Nó là cái cục nhỏ nhỏ cạnh củ đề cụ nâng gầm lên dễ nhìn hơn ạ...Dạ "hít củ đề". Cháu không rõ nữa. Tối nay xong việc, cháu lại thử xách xe chạy 1 vòng xem sao. Mà nhà cháu mở lắp capo ngó nghiêng, chẳng biết gì lại đậy lại các cụ ạ.
Nó là cái cục nhỏ nhỏ cạnh củ đề cụ nâng gầm lên dễ nhìn hơn ạ...Dạ "hít củ đề". Cháu không rõ nữa. Tối nay xong việc, cháu lại thử xách xe chạy 1 vòng xem sao. Mà nhà cháu mở lắp capo ngó nghiêng, chẳng biết gì lại đậy lại các cụ ạ.
CÂU bình khác đề được thì không phải tại hít cụ ạ ! Xe cụ acquy kém mà cụ chạy ban đêm nếu có bật thêm điều hòa nữa thì hôm sau chắc chắn không đề được,thậm chí đang chạy mà dừng lại tắt máy vẫn có thể không đề được . LÝ do vì phụ tải lớn nên công suất máy phát chỉ đủ để cấp cho bọn này nên không đủ nạp acquy,nếu cụ cứ để tình trạng acquy như này thì máy phát cũng dễ ra đi theo acquyTheo cụ tả đèn đóm vẫn sáng mà ko đề đc có khi nào ở con hít củ đề ko...
Vâng. E phỏng đoán vậy thôi vì trước e đi con 626 bị y chang vậy, câu bình thì đề đc, một bình trên xe thì ko đc, sau hóa ra hỏng cục hít đó...CÂU bình khác đề được thì không phải tại hít cụ ạ ! Xe cụ acquy kém mà cụ chạy ban đêm nếu có bật thêm điều hòa nữa thì hôm sau chắc chắn không đề được,thậm chí đang chạy mà dừng lại tắt máy vẫn có thể không đề được . LÝ do vì phụ tải lớn nên công suất máy phát chỉ đủ để cấp cho bọn này nên không đủ nạp acquy
1/ Tiết chế và máy phát thế là ok rồi.dạ. Tình hình là tối nay sau trận bóng và bia rượu xong. Mát giời cháu lại đè vợ cháu ra làm như cụ Danca chỉ.
Khởi động vẫn kẹt kẹc nhưng lên. tình trạng giống mấy ngày hnay.
cháu lới bỏng bu lông hãm, rút cụm dây cắm cọc âm. Máy vẫn chạy bình thường. Phewwww. Thế là máy phát với tiết chế của nhà cháu không sao (như cụ Danca dậy bảo ạ).
Bước 2. Tắt máy, rút chìa. Rút cụm dây âm. Rồi nhà cháu lồng ra lồng vào với cọc âm acquy. Hiện tượng có lẹt xẹt. Nhưng cháu chả có kinh nghiệm gì nên chẳng biết nó là nhiều hay ít các cụ ạ.
Túm lại. Như cụ donghd2009 nói với cháu thì bình kém nên chắc thay bình là okie.
Như cụ Danca dạy thì chắc cuối tuần cháu về nhà, tranh thủ tạt qua nhà cụ Tân hàng xóm xem thế nào. Chỉ e cụ đang bận phẫu thuật với thẩm mỹ cho các cụ nhà mình.
Nhân đây, cháu cảm ơn các cụ và đặc biệt là cụ Danca, cụ Maianhbao (hnao cụ về Z117 cụ ới cháu với) và cụ donghd2009 chỉ giáo cho nhà cháu. Rất hy vọng hội ta sớm có cuộc off giữa năm để nhà cháu cảm ơn các cụ.
Ắc quy khô xe cháu được 3 năm rồi, nhòm cái dấu xanh cũng bắt đầu ngả màu xanh thẫm. Tối cháu đi, bật đủ pha cốt gầm, radio, điều hoà rồi về bãi tắt đi đề lại vẫn ăn ngay, để 3 ngày sau vẫn 1 phát OK luôn. Sở dĩ cháu hay thử như vậy là để kiểm tra ắc quy, vì trước cháu đã nghe mấy chú thợ nói với nhau như cụ danca nói ở trên.CÂU bình khác đề được thì không phải tại hít cụ ạ ! Xe cụ acquy kém mà cụ chạy ban đêm nếu có bật thêm điều hòa nữa thì hôm sau chắc chắn không đề được,thậm chí đang chạy mà dừng lại tắt máy vẫn có thể không đề được . LÝ do vì phụ tải lớn nên công suất máy phát chỉ đủ để cấp cho bọn này nên không đủ nạp acquy,nếu cụ cứ để tình trạng acquy như này thì máy phát cũng dễ ra đi theo acquy
Hít củ đề thì không sao rồi cụ ạ. nó vẫn lao đc bánh răng đề ra thì cụ mới đề đc chứ. ở đây là bình ac qui của cụ có vấn đề, nạp được nhưng ko giữ đc lâu, khi cụ đề dòng không đủ cho củ đề kéo bánh đà quay với vận tốc đúng tầm nổ nên thời gian đề bị kéo dài ra một chút. em chém tý. cụ nên kiểm tra lại ac qui và hệ thống điện. nhưng qua hiện tượng cụ tả em đoán 99% do ac qui . em lại chémDạ "hít củ đề". Cháu không rõ nữa. Tối nay xong việc, cháu lại thử xách xe chạy 1 vòng xem sao. Mà nhà cháu mở lắp capo ngó nghiêng, chẳng biết gì lại đậy lại các cụ ạ.
