- Biển số
- OF-200897
- Ngày cấp bằng
- 5/7/13
- Số km
- 754
- Động cơ
- 329,680 Mã lực
em cảm ơn các bác về những thông tin hữu ích, em cũng đang chuẩn bị lấy bằng B2
1. Ko có tính thực tế. Ko linh động.Em có 2 câu hỏi ngu tý mong các bác giải ngố giúp em:
1. Tại sao người ta không chế tạo một kết cấu cơ khí cho các xe MT để các xe này không thể lùi khi đang cài số tiến, không thể tiến khi đang cài số lùi( cắt côn hay không thì cũng vậy), kết cấu như vậy quá phức tạp chăng?
2. Tại sao người ta không chế tạo hộp số MT oto như của xe máy dream chẳng hạn, tức là côn tích hợp luôn vào ga và hộp số, bỏ luôn cần đạp côn đi như xe máy ý, theo các bác hạn chế gì khiến cho việc này thực hiện được trên xe máy mà khhoong thực hiện được trên oto? Có khắc phục được không để thực hiện được trên oto?
Em hỏi ngu, các bác đừng chửi em nhé!
Xe mới, rồ ga nhẹ thì ko ai biết, rồ ga to thì tốn xăng, hại xe, mà trông cũng không giống ai. Nói chung tập kỹ năng xử côn/ga đủ để bò từ từ lên là ổn.Có tí kinh nghiệm chuyền cho lái mới đây???
Tắc đường trên dốc cao và dài, lại đông người nữa. Xe đời mới có hỗ trợ thì khỏi nói . Còn xe cỏ thì bạn vẫn phải sử dụng phanh tay đề ba lên dốc.(bạn phải thể hiện được cho mọi người xung quanh biết bạn là người mới biết đi xe)
Xe phía trước bạn đi khoảng 3 mét bạn mới làm 1 lần đề ba lên dốc(lái mới 1laanf như vậy là 1 cực hình) trước khi đề ba bạn rồ ga lên vài lần, xe máy ở trươc bạn tự động dạt ra ngay, bạn cứ như vậy vài lần là cả trước và sau bạn đều thoáng.
Chúc bạn thành công.