[Funland] Hỏi về máy thở của VN

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,134
Động cơ
184,574 Mã lực
Tuổi
38
Ibm, toshiba ,nokia chắc là hãng ngoài hành tinh tinh chứ ko phải hãng tây lông
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,134
Động cơ
184,574 Mã lực
Tuổi
38
Ko biết khi nào vin phân lô bán nền đất cát hải nữa, nhớ thớt huyền thoại đó quá
 

dz0r0

Xe điện
Biển số
OF-403073
Ngày cấp bằng
28/1/16
Số km
2,658
Động cơ
257,985 Mã lực
Nơi ở
Somewhere...
Giàu no ghét, đói rét nó khinh, thông mịnh thì nó tìm cách tiêu diệt, tục ngữ cha ông luôn đúng mà
Giàu như HP không ai ghét, giàu như FLC thì lại nhiều người ghét. Tóm lại vẫn là khi bị ghét thì cũng nên tự vấn là vì sao mình bị ghét cụ ạ :D
 

Mouser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-200226
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
1,573
Động cơ
338,650 Mã lực
Website
www.facebook.com
Cụ đó anti vin mà, thành phần anti vin trong này rất đông, nhận vodka ko hết chứ gạch gì.trước mắt có cụ hùa theo rồi đó
Cụ cho là anti Vin thì là anti nhưng thực trạng thế nào thì nó vẫn tiếp diễn là Vin đã phải đóng rất nhiều mảng.
Automotive thì chờ xem
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,134
Động cơ
184,574 Mã lực
Tuổi
38
Giàu như HP không ai ghét, giàu như FLC thì lại nhiều người ghét. Tóm lại vẫn là khi bị ghét thì cũng nên tự vấn là vì sao mình bị ghét cụ ạ :D
Cụ lại nhầm, hp bị ghét cũng nhiều lắm đó, cụ vô ko đúng thớt thôi .ở VN này chưa thấy thằng nào quá giàu là mà ko bị ghét. Vova lại giàu nhất VN hơn 10 năm trời, tài sản chấp 10 người xếp sau cũng ko bằng . bị ghét cay ghét đắng cũng ko la
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,134
Động cơ
184,574 Mã lực
Tuổi
38
Cụ cho là anti Vin thì là anti nhưng thực trạng thế nào thì nó vẫn tiếp diễn là Vin đã phải đóng rất nhiều mảng.
Automotive thì chờ xem
Nó là DN kinh doanh, nó đóng rất nhiều mảng mà tài sản cá nhân vova, công ty vẫn tăng, cụ ko thấy lạ à, cụ nhớ thớt vinmart ko, em nói đúng hay cu nói đúng . À em và cụ đã comment chung rất nhiều thớt nên thừa biết cụ có phải anti hay ko mà
 

Mouser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-200226
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
1,573
Động cơ
338,650 Mã lực
Website
www.facebook.com
Nó là DN kinh doanh, nó đóng rất nhiều mảng mà tài sản cá nhân vova, công ty vẫn tăng, cụ ko thấy lạ à, cụ nhớ thớt vinmart ko, em nói đúng hay cu nói đúng . À em và cụ đã comment chung rất nhiều thớt nên thừa biết cụ có phải anti hay ko mà
Cụ đang hiểu sai vấn đề.
Cá nhân em ko có nói xấu hay tiền nong của cụ Vovi, e chỉ đánh giá mảng công nghệ của Vin.
Cụ còn hỏi em món máy thở nhỉ?

Gửi cụ cái ảnh nhé. Cụ nhìn VFS-510
 
Chỉnh sửa cuối:

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,134
Động cơ
184,574 Mã lực
Tuổi
38
Cụ đang hiểu sai vấn đề.
Cá nhân em ko có nói xấu hay tiền nong của cụ Vovi, e chỉ đánh giá mảng công nghệ của Vin.
Cụ còn hỏi em món máy thở nhỉ?

Gửi cụ cái ảnh nhé. Cụ nhìn VFS-510
Đưa cái ảnh đó ko có nội dung ai biết cụ muốn nói gì .nên nhớ máy thở là sx từ thiện trong thời điểm toàn cầu thiếu máy thở, mấy hãng ôtô mỹ phải chuyển qua sx may thở , bản quyền phần mềm, phần cứng ko phải của vin.
 

vingraux

Xe tăng
Biển số
OF-118779
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
1,729
Động cơ
400,243 Mã lực
1/ CPAP và BiPAP chỉ dùng nguồn khí trời bơm vào phổi bệnh nhân thôi cụ ạ, khi hết nhịp thở, máy mở van là bệnh nhân tự thở ra, không cần nguồn oxy.
2/ Bệnh nhân cần máy thở hoặc liệu pháp oxy tại nhà cũng cần theo chỉ định bác sĩ vì có rất nhiều loại bệnh liên quan đến hô hấp. CPAP BiPAP điều trị bệnh gì em cũng có giới thiệu ở bài trên rồi. Còn máy tạo oxy cũng là biện pháp hỗ trợ sức khoẻ khi trở thành F0 và chờ nhân viên y tế, có nó còn hơn không có gì, tuy nhiên cũng cần phải được hướng dẫn chi tiết ạ.