Cách đây độ 1 tuần, trước khi nhà cháu đi Lào Cai công tác thì xe cháu vẫn bình thường như cụ nói. Kể cả là đến cty, cho xe vào gara từ sáng t2, chiều tối t6 mang xe ra để vève Hanoi thì vẫn bình thường. Tự nhiên vợ khó ở nên phải nhờ tư vấn các cụ ngay ạ.Ắc quy khô xe cháu được 3 năm rồi, nhòm cái dấu xanh cũng bắt đầu ngả màu xanh thẫm. Tối cháu đi, bật đủ pha cốt gầm, radio, điều hoà rồi về bãi tắt đi đề lại vẫn ăn ngay, để 3 ngày sau vẫn 1 phát OK luôn. Sở dĩ cháu hay thử như vậy là để kiểm tra ắc quy, vì trước cháu đã nghe mấy chú thợ nói với nhau như cụ danca nói ở trên.
Mấy hôm trước cháu định chia sẻ với các cụ vấn đề này ở topic của cụ Turbordiesel: Những điều cần lưu ý khi đồng hành với vợ 2 để các cụ cùng kiểm chứng đúng sai. Nhưng mấy cụ chém lan man quá nên thôi.
Thủng bô hoặc cao su treo ống xả...Xe cháu dạo này nổ nghe đằng sau cứ ò ò ò là sao các cụ nhỉ?
Làm sao để phát hiện đcj chỗ thủng hả cụ?Thủng bô hoặc cao su treo ống xả...
Nâng gầm kiểm tra cụ à...Làm sao để phát hiện đcj chỗ thủng hả cụ?
Xe cháu cũng bị thủng và có tiếng kêu phò phò nghe quen rồi cũng vui tai...Xe cháu dạo này nổ nghe đằng sau cứ ò ò ò là sao các cụ nhỉ?
Cụ lại chém rồi, hôm qua em ở đấy mà cóa thấy cụ đâuTình hình hôm qua cháu về nhà, tranh thủ ghé qua cụ Tân. Cụ ấy kiểm tra qua thì ắc quy ra đi. Cháu đã thay rồi các cụ ạ. Thay luôn dầu máy. Chắc tầm hơn 4000km rồi. Hôm qua lên đó thấy Đốt lò của cụ loccong đang ở ngoài. 1 cụ ở Mê Linh chạy Si 1.3 xanh đi sửa máy phát. 1 em albea 1.6 xanh giống cháu đang trên cầu...
Tình hình hôm qua cháu về nhà, tranh thủ ghé qua cụ Tân. Cụ ấy kiểm tra qua thì ắc quy ra đi. Cháu đã thay rồi các cụ ạ. Thay luôn dầu máy. Chắc tầm hơn 4000km rồi. Hôm qua lên đó thấy Đốt lò của cụ loccong đang ở ngoài. 1 cụ ở Mê Linh chạy Si 1.3 xanh đi sửa máy phát. 1 em albea 1.6 xanh giống cháu đang trên cầu...
Hai cụ cùng chém ah? Em với cụ Loccong ở đấy mà. Thế các cụ có biết cụ Tân hôm nay đi đâu và bao giờ về không hử?Cụ lại chém rồi, hôm qua em ở đấy mà cóa thấy cụ đâu
Tình hình hôm qua cháu về nhà, tranh thủ ghé qua cụ Tân. Cụ ấy kiểm tra qua thì ắc quy ra đi. Cháu đã thay rồi các cụ ạ. Thay luôn dầu máy. Chắc tầm hơn 4000km rồi. Hôm qua lên đó thấy Đốt lò của cụ loccong đang ở ngoài. 1 cụ ở Mê Linh chạy Si 1.3 xanh đi sửa máy phát. 1 em albea 1.6 xanh giống cháu đang trên cầu...
Cụ lại chém rồi, hôm qua em ở đấy mà cóa thấy cụ đâu
Vậy cụ nào ở đó thật ...Hai cụ cùng chém ah? Em với cụ Loccong ở đấy mà. Thế các cụ có biết cụ Tân hôm nay đi đâu và bao giờ về không hử?
Đúng rồi, làm em hôm nay hẹn bảo dưỡng cái điều hòa mà không làm được đây, sắp sắp, xếp xếp mãi thời gianCó thể các cụ ở đó. Nhưng sớm. Nhà cháu ở đó từ 5h chiều ạ. Cụ Tân đi sầm sơn, 1 e fiat, 1 emm fò cợt. 2 ngày. Lát cháu qua đấy xem qua gầm bệ tý. Mấy hôm đi ctác, rưẩ xe xong để phay tay h nó kẹt kẹt, kít kít.