Thời điểm đó toàn thế giới thiếu máy thở nghiêm trọng mà vin vét dc ít hàng tàu cũng là giỏi rồi
Là khách hàng lớn thì kiểu gì chả được iu đãi. Mua bao nhiêu thứ còn gì.
Thời điểm đó toàn thế giới thiếu máy thở nghiêm trọng mà vin vét dc ít hàng tàu cũng là giỏi rồi
E nghĩ đơn giản là không làm được vì nguồn cung không đủ linh kiện.Ý em nói là cái thiết kế của PB560 có thở xâm lấn, nhưng Vin liệu sức mình mà bỏ đi chức năng đấy trong VFS-501 là ý hay.
Tính ra vin giỏi hơn mẽo, ko mua dc máy thở TQ, nên phải yêu cầu nhà máy sx ôtô chuyển sang sx máy thở. Đế quốc giãy chết thiệt rồiLà khách hàng lớn thì kiểu gì chả được iu đãi. Mua bao nhiêu thứ còn gì.
Máy sử dụng turbine hoặc piston thì nó dùng nguồn khí trời và nén để tạo áp lực đẩy vào phổi bệnh nhân, xong cần thêm nguồn oxy có áp lực nữa. Còn máy điều khiển đóng mở van điện từ thì sử dụng áp lực sẵn từ nguồn khí và oxy tường bệnh viện. Xong cơ bản là độ nhạy, độ đáp ứng với các nhịp thở bệnh nhân có khả năng tự thở yếu sẽ kém hơn máy sử dụng van điện từ. Vì vậy, đa phần các máy thở cao cấp đều là máy dùng van điện từ. Máy chạy piston giờ hầu như cũng ko còn trên thị trường nữa.Lủng củng quá không biết cụ nhấn mạnh turbine và piston làm gì so với van điện từ? Hai cái đầu với cái thứ 3 tính năng tác dụng hoàn toàn khác nhau. Phải chăng ý của cụ là 2 loại đầu là nén tách ô xy từ không khí còn loại thứ 3 dùng khí nén sẵn (ô xy cấp chung có áp lực đóng mở bằng van điện từ?)
Không những sx phức tạp mà còn khó sử dụng. Nhiều điều dưỡng không sư dụng được.Như vậy là SX máy thở cực kỳ phức tạp và khó đúng không ạ.
Theo em hóng hơt từ lúc dự án máy thở của Vin còn đang trong quá trình triển khai, kỹ sư họ còn nhầm lẫn khái niệm cái máy bóp bóng với máy thở cụ ạ. Cuối cùng cái máy bóp bóng đó cũng không thấy được thương mại hoá.Như vậy là SX máy thở cực kỳ phức tạp và khó đúng không ạ.
Vâng em thấy nhân viên y tế nào dùng được máy thở thì trình tiếng Anh phải chắc một ít. Hướng dẫn sử dụng ở bv quốc tế còn đỡ vì cán bộ y tế biết tiếng anh chứ HDSD ở trung tâm y tế tuyến huyện thì tậm tịt lắm.Theo em hóng hơt từ lúc dự án máy thở của Vin còn đang trong quá trình triển khai, kỹ sư họ còn nhầm lẫn khái niệm cái máy bóp bóng với máy thở cụ ạ. Cuối cùng cái máy bóp bóng đó cũng không thấy được thương mại hoá.
Còn về sử dụng, em được các bác sĩ chia sẻ lại là thở máy không được dạy trong các trường ĐH Y, mà toàn được bác sĩ dạy lẫn nhau hoặc các hãng máy thở sẽ mời các chuyên gia về máy thở đào tạo tập huấn. Chính vì vậy mà các hãng máy thở thì nhiều, nhưng các bác sĩ sẽ dùng một vài loại phổ biến trên thị trường để hỏi han, chia sẻ kiến thức dễ hơn. Basic về máy thở thì giống nhau, nhưng mỗi hãng một chế độ thở lại đặt tên khác nhau và giao diện sử dụng khác nhau nên sẽ làm lúng túng đội ngũ bác sĩ.
Dẹp cả nhà máy luôn rồi à cụ? Phí nhỉ.Đằng nào thì cái nhà máy vsmart cũng dẹp rồi. Giờ có muốn thêm máy thở của Vin nữa cũng chịu. Đành phải nhập ngoại thôi.
Cụ ấy đâu có biết vsmart chỉ là tên thương hiệu, 1 công ty con, còn vinsmart là công ty mẹ, mới là công ty sở hữu nhà máy .Dẹp cả nhà máy luôn rồi à cụ? Phí nhỉ.
Đợt vừa rồi mới giảm giá bán được mấy ngàn con ở HP mà cụ.Oto mới ít lắm nên giá xe cũ lên cao ngút. Nghe đồn cũng do thíu chip. Em cbi tinh thần dần
Cụ xem có chữ nào tôi nói trình độ cao hơn bác sĩ ko? Nghiên cứu của Mỹ thế nào thì tôi trích nguyên văn thế đó và tôi cũng nói rõ là còn rất nhiều tranh cãi. Hay để tôi dùng lại ngôn từ của cụ là nhiều người level cao hơn cả đội nghiên cứu bên Mỹ??Hiện tại nó đang dc dùng để trị bệnh nhân ở sg đó. Có nhiều người ở đây level cao hơn bs nhỉ
Ảnh em gái này chắc không cần máy rồiđây em thấy có em gái này liều vãi dám dùng máy thở Vin này