[Hội SH 2012 Việt Nam] Hội của những người thích và đã, đang và sẽ sở hữu + Đánh Giá

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuananh_free

Xe tăng
Biển số
OF-133912
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
1,496
Động cơ
385,860 Mã lực
Bác Tuananh_free cho em hỏi chút, mình có đọc trang 1 thấy có 1 số anh em, xe đi 1 thời gian thì hơi có cảm giác gằn máy và ì hơn. Bản thân mình cũng thấy thế, hồi đầu lấy xe về (125i) đề rất êm và đi vọt. Hiện mình cảm giác đề không êm và tay ga hơi ì hơn trước.

Mình đang nghi ngờ:
1. Xăng A95 của Honda đổ 1l ban đầu là xăng ngon; vì sau khi hết mình có đổ A92 thấy máy kêu to hơn- nhưng sau đổ lại A95 thấy ko hết tiếng kêu đó- Khả năng là cây xăng đổ A95 pha láo :( . Bác biết địa chỉ đổ xăng A95 nào uy tín ko?
2. Giống như các tình trạng của các anh em khác, phải chăng đây là việc bình thường của SH mới nhỉ? Cả HEAD lẫn cụ Sơn Shark đều bảo ko vấn đề gì, nhưng thực sự là sau 1 thời gian mình thấy nó đề ko êm và vọt như trước nữa :(

Không biết bác có bị thế không và cách khắc phục như nào :(
Câu thứ 1: Mình toàn đổi A92 vì gần nhà mình chả chỗ nào bán A95 cả, xe vẫn ngon và lướt (chắc xe mình mới gần 300km, chưa hết roda nên nó thế chăng??)
Câu thứ 2: Học được từ bác Sơn Shark là bác đi đâu về bẩn thì nên để nguội xe rồi đi rửa xe, đặc biệt chú ý đến phanh đĩa phía sau (không cho bụi bẩn, cát bám trên đĩa, nó sẽ phá hỏng hết phanh và gây ra hiện tượng lạo xạo và ì máy)
Có vài lời chia sẻ với bác như vậy. Ngoài ra bác cũng nên chú ý đến việc thay dầu máy, dầu láp, nước mát và một số bộ phận khác theo khuyến cáo..trong sách HD và một số bác có kinh nghiệm đã chia sẻ.
 

dinhduyhungvud

Xe đạp
Biển số
OF-131473
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
25
Động cơ
373,050 Mã lực
Website
skyhome.vn
Câu thứ 1: Mình toàn đổi A92 vì gần nhà mình chả chỗ nào bán A95 cả, xe vẫn ngon và lướt (chắc xe mình mới gần 300km, chưa hết roda nên nó thế chăng??)
Câu thứ 2: Học được từ bác Sơn Shark là bác đi đâu về bẩn thì nên để nguội xe rồi đi rửa xe, đặc biệt chú ý đến phanh đĩa phía sau (không cho bụi bẩn, cát bám trên đĩa, nó sẽ phá hỏng hết phanh và gây ra hiện tượng lạo xạo và ì máy)
Có vài lời chia sẻ với bác như vậy. Ngoài ra bác cũng nên chú ý đến việc thay dầu máy, dầu láp, nước mát và một số bộ phận khác theo khuyến cáo..trong sách HD và một số bác có kinh nghiệm đã chia sẻ.
Thank bác. Vấn đề bảo dưỡng mình tuân thủ theo hãng, tất cả đều hài lòng ngoại trừ mỗi tiếng đề và tiếng máy sau khi đi đc 700km.

Thực ra mình đi vẫn ngon và lướt (khi trên đường- cả A92 hay A95), nhưng khi dựng chân chống đứng để thử, thì thấy tiếng đề ko êm (theo kiểu êm ru) như hồi đầu, mà đề là máy nổ ngay kiểu nổ lụp bụp :( Thêm nữa là tiếng máy có lẽ là bị giống bác Hungthangitv, bị gằn và kêu to hơn.

