- Biển số
- OF-122745
- Ngày cấp bằng
- 2/12/11
- Số km
- 413
- Động cơ
- 384,920 Mã lực
Sh2012 nó nhẹ hơn 2011uh thì tiết kiệm xăng, nhưng máy nó yếu đi thì có j hay nhỉ, SH150 cũ công suất 16 mã lưc, bản SH2012 VN 150i còn có 14 mã lực
Sh2012 nó nhẹ hơn 2011uh thì tiết kiệm xăng, nhưng máy nó yếu đi thì có j hay nhỉ, SH150 cũ công suất 16 mã lưc, bản SH2012 VN 150i còn có 14 mã lực
cụ nói kiểu anti quá .china hay taiwan cũng đc miến nó bền.còn máy của lx vs piagio thì ....chả buồn nói :Z.nhà em toàn ng đi piagio lx chuyển qua lead vs blade hếtĐộng cơ SH việt em nghĩ không có cửa với động cơ vespa đâu cụ ạ
SH việt nội hóa 93%, tức là động cơ không phải nhập nguyên chiếc mà chỉ có một phần nhỏ nào thôi, còn lại theo em toàn là hàng china với taiwan thôi cụ ạ
động cơ Vespa 3 pha thì e nghĩ phải xem lại chứ hiện nay động cơ Piagio sao ăn được Honda. bác đừng coi thường hàng nội quá, nghe nói động cơ này của SH dự định sẽ xuất sang mấy nước (chắc là ĐNA thôi, sang EU nó trả về hết nên cũng không quá lởm đâu.Động cơ SH việt em nghĩ không có cửa với động cơ vespa đâu cụ ạ
SH việt nội hóa 93%, tức là động cơ không phải nhập nguyên chiếc mà chỉ có một phần nhỏ nào thôi, còn lại theo em toàn là hàng china với taiwan thôi cụ ạ
của bền tại người thôi, máy piaggio phải biết đổ nhớt đúng tiêu chuẩn hãng chỉ định, các cụ cứ táng chai Castrol bảo sao chả tã máycụ nói kiểu anti quá .china hay taiwan cũng đc miến nó bền.còn máy của lx vs piagio thì ....chả buồn nói :Z.nhà em toàn ng đi piagio lx chuyển qua lead vs blade hết
Honda nước ngoài thì em không nói. chứ honda việt nam em thấy xe aiblade mới động cơ cứ kêu phè phè ấy, đi chả ra gì cảđộng cơ Vespa 3 pha thì e nghĩ phải xem lại chứ hiện nay động cơ Piagio sao ăn được Honda. bác đừng coi thường hàng nội quá, nghe nói động cơ này của SH dự định sẽ xuất sang mấy nước (chắc là ĐNA thôi, sang EU nó trả về hết nên cũng không quá lởm đâu.
máy Piagio hiện nay VN mang tiếng là hàng nhập nhưng mà có phải nhập từ Italy về đâu, sắp tới Piagio cũng sx động cơ tại VN thôi.
e thì vẫn nghĩ Piagio mạnh về thiết kế, Honda mạnh về động cơ.
chúc mừng cụ ah. Xe ngon....nhưng em này bô kêu hơi chán các cụ ạhThưa các bác là em vừa lấy con 125 màu xám chiều nay xong, cảm nhận của em như sau:
- Xe đi êm, bốc nói chung là không chê được so với giá tiền bỏ ra.
- Lúc vặn tay ga tại tốc độ 20km/h và 40km/h máy có hơn rù một chút rồi êm (chắc là do chuyển số hay côn gì đó, em ko rành về xe lắm).
- Nhìn chung các chi tiết cũng được duy có miếng ốp ở bô ko đẹp lắm, to và thô nên em đang tính thay miếng ốp khác (không biết có được không); yên xe nhất là phần nối với thân xe bằng nhựa, mở ra cầm cảm giác ko chắc chắn nên không biết có bác nào đã thử thay yên xe chưa.
- Xe em màu xám, mới dán chống xước chứ chưa màu mè gì, xin cao kiến của các bác?
Nếu so với Piaggio thì phải nói là động cơ của Honda hơn còn chất lượng theo em phải đi 1,2 năm mới đánh giá được. Với kinh nghiệm của em thì xe gì cũng thế nếu bảo trì, thay dầu theo đúng hướng dẫn thì luôn đi tốt trừ bác nào hay ngã, đâm xe...
lạy cụ, nhẹ hơn 6kg mà giảm đi những 2 mã lực, thì ai cũng hiểu đi bốc ntn rồi đấySh2012 nó nhẹ hơn 2011
sao hả cụ e đang so sánh vs con Lib cũ sh cua e 150 đi 90 vẫn ngọt đấy ý kiến cụ sao ạ .Oáp 2 hôm vào đọc toàn mấy cụ chém gió khiếp quá
Cụ thì vít nhẹ 3s lên 80km/s
cụ thì Sh đóng đường 5 90 vẫn ngọt
Thôi em lạy các cụ
thế cụ đã đi SH cao tốc lên 90 chưa mà kêu ngọtsao hả cụ e đang so sánh vs con Lib cũ sh cua e 150 đi 90 vẫn ngọt đấy ý kiến cụ sao ạ .
