Cạch dầu hãng ra các bác nhé(dầu cùi nhất trong các loại dầu), mà cũng chả cần đi bảo dưỡng đâu, cn chả làm gì, đến mất thời gian, chỉ có kt mỗi ap xuất lốp, nổ ga lăng ti một tí...xong phán xe bác ổn, dắt về, bác cứ đi, tự đi tự cảm nhận, so sánh, ra hết bệnh ý mà, nc là trong thời kì roda có nhiều triệu trứng tượng bệnh mà không phải, vd như máy nóng, gằn, gào, tay ga trễ, giảm sóc cứng, dây cu-roa kêu...máy rung..v.v..toàn những bệnh thằng nào cũng bị! qua 4000 nó mới ổn ạ, các bác cứ thay dầu như em bảo bên trên! bảo đảm ngon tuyệt
1) tầm 4000 cây nên thay lọc gió, đừng tin thằng hãng, đến tầm đấy đất nó bít kín, máy thiếu gió, giật đùng đùng ! đừng vào hãng, hơn 500k, ra ngoài mua có 100k, nhìn dại hơn, nhưng xét cho cùng cái khẩu trang nào chả dùng 1 lần! xịn đểu như nhau (chắc gì của nó đã xịn, theo xe là xịn thoi)
2) thay tầm đấy nên thay dầu lap luôn, dầu lap theo xe nó tốt lắm, nhưng cứ thay đi...
3)thường xuyên kt áp xuât lốp, bác nào có thói quen cẩu thả lưu ý, xe số không sao, nhưng riêng thằng xe ga này, cụ tỉ là cặp irc nó lắp xe các bác, chỉ cần thiếu một chút ap xuất lốp như kuến cáo, đi khác hẳn, tròng trành và ỳ ! các bác cứ bơm căng hơn 1 chút ks, đừng thiếu