- Biển số
- OF-109288
- Ngày cấp bằng
- 16/8/11
- Số km
- 79
- Động cơ
- 392,290 Mã lực
bác đã thử chưa ạ ? theo em thì đi 125 rất là ok125 thì đi 1 người ok chứ 2 người to thì sướng sao bằng 150
bác đã thử chưa ạ ? theo em thì đi 125 rất là ok125 thì đi 1 người ok chứ 2 người to thì sướng sao bằng 150
Em mới thử trên SH nhập,nhưng SH mới yếu hơn nhập nên em suy luận thếbác đã thử chưa ạ ? theo em thì đi 125 rất là ok
hôm trước em đã đi thử con 125 của việt bác ạ , em nói thật có nhiều điểm 125 còn hơn con nhập , đi ko gằn như 125 nhập đâu , còn về 150 công nhận ko tuỏi gì con việt = con nhập , nhưng nếu bác rảnh bác thử đi con 125 việt rất là okEm mới thử trên SH nhập,nhưng SH mới yếu hơn nhập nên em suy luận thế
em nói thật , em mệt mỏi với cái chuyện mê tín lắm rồi , đau hết cả đầu về chuyện xe cộCụ này máu thế, tháng 7 âm mua xe thì em cũng phục cụ roài. Tháng này mua xe đen lắm cụ à, dù em chỉ tin mê tín 50-50 nhưng cứ tin và làm cho nó yên cái tâm cụ à
Mình thích cứ mua. Ko quan trọng. Đang định đăng kí luôn ông bà già cứ can bảo đăng kí để hết tháng. Cũng nộp thuế trước bạ roài nên thôi nghe lời các cụ cho các cụ yên tâm chứ mình để ý mấy cái chuyện đó.em nói thật , em mệt mỏi với cái chuyện mê tín lắm rồi , đau hết cả đầu về chuyện xe cộ
chả hỉu bác suy luận kiểu gì?hôm trước em đã đi thử con 125 của việt bác ạ , em nói thật có nhiều điểm 125 còn hơn con nhập , đi ko gằn như 125 nhập đâu , còn về 150 công nhận ko tuỏi gì con việt = con nhập , nhưng nếu bác rảnh bác thử đi con 125 việt rất là ok
Có quy định sau bao nhiêu ngày nộp trước bạ thì phải đăng ký không hả bạn?Mình thích cứ mua. Ko quan trọng. Đang định đăng kí luôn ông bà già cứ can bảo đăng kí để hết tháng. Cũng nộp thuế trước bạ roài nên thôi nghe lời các cụ cho các cụ yên tâm chứ mình để ý mấy cái chuyện đó.
HÌnh như là không hoặc thời gian cũng dài vì thấy nhiều đồng chí cứ đi k biển mặc dù đã nộp thuế trước bạ vì chờ tới biển đẹp.Có quy định sau bao nhiêu ngày nộp trước bạ thì phải đăng ký không hả bạn?
mua tháng này nếu xe mua ko gặp trục trặc gì thì ko sao, chứ mua mà gặp trục trặc là các cụ nhà mình đổi cho là sao ko đợi cho hết tháng thì hãng mua, đấy ko nghe tao chẳng ai mua xe vào cái tháng này như mày...etc... Nói chung thanh niên anh em mình thích thì mua bất cứ lúc nào thôi chứ người trung niên cao tuổi mê tín kể cả có thích đến mấy cũng ko bh phạm phải tín ngưỡngMình thích cứ mua. Ko quan trọng. Đang định đăng kí luôn ông bà già cứ can bảo đăng kí để hết tháng. Cũng nộp thuế trước bạ roài nên thôi nghe lời các cụ cho các cụ yên tâm chứ mình để ý mấy cái chuyện đó.
Sông vô thân cho tâm hồn thanh thản bác nhể.Thực ra cụ có thể đợi thêm vài ngày cũng ko sao mà, mua tháng này nếu xe mua ko gặp trục trặc gì thì ko sao, chứ mua mà gặp trục trặc là các cụ nhà mình đổi cho là sao ko đợi cho hết tháng thì hãng mua, đấy ko nghe tao chẳng ai mua xe vào cái tháng này như mày...etc...
