- Biển số
- OF-125072
- Ngày cấp bằng
- 21/12/11
- Số km
- 456
- Động cơ
- 383,469 Mã lực
Còn nguyên cụ ơi, dày và cứng lắmXe kụ đã được phủ chống ồn sao lại lột đi nhỉ. Nhìn tởm quá,,, ke ke ke.
Còn nguyên cụ ơi, dày và cứng lắmXe kụ đã được phủ chống ồn sao lại lột đi nhỉ. Nhìn tởm quá,,, ke ke ke.
Dây này thì chịu.cháu chưa làm nên hóng.còn ảnh thì cụ up lên đây thì cụ đọc thấy ở trang kia nó có ô ghi là"link cho các diễn đàn"ấy.copy cái link đó dán vo bài viết.là xongCòn nguyên cụ ơi, dày và cứng lắm
Có khả năng này lắm, cái này kiểm nghiệm có khó không cụ.
Đã bẩu là cứ ngâm vào nước mà lại còn hỏi
Còn cái vụ gương bị dặt dẹo chưa tháo ra đc đơi nài, có ngâm nước ko? cháo tháo ra khoán cho cụ ngâm nháCó khả năng này lắm, cái này kiểm nghiệm có khó không cụ.
Thanks cụ, cái ở trong xe thì e ko biết, còn ở trong cốp thì chả có cái j, hic. Cụ cho hỏi mua vag thay cảm biến khí thải vớii oxy ở đâu, xe e 500k xăng mà đi đựoc có 180km
Cái này chắc bác cứ xuống hãng MKTT là có màThanks cụ, cái ở trong xe thì e ko biết, còn ở trong cốp thì chả có cái j, hic. Cụ cho hỏi mua vag thay cảm biến khí thải vớii oxy ở đâu, xe e 500k xăng mà đi đựoc có 180km
xe Cụ bị nghiện xăng roài, bú gì mà lắm thếThanks cụ, cái ở trong xe thì e ko biết, còn ở trong cốp thì chả có cái j, hic. Cụ cho hỏi mua vag thay cảm biến khí thải vớii oxy ở đâu, xe e 500k xăng mà đi đựoc có 180km
Thế là chuẩn òi. Cái dây đó là cái dây tín hiệu ở ổ đĩa đưa về đấy mà.Thanks cụ, cái ở trong xe thì e ko biết, còn ở trong cốp thì chả có cái j, hic. Cụ cho hỏi mua vag thay cảm biến khí thải vớii oxy ở đâu, xe e 500k xăng mà đi đựoc có 180km
Thế ạ, vậy là khỏi lăn tăn, xe e đã bị vặt mất rồi, hic. Nhưng nếu còn thì chắc e cũng chả dùng khéo cũng phải tự vặt. Về vụ xăng thig các cụ cho ý kiến với ạThế là chuẩn òi. Cái dây đó là cái dây tín hiệu ở ổ đĩa đưa về đấy mà.
Đúng roài.đi xe trong phố thì nhìn đồng hồ xăng với odo thì xót xiền lắm.Vụ ăn nhiều xăng này đôi khi là cảm tính. Nếu bác chỉ chạy quanh trong phố + tắc đường thì ko tính kiểu km/lít được đâu. Bác cứ đổ đầy bình, chạy đi đâu đó khoảng 200 km cả đi cả về rồi lại đổ đầy bình sẽ chính xác hơn, tránh lợn lành thành lợn què. Còn bị ăn nhiều thật thì việc đầu tiên là vệ sinh họng hút, lọc gió. Nếu vẫn ko hết thì đến bugi, mobil điện... túm lại là phần điện. Mong cho xe bác sớm ngon với chi phí yêu nhất.