Ngoài ra là hồi đầu nhích ga 1 chút là vút lên khá êm, nhưng h mình nhích ga có vẻ yếu hơn.

Bác có gặp vấn đề như vậy không?
 

thangngo

Xe tăng
Biển số
OF-26159
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
1,838
Động cơ
506,670 Mã lực
Câu thứ 1: Mình toàn đổi A92 vì gần nhà mình chả chỗ nào bán A95 cả, xe vẫn ngon và lướt (chắc xe mình mới gần 300km, chưa hết roda nên nó thế chăng??)
Câu thứ 2: Học được từ bác Sơn Shark là bác đi đâu về bẩn thì nên để nguội xe rồi đi rửa xe, đặc biệt chú ý đến phanh đĩa phía sau (không cho bụi bẩn, cát bám trên đĩa, nó sẽ phá hỏng hết phanh và gây ra hiện tượng lạo xạo và ì máy)
Có vài lời chia sẻ với bác như vậy. Ngoài ra bác cũng nên chú ý đến việc thay dầu máy, dầu láp, nước mát và một số bộ phận khác theo khuyến cáo..trong sách HD và một số bác có kinh nghiệm đã chia sẻ.
hjhj được như cụ thì cẩn thận quá, thui thế này e làm con wave đi quăng quật cho thoải mái :P
 

tuananh_free

Xe tăng
Biển số
OF-133912
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
1,496
Động cơ
385,860 Mã lực
Thank bác. Vấn đề bảo dưỡng mình tuân thủ theo hãng, tất cả đều hài lòng ngoại trừ mỗi tiếng đề và tiếng máy sau khi đi đc 700km.

Thực ra mình đi vẫn ngon và lướt (khi trên đường- cả A92 hay A95), nhưng khi dựng chân chống đứng để thử, thì thấy tiếng đề ko êm (theo kiểu êm ru) như hồi đầu, mà đề là máy nổ ngay kiểu nổ lụp bụp :( Thêm nữa là tiếng máy có lẽ là bị giống bác Hungthangitv, bị gằn và kêu to hơn.

Ngoài ra là hồi đầu nhích ga 1 chút là vút lên khá êm, nhưng h mình nhích ga có vẻ yếu hơn.

Bác có gặp vấn đề như vậy không?
Thời gian roda mình nghĩ khá quan trọng là k được vít ga, k chở nặng quá và giữ tốc độ ổn định trên 40 đến 60 là tốt nhất. Còn giờ xe mình vẫn lướt lắm (mình 125 nhé)
 

dinhduyhungvud

Xe đạp
Biển số
OF-131473
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
25
Động cơ
373,050 Mã lực
Website
skyhome.vn
Thời gian roda mình nghĩ khá quan trọng là k được vít ga, k chở nặng quá và giữ tốc độ ổn định trên 40 đến 60 là tốt nhất. Còn giờ xe mình vẫn lướt lắm (mình 125 nhé)
Đi roda mình đi cẩn thận, giữ xe lắm.

Đợt tới xong công tác hi vọng là tham gia hội được, nhưng cũng muốn giải quyết vấn đề này luôn quá, thấy nhiều ae trong hội gặp phải.

Bác và ae thử xem có khắc phục được không?

Vodka bác
 

tuananh_free

Xe tăng
Biển số
OF-133912
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
1,496
Động cơ
385,860 Mã lực
Đi roda mình đi cẩn thận, giữ xe lắm.

Đợt tới xong công tác hi vọng là tham gia hội được, nhưng cũng muốn giải quyết vấn đề này luôn quá, thấy nhiều ae trong hội gặp phải.

Bác và ae thử xem có khắc phục được không?

