Tay kụ yếu thế nào í chứ. Iem bẻ phát gãy ngay,,, ke ke ke.Cháu tháo roài mà nóa ko chịu ra mới đểu
Tay kụ yếu thế nào í chứ. Iem bẻ phát gãy ngay,,, ke ke ke.Cháu tháo roài mà nóa ko chịu ra mới đểu
Cụ muốn tháo cái mặt ấy da thì phải dùng máy sấy khò cho nó nóng nhấc cái da ngay màCụ uoi, cái mặt gương mà lung lay như răng bà lão thì làm zư lào??>
ok, cháu hỉu òi, hóa ra là phải khò nóa raCụ muốn tháo cái mặt ấy da thì phải dùng máy sấy khò cho nó nóng nhấc cái da ngay mà
Còn không khò nóng dí chặt nó vào nó lại dính mà ( đấy là còn keo zin của nó ) còn nếu bị gắn lại bằng băng rính hai mai mặt thì phải dùng dao nhưng hơi khó ạ
Hỉu roài thì mời rịu nớok, cháu hỉu òi, hóa ra là phải khò nóa ra
Mời cụ òi, nhưng máy nóa chửi, hết vodka òi, còn vang chát có uốn thì uốn náHỉu roài thì mời rịu nớ
Cụ uoi, cái mặt gương mà lung lay như răng bà lão thì làm zư lào??>
Cái này chắc ít người biết ,cụ phải hỏi tư vấn của các bác thợ MK thôi em cho bác 2 số đt bác gọi ; 0979514041 bác Hậu . 098122860 . 0976506699 bác Tân hai bác này chuyên về fiat .Em chào các bác. Em là mem mới hôm trước vào nhà trộm chả kịp chào hỏi ai đó là vì em nhờ quí tử post bài hô. Hôm nay có dịp lại nhà em xin tạ lỗi ạ. Em ten là Thủy ở Hạ Long đến đây mong được các đại sư huynh chỉ giáo và mong các bác có dịp về Hạ Long quê em du lịch và hôị thạo thưởng thức các món ăn hải sản tại nhà hàng CUA VANG ở Tuần Châu thì thật tuyệt vời. Kính mong các bác a.
Em xin hỏi bác Mèo và các sư huynh là trên đỉnh piston của doblo có một cái lỗ dấu thì khi lắp đặt nó quay về phia sau xe hay phia trước xe a. Xin đa ta.
Cám ơn cụ fiatcoi. Lần trước em sửa xe của em thợ họ lắp dấu piston quay về phia trước. Hôm qua em đến xưởng gần nhà thấy một con doblo đang bổ máy em đến xem thi thấy dấu của piston lắp quay về phia sau xe. Thật chả hiểu ra rặng. Mai em se goi may số cụ cho vậy.Cái này chắc ít người biết ,cụ phải hỏi tư vấn của các bác thợ MK thôi em cho bác 2 số đt bác gọi ; 0979514041 bác Hậu . 098122860 . 0976506699 bác Tân hai bác này chuyên về fiat .
Cái dấu đấy để đánh dấu từng quả piston của từng máy khi đóng lại hơi thôi cụ ạ.Cám ơn cụ fiatcoi. Lần trước em sửa xe của em thợ họ lắp dấu piston quay về phia trước. Hôm qua em đến xưởng gần nhà thấy một con doblo đang bổ máy em đến xem thi thấy dấu của piston lắp quay về phia sau xe. Thật chả hiểu ra rặng. Mai em se goi may số cụ cho vậy.
Em chào cụ KiaVương, nhà iem có mỗi cái lò thôi mà lắm lúc thở kô ra hơi . Có đến 5 cái chắc iem tắt thở roài . Nhưng có 50 củ thôi thì iem cũng liều mua vài con nữa để đi dần cụ ạCái dấu đấy để đánh dấu từng quả piston của từng máy khi đóng lại hơi thôi cụ ạ.
Cụ hôm trước phán công ty có dăm chiếc đốt lò giá 50 củ phải không?
Bục két nước, rò rỉ ống dẫn nước, trào nước bình phụ do sôi nước. Nhưng mất nước mà đồng hồ nhiệt không báo máy nóng thì có vấn đề nghiêm trọng hơn cần xem lại.xe e chảy nước các bác ạ, bây giờ e phải làm sao? cứ châm nước vào là nó chảy nước ra hết. hôm trước chạy về thì thấy không nóng lắm, kiểm tra nước thấy hụt thì e châm vào thì nó lại chảy nước ra. hu hu...e là newbie mà sao nó có nhiều bệnh thế!
Bác cứ bình tĩnh, chuyện nhỏ thôi mà, oldbie nó cũng hỏng chứ chẳng riêng gì newbie, chẳng qua các bác ấy sửa nhiều rồi lên thêm nữa cũng chả sao, kiểu "không đau vì quá đau í mà" Bác lên mang xe ra gara nhờ thợ họ sửa cho chứ không ai xửa xe qua ảnh giúp bác được đâu. Bệnh này nói chung là đơn giản, gara nào họ cũng làm được, nếu bục két thì hàn lại tiện thụt rửa luôn bác ạ, ah, bác nhớ nhờ họ kiểm tra xem bơm nước có hoạt động tốt không nhé, đổ nước mới nhớ xả e cẩn thận. Chúc bác sớm vui với fiat.xe e chảy nước các bác ạ, bây giờ e phải làm sao? cứ châm nước vào là nó chảy nước ra hết. hôm trước chạy về thì thấy không nóng lắm, kiểm tra nước thấy hụt thì e châm vào thì nó lại chảy nước ra. hu hu...e là newbie mà sao nó có nhiều bệnh thế!
Hĩ hĩ, em thích câu này của bác quá! Hồi đầu mua xe về em cũng bị thế. Cả tuần mà mỡ với dầu cứ chảy đầy ra nhà thế là vợ em nó đuổi bố nó xe ra đường, nhưng vì yêu xe nên em với nó cũng ra ngoài đường, yêu quá nên ngủ luôn trên xe, sáng hôm sau vào gara thay cái cao xu láp phát là xong, 200k. Nghĩ lại hồi đầu chạy fiat cũng vui....bây giờ vợ cả của e nhìn vợ 2 với ánh mắt không được thân thiện lắm...
Kòi để ở hốc bánh đấy nước không vào được đâu nếu bác không tham gia giải bơi lội nào và không bị mất tấm chắn bảo hộn hốc bánh. Kứ kiểm tra kả đường dây nhỡ bị đứt hoặc mô ve mà thợ nó kứ đè ra thay mất tiền oan. Vụ ống nước bị dò rỉ ấy bác lấy dây thun kao su làm từ săm xe đạp mà buộc và đưa em nó vào trạm xá gần nhất nhé. Kái đấy đơn giản là thay ống kao su dẫn nước là ổn. Nhớ kiểm tra kả két nước nhé. Xả E thật kĩ không E là ăn đòn đấy, nước vẫn trào và máy nóng ( hiện tượng sôi nước ) Bác quả là bản lĩnh khi trọn tháng Kô hồn mua xe. Iem té.cái còi xe e nó cũng sắp tiêu rồi, hôm mua xe nó không lên tiếng, thế là cụ chủ gọi thợ đến kiểm tra thì phát hiện 1 cái bị hỏng, còn 1 cái kêu cũng được, hnay e kiểm tra lại thì nó kêu bé tí tẹo, e đoán chắc nó cũng gần toi rồi. cho e hỏi nên mua loại nào thay vào ạ? còi nó đặt tít dưới cái đèn nên dễ vào nước, mình có nên kéo nó lên trên hay như thế nào ạ?