- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,563
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Em đổi thành hai thùng Huda nhá?Hèn chi !Vâỵ thì một thùng ken là quá nhẹ nhàng !
Em đổi thành hai thùng Huda nhá?Hèn chi !Vâỵ thì một thùng ken là quá nhẹ nhàng !
Uống bear xong em chỉ chỗ cho mà đi..Em đổi thành hai thùng Huda nhá?
Đi đâu cơ?Uống bear xong em chỉ chỗ cho mà đi..
Đi đâu em theo vớiĐi đâu cơ?
Xuanthanh.autoĐi đâu cơ?
Ghi chú: Chỗ này chỉ dành cho xe Hộ Đê..Xuanthanh.auto
Đi đâu em theo với
Xuân Thành không bằng Hòn Câu.Xuanthanh.auto
Đơn giản là hết acquy thôi các cụ ạ, cháu cứ tưởng là hết acquy nó phải yếu dần, nhưng điều này chỉ đúng với acquy nước, còn ăcquy khô thì một phát hết luôn.Bẩm các cụ.!
Sáng nay cháu lấy xe đi làm, cháu khởi động máy thì thấy hình như củ đề không hoạt động dù ắc quy còn nhiều điện, nó khực một phát rồi tụ dòng. Trong trường hợp này liệu có tự xử được không ạ, cùng lắm là kéo ra gara, nhưng như thế thì hơi lôi thôi.
Vậy là cụ có thêm một chân lý đúng.Đơn giản là hết acquy thôi các cụ ạ, cháu cứ tưởng là hết acquy nó phải yếu dần, nhưng điều này chỉ đúng với acquy nước, còn ăcquy khôn thì một phát hết luôn.
Em chơi Land còn 22l mờ cụ.Hi Các Bác,
Em mới gia nhập hội, tuy nhiên em đã cưới vợ 2 được 2 năm.
Qua thời gian làm VC em đã cải thiện một số hạng mục sau: Đại tu lại máy (06/2016), khung gầm, thay cả mâm ép....
Hiện tại xe em bị tình trạng như sau mà em chưa tìm được cách xử lý, mong các cao niên chỉ giáo
1. Xe sau khi đại tu chạy rất êm, tăng tóc cảm giác xe lướt đi rất ngọt, giảm bớt tình trạng bù ga (hầu như chỉ có 1-2 lần sau khi đại tu), tình trạng tắt may khi cắt Côn không còn.
- Nhưng xe vẫn bị uống xăng kinh khủng, ở đây em dùng từ là "Kinh khủng" 100km/18L, em nói ra ai cũng không tin mà thực tế là như vậy, và bô xe có khói đen (lên ga cao khoảng 30-40k/rm)
- Vừa rồi có test máy EXNIMER (em không nhớ tên) thì cảm biến Oxy vẫn ổn định, và các thông số các trong mức cho phép.
- Sau khi chạy xe khoảng 15p, dừng đổ lại thì có tình trạch bốc mùi Xăng (bên ngoài xe)
Qua các nghiên cứu, cũng như tìm hiểu các bài viết trên Otofun, google thì em đưa ra một số nghi án sau:
- Độ tin cạy máy test EXNIMER (vì máy này đã rất cũ rồi, em test ở Sài gòn)
- Các day điện cảm biến bị ngắt mạch
- Hệ thống bơm, bình,ống/xăng có vấn đề.
Nhờ các ACE cao niên giúp đở ạ
Thanks
Bán xe là hết mờ cụEm chơi Land còn 22l mờ cụ.
Mua thêm chửa được, sao lại bán?Bán xe là hết mờ cụ
Em chơi Land còn 22l mờ cụ.
Land hộ đê và phòng chống lụt bão là nhứt - bán sao được! ke keMua thêm chửa được, sao lại bán?
Bán thì đỡ tốn xăngMua thêm chửa được, sao lại bán?
Cụ đc mỗi cái hay nói đúngLand hộ đê và phòng chống lụt bão là nhứt - bán sao được! ke ke
Bẩm cụ dân ca xe cháu 1.3 ạXe CỤ 1.3 hay 1.6?
Cụ cho cháu cái số. Nhất định phải gặp cụ cho nó giống xuất xưởng. Tính cháu cẩn thận, xe mà có tí trục trạc nó ngúa hết ngưòiCụ gặp em, càm theo thùng ken là như xe xuất xưởng.
Cám ơn Cụ để cháu kiểm traxem kỹ lại dây dát xem có bị oxy hóa tiếp xúc kém. mỏ jác ecu ktra kỹ . tôi có cảm giác xe bạn bị chập chờn điện cấp cho bơm xăng- nói chung hiện tượng của thiếu xăng- nếu loại bỏ các thóp nêu trên thì bạn ktra tiếp cảm biến đánh lửa-cb chống gõ