[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,699
Động cơ
17,680 Mã lực
B2.2 bt1 lô 1 là lô góc do đặc thù lên hơi khó định giá nhưng cá nhân em thì giá khoảng 60 là hợp lý vì lô thường đầu ngoài đang chào 60 còn lô góc này lại cuối đường
Đây là liền kề B2.3 tít bên trong giáp đất trường học mạn cuối đổ về cống Cự Khê chứ cụ, B2.2 thì toàn biệt thự có nằm ở vị trí Mợ toét 2710 bôi vàng đâu
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,788
Động cơ
553,364 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
Đây là liền kề B2.3 tít bên trong giáp đất trường học mạn cuối đổ về cống Cự Khê chứ cụ, B2.2 thì toàn biệt thự có nằm ở vị trí Mợ toét 2710 bôi vàng đâu
Nên mua khu nào cụ ơi? Tư vấn e phát, chiều e xuống ngó e tập trung khu đó ạ
 

THQD

Xe đạp
Biển số
OF-817521
Ngày cấp bằng
14/8/22
Số km
12
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
61
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Các cụ cho hỏi MT đòi giấy tờ đăng ký kết hôn mới chịu ra HĐMB, không chấp nhận đứng tên 1 người (vợ hoặc chồng) trên hợp đồng mua bán có đúng luật không các cụ?
 
Biển số
OF-752132
Ngày cấp bằng
5/12/20
Số km
820
Động cơ
55,354 Mã lực
Tuổi
38
Cụ tư vấn cho e nên mua khu vực nào với, chiều nay e xuống thăm và gặp bạn môi giới, có gì nhờ cụ tư vấn giúp e nhé
Bác nói tài chính muốn thả tiền đợt này? Mua để lâu dài hay ngắn hạn dưới 1 năm? Mua xác định bán kiếm lời hay xác định tích luỹ? Mua voiw yếu tố lãi ít thanh khoản cao hay lãi đậm chấp nhận bán lâu vì kén khách…
Bác cứ trả lời đi rồi em tư vấn thêm
 
Biển số
OF-752132
Ngày cấp bằng
5/12/20
Số km
820
Động cơ
55,354 Mã lực
Tuổi
38
Các cụ cho hỏi MT đòi giấy tờ đăng ký kết hôn mới chịu ra HĐMB, không chấp nhận đứng tên 1 người (vợ hoặc chồng) trên hợp đồng mua bán có đúng luật không các cụ?
Trước đây hđmb cđt có thể 1 hoặc 2 người đứng tên đều được
Nhưng từ ngày nhà nước quy định sổ đỏ phải đứng tên hai vợ chồng thì cđt áp dụng theo chẳng biết có đúng luật ko nhưng mình đi mua thì phải chấp nhận còn để đôi co thì chỉ mất thời gian và chẳng được việc
 
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,613
Động cơ
46,980 Mã lực
Lại nóng trở lại rồi, có lẽ bây giờ người nhập mua hàng chủ yếu là tiền thịt
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,699
Động cơ
17,680 Mã lực
Mặt băng TH mới bằng 60-70% khởi điểm ĐG thì đỡ lo hơn, mấy khu tỉnh bên phía Đông còn cam kết thu mua lại 130% cơ mà
 

Realty 2021

Xe tăng
Biển số
OF-748134
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
1,385
Động cơ
29,874 Mã lực
Nhìn đúng là lục sách bố cấu ái con

044064CF-A726-4192-A9D6-C9C42F97C6D6.jpeg
46BAAC1F-17C9-4107-9EEB-C50F773D34AC.jpeg
78B0B690-9456-4026-B844-7AAE1A71DE7E.jpeg
 