Vodka bác
Hôm qua đi off hội shvn 2012 cũng có nhiều bác bị hiện tượng xe bị gì máy (nhưng lại chủ yếu là 150 chứ 125 k bị). Theo chủ quan của a e hôm qua tổng kết là thay dầu lap quá sớm và thay dầu hãng bị đổ nhầm sang loại dầu có chỉ số MA của xe số nên bác nào thay dầu hãng thì phải bám sát nhân viên để xem họ thay dầu gì k nên phó mặc cho nó muốn làm gì thì làm. :D
 

dinhduyhungvud

Xe đạp
Biển số
OF-131473
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
25
Động cơ
373,050 Mã lực
Website
skyhome.vn
Hôm qua đi off hội shvn 2012 cũng có nhiều bác bị hiện tượng xe bị gì máy (nhưng lại chủ yếu là 150 chứ 125 k bị). Theo chủ quan của a e hôm qua tổng kết là thay dầu lap quá sớm và thay dầu hãng bị đổ nhầm sang loại dầu có chỉ số MA của xe số nên bác nào thay dầu hãng thì phải bám sát nhân viên để xem họ thay dầu gì k nên phó mặc cho nó muốn làm gì thì làm. :D
SH mới thay dầu 0.8. Mình thay đúng thế luôn :D

Mà thực ra là gằn máy, kêu to chỉ từ khi mình đổ xăng A92 bác ạ, lúc đó mới chỉ đi đc tầm 50km. Sau này đổ A95 suốt mà ko thấy hết +__+
 

tuananh_free

Xe tăng
Biển số
OF-133912
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
1,496
Động cơ
385,860 Mã lực
SH mới thay dầu 0.8. Mình thay đúng thế luôn :D

Mà thực ra là gằn máy, kêu to chỉ từ khi mình đổ xăng A92 bác ạ, lúc đó mới chỉ đi đc tầm 50km. Sau này đổ A95 suốt mà ko thấy hết +__+
Bác đem ra bác Sơn Shark 55 Sơn Tây hỏi cho chắc, chứ e cũng chệu.;))
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
Các cụ nhà mình đi xe giữ xe cận thận quá nhế, bị gì dù là nhỏ nhất các cụ cũng biết tài thật. Em thì chịu, cứ kệ đến hạn bảo dưỡng, ko bh thay dầu sớm quá vì trước em đọc 1 bài báo bên Mẽo nói về chuyện thay dầu rồi. Thay sớm quá chỉ tổ lãng phí mà chưa chắc đã làm máy nó tốt hơn đâu. Nếu hãng khuyến cáo chạy rotda 500 Km phải thay thì cứ đi đúng tầm 500 Km thay. Hay sau này 5000 Km thay 1 lần thì em cứ đi tầm 4500 - 5000 mới thay, em thấy nhiều cụ đi 2000 3000 đã thay rồi thì quá là lãng phí. Con Mec nhà em hãng khuyến cáo 10.000 Km thay dầu thì lần nào em cũng để tầm 10.000 Km mới thay, nhiều lần quá vài trăm Km cũng chẳng sao. Đi dc hơn 3 năm rồi ngoài thay lốp ra còn lại chẳng hỏng vặt cái gì
Link dẫn chứng luôn http://www.daunhotviet.com/goc-tu-van/tu-van-ve-dau-nhot/532-thuong-xuyen-thay-dau-nhot-la-gay-lang-phi.html
 
Chỉnh sửa cuối:

hungjeon

Xe hơi
Biển số
OF-28381
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
161
Động cơ
485,410 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh Chợ Đồng Xuân
Các cụ nhà mình đi xe giữ xe cận thận quá nhế, bị gì dù là nhỏ nhất các cụ cũng biết tài thật. Em thì chịu, cứ kệ đến hạn bảo dưỡng, ko bh thay dầu sớm quá vì trước em đọc 1 bài báo bên Mẽo nói về chuyện thay dầu rồi. Thay sớm quá chỉ tổ lãng phí mà chưa chắc đã làm máy nó tốt hơn đâu. Nếu hãng khuyến cáo chạy rotda 500 Km phải thay thì cứ đi đúng tầm 500 Km thay. Hay sau này 5000 Km thay 1 lần thì em cứ đi tầm 4500 - 5000 mới thay, em thấy nhiều cụ đi 2000 3000 đã thay rồi thì quá là lãng phí. Con Mec nhà em hãng khuyến cáo 10.000 Km thay dầu thì lần nào em cũng để tầm 10.000 Km mới thay, nhiều lần quá vài trăm Km cũng chẳng sao. Đi dc hơn 3 năm rồi ngoài thay lốp ra còn lại chẳng hỏng vặt cái gì
Link dẫn chứng luôn http://www.daunhotviet.com/goc-tu-van/tu-van-ve-dau-nhot/532-thuong-xuyen-thay-dau-nhot-la-gay-lang-phi.html
Cái vụ thay dầu em cũng đọc rồi. Nhưng em thì em nghĩ thế này: khuyến cáo của hãng là khi ta đi đường xá tiêu chuẩn, tốc độ luôn tầm 40-60km/h. Còn mình thì sao, nhích từng cm một khi đường tắc, máy lúc nào cũng trong tình trạng nóng và phải làm mát cưỡng bức bằng quạt gió. Khi đó dầu máy nóng hơn, chất lg sẽ nhanh xuống hơn rồi. Vì thế mới có nhiều người thậm chí 1000km đã thay dầu.
Cụ thik thì cứ đúng default mà thay, em nghĩ chắc cũng hả vde gì cả, cái này tùy từng người thôi.
Riêng em thì xe máy cứ 2000km em thay. Oto thì 5000km.
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
Cái vụ thay dầu em cũng đọc rồi. Nhưng em thì em nghĩ thế này: khuyến cáo của hãng là khi ta đi đường xá tiêu chuẩn, tốc độ luôn tầm 40-60km/h. Còn mình thì sao, nhích từng cm một khi đường tắc, máy lúc nào cũng trong tình trạng nóng và phải làm mát cưỡng bức bằng quạt gió. Khi đó dầu máy nóng hơn, chất lg sẽ nhanh xuống hơn rồi. Vì thế mới có nhiều người thậm chí 1000km đã thay dầu.
Cụ thik thì cứ đúng default mà thay, em nghĩ chắc cũng hả vde gì cả, cái này tùy từng người thôi.
Riêng em thì xe máy cứ 2000km em thay. Oto thì 5000km.
Xe em chạy trên tỉnh lẻ ít người đi lại, không khí thoáng đãng, đường xá ngon nghẻ, tốc độ thì như cụ nói 40 - 60 đều đều nên có lẽ xe bảo dưỡng theo lịch trình NSX đề ra là hợp lý, có lẽ cụ nói đúng. Có lần con Vespa LX NK của e chạy đến 7 nghìn Km mới thay cũng ko thấy vấn đề gì, mang về hãng bảo dưỡng, thợ phán 1 câu xanh rờn là nếu con này ko phải máy nhập khẩu + với điều kiện thời tiết tốt thì máy tan nát rồi ( xe e đi được hơn 4 năm rồi )
 
Chỉnh sửa cuối:

quangvuhee

Xe tải
Biển số
OF-154273
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
213
Động cơ
355,930 Mã lực
Đi roda mình đi cẩn thận, giữ xe lắm.

Đợt tới xong công tác hi vọng là tham gia hội được, nhưng cũng muốn giải quyết vấn đề này luôn quá, thấy nhiều ae trong hội gặp phải.

Bác và ae thử xem có khắc phục được không?

