Tính theo cấp số cộng như vậy em đã đơ rồi cụ ạ. Nhưng lo rằng, nếu tính bằng cấp số nhân thì phải can 20lits. Em toi cụ ạ! Chắc xin mang về tắm gội luôn.Lên 4.5 chắc hết... lọ dầu ăn thôi mờ cụ!
Tính theo cấp số cộng như vậy em đã đơ rồi cụ ạ. Nhưng lo rằng, nếu tính bằng cấp số nhân thì phải can 20lits. Em toi cụ ạ! Chắc xin mang về tắm gội luôn.Lên 4.5 chắc hết... lọ dầu ăn thôi mờ cụ!
Em thấy... bốc mả - cải táng là hay dùng rượu như cụ nghĩ cụ ạ!Tính theo cấp số cộng như vậy em đã đơ rồi cụ ạ. Nhưng lo rằng, nếu tính bằng cấp số nhân thì phải can 20lits. Em toi cụ ạ! Chắc xin mang về tắm gội luôn.
Đấy đấy đấy... 20 lít thì tắm gội thoải mái cụ nhể?!Em thấy... bốc mả - cải táng là hay dùng rượu như cụ nghĩ cụ ạ!
Em nghĩ là cũng... Đu Đủ cụ ạ!Đấy đấy đấy... 20 lít thì tắm gội thoải mái cụ nhể?!
Đu Đủ sạch sẽ rồi cụ ạ! Vậy nên phải đủ công lực thì mới lên quả 4.5 cụ nhỉ!Em nghĩ là cũng... Đu Đủ cụ ạ!
Giống hệt xe em, sang chỗ cụ tân check củ đề thì chổi than vẫn còn nhiều, check kỹ chuột đề thì bị đứt 1 dây --> hàn nối lại khoảng 1h sau là lại ngon phe phé.Bẩm các cụ.!
Sáng nay cháu lấy xe đi làm, cháu khởi động máy thì thấy hình như củ đề không hoạt động dù ắc quy còn nhiều điện, nó khực một phát rồi tụ dòng. Trong trường hợp này liệu có tự xử được không ạ, cùng lắm là kéo ra gara, nhưng như thế thì hơi lôi thôi.
Cụ có cố doa nòng thì cụ cũng nên doa đến... 1.6 thôi thì em nghĩ nó vừa vặn cụ ạ!Đu Đủ sạch sẽ rồi cụ ạ! Vậy nên phải đủ công lực thì mới lên quả 4.5 cụ nhỉ!
Dạ vâng! Cụ dạy em nghe ngay ạ! Để mai, nếu có doa nòng em không cố thêm nữa.Cụ có cố doa nòng thì cụ cũng nên doa đến... 1.6 thôi thì em nghĩ nó vừa vặn cụ ạ!
Xe em, mấy hôm nay cũng có hiện tượng như này( khoảng 2 tháng trước có hiện tượng này, em thay ăcquy thì hết). Không biết sao nữa, đề lần đầu nó khẹc khẹc, đèn báo táplo tắt ngấm, rồi tắt máy.. Bật lại chìa khoá, đèn táp lô sáng, đề lại có thể nổ hoặc làm lại lần thứ 3 mới nổ. Không biết sao, cụ giúp em.Giống hệt xe em, sang chỗ cụ tân check củ đề thì chổi than vẫn còn nhiều, check kỹ chuột đề thì bị đứt 1 dây --> hàn nối lại khoảng 1h sau là lại ngon phe phé.
Cụ giúp em vụ này trước với! Xe em, mấy hôm nay có hiện tượng đề máy khó nổ, cảm giác như điện yếu( khoảng 2 tháng trước có hiện tượng này, em thay ăcquy thì hết). Không biết sao nữa, đề lần đầu nó khẹc khẹc, đèn báo táplo tắt ngấm, rồi tắt máy.. Bật lại chìa khoá, đèn táp lô sáng, đề lại có thể nổ hoặc làm lại lần thứ 3 mới nổ. Không biết sao, cụ chỉ giáo giúp em với!Cụ có cố doa nòng thì cụ cũng nên doa đến... 1.6 thôi thì em nghĩ nó vừa vặn cụ ạ!