Calypso68

Xe hơi
Biển số
OF-817668
Ngày cấp bằng
17/8/22
Số km
133
Động cơ
17 Mã lực
Vành đai 3.5 4 ôm trọn thanh hà, mỹ hưng. Đẹp quá
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,681
Động cơ
163,698 Mã lực
Không định viết mà thấy các cụ trên này tranh luận nên em xin viết thêm để các cụ tham khảo:
Có 2 hướng tiếp cận xử lý vấn đề ở dự án này:
1. Tôn trọng hiện trạng, tức là chấp nhận quy hoạch chi tiết đã thi công cập nhật điều chỉnh quy hoạch phân khu. Phương án này thì sẽ không phải điều chỉnh chủ trương đầu tư nên các chính sách luật áp dụng với hợp đồng bt và Dự án đối ứng (dự án sử dụng đất) sẽ được tuân thủ theo các quy định của khung luật cũ (cụ thể là thuế sử dụng đất sẽ tính theo luật đất đai,đầu tư 2014, không tính theo quy định Luật đầu tư 2020, nghị định 25/2020 và thông tư 09/2021). Tuy nhiên lý do để điều chỉnh quy hoạch phân khu vì dự án này thì lý do không thuyết phục vì không vì lợi ích của cộng đồng. Phương án này cực kỳ khó khả thi.

2.Điều chỉnh lại quy hoạch chi tiết theo đúng quy hoạch phân khu đã duyệt. Phương án này đồng nghĩa với việc phải điều chỉnh dự án đối ứng (dự án đô thi là dự án đối ứng của dự án xây dựng đường). Thủ tục sẽ là điều chỉnh quy hoạch => điều chỉnh chủ trương đầu tư=>điều chỉnh lại dự án=> ký lại phụ lục hợp đồng để triển khai dự án. Khi điều chỉnh lại chủ trương và phụ lục thì theo quy định của nghị định 31/2021 (nghị định hướng dẫn luật đầu tư 2020) dự án sẽ phải áp dụng các quy định của luật đầu tư 2020, nghị định 31, nghị định 25 (nghĩa là việc xác định thuế sử dụng đất để tính giá đất và diện tích đất đối ứng sẽ phải thay đổi so với trước đây đồng nghĩa với việc giá thuế sử dụng đất cao, diện tích đất được đối ứng ít đi).
32.png
33.png
34.png
35.png

Như vậy Quản lý nhà nước chọn phương án 2. với phương án này coi như các thủ tục pháp lý sẽ phải làm lại gần như từ đầu. Điều này đồng nghĩa với việc diện tích đất đối ứng ít đi thì các khu đã bán rồi bây giờ sẽ ntn, ngoài ra cơ cấu giá bán trước đây tính theo thuế cũ, vậy thì cơ cấu giá bán mới theo quy định tính thuế mới sẽ ntn? sẽ là bài toán cực kỳ nan giải.
Câu hỏi đặt ra là, với vướng mắc đó, CĐT sau khi đã bán thu hết tiền rồi thì liệu họ có động lực, nguồn lực để triển khai tiếp các thủ tục tiếp theo?
 
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,613
Động cơ
46,980 Mã lực
Khu này rộng mênh mông bác phải cho vị trí em mới định giá được nhưng rẻ nhất thì đang chào 46tr nếu ép đc giá dưới 45 là mua được
Òa, b2.2 toàn biệt thự mà rẻ nhất là 45 thì biệt thự a1.1 và a2.5 phải 55-60 bác Rồng nhỉ, em đang săn tiếp a2.2 mà chưa có số đẹp
 
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,613
Động cơ
46,980 Mã lực
Không định viết mà thấy các cụ trên này tranh luận nên em xin viết thêm để các cụ tham khảo:
Có 2 hướng tiếp cận xử lý vấn đề ở dự án này:
1. Tôn trọng hiện trạng, tức là chấp nhận quy hoạch chi tiết đã thi công cập nhật điều chỉnh quy hoạch phân khu. Phương án này thì sẽ không phải điều chỉnh chủ trương đầu tư nên các chính sách luật áp dụng với hợp đồng bt và Dự án đối ứng (dự án sử dụng đất) sẽ được tuân thủ theo các quy định của khung luật cũ (cụ thể là thuế sử dụng đất sẽ tính theo luật đất đai,đầu tư 2014, không tính theo quy định Luật đầu tư 2020, nghị định 25/2020 và thông tư 09/2021). Tuy nhiên lý do để điều chỉnh quy hoạch phân khu vì dự án này thì lý do không thuyết phục vì không vì lợi ích của cộng đồng. Phương án này cực kỳ khó khả thi.