Cảm ơn cụ đã giải đáp hết nhiều khúc mắc của chúng em.Cụ hỏi ở đây em sẽ trả lời như sau:
Tại sao xe mới khi sử dụng và sử dụng được vài trăm đến một ngàn km thì xảy ra hiện tượng đó là vì:
1.Do điều kiện đường xá VN mình kém nên bộ truyền động giữa dây curoa và pully sau cộng với pully trước bát côn trước phải ra vào liên tục sau mỗi khi tăng giảm ga.
2.tại sao các cụ phải đổ xăng 95 làm gì vì thực chất kiếm 1 cây xăng A95 chuẩn rất hiếm và khó tìm ra cho nên xin mời các cụ cứ chung thuỷ với A92 cho em.Đây là khuyến cáo của 1 cụ là dân kỹ thuật về oto chỉ bảo cho em và khuyên em nên dùng như vậy vì xăng 92 ở đâu cũng sẵn và dễ tìm hơn 95 các cụ nhé.
3.Tại sao vệ sinh bộ côn xong lại ngon,thì đó là điều tất nhiên vì bộ truyền động được làm sạch loại mọi bủi bẩn và quan trọng hơn là búa 3 càng được chà nhám nên các bác cảm thấy ngon hơn là đúng nhưng chỉ được vài hôm thoai
4.Cái chính ở đây tại sao Sh 125 hầu như không bị vì lý do là công xuất máy yếu hơn máy 150 nên sự sản sinh gia tốc thừa sẽ được hạn chế cho nên ít khi gây ra hiện tượng trên các cụ nhé.
Tổng kết:
Có cụ bảo xe nhập không bị là hoàn toàn sai,vì chính bản thân em đang sử dụng xe nhập nếu đi lượn lờ lâu trên 1h đồng hồ thì chắc chắn có hiện tượng như các cụ và có hơn gằn vào gào hơn bt,nhưng em chả lo gì cả cả chả qua là do dây curoa và pully trước và sau thường xuyên phải chịu sự ra vào liên tục do thay đổi vận tốc nên sinh nhiệt nóng lên và gây nên hiện tượng đó.
Có vấn đề gì thắc mắc nữa không các cụ chứ đừng đổ lỗi cho xe hỏng vội nhé
Vấn đề đó sẽ có phương án giải quyết đến khi nào em tự tay mổ 1 em hoặc cụ Sơn béo bác nhé.Cảm ơn cụ đã giải đáp hết nhiều khúc mắc của chúng em.
Em xin phép QUOTE bài cụ lên trên cho mọi người tham khảo.
Nhưng cụ ơi, như thế là quyết sống chung với lũ ah.
Xe cụ là đi tầm 1h liền xong rồi bị, và ngày hôm sau chắc hết phải ko ahm.
Còn xe em từ khi bị là bị cho tới cả tuần sau mà vẫn ko hết ahm.
Theo cụ thì chúng em nên làm sao ạ?
Đi rõ ràng là khác hẳn, tay gas cứng và mỏi tay lắm ấy.
Có 2 người là 125i cũng bị nữa cụ ạ.
Theo thống kê thì em thấy có:
2 chú 150i là của em và 1 bạn là Quang Anh trong hội.
2 chú 125i là của chị Bình Minh và 1 bạn dưới Hải Phòng cũng bị ạ.
Ôi, 2 - 3 phút 1 ngày để cậu ấy chạy trước khi lao ra chiến trường .Vấn đề đó sẽ có phương án giải quyết đến khi nào em tự tay mổ 1 em hoặc cụ Sơn béo bác nhé.
Nói chung về nguyên tắc cá nhân của em là trước khi sử dụng xe,dựng chân chống giữa lên nổ máy và cứ để cho chạy không tải 2 đến 3 phút rồi với bắt đầu hành trình thì đảm bảo xe sẽ êm và bền bỉ bác nhé!
Cụ cứ thử như em nói xem,mình không phụ nó thì chắc chắn nó sẽ không phụ mình đâu cụ ạ.Ôi, 2 - 3 phút 1 ngày để cậu ấy chạy trước khi lao ra chiến trường .
Đúng là chỉ những người mê xe, hiểu về xe thì mới làm được điều này.
Dân văn phòng chúng em cứ lên là phóng vậy có lẽ là phải chờ cụ với cụ Sơn béo mổ xẻ em nó ra và ngâm cứu rồi!
Thanks cụ nhiều ahm!