Vodka bác
Rodai thì 30km đầu mình đi dưới 50, từ 30-70 thì lúc nhanh lúc chậm, có lúc lên tới hơn 100km/h luôn. Giờ xe được gần 500km rồi. Để mình thay bình dầu xem xe có bị như bro không. Chứ bây giờ vẫn bốc lắm. Xe mình là 150 nhé.
 

dotrongduc

Đi bộ
Biển số
OF-155867
Ngày cấp bằng
8/9/12
Số km
9
Động cơ
352,790 Mã lực
Đi ra HEAD kiểm tra vấn đề trên chúng nó vặn ga không tải vài cái chúng nó phán là bình thường lại lủi thúi dắt xe về. Ở hải phòng đíu bít kiểm tra xe ở đâu nữa. Bệnh này không biết cao nhân nào có thuốc chữa không vậy????????????
 

pikachu225

Xe tải
Biển số
OF-154709
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
212
Động cơ
355,720 Mã lực
Câu thứ 1: Mình toàn đổi A92 vì gần nhà mình chả chỗ nào bán A95 cả, xe vẫn ngon và lướt (chắc xe mình mới gần 300km, chưa hết roda nên nó thế chăng??)
Câu thứ 2: Học được từ bác Sơn Shark là bác đi đâu về bẩn thì nên để nguội xe rồi đi rửa xe, đặc biệt chú ý đến phanh đĩa phía sau (không cho bụi bẩn, cát bám trên đĩa, nó sẽ phá hỏng hết phanh và gây ra hiện tượng lạo xạo và ì máy)
Có vài lời chia sẻ với bác như vậy. Ngoài ra bác cũng nên chú ý đến việc thay dầu máy, dầu láp, nước mát và một số bộ phận khác theo khuyến cáo..trong sách HD và một số bác có kinh nghiệm đã chia sẻ.
nếu như theo sách hướng dẫn thì em thấy chỉ có dẩu nhớt shell advance scooter AX7 là phù hợp thôi nhưng nó là dầu bán tổng hợp không biết có tốt không.chắc kỳ sao chuyển wa shell quá thử coi sao , nghe nói shell đi êm chứ motull thấy kêu wa và bi gằn nửa
 

Merrouge

Xe đạp
Biển số
OF-155919
Ngày cấp bằng
8/9/12
Số km
27
Động cơ
352,870 Mã lực
Anh ơi em tưởng thay sớm là tốt chứ lại là dở ah?
Thế nghĩa là giờ thay nữa cũng vẫn thế ạ :(.
chẳng lẽ xe pháo mà chỉ vì thay dầu lại đỏ đen như chơi bạc thế sao :(.
Hơn nữa là bọn hãng nó tự ý thay cho e chứ ko phải e yêu cầu cụ ạ :(
Mong các cụ có chuyên môn vào giúp chúng e với ạ :(
Ko biết thế nào là nguyên nhân cụ thể nữa. Vì lúc mua head chỉ dặn thay dầu máy 500km đầu thôi. Còn dầu láp theo máy khá ngon nên thay sau 5000km. ^^
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
[SH2012VN] Cùng yêu cầu HD làm rõ v/v "gằn máy & tiếng nổ lớn" sau 1 thời gian chạy
Tôi lập topic này là sau một thời gian sở hữu và sử dụng chiếc xe SH 2012 Việt Nam có xảy ra 1 số hiện tượng lạ:
1. Xe đi 500km đầu rất êm ái, thoát máy và bốc.
2. Hết 500km đầu tôi có mang xe đến Head Hồng Hạnh ở Phố Huế để bảo dưỡng và thay dầu xe theo chỉ định của hãng.
Head Hồng Hạnh đã thay cả dầu máy và dầu Lap của tôi với loại dầu gì thì thật sự tôi không được biết.
Vì mỗi lần đến đây bảo hành là khách hàng lại phải ra ngồi ở 1 khu vực khác và không thể thấy rõ được từng chi tiết mà kỹ thuật viên làm.
3. Sau khi thay dầu xong khoảng 1, 2 ngày tôi có cảm giác xe đi bị gằn máy hơn, tay gas kéo nặng hơn và tiếng nổ âm thanh lớn hơn, kêu hơn.
4. Xăng tôi đi là xăng A95 của hãng.
5. Xe hoàn toàn ko bị ngập nước.

