Chắc lại sắp được chén nhân dịp cụ ... khao bán xe đây
Sơ mi hồng, đeo kính trắng... người này chắc em biếtChắc lại sắp được chén nhân dịp cụ ... khao bán xe đây
Nghìn Năm Thăng Long ... Zân Zan .... Zân Zan .... tin địch phá hội ta từ trong ra , đề nghị Cụ PhuÔng phát huy tay Dao Thớt cứ tin nào làm mất đoàn kết nội bộ là Xẻo ngay, xẻo ngay ....không thương tiếc .Vào khoảng 18 giờ tối qua, trong khi chờ cuộc giao lưu với mấy anh bạn nên em đi lang thang ở khu vực ngã tư Tràng Tiền - Ngô Quyền. Bất chợt nhìn qua ô kính của quán Cà phê em thấy một bác Fiater mặc áo sơ mi hồng, đeo kinh trắng ngồi trong đó. Đối diện là một phụ nữ nhỏ nhắn, hơi có chút e lệ!!! Em nghĩ là bác này đang tâm sự với bạn gái nên chỉ giơ tay chào vì không muốn làm phiền bác ấy. Tuy nhiên một lát sau thì có một Fiater khác rất trẻ, khá đẹp trai, tóc cắt ngắn mặc áo màu xanh bất ngờ xuất hiện. Nhìn cũng hơi quen nhưng trong quán không sáng lắm nên em cũng không rõ là ai. Để ý thấy hai bên bắt tay nhau rồi ngồi sát vào nhau bàn bạc gì đó thì thầm to nhỏ có vẻ quan trọng lắm. Mặc dù sau đó em và mấy anh bạn ngồi ở một bàn ngay gần sát họ nhưng cũng không nghe được nội dung câu chuyện. Chỉ nghe thấy họ xưng hô là chú cháu…
Độ hơn một giờ sau thì thấy cả ba cùng đi ra khỏi quán. Bác áo hồng đi cùng với người phụ nữ kia – thái độ rất hồ hởi. Còn Fiater trẻ mặc áo xanh thì hớn hở ra mở cốp xe rồi kiểm tra gì đó phía trong xe. Chiếc xe Fiat màu xanh khá đẹp (gần bằng xe em) sau đó phóng vút đi về phía Lý Thường Kiệt. Em cũng bận giao lưu với mấy người bạn nên không kịp nhìn biển số xe!
Theo các bác thì tại sao lại có cuộc gặp bí hiểm vào cái giờ đó và chuyện gì đã xẩy ra với con xe Fiat màu xanh kia?
Bác Mèo, với bác Phú Ông có biết chuyện gì xảy ra không?
Thông tin rất cần được cập nhật…để làm sáng tỏ.
Xe em Albea 1.6 lại ngược lại, thỉnh thoảng bị:xe em dạo này có cái bênh nổ gazonti thỉnh thoảng thấy rồ máy như là đạp ga ý
bật điều hòa thì thấy bị kêu hơn không biết là do sao hả các cụ.
Off thường xuyên chắc xe ... ngất nuôn he he?Xe các bác toàn bị bệnh kiểu "thỉnh thoảng" nhỉ, kệ nó đi các bác, các cụ cư thỉnh thoảng đi off thì xe nó cũng thỉnh thoảng ngất tý có sao đâu.
Các kụ Fiater chê nhà cháu nghèo nên không chỉ dẫn rồi?Xe các bác toàn bị bệnh kiểu "thỉnh thoảng" nhỉ, kệ nó đi các bác, các cụ cư thỉnh thoảng đi off thì xe nó cũng thỉnh thoảng ngất tý có sao đâu.
xe em dạo này có cái bênh nổ gazonti thỉnh thoảng thấy rồ máy như là đạp ga ý
bật điều hòa thì thấy bị kêu hơn không biết là do sao hả các cụ.
Cả hai chú trên đều bị phần bù ga lang ti khi chạy không tải có vấn đề thì phải, nhẹ thì xịt xịt cái là xong còn nặng thì ... phải thay bướm ga ... chít xiền.Xe em Albea 1.6 lại ngược lại, thỉnh thoảng bị:
- Sau khi nổ máy mà không giữ chân ga thì chết máy ngay.
- Nhưng nếu sau khi nổ máy mà bật điều hòa thì Garanty lại bình thường, không chết máy.
Nhờ các bác tư vấn giúp. Tks.
Lần trước em đã bị 1 lần dư này, sau phải thay cảm biến bướm ga là OK. Đâu mất 3 trăm thì phải.Cả hai chú trên đều bị phần bù ga lang ti khi chạy không tải có vấn đề thì phải, nhẹ thì xịt xịt cái là xong còn nặng thì ... phải thay bướm ga ... chít xiền.
Lói chung là phải qua Hiếu béo mới rõ rành bệnh tình được ... bệnh này cực nan y nếu để lâu nên không thể qua loa được đâu ..
Báo cáo xe tôi đã sửa xong. Xuống MKTT, bác Khiêm cho tháo phần cổ hút có bướm ga, xịt rửa bằng bình phun dung dịch rửa chế, sau đó thay luôn cảm biến bướm ga (350K) là ngon lành luôn. Tiền công và bình xịt hơn 200K nữa.Cả hai chú trên đều bị phần bù ga lang ti khi chạy không tải có vấn đề thì phải, nhẹ thì xịt xịt cái là xong còn nặng thì ... phải thay bướm ga ... chít xiền.
Lói chung là phải qua Hiếu béo mới rõ rành bệnh tình được ... bệnh này cực nan y nếu để lâu nên không thể qua loa được đâu ..
Thay luôn cảm biến bướm ga là dư lào hả cụ mà lại chỉ có 350k, cụ mô tả kỹ cho AE coi cái nào.Báo cáo xe tôi đã sửa xong. Xuống MKTT, bác Khiêm cho tháo phần cổ hút có bướm ga, xịt rửa bằng bình phun dung dịch rửa chế, sau đó thay luôn cảm biến bướm ga (350K) là ngon lành luôn. Tiền công và bình xịt hơn 200K nữa.
Tks bác Mèo đã tư vấn.
Xuống MKTT gặp 4 - 5 bác Mút Xô (Biển số 5501, 5920, 4764 ...) nằm ngã bệnh. Nhẹ thì thay máy phát điện, nặng thì bổ máy, chả hiểu thời tiết thế nào?
Đấy là cái cảm biến góc mở bướm ga. Tôi thấy thợ dùng một chiếc vam nhỏ, thò vào hốc đặt cảm biến, sau đó siết một chiếc ốc trên chiếc vam để bám chặt vào cảm biến rồi lôi ra, rất nhanh. Xe tôi đã thay cảm biến này 2 lần rồi. Các lần trước cũng đều bị hiện tượng khi cắt côn, ga tự vù lên đến 3000v/p. Thay cảm biến hết ngay.Thay luôn cảm biến bướm ga là dư lào hả cụ mà lại chỉ có 350k, cụ mô tả kỹ cho AE coi cái nào.
Cái cổ hút có lắp bướm ga ấy nó có 2 cái cục cảm biến gắn chết luôn chứ đâu có tháo ra được
em còn đki quyển brochure của cụ mà chưa qua lấy được, hay thứ 7 tuần tới (6/11) họp tại cf đi, các cụ ơiBác Jetmatiz là rất gần nhà em đấy nhá! Lúc nào ra Cafe Liễu Giai giao lưu đê!
Hôm nay em bận ko ra được HIếu béo để hội thảo, ko hiểu kết quả có gì mới ko?