Không tai nạn nhưng gắng sức dùng đục hay khoan thì vẫn có khả năng thủng CỤ nhoéNhà cháu chưa thấy chiếc Fiat nào thủng gầm hoặc mọt vỏ cả liệu thủng gầm có phải do tai nạn chứ thường thì vỏ fiat cứng lắm
Không tai nạn nhưng gắng sức dùng đục hay khoan thì vẫn có khả năng thủng CỤ nhoéNhà cháu chưa thấy chiếc Fiat nào thủng gầm hoặc mọt vỏ cả liệu thủng gầm có phải do tai nạn chứ thường thì vỏ fiat cứng lắm
Tiễn cụ.ở đây toàn các cụ hỏi về xe thôi
em ko có xe nên em đi ra
Vâng thế cháu mới bảo thủng nước vào thì lại đục lỗ khác cho nó chui da ạKhông tai nạn nhưng gắng sức dùng đục hay khoan thì vẫn có khả năng thủng CỤ nhoé
Gio co cong nghe boc gam cu a. Het on luon. Chống on nhieu nhung khong biet co chống nuoc vao khong. Thường thi nuoc vao tu cac boll bat ghe va vo sealerỦa?có vụ bọc GẦM hả cụ?cháu chỉ biết lót sàn thôi!cụ nào khai sáng cháu cái?
Xe cụ Khanh Phú thọ hôm nọ đang đi đường núi gặp lũ qua tràn, rượu phê phê cụ phóng qua. Thấy ặc ặc về số 1 bò qua. Theo cụ tả thì nước ngập quá đầu gối mấy ông xe chết máy gặp trên đường. Thế mà Si vẫn vượt qua, ko sao. Về hình như có mấy con bu gi hơi chập chờn thôi. Thay luôn, lại ngon choét. Cháo dự nếu chiến tranh sảy ra khả năng chiến đấu của Fiat so với xe lội nước là ko kém mấy đâu ợ.Neu thung thi co ma nuoi ca duoc trong xe. Cac kụ danh gia thap fiat qua. Vao nuoc o day em tim ra nguyen nhan roi. Khong phai tu gam ma tuu cuua vao. Hom mua to em di vao chho ngap gan vut banh xe. Nuoc qua roang cua vào
Thế thì phải hội thảo rồi cụ uôi. cục cục khi dừng xe đánh lái hay khi di chuyển hay cả hai hở cụ."magicianfs viết"
Tiếng kêu "cục cục" phát ra từ bên lái cụ ạ, nhưng em còn gà mờ lắm, nên chẳng biết càng chữ A có hình thù thế nào và nó có tác dụng gì? Cụ chỉ bảo em với.
"danca viết"
Thế cái bát bèo là cái gì ạ? Toàn là thuật ngữ chuyên ngành, mà em thì đã biết gì đâu cơ chứ.
Cháu nghe bẩu một số xe cũng bị.là do mất mát hết lội là lại bình thường.cái còi của cháu sau hôm lội nước chơi để rửa gầm hè hè thì nó ko kêu.chắc nước vào.nay khô ráo lại toe toe.Thế thì phải hội thảo rồi cụ uôi. cục cục khi dừng xe đánh lái hay khi di chuyển hay cả hai hở cụ.
Mấy hôm mưa thấy các em fiat bơi hăng phết, em si nhà cháu có cái tật cứ phi qua vũng lội (nông hoặc sâu, đặc biệt là vũng nước bên phụ) đều nổi đèn máy phát (hình cái ắc quy, qua vũng là tịt ko nổi nữa) không hiểu nó bị chạm ở đâu, cụ nào bít chỉ cháu phát, mò mãi ko ra.
Thế thì cụ ngâm nó xuống nước rồi tìm cho rễThế thì phải hội thảo rồi cụ uôi. cục cục khi dừng xe đánh lái hay khi di chuyển hay cả hai hở cụ.
Mấy hôm mưa thấy các em fiat bơi hăng phết, em si nhà cháu có cái tật cứ phi qua vũng lội (nông hoặc sâu, đặc biệt là vũng nước bên phụ) đều nổi đèn máy phát (hình cái ắc quy, qua vũng là tịt ko nổi nữa) không hiểu nó bị chạm ở đâu, cụ nào bít chỉ cháu phát, mò mãi ko ra.
