Hỏi về đồng hồ báo nhiệt độ hệ thống nước làm mát

fiatutt

Xe máy
Biển số
OF-302179
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
64
Động cơ
306,660 Mã lực
Khả năng cao xe cụ đã bị bỏ van hằng nhiệt.

Xe em cũng thế kể từ khi bỏ vhn, hiện tượng i sì, nên em đoán.

Cụ để ý xem có phải là khi đồng hồ báo nhiệt tụt xuống 0 thì quạt gió quay hết tốc lực ko? Nếu đúng thế theo em sẽ hại quạt.

Giải pháp cấp bách là tháo cọc âm ắc quy ra, đợi độ chục s lắp lại, cụ sẽ thấy đồng hồ báo nhiệt độ nc làm mát lại btw.

Giải pháp ngắn hạn là khi lên đường cao tốc cụ dùng bìa cứng hoặc gì đó che bớt két tản nhiệt lại, đảm bảo cho kim nhiệt lên đến gần giữa. Đi trong phố hoặc đường ngoại thị nhưng đông đúc thì ko cần che.

Giải pháp dài hạn là thay cả cụm. Em đang đặt hàng, test ok share các cụ tham khảo.

Mặc dù nhiều thợ, nhiều chuyên gia bảo là ở vn ko cần vhn, nhưng sau khi em tìm hiểu kĩ tài liệu kỹ thuật, em tin chắc là cần.

Xe ô tô cho thị trường Singapore, indo,... quanh năm nhiệt đới vẫn có vhn đấy. Mà em tin các bọn tư bản ấy ko dốt hơn chuyên gia mình
 

gautruc_68

Xe hơi
Biển số
OF-369192
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
120
Động cơ
254,000 Mã lực
Khả năng cao xe cụ đã bị bỏ van hằng nhiệt.

Xe em cũng thế kể từ khi bỏ vhn, hiện tượng i sì, nên em đoán.

Cụ để ý xem có phải là khi đồng hồ báo nhiệt tụt xuống 0 thì quạt gió quay hết tốc lực ko? Nếu đúng thế theo em sẽ hại quạt.

Giải pháp cấp bách là tháo cọc âm ắc quy ra, đợi độ chục s lắp lại, cụ sẽ thấy đồng hồ báo nhiệt độ nc làm mát lại btw.

Giải pháp ngắn hạn là khi lên đường cao tốc cụ dùng bìa cứng hoặc gì đó che bớt két tản nhiệt lại, đảm bảo cho kim nhiệt lên đến gần giữa. Đi trong phố hoặc đường ngoại thị nhưng đông đúc thì ko cần che.

Giải pháp dài hạn là thay cả cụm. Em đang đặt hàng, test ok share các cụ tham khảo.

Mặc dù nhiều thợ, nhiều chuyên gia bảo là ở vn ko cần vhn, nhưng sau khi em tìm hiểu kĩ tài liệu kỹ thuật, em tin chắc là cần.

Xe ô tô cho thị trường Singapore, indo,... quanh năm nhiệt đới vẫn có vhn đấy. Mà em tin các bọn ****** ấy ko dốt hơn chuyên gia mình
Cụ không cần tháo cọc bình đâu, cụ tắt máy để khoảng 30s khi nào thấy quạt tự tắt là kim nhiệt lại bình thường mà. Van hằng nhiệt lúc nào cũng cần cụ ạ, chỉ khi nó hỏng thì phải xử lý tạm thôi chứ thay được thì nên thay chứ đừng bỏ.
 

tién983

Xe hơi
Biển số
OF-428113
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
133
Động cơ
217,130 Mã lực
Tuổi
41
các cụ nói toàn theo cảm tính tiêng em nói thế này a:
xe em có van hàng nhiệt kiểm tra van tốt, tháo no ra xem có phải do van này ko kết qua vẫn bị kim nhiệt về 0 khi đi ở tốc độ cao. vậy ko phải van a.
tiếp theo là cảm biến nhiệt độ ai thay thi nhớ cho em cái cũ nhé.
tiếp là do ecu nếu thay cũng nhớ cho em cái cũ.
con cái văn áp ở đầu fin lọc điều hoà cái này em ko biết nhung em cũng nghĩ là do nó a.
cuối cùng xe em cũng bị và chưa thể sửa được!
 

haanhbinan

Xe điện
Biển số
OF-200734
Ngày cấp bằng
4/7/13
Số km
4,292
Động cơ
365,752 Mã lực
các cụ nói toàn theo cảm tính tiêng em nói thế này a:
xe em có van hàng nhiệt kiểm tra van tốt, tháo no ra xem có phải do van này ko kết qua vẫn bị kim nhiệt về 0 khi đi ở tốc độ cao. vậy ko phải van a.
tiếp theo là cảm biến nhiệt độ ai thay thi nhớ cho em cái cũ nhé.
tiếp là do ecu nếu thay cũng nhớ cho em cái cũ.
con cái văn áp ở đầu fin lọc điều hoà cái này em ko biết nhung em cũng nghĩ là do nó a.
cuối cùng xe em cũng bị và chưa thể sửa được!
Rốt cuộc cụ cần cái gì nào?
 

xe cáng

Xe tăng
Biển số
OF-83048
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,358
Động cơ
425,448 Mã lực
Xe em kẹt nên bỏ luôn nhưng mức nhiệt vẫn như cũ, chuẩn như có vhn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top