2.Điều chỉnh lại quy hoạch chi tiết theo đúng quy hoạch phân khu đã duyệt. Phương án này đồng nghĩa với việc phải điều chỉnh dự án đối ứng (dự án đô thi là dự án đối ứng của dự án xây dựng đường). Thủ tục sẽ là điều chỉnh quy hoạch => điều chỉnh chủ trương đầu tư=>điều chỉnh lại dự án=> ký lại phụ lục hợp đồng để triển khai dự án. Khi điều chỉnh lại chủ trương và phụ lục thì theo quy định của nghị định 31/2021 (nghị định hướng dẫn luật đầu tư 2020) dự án sẽ phải áp dụng các quy định của luật đầu tư 2020, nghị định 31, nghị định 25 (nghĩa là việc xác định thuế sử dụng đất để tính giá đất và diện tích đất đối ứng sẽ phải thay đổi so với trước đây đồng nghĩa với việc giá thuế sử dụng đất cao, diện tích đất được đối ứng ít đi).
32.png
33.png
34.png
35.png

Như vậy Quản lý nhà nước chọn phương án 2. với phương án này coi như các thủ tục pháp lý sẽ phải làm lại gần như từ đầu. Điều này đồng nghĩa với việc diện tích đất đối ứng ít đi thì các khu đã bán rồi bây giờ sẽ ntn, ngoài ra cơ cấu giá bán trước đây tính theo thuế cũ, vậy thì cơ cấu giá bán mới theo quy định tính thuế mới sẽ ntn? sẽ là bài toán cực kỳ nan giải.
Câu hỏi đặt ra là, với vướng mắc đó, CĐT sau khi đã bán thu hết tiền rồi thì liệu họ có động lực, nguồn lực để triển khai tiếp các thủ tục tiếp theo?
Bác sale tên Hướng này bên vờ in này kiểu gì cũng nhẩy vào dìm hàng thôi =))=))=))
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,699
Động cơ
17,680 Mã lực
Không định viết mà thấy các cụ trên này tranh luận nên em xin viết thêm để các cụ tham khảo:
Có 2 hướng tiếp cận xử lý vấn đề ở dự án này:
1. Tôn trọng hiện trạng, tức là chấp nhận quy hoạch chi tiết đã thi công cập nhật điều chỉnh quy hoạch phân khu. Phương án này thì sẽ không phải điều chỉnh chủ trương đầu tư nên các chính sách luật áp dụng với hợp đồng bt và Dự án đối ứng (dự án sử dụng đất) sẽ được tuân thủ theo các quy định của khung luật cũ (cụ thể là thuế sử dụng đất sẽ tính theo luật đất đai,đầu tư 2014, không tính theo quy định Luật đầu tư 2020, nghị định 25/2020 và thông tư 09/2021). Tuy nhiên lý do để điều chỉnh quy hoạch phân khu vì dự án này thì lý do không thuyết phục vì không vì lợi ích của cộng đồng. Phương án này cực kỳ khó khả thi.

2.Điều chỉnh lại quy hoạch chi tiết theo đúng quy hoạch phân khu đã duyệt. Phương án này đồng nghĩa với việc phải điều chỉnh dự án đối ứng (dự án đô thi là dự án đối ứng của dự án xây dựng đường). Thủ tục sẽ là điều chỉnh quy hoạch => điều chỉnh chủ trương đầu tư=>điều chỉnh lại dự án=> ký lại phụ lục hợp đồng để triển khai dự án. Khi điều chỉnh lại chủ trương và phụ lục thì theo quy định của nghị định 31/2021 (nghị định hướng dẫn luật đầu tư 2020) dự án sẽ phải áp dụng các quy định của luật đầu tư 2020, nghị định 31, nghị định 25 (nghĩa là việc xác định thuế sử dụng đất để tính giá đất và diện tích đất đối ứng sẽ phải thay đổi so với trước đây đồng nghĩa với việc giá thuế sử dụng đất cao, diện tích đất được đối ứng ít đi).
32.png
33.png
34.png
35.png