2 mã lực là cả 1 vấn đề cụ à .. con 150 2k12 .. khỏe hơn con 125i 2011 1 tílạy cụ, nhẹ hơn 6kg mà giảm đi những 2 mã lực, thì ai cũng hiểu đi bốc ntn rồi đấy
Nói thật các cụ chứ, SH đc thanh niên ưa chuộng vì nó bốc, thốc ga sướng. Giờ nó cải tiến ừ thì tiết kiệm xăng hơn, nhưng đi ỳ đi thì cũng chẳng khoái lắm.
Các cụ đi con xe gần trăm củ mà cứ ngồi tính toán xem tiết kiệm đc nửa lít xăng thì thôi em cũng chẳng biết nói j nữa.
Mà e xin thông báo là hồi em đi SH việt cũ rodai là 34km/ lít xăng nhé
125i thì e ko rõ chưa đi bao h nhưng Sh150i 2011 là 16,4 mã lực còn 150i 2012 là 14,1 thì phải2 mã lực là cả 1 vấn đề cụ à .. con 150 2k12 .. khỏe hơn con 125i 2011 1 tí
chác bác đang đi piaggo ah cm nguy hiểm quá bác ahOáp 2 hôm vào đọc toàn mấy cụ chém gió khiếp quá
Cụ thì vít nhẹ 3s lên 80km/s
cụ thì Sh đóng đường 5 90 vẫn ngọt
Thôi em lạy các cụ
em đi Sh150i VN mua năm 2011 cụ ahchác bác đang đi piaggo ah cm nguy hiểm quá bác ah
Minh không đi xe 2012 nên không rõ ... nhưng nếu lên 90 mà rung thì kiểm tra lại ... thực ra tính mình khá điềm tĩnh sau mấy năm cấp 3 ngổ ngáo nên khi mua sh mới đi được tới 80 .. cũng chẳng muốn đi nhanh hơn . Nhưng 80 cũng ko rung mà đi lướt và đầm .em đi Sh150i VN mua năm 2011 cụ ah
và xl 1 câu em đi cả 1A mới lẫn đường 5 rồi lên 90 rung ầm ầm nhé
Oáp 2 hôm vào đọc toàn mấy cụ chém gió khiếp quá
Cụ thì vít nhẹ 3s lên 80km/s
cụ thì Sh đóng đường 5 90 vẫn ngọt
Thôi em lạy các cụ
uh thì tiết kiệm xăng, nhưng máy nó yếu đi thì có j hay nhỉ, SH150 cũ công suất 16 mã lưc, bản SH2012 VN 150i còn có 14 mã lực
thế cụ làm con AB mà chạy, tiết kiệm xăng hơn bao nhiêu
125i thì e ko rõ chưa đi bao h nhưng Sh150i 2011 là 16,4 mã lực còn 150i 2012 là 14,1 thì phải
em đi Sh150i VN mua năm 2011 cụ ah
và xl 1 câu em đi cả 1A mới lẫn đường 5 rồi lên 90 rung ầm ầm nhé
Tình hình là mợ này đang tìm cách dìm hàng SH 2012 và nâng bi SH 2011lạy cụ, nhẹ hơn 6kg mà giảm đi những 2 mã lực, thì ai cũng hiểu đi bốc ntn rồi đấy
Nói thật các cụ chứ, SH đc thanh niên ưa chuộng vì nó bốc, thốc ga sướng. Giờ nó cải tiến ừ thì tiết kiệm xăng hơn, nhưng đi ỳ đi thì cũng chẳng khoái lắm.
Các cụ đi con xe gần trăm củ mà cứ ngồi tính toán xem tiết kiệm đc nửa lít xăng thì thôi em cũng chẳng biết nói j nữa.
Mà e xin thông báo là hồi em đi SH việt cũ rodai là 34km/ lít xăng nhé
xăng bây giờ tăng cao hơn 20k/lít đi 100 trăm km tiết kiệm được ít xăng cũng được xuất cafe rồi , bây h đi 4b người ta còn quan tâm đến tiết kiệm xăng nữa là 2b, bác đang đi 2011 cứ vui với em nó đi có ai bảo saolạy cụ, nhẹ hơn 6kg mà giảm đi những 2 mã lực, thì ai cũng hiểu đi bốc ntn rồi đấy
Nói thật các cụ chứ, SH đc thanh niên ưa chuộng vì nó bốc, thốc ga sướng. Giờ nó cải tiến ừ thì tiết kiệm xăng hơn, nhưng đi ỳ đi thì cũng chẳng khoái lắm.
Các cụ đi con xe gần trăm củ mà cứ ngồi tính toán xem tiết kiệm đc nửa lít xăng thì thôi em cũng chẳng biết nói j nữa.
Mà e xin thông báo là hồi em đi SH việt cũ rodai là 34km/ lít xăng nhé
Thì Honda nó công bố động cơ mới tiết kiệm 25% xăng so với thế hệ cũ mà, chắc thông cáo báo chí nó ko dám bốc phét, chém sai đâu nhỉxăng bây giờ tăng cao hơn 20k/lít đi 100 trăm km tiết kiệm được ít xăng cũng được xuất cafe rồi , bây h đi 4b người ta còn quan tâm đến tiết kiệm xăng nữa là 2b, bác đang đi 2011 cứ vui với em nó đi có ai bảo sao