- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,563
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Uả uôi, ai đây ta?Hộp rì thế ngài? "Hộp bướm" ah?
Uả uôi, ai đây ta?Hộp rì thế ngài? "Hộp bướm" ah?
Vâng để em lựa tg gởi lên ạ.Lỗi hộp rùi. Em gởi cái hộp lên đây anh cắp vô xe khác thử coi.
Gởi là mất, kakaka...Vâng để em lựa tg gởi lên ạ.
Bóp họng nó lại..Các cụ giúp nhà cháu với, tềnh hềnh là fi ắc tem pờ nhà cháu dùng chế hòa khí zin, có hiện tượng dư xăng nặng... các cụ cao nhân có cụ nào có kinh nguyệt canh chỉnh bộ chk này giúp nhà cháu với. Có hình ảnh hứng dẫn càng tốt các cụ nhé. Xe cỏ nên tự vọc thôi. Nhà cháu vô cùng cảm ơn và sẽ hậu sự, ý nộn hậu tạ.
Cụ cho hướng dẫn cụ thể nhé. Nhà cháu nghe đồn có phương pháp giảm tiết diện gíc lơ xăng bằng dây đồng... cháu cũng đang muốn thử mà chưa biết nên giảm nó xuống bao nhiêu, thi công thế nào... có đảm bảo không vậy cụ?Bóp họng nó lại..
Làm vậy là tèo đó ak.Cụ cho hướng dẫn cụ thể nhé. Nhà cháu nghe đồn có phương pháp giảm tiết diện gíc lơ xăng bằng dây đồng... cháu cũng đang muốn thử mà chưa biết nên giảm nó xuống bao nhiêu, thi công thế nào... có đảm bảo không vậy cụ?
Nhà cháu đang có 2 phương án: thứ nhất phục hồi chk zin,thứ 2 thay của chú toy. theo các cụ nên chọn phương án nào? chk cũ hao quá các cụ ợ, nhà cháu vặn lái em howo 18l/100 km không tiếc, nhưng em này khoảng 13l/km mà xót....Làm vậy là tèo đó ak.
Thay chế Nhật không chạy quá 90km được. Chế zin cỡ 9l, chạy bốc và chạy 130km vô tư. Cụ lên xem kĩ bài em làm chế í. Các zoăng chế phải còn zin, không bị nát. Màng tăng tốc phải mềm đẹp. Ziplo có hai cái, chính là 122, phụ 112. Thay cái 112 vào cái chính rùi kiếm cái 90 thay vào 112. Vít gió vặn ra ~ 4,5 vòng.Nhà cháu đang có 2 phương án: thứ nhất phục hồi chk zin,thứ 2 thay của chú toy. theo các cụ nên chọn phương án nào? chk cũ hao quá các cụ ợ, nhà cháu vặn lái em howo 18l/100 km không tiếc, nhưng em này khoảng 13l/km mà xót....
Cụ ko có phương án 3... ?Nhà cháu đang có 2 phương án: thứ nhất phục hồi chk zin,thứ 2 thay của chú toy. theo các cụ nên chọn phương án nào? chk cũ hao quá các cụ ợ, nhà cháu vặn lái em howo 18l/100 km không tiếc, nhưng em này khoảng 13l/km mà xót....
Bán ak, kakaka...Cụ ko có phương án 3... ?
rất chi tiết nhà cháu bận chưa làm dc. Oánh dấu và thanks bác.Thay chế Nhật không chạy quá 90km được. Chế zin cỡ 9l, chạy bốc và chạy 130km vô tư. Cụ lên xem kĩ bài em làm chế í. Các zoăng chế phải còn zin, không bị nát. Màng tăng tốc phải mềm đẹp. Ziplo có hai cái, chính là 122, phụ 112. Thay cái 112 vào cái chính rùi kiếm cái 90 thay vào 112. Vít gió vặn ra ~ 4,5 vòng.
Bán sắt đê cụ.rất chi tiết nhà cháu bận chưa làm dc. Oánh dấu và thanks bác.
từ đây tới Thái Nguyên là cả một vấn đề đới cụ.Bán sắt đê cụ.
Làm sao pải Thái ak?từ đây tới Thái Nguyên là cả một vấn đề đới cụ.
Giảm bằng cách nào?nhà cháu tìm hỏi gich lơ 90 mà chưa ra, theo cụ có nên giảm tiết diện zichlo 122 xuống 90 được không?
Gần cao thủ?Thì luồn thêm dây đồng vào cho nhỏ lại đấy cụ