- Biển số
- OF-759340
- Ngày cấp bằng
- 5/2/21
- Số km
- 1,615
- Động cơ
- 17,517 Mã lực
Cháu tìm biệt thự hướng Bắc 5-10 độ, hướng Tây 86-93 độ khu A cụ nào sút lên số giúp cháu, thể loại 30-40 độ say lắm, ưu tiên dường 17m có nhậu cũng đỡ phải chạy ra đánh xe
Ok bác. Chắc do lâu quá mới bay flycam nên kì vọng làm được nhiều hơn. Nhưng cũng có vẻ sự đấu tranh, đôi khi cả nguồn tiền (đoán) của cđt cũng hụt nên việc họ nhượng bộ dần đó. Cái việc này mình đã comment khá lâu là nếu cđt càng cần tiền càng dễ đàm phán, và sự cần tiền thể hiện qua tiến độ đường trục Tóm lại cũng xin được chúc mừng tạm thời các bác chủ đất đặc biệt B1.1 đã có được những kết quả ban đầu. Nhưng cứ phải giấy trắng mực đen kí tá mới yên tâm được Vẫn lưu ý các bác vui thôi đừng quên giá là sau VAT nhéEm có hỏi sếp đường trục thì nói tháng vừa rồi là nhanh nhất mà đọc coment của bác lại bảo chậm
Khi nhìn trên flycam thấy đơn giản thế thôi chứ đến xem thực tế công trình cũng nhiều hạng mục, nhìn ô tô cát trút ben mà có cảm giác chưa hề đổ vậy
Cđt đang thu hồi phía bên kia tỉnh lộ 428 rồi, được nhiều chưa em ko rõ? Chắc nhờ anh em có ai quen hỏi giúp. Còn bao giờ thi công thì em ko rõ lắm
Nhiều bác hơi thần thánh hoá thần tượng của mình. Hàng chợ và hàng siêu thị nó đã khác nhau về đối tượng khách hàng rồi. Cần hiểu cái gì có giá của nó. Mình vẫn đang là khách hàng của a V từ gần chục năm nay. Nhưng mình vẫn phân biệt được, đợt xe V tung hô ác lắm thì mình vẫn đi xe Đức mà a V a ấy mượn lại khung gầm ấy Cái gì a ấy đúng thì hoan nghênh, ủng hộ. Nhưng cái gì a ấy sai cũng hoan nghênh thì cuồng quá, bao nhiêu mảng a ấy toang thì mọi ngưởi cũng biết đó. Nhà mình còn dư cái Vsmart phone anh ấy tặng free do khó bán ấy Tầm nhìn thì đúng, anh ấy có những dự án để đời và đúng nhịp, nhưng có cái mình nghĩ a ấy còn nhìn mấy thập kỷ mới lấp đầy ấy Ngày xưa khuyên rồi mà bà xã suýt mắc V Phú Quốc, giờ bạn mình có 2 đứa mắc đó rất khó xử lý Thêm V Uông Bí, rồi Hưng Yên, tầm nhỉn xa lắm luônTầm nhìn 30 năm nó sẽ khác với tầm nhìn 10 năm. Sau này người ta ta phấn đấu tiêu chí sẽ là: Trong nội khu chỉ có cây xanh & người đi bộ. Xe có bãi để riêng, đảm bảo môi trường xạch xẽ, an toàn. Thực tế hiện nay các tuyến phố đi bộ ngày càng gia tăng rồi đấy. Về khoản này, anh Vượng được đánh giá cao.
Bác này ko hổ danh là xe an toàn top thế giới XC90. Tìm nhà mà phong thuỷ tới từng hướng, độ, phút, giây thế này thì an toàn lắm, lộc lá đầy nhàCháu tìm biệt thự hướng Bắc 5-10 độ, hướng Tây 86-93 độ khu A cụ nào sút lên số giúp cháu, thể loại 30-40 độ say lắm, ưu tiên dường 17m có nhậu cũng đỡ phải chạy ra đánh xe
Về quy hoạch và triển khai ở Việt Nam mấy ai so sánh được với cđt Vin đâu bác
Nhưng khoản xe cộ em vẫn thích hầm, mình đỗ xe xuống hầm và không mất phí hàng tháng nhất là lúc mưa gió tiện vô cùng
[/QUOTE ] Anh Vượng chỉ là 1 ví dụ thôi, phải nhìn xu thế chung. Một khi phương tiện giao công cộng phát triển + dịch vụ tiện lợi + vấn đề bảo vệ môi trường được đề cao, ... Lúc đó xe cá nhân sẽ tự bị đào thải. Đi bộ xa trọng nội khu sợ mưa, nắng, ... khi đó sẽ có dịch vụ xe điện,, xe thô sơ (Nhật Bản, phụ nữ đạp xích lô đang là nghề hài ra tiền).
