- Biển số
- OF-40109
- Ngày cấp bằng
- 7/7/09
- Số km
- 2,910
- Động cơ
- 479,113 Mã lực
Cụ trộm nghĩ nhưng đúng đấy, xe em thay cả đôi xylanh xịn của MK đây, bây giừ sáng sớm nổ máy (lúc máy còn lạnh) thì côn ra vào mịn màng lắm, nhưng chạy nóng lên là bắt đầu nặng và bệnh xuất hiện.Em trộm nghĩ:
+Nếu xilanh hoặc cupen hỏng thì nó phải sảy ra thường xuyên
+Hiện tượng này chỉ diễn ra khi dừng xe nổ máy lâu, từ đó em đoán là nguyên nhân phát sinh từ vấn đề nhiệt độ, nhiệt độ tăng hơn so với khi xe đang chạy dẫn đến một cái gì đó nở ra (nóng thì nở mà ), cái gì đó nở ra thì sẽ cọ vào cái bên cạnh, dẫn đến hiện tượng bị kẹt
Vậy cái gì nở ra ?, cái này em ứ biết, chắc phải kiểm tra toàn bộ cái cơ cấu truyền lực của bộ côn. Mà cái này là côn chế, không rõ nguyên tắc của côn chế có giống với hệ thống côn thủy lực bình thường không ?
*** vừa thay cả đôi hết 3 trệu sáu mà đi vẫn chưa ưng, a cay quá, tiếc tiền nên cứ để chạy tạm hôm nào đánh xe qua chỗ bác Hậu nghiên kíu xem sao