- Biển số
- OF-698458
- Ngày cấp bằng
- 9/9/19
- Số km
- 1,602
- Động cơ
- 46,972 Mã lực
Cụ nào có biết tin mới gì về Khu đô thị phía Nam 700ha ở bên kia Vành đai 4 đối diện TH không nhỉ
chưa thấy công bố thông tin rõ ràng nhưng theo e nghĩ để mà xin được cấp phép và tiềm lực để triển khai được khu đô thị Quy mô tầm 700ha thì chắc Việt Nam chỉ có vài ông lớn (VIN, SUN, NOVA...) là có khả năng đó thôiCụ nào có biết tin mới gì về Khu đô thị phía Nam 700ha ở bên kia Vành đai 4 đối diện TH không nhỉ
Là 4 tầng + 1 tum không hầm đó bác.Như này là có hầm hay không hầm vậy bác? Mình không biết đọc bản vẽ
Vin mà ko sa chân vào vinfast thì nhiều dự án trong tayCụ nào có biết tin mới gì về Khu đô thị phía Nam 700ha ở bên kia Vành đai 4 đối diện TH không nhỉ
Tiền nhiều để làm gì cụ, oto là để chứng minh VN ở đâu trên TG. vinfast đc lên sàn Mỹ đã là 1 thành công đang để đổi. Với cách làm của bác V em tin vinfast sẽ thành công.Vin mà ko sa chân vào vinfast thì nhiều dự án trong tay
Vinfast hiện chiến lược đang đẩy mạnh các chính sách để hướng tới hoạt động dịch vụ hơn là tập trung vào tệp khách hàng cá nhân thông thường. Chính sách khuyến mãi của vin đang khá thành công và sắp tới khá nhiều hãng taxi sẽ hợp tác với vin chưa kể dân chạy dịch vụ giờ chuyển sang xe điện rất nhiều.Tiền nhiều để làm gì cụ, oto là để chứng minh VN ở đâu trên TG. vinfast đc lên sàn Mỹ đã là 1 thành công đang để đổi. Với cách làm của bác V em tin vinfast sẽ thành công.
Vinfast sẽ ko tồn tại lâu được đâu b, nó đốt tiền nhanh hơn hóa vàngTiền nhiều để làm gì cụ, oto là để chứng minh VN ở đâu trên TG. vinfast đc lên sàn Mỹ đã là 1 thành công đang để đổi. Với cách làm của bác V em tin vinfast sẽ thành công.
Chính vì lẽ đó Vinfast mới hướng đến đẩy mạnh dịch vụ, đây là 1 nc đi em thấy có tầm nhìn: Chứng minh độ bền của xe, phổ cập xe trên đường, cho người dùng trải nghiệm thực tế, tạo việc làm.Vinfast hiện chiến lược đang đẩy mạnh các chính sách để hướng tới hoạt động dịch vụ hơn là tập trung vào tệp khách hàng cá nhân thông thường. Chính sách khuyến mãi của vin đang khá thành công và sắp tới khá nhiều hãng taxi sẽ hợp tác với vin chưa kể dân chạy dịch vụ giờ chuyển sang xe điện rất nhiều.
Còn đâu nhu cầu cá nhân thông thường thì quá hiếm người chạy xe điện, việc trạm sạc quá ít cộng thêm việc phải chờ cả tiếng đồng hồ dẫn đến quá bất tiện. Mình đi đổ xăng 5p còn thấy sốt ruột nữa là chờ cả tiếng đồng hồ.
Em thì nghĩ khác.Vinfast sẽ ko tồn tại lâu được đâu b, nó đốt tiền nhanh hơn hóa vàng
Cái sạc ở nhà chắc chỉ áp dụng cho biệt thự có khu để xe riêng chứ còn chả ai muốn sạc trong nhà đâu cụ. Cá nhân e cũng khá thích xe điện và thực tế xe điện của vin làm cũng ổn nhưng riêng khoản sạc thì chịu chết.Chính vì lẽ đó Vinfast mới hướng đến đẩy mạnh dịch vụ, đây là 1 nc đi em thấy có tầm nhìn: Chứng minh độ bền của xe, phổ cập xe trên đường, cho người dùng trải nghiệm thực tế, tạo việc làm.