Chiều nay cháu uống xong với ông anh rồi lượn Thanh Hà mà say quá giờ chẳng biết giờ qua gặp văn phòng môi giới nào chém gió nữaBác này ko hổ danh là xe an toàn top thế giới XC90. Tìm nhà mà phong thuỷ tới từng hướng, độ, phút, giây thế này thì an toàn lắm, lộc lá đầy nhà
Cháu mới đi PQ 5star vắng như chùa bà bẹn, anh vượn vênh được khoản bán hàng không ai bằng nhưng sóng anh ấy tạo ra ai lướt giỏi thì ngon sướng nhấtNhiều bác hơi thần thánh hoá thần tượng của mình. Hàng chợ và hàng siêu thị nó đã khác nhau về đối tượng khách hàng rồi. Cần hiểu cái gì có giá của nó. Mình vẫn đang là khách hàng của a V từ gần chục năm nay. Nhưng mình vẫn phân biệt được, đợt xe V tung hô ác lắm thì mình vẫn đi xe Đức mà a V a ấy mượn lại khung gầm ấy Cái gì a ấy đúng thì hoan nghênh, ủng hộ. Nhưng cái gì a ấy sai cũng hoan nghênh thì cuồng quá, bao nhiêu mảng a ấy toang thì mọi ngưởi cũng biết đó. Nhà mình còn dư cái Vsmart phone anh ấy tặng free do khó bán ấy Tầm nhìn thì đúng, anh ấy có những dự án để đời và đúng nhịp, nhưng có cái mình nghĩ a ấy còn nhìn mấy thập kỷ mới lấp đầy ấy Ngày xưa khuyên rồi mà bà xã suýt mắc V Phú Quốc, giờ bạn mình có 2 đứa mắc đó rất khó xử lý Thêm V Uông Bí, rồi Hưng Yên, tầm nhỉn xa lắm luôn
Tự nhiên lúc về thấy đàn ngựa trắng nó gặm cỏ gần công viên nước cũ mà ko bát mã phi thiên phátVề quy hoạch và triển khai ở Việt Nam mấy ai so sánh được với cđt Vin đâu bác
Nhưng khoản xe cộ em vẫn thích hầm, mình đỗ xe xuống hầm và không mất phí hàng tháng nhất là lúc mưa gió tiện vô cùng
Chơi với a ấy mọi thị trường bđs, tài chính và cp đều cần cái đầu lạnh. Như ipo VFS ở Mỹ đó, ai đu đỉnh giá 9x usd/cp thì toang nặng giá về còn có 4-5 usd gì đó thì cần tăng 20 lần mới về bở à????. Các dự án bđs của a ấy định giá luôn có tầm giá phải nhìn xa mới hoà vốn (trừ lướt và cá biệt 1 vài dự án cũ trung tâm tạo thương hiệu hoặc bên kia sông riversides Nói chung nhiều cái đầu toàn chất xám và sỏi tư vấn, ai non tay mà đú theo dễ mất xác lắm đó. Kể cả VIC tận dụng tin đánh lên vùng 7x và về sát 40. Nhưng theo quan sát của mình thì có vẻ nó là vùng bất khả xâm phạm vì nếu a ấy ko giữ được thì nó domino ngay, dù mình không đầu tư nhưng vẫn quan sát vì nó có trọng số lớn ảnh hưởng tới toàn bộ thị trường Lý do tại sao nó 40 gần như không thể bục thì chỉ là nhận định cá nhân có cơ sở vững chắc và logic, thôi mạn đàm xa quá lại bị khoá bình luận Đây là mình nói để bác admin/mod duyệt bài hiểu là các kênh đầu tư nó có liên hệ với nhau tử bđs, ck và kể cảc dự án của cùng 1 kênh nó cũng liên hệ nhau: kiểu như trên ttck là penny, midcaps và bluechips đó, và nhịp nào mã nào dự án nào lại là sói đầu đàn, cừu cuối đàn… Cũng như cổ phiếu nó có ~10% mã đi trước thị trưởng chung, số đông đi theo thị trưởng chung ~75% . Một số -10% yếu hơn đi sau tt chung và 1 số hàng phi thị trưởng ~5%. Kênh bds cũng vậy các tỷ lệ -10%-75%~10%~5%. Thế nên mỗi giai đoạn hãy biết lựa chọn để tối ưu nó. Tránh nhất là chọn trúng cừu cuối đànCháu mới đi PQ 5star vắng như chùa bà bẹn, anh vượn vênh được khoản bán hàng không ai bằng nhưng sóng anh ấy tạo ra ai lướt giỏi thì ngon sướng nhất
Ấy, TH có các khu đất để xe riêng cụ nhé. Khi nào xây thì em ko bít.Tầm nhìn 30 năm nó sẽ khác với tầm nhìn 10 năm. Sau này người ta ta phấn đấu tiêu chí sẽ là: Trong nội khu chỉ có cây xanh & người đi bộ. Xe có bãi để riêng, đảm bảo môi trường xạch xẽ, an toàn. Thực tế hiện nay các tuyến phố đi bộ ngày càng gia tăng rồi đấy. Về khoản này, anh Vượng được đánh giá cao.
