- Biển số
- OF-179430
- Ngày cấp bằng
- 31/1/13
- Số km
- 918
- Động cơ
- 347,360 Mã lực
ờ thì kụ ý thích là nhích thôi, đúng tinh thần của ae fiater nhà ta, kụ Tập có gì động viên thêm cho bạn ý
Iem kực kì yêu mến các kụ đam mê đi Fiat ợ. Nhưng nhích kũng phải đúng lúc, đúng chỗ, đúng chỗ sướng chứ nhích thế em e thêm nhiều nỗi sợ hãi về Fi. Nói chung là bệnh vặt í mà, bình tĩnh thì tự mình kũng làm được. Quan trọng là đọc nhiều tí pác Trilv ợ... không được làm biếng.ờ thì kụ ý thích là nhích thôi, đúng tinh thần của ae fiater nhà ta, kụ Tập có gì động viên thêm cho bạn ý
Wầy, tập hôm nay ko chụp choạnh gì hay seo mà tích cực thía, phán cứ như thợ ý nhỉ, hôm nào cuối tuần về bảo dưỡng v2 cho iem phát đêIem kực kì yêu mến các kụ đam mê đi Fiat ợ. Nhưng nhích kũng phải đúng lúc, đúng chỗ, đúng chỗ sướng chứ nhích thế em e thêm nhiều nỗi sợ hãi về Fi. Nói chung là bệnh vặt í mà, bình tĩnh thì tự mình kũng làm được. Quan trọng là đọc nhiều tí pác Trilv ợ... không được làm biếng.
Vừng, iem lâu lâu không vào box và xe nó ngon quá chả hỏng gì thế mới đểu chứ. Thấy có mấy kụ lo lắng hốt hoảng vào động viên tí ấy mờ. . . ke ke ke.Wầy, tập hôm nay ko chụp choạnh gì hay seo mà tích cực thía, phán cứ như thợ ý nhỉ, hôm nào cuối tuần về bảo dưỡng v2 cho iem phát đê
CỤ cố gắng nhìn xem em nó rỉ nước ở chỗ nào anh em mới phán chuẩn được ạ . Cụ xem nếu nó rò nhỏ nổ máy mới ra nước thì châm thêm đầy vào nổ máy mà soi . Còn nếu đỗ như vầy mà đã chẩy thì cứ bình tĩnh nhòm và nói , anh em sẽ giúp , cụ khỏi lo .theo kiến thức bé tí tẹo của e thì có lẽ rò rỉ gần bình nước phụ, mai e sẽ ngâm cứu bịt nó lại cái đã rồi mới dám chạy ạ. bây giờ vợ cả của e nhìn vợ 2 với ánh mắt không được thân thiện lắm...
Nếu xác định đúng két nước bị dò thì khẩn trương đến gara xử lý két nước. Họ sẽ tháo két nước ra xem bị dò chổ nào. Hàn lại chạy tạm, hoặc mua két nước khác thay thế dứt điểm luôn. Khi đi chú ý đồng hồ nhiệt. Nếu nhiệt đến 9h thì quạt gió sẽ chạy tốc độ 2, tốc độ lớn hơn để giải nhiệt. Nên đi vào giờ vắng để không bị tắc đường nhé. Chạy trung bình đều đều 40 cây thì không sợ bị nóng máy. Trên đường chạy đến gara thì nhiệt độ cao hơn 9h mà không về dưới 9h thì tấp vô lề, mở nắp capo đợi cho máy nguội rồi châm thêm nước nhé!!!lúc nãy e mới tháo ra xem thì nước không chảy ra từ mấy cái ống, nó chảy ra từ dưới két nước. e không xác định được chính xác chổ rò rỉ.
cho e hỏi nếu két nước bị chảy thì khi e châm thêm thì phải châm vài lít nước thì mới đầy, đằng này chỉ châm 1,5 lít là nó đầy rồi? e chẳng hiểu.