Như vậy Quản lý nhà nước chọn phương án 2. với phương án này coi như các thủ tục pháp lý sẽ phải làm lại gần như từ đầu. Điều này đồng nghĩa với việc diện tích đất đối ứng ít đi thì các khu đã bán rồi bây giờ sẽ ntn, ngoài ra cơ cấu giá bán trước đây tính theo thuế cũ, vậy thì cơ cấu giá bán mới theo quy định tính thuế mới sẽ ntn? sẽ là bài toán cực kỳ nan giải.
Câu hỏi đặt ra là, với vướng mắc đó, CĐT sau khi đã bán thu hết tiền rồi thì liệu họ có động lực, nguồn lực để triển khai tiếp các thủ tục tiếp theo?
Mất công quá cụ ơi, lo cho CĐT làm gì
 

sonson.sv

Xe máy
Biển số
OF-812243
Ngày cấp bằng
10/5/22
Số km
72
Động cơ
90 Mã lực
bác rồng cho hỏi con b1.3 lk 12 ô số 21 giờ mua thì bao nhiêu thì vào dc
 

Koka2015

Xe tăng
Biển số
OF-554751
Ngày cấp bằng
21/2/18
Số km
1,872
Động cơ
163,144 Mã lực
Không định viết mà thấy các cụ trên này tranh luận nên em xin viết thêm để các cụ tham khảo:
Có 2 hướng tiếp cận xử lý vấn đề ở dự án này:
1. Tôn trọng hiện trạng, tức là chấp nhận quy hoạch chi tiết đã thi công cập nhật điều chỉnh quy hoạch phân khu. Phương án này thì sẽ không phải điều chỉnh chủ trương đầu tư nên các chính sách luật áp dụng với hợp đồng bt và Dự án đối ứng (dự án sử dụng đất) sẽ được tuân thủ theo các quy định của khung luật cũ (cụ thể là thuế sử dụng đất sẽ tính theo luật đất đai,đầu tư 2014, không tính theo quy định Luật đầu tư 2020, nghị định 25/2020 và thông tư 09/2021). Tuy nhiên lý do để điều chỉnh quy hoạch phân khu vì dự án này thì lý do không thuyết phục vì không vì lợi ích của cộng đồng. Phương án này cực kỳ khó khả thi.

2.Điều chỉnh lại quy hoạch chi tiết theo đúng quy hoạch phân khu đã duyệt. Phương án này đồng nghĩa với việc phải điều chỉnh dự án đối ứng (dự án đô thi là dự án đối ứng của dự án xây dựng đường). Thủ tục sẽ là điều chỉnh quy hoạch => điều chỉnh chủ trương đầu tư=>điều chỉnh lại dự án=> ký lại phụ lục hợp đồng để triển khai dự án. Khi điều chỉnh lại chủ trương và phụ lục thì theo quy định của nghị định 31/2021 (nghị định hướng dẫn luật đầu tư 2020) dự án sẽ phải áp dụng các quy định của luật đầu tư 2020, nghị định 31, nghị định 25 (nghĩa là việc xác định thuế sử dụng đất để tính giá đất và diện tích đất đối ứng sẽ phải thay đổi so với trước đây đồng nghĩa với việc giá thuế sử dụng đất cao, diện tích đất được đối ứng ít đi).
32.png
33.png
34.png
35.png

Như vậy Quản lý nhà nước chọn phương án 2. với phương án này coi như các thủ tục pháp lý sẽ phải làm lại gần như từ đầu. Điều này đồng nghĩa với việc diện tích đất đối ứng ít đi thì các khu đã bán rồi bây giờ sẽ ntn, ngoài ra cơ cấu giá bán trước đây tính theo thuế cũ, vậy thì cơ cấu giá bán mới theo quy định tính thuế mới sẽ ntn? sẽ là bài toán cực kỳ nan giải.
Câu hỏi đặt ra là, với vướng mắc đó, CĐT sau khi đã bán thu hết tiền rồi thì liệu họ có động lực, nguồn lực để triển khai tiếp các thủ tục tiếp theo?
Tôi thấy các comment của cụ rất chất lượng, dẫn chứng rõ ràng. Nhưng theo tôi, rất ít nhà đầu tư Thanh Hà có đủ năng lực để hiểu được comment của cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top