Đi Thanh Thủy hay Đồ Sơn ngâm là chuẩn đấy cụ nhỉ !Thế thì cụ ngâm nó xuống nước rồi tìm cho rễ
xe cụ lội nước ướt dây cu roa nên trượt trên puly khiến máy phát chạy k đủ điện áp >đèn máy phát nổi lên!Thế thì phải hội thảo rồi cụ uôi. cục cục khi dừng xe đánh lái hay khi di chuyển hay cả hai hở cụ.
Mấy hôm mưa thấy các em fiat bơi hăng phết, em si nhà cháu có cái tật cứ phi qua vũng lội (nông hoặc sâu, đặc biệt là vũng nước bên phụ) đều nổi đèn máy phát (hình cái ắc quy, qua vũng là tịt ko nổi nữa) không hiểu nó bị chạm ở đâu, cụ nào bít chỉ cháu phát, mò mãi ko ra.
Có khả năng này lắm, cái này kiểm nghiệm có khó không cụ.xe cụ lội nước ướt dây cu roa nên trượt trên puly khiến máy phát chạy k đủ điện áp >đèn máy phát nổi lên!
Đi Thanh Thủy hay Đồ Sơn ngâm là chuẩn đấy cụ nhỉ !
Khú khú, ngâm bao lâu, nước nôi thế nào cho vừa....cháu nghe lói ngâm đồ sơn còn đc chứ mấy cụ đi thanh thủy về kêu nóng quá, hỏng mựa nóa cu..roa còn đâu mà chạy máy phát nữa. Mờ hình như nhà u oát thiệt hại nặng nhất, chân xoắn quẩy đi vìa, có iem nhờ ấy còn chả làm gì đc...Thế thì cụ ngâm nó xuống nước rồi tìm cho rễ
Đúng là đi xe kiểu đấy thì dễ đứt như cái dây vòi xịt kụ nhề.Sao kụ không tư vấn cho anh em ló là dùng dây chun thôi chứ thế thì cầu kì quá. Xác Siena tuy gọn và nhỏ nhưng trọng lượng tĩnh kũng ra gì phết đấy kụ nhề? Mà đang kéo nó phựt 1 nhát em dự là đi kính lái nuôn. Khổ thân cho ông đi Fiat thành ma rồi xuống phí nhời... ke ke ke.ngày trước 2008 con siena bạc của E lội nước ở Giang Văn Minh nước dâng tận đèn luôn, bỏ lại sau lưng 2 chú altis và 1 chú laceti. khi lội hạn chế tối da việc tăng giảm ga hoặc đạp côn. nhưng dù sao ko lội vẫn an toàn hơn.
trưa nay E đi từ Bắc Ninh về, cách TP Bắc Ninh khoảng 5 km gặp 1 chú siena đang há capo , E dừng xe lùi lại hỏi xem có việc gi ko, được biết xe đang đi thì khực 1 cái dừng lại lịm luôn, E bảo đề thử thì nghe lẹt xẹt trong ổ CAM, em dự là đứt dây CAM, E tư vấn phương án là cẩu về gara Thanh trì, buồn cười nhất là Cu em lái xe bảo E đang nhờ Bạn tới kéo về gara, đưa ra cái dây kéo, Em xem thì hoá ra cái dây vòi xịt rửa xe. thế mới biết là nhiều người lái xe mà ko có khái niệm Cái gì và Thế nào haizzz...
Xe kụ đã được phủ chống ồn sao lại lột đi nhỉ. Nhìn tởm quá,,, ke ke ke.Có cụ nào đi albea xem hộ em là xe cụ có đi dây vào cái lỗ đó ko, em dự là kô vì chỗ đó phải có một cái nắp cao su đậy vào thì nước mới ko vào được chứ.
Th
ứ 2 là e có 1 sợiday bị đứt ko biết là day gì e ko up được anh nên phải up tạm lên đay
http://free.ssc.vn/view-90IMG_20130811_00774.jpg