Cái lỗi FiO2 đó thì chắc chắn Vsmart cũng bó tay vì trước đó Medtronic cũng đã ko bán module đo FiO2 do kết quả đo không chính xác.
Bác này rất có thể là dân chuyên ngành rồi!

Chức năng FiO2 đó có quan trọng không bác?
 

Chaliki

Xe hơi
Biển số
OF-191899
Ngày cấp bằng
29/4/13
Số km
120
Động cơ
330,700 Mã lực
Em lười không đọc hết, nên không biết đã có cụ nào nói chưa.
Em nghĩ lý do chính máy thở VN chìm xuồng là do hệ thống dịch vụ kỹ sư bảo hành bảo trì, do hệ thống cung cấp vật tư tiêu hao ( mỗi cái máy thở/ trợ thở dùng cho 1 bn xong phải thay cái mask/ ống thờ... ) ... Cái dịch vụ sau bán hàng này với thiết bị y tế là quan trọng nhất đấy ạ. Đây cũng là ( một phần ) lời giải thích tại sao bọn em giá nhập / bán chênh như thế.
Công ty em để có được danh tiếng + với đảm bảo phục vụ, riêng chi phi xưởng sửa chưax bảo hành + chi phí kỹ sư mỗi năm khoảng 20 củ to .
Lúc trước có cty của Nhật do người Việt chúng ta thành lập mà công ty này có kinh nghiệm rất rất lâu năm về máy thở , đã nghiên cứu và ký tặng VN máy thở, nhưng mãi không triển khai mạnh được vì không có đội ngũ kỹ sư lắp đặt/ hướng dẫn sử dụng/ bảo hành bảo trì... Đi thuê rẻ quá bọn em tính ra lỗ nến cũng ko làm được.
Các cụ cứ nghĩ xem nếu các cụ mở bệnh viện, được cho những máy như thế để phục vụ bệnh nhân , biết trước là dịch vụ kém hoặc không có, Các cụ có dám nhận không ??!! Mà nhận xong là hết suất nếu có máy của các hãng uy tín , vì họ cấp dựa trên đầu máy :(
 

traduma

Xe hơi
Biển số
OF-468261
Ngày cấp bằng
5/11/16
Số km
131
Động cơ
211,978 Mã lực
Bác này rất có thể là dân chuyên ngành rồi!

Chức năng FiO2 đó có quan trọng không bác?
FiO2 là nồng độ oxy trong khí đưa đến phổi bệnh nhân đó bác. Tuỳ tình trạng của bệnh nhân, bác sĩ sẽ cài đặt một mức FiO2 trên máy phù hợp (40%, 50%, 60%...), chức năng của module này là nó confirm lại thông số đã cài đặt và thông số thực có giống nhau hay không cụ ạ, nếu sai, nó cảnh báo để kiểm tra lại nguồn khí vào máy
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,040
Động cơ
567,722 Mã lực
E nghĩ là có dùng nhưng ở mức độ bệnh nhân nhẹ​
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,546
Động cơ
1,123,069 Mã lực
Tuổi
46
Giàu như HP không ai ghét, giàu như FLC thì lại nhiều người ghét. Tóm lại vẫn là khi bị ghét thì cũng nên tự vấn là vì sao mình bị ghét cụ ạ :D
Mà kể cũng buồn cười cụ ạ, thằng nào được thích, thằng nào bị ghét thì ấm vào thân chúng nó, nhiều ông dùng đủ mọi cách để bảo vệ quan điểm bằng được, kể cả chụp mũ nhau, như kiểu mình mất mát ảnh hưởng quyền lợi gì đấy, nghĩ nó cứ buồn cười! :))
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,134
Động cơ
184,574 Mã lực
Tuổi
38
Mà kể cũng buồn cười cụ ạ, thằng nào được thích, thằng nào bị ghét thì ấm vào thân chúng nó, nhiều ông dùng đủ mọi cách để bảo vệ quan điểm bằng được, kể cả chụp mũ nhau, như kiểu mình mất mát ảnh hưởng quyền lợi gì đấy, nghĩ nó cứ buồn cười! :))
Phải tranh luận cho đỡ buồn lúc dịch chứ
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,134
Động cơ
184,574 Mã lực
Tuổi
38
Em lười không đọc hết, nên không biết đã có cụ nào nói chưa.
Em nghĩ lý do chính máy thở VN chìm xuồng là do hệ thống dịch vụ kỹ sư bảo hành bảo trì, do hệ thống cung cấp vật tư tiêu hao ( mỗi cái máy thở/ trợ thở dùng cho 1 bn xong phải thay cái mask/ ống thờ... ) ... Cái dịch vụ sau bán hàng này với thiết bị y tế là quan trọng nhất đấy ạ. Đây cũng là ( một phần ) lời giải thích tại sao bọn em giá nhập / bán chênh như thế.
Công ty em để có được danh tiếng + với đảm bảo phục vụ, riêng chi phi xưởng sửa chưax bảo hành + chi phí kỹ sư mỗi năm khoảng 20 củ to .
Lúc trước có cty của Nhật do người Việt chúng ta thành lập mà công ty này có kinh nghiệm rất rất lâu năm về máy thở , đã nghiên cứu và ký tặng VN máy thở, nhưng mãi không triển khai mạnh được vì không có đội ngũ kỹ sư lắp đặt/ hướng dẫn sử dụng/ bảo hành bảo trì... Đi thuê rẻ quá bọn em tính ra lỗ nến cũng ko làm được.
Các cụ cứ nghĩ xem nếu các cụ mở bệnh viện, được cho những máy như thế để phục vụ bệnh nhân , biết trước là dịch vụ kém hoặc không có, Các cụ có dám nhận không ??!! Mà nhận xong là hết suất nếu có máy của các hãng uy tín , vì họ cấp dựa trên đầu máy :(
Chủ yếu là người sở hữu bản quyền ko cấp phép sx nữa, thời điểm cho sx free là do lúc đó tình hình thế giới đang nguy cấp thiếu máy thở nghiêm trọng , còn giờ đỡ rồi thì nó tranh thứ bán hàng kiếm lời chứ.
 
