- Biển số
- OF-152666
- Ngày cấp bằng
- 14/8/12
- Số km
- 37
- Động cơ
- 355,570 Mã lực
uoc gi HCM cũng bán đúng giá như HN. Móa! Toàn hét lên 5,6 tr không ah
Cảm ơn cụ, chiều em lượn xem có không sẽ báo cáo các cụHồi cuối tháng 7 đầu tháng 8 em lượn qua Hồng Hạnh ở Âu cơ rồi, bản 150 bán đúng giá, thêm 8 tr hỗ trợ đóng thuế cho mình, head VAC ở Xuân Thủy - Cầu Giấy gần cây xăng cũng đúng giá đó bác nhưng không hỗ trợ đóng thuế , mình phải tự đi, giờ thì em không biết, bác lượn qua xem sao
bác có ai quen ngoài này gởi tiền ra mua, gời xe bằg tàu hỏa vào đó hết có hơn 1tr thôi, chỗ dư ra để lại mà đổ xănguoc gi HCM cũng bán đúng giá như HN. Móa! Toàn hét lên 5,6 tr không ah
Sao không cố lên tí nữa mà làm hẳn con 150 hả cụ ?Em vừa lượn qua KN ở Nguyễn Lương Bằng. Báo giá 125 màu đen là 67 tr. Em đã đặt cọc 1 tr để chủ nhật lấy xe. Không biết có sợ bị tráo đồ không các cụ nhỉ. Thấy các cụ kêu KN quá cũng run.
Chưa bạn ơi, mình chắc khoảng 1 tháng nữa mới mua sẽ làm con 150i màu xám đenhi HeryNghiem. Mua xe chưa bạn. lưu thông tin nay lại mới được. cuối tháng 3/2 thẳng tiến
Thực ra lên đc 150i ai cũng thích vì đi bốc hơn, đèo thêm người máy đỡ ỳ. Nhưng ở VN mình, mấy năm nay, dòng xe >125cc phải chịu thuế 15% rất vô lý. Ngày xưa, nhà mình lấy con Dylan (2004), giá Dylan 125 và 150 chênh nhau có 250-300usd.Sao không cố lên tí nữa mà làm hẳn con 150 hả cụ ?
vodka bác nhé. Giờ mình đã hiểu tại sao 125 vào 150 hơn nhau cái động cơ mà giá chênh nhiều thế.Thực ra lên đc 150i ai cũng thích vì đi bốc hơn, đèo thêm người máy đỡ ỳ. Nhưng ở VN mình, mấy năm nay, dòng xe >125cc phải chịu thuế 15% rất vô lý. Ngày xưa, nhà mình lấy con Dylan (2004), giá Dylan 125 và 150 chênh nhau có 250-300usd.
Đến 2011, SHVN 125 và 150 chênh nhau đúng bằng tiền thuế 15% (109tr và 134tr). Như vậy, Honda bán (thu về) SH 2011 150i giá đúng bằng 125i.
Sang SH 2012, SH 125i giá 66tr, cộng thêm 15% thuế thì chỉ tầm ~76tr. Vậy mà HVN bán SH 2012 150i giá 80tr. Như vậy, cứ bán đc xe 150i là HVN có lãi nhiều hơn xe 125i. Cái lãi này chắc chắn cũng sẽ đc chi cho các Head. Vì vậy, cả HVN và Head đều muốn bán 150i.
Mình nói giá bán chứ ko nói giá trên hoá đơn.
Thuế suất 15% ở đây ý bác là thuế tiêu thụ đặc biệt? Bác có thông tư không chia sẻ với? Theo mình đọc trên mạng thì thuế tiêu thụ đặc biệt chỉ áp dụng trên dòng xe máy phân khối lớn >175Thực ra lên đc 150i ai cũng thích vì đi bốc hơn, đèo thêm người máy đỡ ỳ. Nhưng ở VN mình, mấy năm nay, dòng xe >125cc phải chịu thuế 15% rất vô lý. Ngày xưa, nhà mình lấy con Dylan (2004), giá Dylan 125 và 150 chênh nhau có 250-300usd.