Như vậy report ngắng gọn như sau:
1. Ban đầu đi êm ái, tốt.
2. Sau 500km đi bảo dưỡng thay dầu "máy và lap" tại hãng => gằn, tay gas nặng, tiếng nổ lớn (cúm).
3. Sau 1200km đi bảo dưỡng thay dầu máy => vẫn cúm.
4. Nay tôi đã đi gần 2000km => vẫn cúm và cảm giác càng nặng hơn.
5. Xăng tôi đi là A95 theo khuyến cáo của hãng.
6. Thay dầu theo đúng chỉ định của hãng.
7. Xe hoàn toàn ko bị ngập nước.
8. Tôi mang xe ra hãng 5 lần, 7 lượt hãng gas rầm rầm 1 lúc rồi phán hoàn toàn bình thường.

Nhưng sau buổi Offline đầu tiên tôi đã có điều kiện ngồi lại xe của các đồng chí khác từ 125 đến 150 để so sánh thì có 2 xe: 1 chiếc 125 (của chị Bình Minh) và 1 xe 150 (Của Quang Anh) nữa bị như của tôi.

Nay ai cũng bị như tôi thì vào đây làm cái báo cáo rồi anh em ta tới tận hãng HD hỏi rõ sự tình xem thế nào nhé!

Các cụ là dân kỹ thuật mà có biện pháp nào để "giải cúm" thì làm ơn giúp chúng em nhé!

Thân!

DANH SÁCH CÁC CỤ CÓ XE BỊ CÚM KÈM BÁO CÁO CHI TIẾT Ở ĐÂY
#1. Phạm Hùng Thắng - 0982.858506
1. Ban đầu đi êm ái, tốt.
2. Sau 500km đi bảo dưỡng thay dầu "máy và lap" tại hãng => gằn, tay gas nặng, tiếng nổ lớn (cúm).
3. Sau 1200km đi bảo dưỡng thay dầu máy => vẫn cúm.
4. Nay tôi đã đi gần 2000km => vẫn cúm và cảm giác càng nặng hơn.
5. Xăng tôi đi là A95 theo khuyến cáo của hãng.
6. Thay dầu theo đúng chỉ định của hãng.
. Xe hoàn toàn ko bị ngập nước.
7. Tôi mang xe ra hãng 5 lần, 7 lượt hãng gas rầm rầm 1 lúc rồi phán hoàn toàn bình thường.
#2. Tôi thấy còn khoảng 4, 5 người trên OF cũng bị, mời mọi người report ngắn gọn để tôi đưa lên đây nhé!
Đây là bài viết bác Hùng Thắng post 1 Topic trước em post lại đây bác Quote lại lên trên đi.
 

dinhduyhungvud

Xe đạp
Biển số
OF-131473
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
25
Động cơ
373,050 Mã lực
Website
skyhome.vn
Chiều nay tranh thủ vác xe đi rửa nhận thấy là nước và bụi dễ bắn vào phần điện bên trong quá. Đi mưa cũng thấy ngại.

Các bác thấy vấn đề này có gì ko?
 

hungthangitv

Xe tải
Biển số
OF-150835
Ngày cấp bằng
28/7/12
Số km
425
Động cơ
361,050 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
facebook.com
LỖI NGHIÊM TRỌNG SH 2012 CẦN MỌI NGƯỜI ĐỒNG LÒNG GIẢI QUYẾT SỚM!

Tôi lập topic này là sau một thời gian sở hữu và sử dụng chiếc xe SH 2012 Việt Nam có xảy ra 1 số hiện tượng lạ:

1. Xe đi 500km đầu rất êm ái, thoát máy và bốc.
2. Hết 500km đầu tôi có mang xe đến Head Hồng Hạnh ở Phố Huế để bảo dưỡng và thay dầu xe theo chỉ định của hãng.
Head Hồng Hạnh đã thay cả dầu máy và dầu Lap của tôi với loại dầu gì thì thật sự tôi không được biết.
Vì mỗi lần đến đây bảo hành là khách hàng lại phải ra ngồi ở 1 khu vực khác và không thể thấy rõ được từng chi tiết mà kỹ thuật viên làm.
3. Sau khi thay dầu xong khoảng 1, 2 ngày tôi có cảm giác xe đi bị gằn máy hơn, tay gas kéo nặng hơn và tiếng nổ âm thanh lớn hơn, kêu hơn.
4. Xăng tôi đi là xăng A95 của hãng.
5. Xe hoàn toàn ko bị ngập nước.