Nói chung là nên có tầng hầm và hố chờ thang máy. Sau này về muốn làm cái thang máy mà ko có hố chờ lúc đấy mới khốn khổ các bác ạĐường 17m đấy bác
Mỗi nhà đỗ 1 xe ô tô là hết lối về luôn
Betixco có thể sẽ ko làm Cầu ngay đâu. Tư duy ngược, nếu em là Betixco em sẽ ko làm vì nếu làm thì thị phần nhu cầu nhà đầu tư sẽ xuống Thanh Hà, Kiến Hưng, Phú Lương (Vì qua cầu 1 phát 5p là đến 3 khu này); trong khi hàng trong kho của Betixco có thể còn nhiều ko thể bán được ==> Là đứt.ai chẳng biết là B làm nhưng vấn đề là khi nào, đất lấy xây LK, BT bán tiêu hết tiền rồi mà cầu thì chưa thấy đâu - đến ạ với chế tài của Hà nội
BT mấy khu này đg 14m thì giá rổ thế nào cụ nhỉ...Đang có lô b1.4-lk33-ô 17 đường 14m hướng tây nam 100m2 sale đang rao bán giá 53
Mấy lô b1.1 ở các dãy lk12, lk14, lk15, lk17 diện tích 90m2 sale đang rao bán từ 5,05 tỷ đến 5,1 tỷ
Biệt thự cụ cứ down đi 8-9 giá so với liền kề thôi, suy từ giá liền kề ra bao giờ cũng đúng với các khu vực liền kề biệt thực xen kẽ nhauBT mấy khu này đg 14m thì giá rổ thế nào cụ nhỉ...
Thanh hà giờ mà tin tốt thì 1 là điều chỉnh quy hoạch 1/500, 2 là phê duyệt thiết kế các khu còn lạichuẩn bị có tin cực tốt các cụ hóng đc gì k vậy
Cụ lặn hơn tháng nay giờ lại ngoi lên báo tin nửa úp nửa hở làm gì, mấy lần vậy rồi ko chán sao cụ.chuẩn bị có tin cực tốt các cụ hóng đc gì k vậy
Mấy cụ cò cứ khi nào thị trường chững thanh khoản giao dịch lẹt đẹt giá đi ngang thì lại mấy trò úp mở tin tốt với chả tin mới, người muốn đầu tư thật vào Thanh Hà giờ còn ai đi hóng mấy tin đấy đâu, tin cũng úp úp mở mở thì không nên làm cò bds nữa, thị trường giờ ở Thanh Hà không còn là đầu cơ nữa rồi do giá cả đất và nhà đã cao tiệm cận các khu vực xung quanh nên là đầu tư dài hạn 5-7 nămchuẩn bị có tin cực tốt các cụ hóng đc gì k vậy
Giá xây 5 triệu/m2 chưa có thuế VAT là hợp lý rồi nhà thầu và chủ dự án đều có ăn, giờ nhiều thứ giảm giá trừ mỗi cát thôi, mà cả cái liền kề 5 tầng thì giỏi lắm hết 100m3 cát là cùng, áp hẳn giá mua lẻ như nhà dân thi công cũng không thể vút cao lên đượcTrên nhóm zalo xuất hiện ông thánh phán Thế Linh, rồi mấy cụ cò úp mở giá rổ 5tr/m chưa VAT, nhưng em cho rằng ko có mùa xuân ấy đâu.