-
- E chỉ diễn tả cho bác dễ hiểu thế này , phuộc air body control trên GLC cũng tương ứng với phuộc khí trên c300 mới , đây là một loại phuộc điện tử có từ kha khá lâu rồi trên dòng S-class , GL .... và rất nhiều xe hạng sang khác . Chạy phuộc này trên merc S thì êm khỏi bàn .
- Em nghĩ phuộc khí trên GLC và c300 là một trang bị đáng đồng tiền nhất ở bản nâng cấp vì nó đem lại sự êm ái của các dòng xe cao cấp và hơn tất cả các dòng tương ứng trong tầm giá và các đối thủ cạnh tranh như evoque , x3 , q5 ...
- Còn về độ bền thì theo e thấy tất nhiên không thể bền được như phuộc thường , vì là phuộc điện tử nó điều chỉnh hầu hết độ cân bằng khi bác vào cua hay ổ voi ổ gà bác đi qua . Ví dụ bác vào cua thì phuộc nó sẽ tự điều chỉnh đô nghiêng thân xe và quán tính khi vào cua .
- Lỗi thường gặp trên phuộc khí đó là nổ bóng khí hay đổ nửa xe trên vỉa là hay dính xịt bóng khí hoặc chuột cắn và còn 1 vạn linh 1 câu hỏi vì sao nó hỏng thì cũng hên xui lắm bác ạ . Còn giá thành thì e cũng chẳng rõ vì 2 dòng này còn quá mới nhưng ở merc S với GL thì mua ngoài 1 quả phuộc khí của nó ~ với 50-60 / 1 phuộc .
Nhưng mà nói chung đi phuộc khí thì phê lắm bác ạ , êm tụt quần
Đó là hiểu biết ngu ý của e về air suspension !