Đến 2011, SHVN 125 và 150 chênh nhau đúng bằng tiền thuế 15% (109tr và 134tr). Như vậy, Honda bán (thu về) SH 2011 150i giá đúng bằng 125i.
Sang SH 2012, SH 125i giá 66tr, cộng thêm 15% thuế thì chỉ tầm ~76tr. Vậy mà HVN bán SH 2012 150i giá 80tr. Như vậy, cứ bán đc xe 150i là HVN có lãi nhiều hơn xe 125i. Cái lãi này chắc chắn cũng sẽ đc chi cho các Head. Vì vậy, cả HVN và Head đều muốn bán 150i.
Mình nói giá bán chứ ko nói giá trên hoá đơn.
Em đang có nhu cầu cưới 1 em máy 125, màu đen. Lượn quanh các cửa hàng tại Hà Nội đều thấy báo hết xe. Cụ nào có mối quan hệ giúp em phát. Không thể hoãn sự sung sướng lại được nữa.
Thank các cụ nhiều.
Xe mình chạy được nửa quãng đường roda rồi (246km), ko biết thay nhớt nào ổn các cụ nhỉ ? Thấy các cụ bên SH club hay chơi Motul, bản thân em trước chạy con wave cũng thay đc 2 chai Motul, thấy máy ngot, êm hơn hẳn, ko biết sang xe ga như thế nào?theo em hiểu thì SX là "sản xuất" nhỉ
sắp đi được 500km nên em xin hỏi các cụ có cao kiến gì về thay dầu cho Sh2012 ko ạ, thấy nhà nhà đều chê dầu của honda nhưng đề xuất thì mỗi lúc 1 loại ( Motul, Mobil, Shell,..) em loạn cả lên rồi.
PS: hôm nay mon men ra QangVinh Nguyễn Khánh Toàn gần nhà vì câu chuyện phủ pha lê, chưa làm được vì đông quá nhưng thấy thợ bên đấy làm không cẩn thận lắm bị chủ quát ầm ầm, cụ nào làm ở đấy rồi vào đây trấn an em với
Roda 60km đầu đóng kịch kim , sau đó thì 60-500km tiếp theo roda bthg ,nhẹ nhàng tình cảmXE e đi đc gần 500km rùi đang đắn đo thay dầu của hãng hay làm chai modul đây....... nghe mấy bác nói xe mới mua chạy roda chỉ nên < 60km/h...... hôm nọ đèo 1 bé máu quá phóng mẹ lên 90 hix..... ko bít có sao ko @@
bác nên thay motul scorter, ko quá đắt nhưng chạy rất ổn, bác nên mua dầu ở những chỗ uy tín rùi cầm ra hàng nhờ nó thay, tránh trường hợp bị "chém" hoặc thay dầu vớ vỉn, khuyến cáo là hết roda mỚi thay, nhưng bạn nên thay ngay, vì dầu hãng là dầu bảo quản, nó gây nóng máy và gằn, hại máy lắm, đến 1000 lại thay 1 lọ nữa, rùi từ đấy cứ 1000 or 1500km ta thay, tùy điều kiện sử dụng ! em đi nhiều, cứ 1000k e thay, có hơn trăm bạc...theo em hiểu thì SX là "sản xuất" nhỉ
sắp đi được 500km nên em xin hỏi các cụ có cao kiến gì về thay dầu cho Sh2012 ko ạ, thấy nhà nhà đều chê dầu của honda nhưng đề xuất thì mỗi lúc 1 loại ( Motul, Mobil, Shell,..) em loạn cả lên rồi.
PS: hôm nay mon men ra QangVinh Nguyễn Khánh Toàn gần nhà vì câu chuyện phủ pha lê, chưa làm được vì đông quá nhưng thấy thợ bên đấy làm không cẩn thận lắm bị chủ quát ầm ầm, cụ nào làm ở đấy rồi vào đây trấn an em với