Như vậy report ngắng gọn như sau:
1. Ban đầu đi êm ái, tốt.
2. Sau 500km đi bảo dưỡng thay dầu "máy và lap" tại hãng => gằn, tay gas nặng, tiếng nổ lớn (cúm).
3. Sau 1200km đi bảo dưỡng thay dầu máy => vẫn cúm.
4. Nay tôi đã đi gần 2000km => vẫn cúm và cảm giác càng nặng hơn.
5. Xăng tôi đi là A95 theo khuyến cáo của hãng.
6. Thay dầu theo đúng chỉ định của hãng.
7. Xe hoàn toàn ko bị ngập nước.
8. Tôi mang xe ra hãng 5 lần, 7 lượt hãng gas rầm rầm 1 lúc rồi phán hoàn toàn bình thường.

Nhưng sau buổi Offline đầu tiên tôi đã có điều kiện ngồi lại xe của các đồng chí khác từ 125 đến 150 để so sánh thì có 2 xe: 1 chiếc 125 (của chị Bình Minh) và 1 xe 150 (Của Quang Anh) nữa bị như của tôi.

Nay ai cũng bị như tôi thì vào đây làm cái báo cáo rồi anh em ta tới tận hãng HD hỏi rõ sự tình xem thế nào nhé!

Các cụ là dân kỹ thuật mà có biện pháp nào để "giải cúm" thì làm ơn giúp chúng em nhé!

Thân!

DANH SÁCH CÁC CỤ CÓ XE BỊ CÚM KÈM BÁO CÁO CHI TIẾT Ở ĐÂY

#1. Phạm Hùng Thắng - 0982.858506
1. Ban đầu đi êm ái, tốt.
2. Sau 500km đi bảo dưỡng thay dầu "máy và lap" tại hãng => gằn, tay gas nặng, tiếng nổ lớn (cúm).
3. Sau 1200km đi bảo dưỡng thay dầu máy => vẫn cúm.
4. Nay tôi đã đi gần 2000km => vẫn cúm và cảm giác càng nặng hơn.
5. Xăng tôi đi là A95 theo khuyến cáo của hãng.
6. Thay dầu theo đúng chỉ định của hãng.
. Xe hoàn toàn ko bị ngập nước.
7. Tôi mang xe ra hãng 5 lần, 7 lượt hãng gas rầm rầm 1 lúc rồi phán hoàn toàn bình thường.
#2. Tôi thấy còn khoảng 4, 5 người trên OF cũng bị, mời mọi người report ngắn gọn để tôi đưa lên đây nhé!
 

tuananh_free

Xe tăng
Biển số
OF-133912
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
1,496
Động cơ
385,860 Mã lực
A chưa hết 500km nên chưa report được. Hy vọng sớm hết 500km để báo cáo thằng e.:D
 

hungthangitv

Xe tải
Biển số
OF-150835
Ngày cấp bằng
28/7/12
Số km
425
Động cơ
361,050 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
facebook.com
A chưa hết 500km nên chưa report được. Hy vọng sớm hết 500km để báo cáo thằng e.:D
Chiều nay em mang qua Mr Oil đã thay dầu Lap và dầu máy rồi mà vẫn thế anh ah.
Em cảm giác là do bộ chuyển động đằng sau có vấn đề rồi.
Bởi khi em đi trên cầu Chương Dương thả dốc cứ thấy nó hãm lại, rồi lúc đang đi nhanh mà nhả gas ra cũng bị khựng lại có vẻ lết ì ạch lắm...
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top