- Biển số
- OF-94093
- Ngày cấp bằng
- 5/5/11
- Số km
- 523
- Động cơ
- 399,896 Mã lực
Lên đỉnh Mẫu Sơn đường có khó lắm ko ạ??
MS giống TĐ, thuộc diện khó vừa vừa thôiLên đỉnh Mẫu Sơn đường có khó lắm ko ạ??
Mẫu Sơn giống Tam Đảo lúc chưa sửa đường. Nói chung đi cẩn thận là được.Lên đỉnh Mẫu Sơn đường có khó lắm ko ạ??
Dễ cụ ơi. xe 1 chấm chạy ầm ầmLên đỉnh Mẫu Sơn đường có khó lắm ko ạ??
Đường này không bằng đường Lũng Cao đi Pù Luông được. Đường Lũng cao trời mưa thì ghê răng hơn nhiều.Dốc Son Bá Mười này bao năm đường vẫn không làm.Xấu tệ.Đường từ Đồng Văn lên Lũng Cú - đi còn sợ hơn cung Mã Pí Lèng nhiều ạ![]()
Đi Tà Xùa Bắc Yên trước tài chạy con Trancomeco 3 cục chở gần như full người chạy ầm ầm cụ ơi. Mà đi lúc trời tối thui sương mù mịt luôn. Có vài đoạn có cảm giác tý thôi,em thấy vẫn không bằng được con dốc Son Bá Mười. Cổng trời Xuân Trường em cũng đi rồi, không cảm giác lắm. Còn mấy đường như kiểu Ba Vì- Tam Đảo- Lũng Cú ...v...v... h thì bt quá. À có đoạn lên đỉnh Langbiang mà không biết đội U oát hết date còn được chạy không, ngồi xe có đoạn cũng dốc ra phết.Năm 2020 đội nhà cháu đi Tà Xùa- Bắc Yên ( điểm giao nhau giữa Yên Bái và Sơn La), các đoạn đường đèo thường chỉ dốc 12 độ, nhưng đoạn hơn chục cây bắt đầu chuyển đường đi Tà Xùa thì biển báo ghi là 14 độ. Xe nhà cháu chạy là con Transit khá yếu khi leo dốc đường trường. Đi đc hơn 1/2 đường phải tắt điều hoà, thậm chí phải 2 lần nghỉ cho máy nguội bớt mới đi tiếp.
Em vừa làm 1 quả chạy ~10 tiếng từ Mèo Vạc qua Cao Bằng- Bắc Cạn- HN từ 18h- hơn 3h sáng ko nghỉ, trong đk sương mù, mưa phùn lất phất đến mưa rào, trời đen kịt, phê và may mà ít đèo cua gấp.Ngày xưa em chạy đêm từ Cao Bằng về bằng xe bán tải, lúc lên xe đã 3 ông trong đoàn ông nào cũng tầm chục chén rượu ngô trở lên nên ngủ hết. Em chỉ nhấp môi nên đành lái thay ông tài. Chạy trời tối om mà nhiều chỗ có khi phải cả 15 phút đồng hồ chả thấy cái xe nào đi ngược chiều. Mấy lần tí ngủ gật. Về đến Bắc Kan phải cắm vào lề đường hạ kính ngủ một tí. 2 ông ngồi sau dậy đi đái còn ông ngồi ghế phụ vẫn ngáy o o. Ngủ được tầm nửa tiếng lại chạy tiếp. Sướng phết nhưng nghĩ lại cũng sợ món tí ngủ gật.
Bạn e Lắp 4,5 tr đôi bi gầm phá sương. Lúc đi không phá được sương, bật lên còn bị loá hơn không bật. Về thắc mắc với chỗ lắp họ bảo phải đêm mới phá được còn trời còn sáng thì không phá được.Không cụ nào bật đèn cho dễ quan sát nhỉ![]()
Màu gì cụ nhỉ? Hy vọng bọn nó không lắp cho cụ bi gầm phá sương màu trắngBạn e Lắp 4,5 tr đôi bi gầm phá sương. Lúc đi không phá được sương, bật lên còn bị loá hơn không bật. Về thắc mắc với chỗ lắp họ bảo phải đêm mới phá được còn trời còn sáng thì không phá được.
Màu sáng vàng 2700k.Màu gì cụ nhỉ? Hy vọng bọn nó không lắp cho cụ bi gầm phá sương màu trắng
Xe cụ là xe CUV? Vì bi gầm của mấy xe em biết dòng Hàn Quốc, chả hiểu sao ánh sáng của đèn lọt đúng vào tầm khuất của mui xe, xe ngược chiều nhìn thấy nhưng mà phá sương thì đúng là đi sáng vô dụng. Tối thì phản chiếu lên màn sương hay không thì em chưa có thực hành không biết.Màu sáng vàng 2700k.
Cái hồi xưa đường nó bé nhiều đoạn chưa hạ cốt nên thiên hạ đồn o sai ạ. Xưa la hồi 8x, 9x ấy, cơ quan obg em các chú lái xe đi về kể hãi lắm. Mà đoạn dưới lòng vòng chỗ gần sân gôn cũng còn hãi nữa là dốc cunDốc Cun Hoà Bình em thấy bình thường mà,lần đầu đi qua nghĩ ghê gớm lắm (nghe thiên hạ đồn) đi mãi tìm đoạn ghê gớm mà không thấy