e chạy thử vài vòng quanh nơi e ở thì đồng hồ nhiệt chỉ 9h, vậy nếu e chạy đến gara thì đồng hồ nhiệt chỉ mấy giờ thì nên dừng châm nước? cảm ơn các cụ
Cháu ko ở trong đấy nên không biết. Bác thử đến bác Thạch thử coi. Gọi điện trước xem báo giá. Xem gara có bận không? Ok bác???nên đến gara nào hả mấy bác? e cũng muốn kiểm tra tổng quát luôn ấy mà, xem xe đã chạy bao nhiêu rồi, tình trạng của xe...nên đến mk hay bác thạch gì đấy? hay nơi nào khác? ngon - bổ - rẻ là tiêu chuẩn của e. e ở sì gòn nhé.
Kụ nên vào đây sinh hoạt ợ,,, nước xa không cứu được lửa gần ợ.nên đến gara nào hả mấy bác? e cũng muốn kiểm tra tổng quát luôn ấy mà, xem xe đã chạy bao nhiêu rồi, tình trạng của xe...nên đến mk hay bác thạch gì đấy? hay nơi nào khác? ngon - bổ - rẻ là tiêu chuẩn của e. e ở sì gòn nhé.
e muốn tự sửa để tiết kiệm và biết về xe hơn nhưng có vẻ chả dễ tí nào cả. bởi vậy e mới cần biết gara nào chém nhè nhẹ ấycụ trilv này có vẻ xoắn nhể, cái tác phong này xách xe ra gara là dễ bị nó chém lắm đấy
Bị zò zỉ két nước tì kụ không thể tự sửa được. Phải mang qua gara người ta xử lí cho, nhưng tốt nhất là mua két mới. Két nức Fiat rãnh và các lá hợp him rất nhỏ, mảnh. nên khắc phục chả mấy hiệu quả đâu... bác nên cân nhắc.e muốn tự sửa để tiết kiệm và biết về xe hơn nhưng có vẻ chả dễ tí nào cả. bởi vậy e mới cần biết gara nào chém nhè nhẹ ấy
Cụ nên tự oánh giá % còn lại của két nước. Nếu mới thì hãy nên hàn. Nếu cũ quá thì thay mới cho lành cụ ạ , hàn chỗ nọ lại bục chỗ kia , quá tội.e muốn tự sửa để tiết kiệm và biết về xe hơn nhưng có vẻ chả dễ tí nào cả. bởi vậy e mới cần biết gara nào chém nhè nhẹ ấy
Đúng như các cụ khác đã phán, cụ nên đem đến ga ra để thay mới két nước, trong giai đoạn này cụ chưa thể tự sửa được.mai mốt gì đấy e đem đến gara để họ phán vậy. e chỉ ngạc nhiên nếu két nước rò rỉ sao nó không chảy hết nước?
cảm ơn cụ, e nghe mọi người giới thiệu gara duy thạch cũng nhiều, có khi e đưa qua đấy.Đúng như các cụ khác đã phán, cụ nên đem đến ga ra để thay mới két nước, trong giai đoạn này cụ chưa thể tự sửa được.
Nếu vị trí rò nó không ở chỗ thấp nhất thì nước rò hết ra ngoài làm sao được ?
Bác thử liên hệ với ga ra này, nhiều anh em Fiater SG vẫn mang đến đấy sửa vì không bị chặt chém. XƯỞNG TƯ DOANH SỬA CHỮA Ô TÔ TRUNG HƯNG (198 Huỳnh Văn Bánh)
Số điện thoại và bản đồ của nó đây: http://www.trangvang.biz/tp-hcm/quan-phu-nhuan/xuong-tu-doanh-sua-chua-xe-hoi-trung-hung-195250.html
Hết làm sao được hả bác? ? ?mai mốt gì đấy e đem đến gara để họ phán vậy. e chỉ ngạc nhiên nếu két nước rò rỉ sao nó không chảy hết nước?
e chả hiểu gì cả, trong bình phụ vẫn còn nước, nhưng châm thêm vào thì nó lại chảy ra. cứ trước khi chạy là e châm thêm 1 lít vậy.Hết làm sao được hả bác? ? ?