Thế xe cụ báo lỗi j mà phải xóa ạ, xe e thì ko thấy báo j cả. Bi lốc là cái j ạ, nằm ở chỗ nào, cụ thay ở đâu thếcách đây 3 tháng,xe nhà cháucungx bị như vậy sau xuống hãng đo và xóa lỗi cũng kg được,cuối cùng về kiểm tra lạithif bị chết tiết chế và bi lốc.sau khi thay tiết chế,bi lốc và toàn bộ dây cu roa thi xe lại ăn bình thường khoảng 6l/100 km.đấy là xe của nhà cháu
Cụ ơi. Bác sỹ phải có thêm các triệu chứng lâm sàng như thế nào? Kết hợp với chụp phim, CT, MRI, siêu âm gì đó mới ra bệnh được. Cụ đưa mỗi cái ảnh lên chỉ thấy cái chỗ vàng vàng thì chịu.Chào các bác
Nhờ các bác xem ảnh và chỉ giúp đây là hiện tượng gì, xử lý thế nào, ở đâu. Các bác để ý chỗ màu trắng.
Cám ơn các bác trước
Uploaded with ImageShack.us
xe nhà cháu kg báo lỗi gì nhưng cháu cứ kiểm tra,sau khi kiểm tra thợ tháo bu ly trục cơ rồi nổ máy thì thấy máy nổ cực ngon và lắp vào thì lại bị thế là cháu mang về thay vòng bi lốc lạnh,thay tiết chế[vì tiết chế của cháu kg ngắt nên dòng lúc nào cũng cao] thay xong chạy cực ngon luônThế xe cụ báo lỗi j mà phải xóa ạ, xe e thì ko thấy báo j cả. Bi lốc là cái j ạ, nằm ở chỗ nào, cụ thay ở đâu thế
Không biết cụ đã đi xe lâu chưa ? Nếu mới đi thì cũng rất tốn xăng do mọi thứ chưa nhịp nhàng. Nhà cháu đi bình xăng đầu tiên cỡ 11L/ 100Km sau đó cứ giảm dần đến bình xăng thứ 4 chỉ còn 5.8 L/ 100km ( Chạy đường 5 và không dùng điều hòa ).Thế ạ, vậy là khỏi lăn tăn, xe e đã bị vặt mất rồi, hic. Nhưng nếu còn thì chắc e cũng chả dùng khéo cũng phải tự vặt. Về vụ xăng thig các cụ cho ý kiến với ạ
Kinh nhề, sau mấy tháng dùng Fiat mà Fiater này đã trở nên nguy hiểm rồi đơi. Iem thít kụ bởi cái đoạn ghi chép đới,,, một thói quen rất tốt và hữu ích. giờ này chắc kụ đã hài lòng với V2 về nhiều mặt roài chứ ợ... hàng xóm giờ chắc đủng đỉnh rồi kụ nhề?Không biết cụ đã đi xe lâu chưa ? Nếu mới đi thì cũng rất tốn xăng do mọi thứ chưa nhịp nhàng. Nhà cháu đi bình xăng đầu tiên cỡ 11L/ 100Km sau đó cứ giảm dần đến bình xăng thứ 4 chỉ còn 5.8 L/ 100km ( Chạy đường 5 và không dùng điều hòa ).
Cụ đừng sửa vội mà cứ để theo dõi tiếp nếu vẫn tốn xăng thì các vấn đề sau sẽ được ngiên cứu.
- Vệ sinh lọc gió
- Vệ sinh vòi phun
- Tháo bugi xem tìng trạng thế nào ( Ướt, khô, muội..)
- Xem lại dây cao áp, bobin
- Van điều áp xăng có trả xăng dư về không
- Cảm biến khí thải
- Đo hệ số nén động cơ xen bộ hơi còn ngon không
.....
(Cái này cháu chép ớ đâu không biết nhưng lại có trong quyển sổ của nhà cháu, cháu cũng chưa áp dụng bao giờ )
Báo các các bác. Vợ 2 hoạt động khỏe mạnh, không vấn đề gì, nước làm mát đi vài trăm km mới phải bổ sung vài chục cc thôi. Mới gần đây tôi phát hiện ra phần màu trắng gần chỗ gỉ (có lẽ do bị rỉ ra từ đường ống). Nhờ các bác đã gặp các trường hợp như thế này phổ biến cách xử lý tránh trường hợp nằm đường.Cụ ơi. Bác sỹ phải có thêm các triệu chứng lâm sàng như thế nào? Kết hợp với chụp phim, CT, MRI, siêu âm gì đó mới ra bệnh được. Cụ đưa mỗi cái ảnh lên chỉ thấy cái chỗ vàng vàng thì chịu.