Biển số
OF-782454
Ngày cấp bằng
3/7/21
Số km
333
Động cơ
34,573 Mã lực
Giàu như HP không ai ghét, giàu như FLC thì lại nhiều người ghét. Tóm lại vẫn là khi bị ghét thì cũng nên tự vấn là vì sao mình bị ghét cụ ạ :D
Thể hiện mình là nhất, bố thiên hạ :D, nói là phải có người gật :)), không gật chụp mũ cho mài phát >:). Đều là phường lê la thất nghiệp chiếm phần lớn :((
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,114
Động cơ
645,092 Mã lực
Theo em hóng hơt từ lúc dự án máy thở của Vin còn đang trong quá trình triển khai, kỹ sư họ còn nhầm lẫn khái niệm cái máy bóp bóng với máy thở cụ ạ. Cuối cùng cái máy bóp bóng đó cũng không thấy được thương mại hoá.
Còn về sử dụng, em được các bác sĩ chia sẻ lại là thở máy không được dạy trong các trường ĐH Y, mà toàn được bác sĩ dạy lẫn nhau hoặc các hãng máy thở sẽ mời các chuyên gia về máy thở đào tạo tập huấn. Chính vì vậy mà các hãng máy thở thì nhiều, nhưng các bác sĩ sẽ dùng một vài loại phổ biến trên thị trường để hỏi han, chia sẻ kiến thức dễ hơn. Basic về máy thở thì giống nhau, nhưng mỗi hãng một chế độ thở lại đặt tên khác nhau và giao diện sử dụng khác nhau nên sẽ làm lúng túng đội ngũ bác sĩ.
Vâng, Theo như Cụ hóng thì đội ngũ NS của bên SX máy cũng yếu kém. máy bóp bóng tạo luồng khí để hỗ trợ thở và máy thở nhầm lẫn khái niệm khó mà SX máy thở.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,114
Động cơ
645,092 Mã lực
Nhìn thực tế thôi. Máy thở cũng đủ loại máy. Sx tốt sao SG lại thiếu căng thế?
Cũng như cái xe máy, đủ loại, xe máy Tàu giờ cũng ko thấy đâu.
vậy là không phải cứ nói Tao sẽ làm là sẽ SX được máy phỏng cụ.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Theo em hóng hơt từ lúc dự án máy thở của Vin còn đang trong quá trình triển khai, kỹ sư họ còn nhầm lẫn khái niệm cái máy bóp bóng với máy thở cụ ạ. Cuối cùng cái máy bóp bóng đó cũng không thấy được thương mại hoá.
Còn về sử dụng, em được các bác sĩ chia sẻ lại là thở máy không được dạy trong các trường ĐH Y, mà toàn được bác sĩ dạy lẫn nhau hoặc các hãng máy thở sẽ mời các chuyên gia về máy thở đào tạo tập huấn. Chính vì vậy mà các hãng máy thở thì nhiều, nhưng các bác sĩ sẽ dùng một vài loại phổ biến trên thị trường để hỏi han, chia sẻ kiến thức dễ hơn. Basic về máy thở thì giống nhau, nhưng mỗi hãng một chế độ thở lại đặt tên khác nhau và giao diện sử dụng khác nhau nên sẽ làm lúng túng đội ngũ bác sĩ.
Nó theo 1 yêu cầu kỹ thuật tương đối cơ bản mà bác.
Khi bán máy thở và máy mê kèm thở, phải đào tạo là chuẩn cmnr.
Vì cái sự cài đặt này, nó liên quan mạng người.

Thế nên, cái nào bậy bạ được, chứ cái máy này, khoản calibration định kỳ cần phải làm rât nghiêm chỉnh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top