Cửa tiền < 1 tỏi thì đi xe điện thích thật sự. Nếu có nhà riêng và chấp nhận time sạc thì ổn.
Em thì nghĩ khác.
Vâng cụ, mới tham gia trị trường đc time ngắn, đc như giờ em thấy đã là thành công.Cái sạc ở nhà chắc chỉ áp dụng cho biệt thự có khu để xe riêng chứ còn chả ai muốn sạc trong nhà đâu cụ. Cá nhân e cũng khá thích xe điện và thực tế xe điện của vin làm cũng ổn nhưng riêng khoản sạc thì chịu chết.
Còn về kết quả kinh doanh thì vinfast lỗ lòi kèn, mỗi năm lỗ hơn chục nghìn tỷ thì phải thấy mảng bđs của cụ vượng gánh còng lưng.
Đồng ý với Cụ, đang chạy xe điện sướng không chịu được về lại xe xăng đi rõ chán. Việc sạc thì hoàn cảnh phù hợp với từng người , ai thấy phù hợp thì đi thôi. Về trải nghiệm thì phêChính vì lẽ đó Vinfast mới hướng đến đẩy mạnh dịch vụ, đây là 1 nc đi em thấy có tầm nhìn: Chứng minh độ bền của xe, phổ cập xe trên đường, cho người dùng trải nghiệm thực tế, tạo việc làm.
Cửa tiền < 1 tỏi thì đi xe điện thích thật sự. Nếu có nhà riêng và chấp nhận time sạc thì ổn.
Em thì nghĩ khác.
Doanh số bán có thể tốt, nhưng là bói rẻ còn hơn ngồi chơi. Phương tiện gia tăng gây áp lực lên trạm sạc và các xưởng dịch vụ trong khi lãi chưa thấy do vẫn trong thời kỳ đốt tiềnChính vì lẽ đó Vinfast mới hướng đến đẩy mạnh dịch vụ, đây là 1 nc đi em thấy có tầm nhìn: Chứng minh độ bền của xe, phổ cập xe trên đường, cho người dùng trải nghiệm thực tế, tạo việc làm.
Cửa tiền < 1 tỏi thì đi xe điện thích thật sự. Nếu có nhà riêng và chấp nhận time sạc thì ổn.
Em thì nghĩ khác.
Khoảng 98 hay 99 toà cc và gần 5000 căn lkbt. Truoc em xem trên google.Quy hoạch khu Thanh Hà mình có bao nhiêu toà chung cư nhỉ? Có ai có nguồn / văn bản không?
từ nguồn tin chưa chính thức thì Vin làm khu này bạn ạCụ nào có biết tin mới gì về Khu đô thị phía Nam 700ha ở bên kia Vành đai 4 đối diện TH không nhỉ
Đây cụ nhé, đang làm đề xuất xin làm BT.từ nguồn tin chưa chính thức thì Vin làm khu này bạn ạ
chưa có BT bạn ạĐây cụ nhé, đang làm đề xuất xin làm BT.
View attachment 8807036
Nguồn tin của cụ là V Thanh oai, cụ đưa ae xem nguồn ở đâu?chưa có BT bạn ạ
Quy hoạch ntn thì cả Việt Nam có, nhìn chỗ nào chẳng tiềm năng. Vấn đề là cụ còn thở khi quy hoạch đó vào vận hành hay ko thui.ko biết VIN hay đơn vị nào (nếu VIN thì càng tốt) chỉ cần có thêm khu đô thị lớn 700ha đối diện vs khu Thanh Hà thì giá trị khu Thanh Hà cũng sẽ lên tầm cao mới rồi các bác ạ, vs lại khu đô thị lớn tận 700ha ko phải các ông lớn ở Việt Nam thì ít người có tiềm lực để xin được dự án đó lắm, chứ chưa nói đến việc triển khai