Theo em nghĩ, nó đang có một điểm nào đó bị move cụ ạ!Cụ giúp em vụ này trước với! Xe em, mấy hôm nay có hiện tượng đề máy khó nổ, cảm giác như điện yếu( khoảng 2 tháng trước có hiện tượng này, em thay ăcquy thì hết). Không biết sao nữa, đề lần đầu nó khẹc khẹc, đèn báo táplo tắt ngấm, rồi tắt máy.. Bật lại chìa khoá, đèn táp lô sáng, đề lại có thể nổ hoặc làm lại lần thứ 3 mới nổ. Không biết sao, cụ chỉ giáo giúp em với!
Cái này em tự làm được không cụ?!Theo em nghĩ, nó đang có một điểm nào đó bị move cụ ạ!
Cụ kiểm tra, vệ sinh chân ắc quy trước (vì khi đề toi cả đèn táp lô nên em nghĩ khả năng này lớn nhất) cho em phát đi cụ.
Làm tốt.Cái này em tự làm được không cụ?!
Cụ cứ mang ra gara, bảo nó kiểm tra acqui trước, nếu không hết thì kiểm tra chổi than củ đề, chuột đề, cái này đơn giản gara nào làm cũng đc. Chuột đề em không nhầm thì thay mới của bosh đc, giá mới chỉ khoảng 300K đổ lại.Xe em, mấy hôm nay cũng có hiện tượng như này( khoảng 2 tháng trước có hiện tượng này, em thay ăcquy thì hết). Không biết sao nữa, đề lần đầu nó khẹc khẹc, đèn báo táplo tắt ngấm, rồi tắt máy.. Bật lại chìa khoá, đèn táp lô sáng, đề lại có thể nổ hoặc làm lại lần thứ 3 mới nổ. Không biết sao, cụ giúp em.
Chuột đề và chổi than thì nó không sập đèn táp lô được cụ uôi!Cụ cứ mang ra gara, bảo nó kiểm tra acqui trước, nếu không hết thì kiểm tra chổi than củ đề, chuột đề, cái này đơn giản gara nào làm cũng đc. Chuột đề em không nhầm thì thay mới của bosh đc, giá mới chỉ khoảng 300K đổ lại.
Nguy cơ cao là ổ khóa tổng cụ nhề, cọc ắc quy lỏng em sợ ko nạp được.Chuột đề và chổi than thì nó không sập đèn táp lô được cụ uôi!
Vâng. Nhưng em vẫn nghĩ ắc quy cao hơn vì cụ ý thay ắc quy khoảng 2 tháng cụ ạ!Nguy cơ cao là ổ khóa tổng cụ nhề, cọc ắc quy lỏng em sợ ko nạp được.
Bình thường em xem chân ắc quy sạch lắm cụ ạ! Lúc chiều lấy xe về, em ra bấm khoá mở cửa nhưng ko mở được bằng khoá điện mà phải mở bằng chìa. Bật khoá điện đề nổ, chỉ kẹc..kẹc ko nổ đc( cảm giác điện yếu, củ đề ko quay được cụ ạ). Em vặn đề hai, ba lần thì nổ đc cụ ạ!Làm tốt.
Cụ lấy cờ lê tháo chân ắc quy ra, lấy nước sôi đổ vào chân ắc quy và tai bắt cho sạch muối. Lau khô thì lắp lại cho em!
Em nổ được máy thì đi ngon lành cụ ạ! Đi 30'phút hoặc nổ máy khoảng 30' phút thì đề cái được ngay. Nhưng để xe khoảng 12 tiếng là mở cửa được bằng khoá điện mà phải mở bằng chìa. Đề có hiện tượng như trên cụ ạ! Em nghĩ xe bị dò điện đâu đó ạ!Nguy cơ cao là ổ khóa tổng cụ nhề, cọc ắc quy lỏng em sợ ko nạp được.
Vâng cụ! Để em mang ra gara xem thế nào ạ!Cụ cứ mang ra gara, bảo nó kiểm tra acqui trước, nếu không hết thì kiểm tra chổi than củ đề, chuột đề, cái này đơn giản gara nào làm cũng đc. Chuột đề em không nhầm thì thay mới của bosh đc, giá mới chỉ khoảng 300K đổ lại.