- Biển số
- OF-204562
- Ngày cấp bằng
- 2/8/13
- Số km
- 5,948
- Động cơ
- 371,956 Mã lực
- Tuổi
- 45
Thành Nam thẳng tiến có việc gì vậy anh?Không.
Thành Nam thẳng tiến có việc gì vậy anh?Không.
Việc đột xong xuất...Thành Nam thẳng tiến có việc gì vậy anh?
Cb vị trí bướm ga nếu bị lỗi thường bị chờn ga ở một dải tốc độ nào ấy..Nhà cháu mới gặp bệnh lạ cầu cứu các cụ chỉ cách chữa trị ạ. Chẳng là mấy hôm nay không hiểu sao xe nhà cháu đi rất yếu ạ. Lên dốc thì rất ì. Lúc để số 1 bắt đầu khởi hành đạp ga lên chờ khoảng 3 giây sau xe mới phọt đi một cái tức là phản ứng chân ga rất chậm. Nếu đi đều đến 60km/ giờ thì cũng đều đều ga nhưng hết ga không lên nổi 90. Trước chạy 120 chưa hết ga ạ. loại bỏ khả năng bu gi, dây phin, lọc xăng vì cháu đã thay mới hàng hiệu. Rút lần lượt bốn dây phin vẫn thấy đánh lửa và máy yếu đi chứng tỏ không phải bỏ máy. Cháu đang nghi cảm biến góc mở bướm ga có vấn đề ạ vì khi kéo mạnh ga thấy máy ạch ạch như kiểu sặc gió một tí sau đó mới rồ ga lên. Kính mong các cụ cao thủ, cao cầu, cao khỉ bắt bệnh giúp nhà cháu với...với.... Không được thì còn để cháu rã xác bán ve chai.
Vâng,, vậy theo cụ trường hợp này thế nào ạ.Cb vị trí bướm ga nếu bị lỗi thường bị chờn ga ở một dải tốc độ nào ấy..
Lỗi hộp rùi. Em gởi cái hộp lên đây anh cắp vô xe khác thử coi.Vâng,, vậy theo cụ trường hợp này thế nào ạ.
Hộp rì thế ngài? "Hộp bướm" ah?Lỗi hộp rùi. Em gởi cái hộp lên đây anh cắp vô xe khác thử coi.
Uả uôi, ai đây ta?Hộp rì thế ngài? "Hộp bướm" ah?
Vâng để em lựa tg gởi lên ạ.Lỗi hộp rùi. Em gởi cái hộp lên đây anh cắp vô xe khác thử coi.
Gởi là mất, kakaka...Vâng để em lựa tg gởi lên ạ.
Bóp họng nó lại..Các cụ giúp nhà cháu với, tềnh hềnh là fi ắc tem pờ nhà cháu dùng chế hòa khí zin, có hiện tượng dư xăng nặng... các cụ cao nhân có cụ nào có kinh nguyệt canh chỉnh bộ chk này giúp nhà cháu với. Có hình ảnh hứng dẫn càng tốt các cụ nhé. Xe cỏ nên tự vọc thôi. Nhà cháu vô cùng cảm ơn và sẽ hậu sự, ý nộn hậu tạ.
Cụ cho hướng dẫn cụ thể nhé. Nhà cháu nghe đồn có phương pháp giảm tiết diện gíc lơ xăng bằng dây đồng... cháu cũng đang muốn thử mà chưa biết nên giảm nó xuống bao nhiêu, thi công thế nào... có đảm bảo không vậy cụ?Bóp họng nó lại..
Làm vậy là tèo đó ak.Cụ cho hướng dẫn cụ thể nhé. Nhà cháu nghe đồn có phương pháp giảm tiết diện gíc lơ xăng bằng dây đồng... cháu cũng đang muốn thử mà chưa biết nên giảm nó xuống bao nhiêu, thi công thế nào... có đảm bảo không vậy cụ?
Nhà cháu đang có 2 phương án: thứ nhất phục hồi chk zin,thứ 2 thay của chú toy. theo các cụ nên chọn phương án nào? chk cũ hao quá các cụ ợ, nhà cháu vặn lái em howo 18l/100 km không tiếc, nhưng em này khoảng 13l/km mà xót....Làm vậy là tèo đó ak.
Thay chế Nhật không chạy quá 90km được. Chế zin cỡ 9l, chạy bốc và chạy 130km vô tư. Cụ lên xem kĩ bài em làm chế í. Các zoăng chế phải còn zin, không bị nát. Màng tăng tốc phải mềm đẹp. Ziplo có hai cái, chính là 122, phụ 112. Thay cái 112 vào cái chính rùi kiếm cái 90 thay vào 112. Vít gió vặn ra ~ 4,5 vòng.Nhà cháu đang có 2 phương án: thứ nhất phục hồi chk zin,thứ 2 thay của chú toy. theo các cụ nên chọn phương án nào? chk cũ hao quá các cụ ợ, nhà cháu vặn lái em howo 18l/100 km không tiếc, nhưng em này khoảng 13l/km mà xót....
Cụ ko có phương án 3... ?Nhà cháu đang có 2 phương án: thứ nhất phục hồi chk zin,thứ 2 thay của chú toy. theo các cụ nên chọn phương án nào? chk cũ hao quá các cụ ợ, nhà cháu vặn lái em howo 18l/100 km không tiếc, nhưng em này khoảng 13l/km mà xót....
Bán ak, kakaka...Cụ ko có phương án 3... ?
rất chi tiết nhà cháu bận chưa làm dc. Oánh dấu và thanks bác.Thay chế Nhật không chạy quá 90km được. Chế zin cỡ 9l, chạy bốc và chạy 130km vô tư. Cụ lên xem kĩ bài em làm chế í. Các zoăng chế phải còn zin, không bị nát. Màng tăng tốc phải mềm đẹp. Ziplo có hai cái, chính là 122, phụ 112. Thay cái 112 vào cái chính rùi kiếm cái 90 thay vào 112. Vít gió vặn ra ~ 4,5 vòng.
Bán sắt đê cụ.rất chi tiết nhà cháu bận chưa làm dc. Oánh dấu và thanks bác.