- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,761
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Đã có cụ nào tự tay móc cái lọc gió điều hòa xe Siena ra chưa? Chỉ cách cho em cái
Lúc nào cũng móc mí máy...Cụ Tân và đệ của cụ ấy móc suốt, nhưng ko lắp lại đâu...
Đã có cụ nào tự tay móc cái lọc gió điều hòa xe Siena ra chưa? Chỉ cách cho em cái
Lúc nào cũng móc mí máy...Cụ Tân và đệ của cụ ấy móc suốt, nhưng ko lắp lại đâu...
Móc cho nó quen mờ cụ...Lúc nào cũng móc mí máy...
Cứ 2 tuần em lại móc V2 nhà em ra để vệ sinh..Đã có cụ nào tự tay móc cái lọc gió điều hòa xe Siena ra chưa? Chỉ cách cho em cái
Thì cụ chỉ cách em cái, em ngó xuống gầm chả thấy nó đâu, chỉ thấy một mớ loằng ngoằng, bùng nhùng.Cứ 2 tuần em lại móc V2 nhà em ra để vệ sinh..
Cụ chịu khó ghê ...Cứ 2 tuần em lại móc V2 nhà em ra để vệ sinh..
Em ko biết của Si thế nào, chứ mụ Albea nhà em thì cũng dễ. Cụ chui vào gầm taplo bên phụ, có cái cục nhựa dưới phần cửa gió điều hòa. Tháo 2 con vít phần nắp phía sát vách máy là kéo đuọc tấm lọc gió ra thôi.Thì cụ chỉ cách em cái, em ngó xuống gầm chả thấy nó đâu, chỉ thấy một mớ loằng ngoằng, bùng nhùng.
Cháu chuẩn bị đi vệ sinh, thay luôn cả gas điều hòa mới, tổng thể cho Si nhà cháu luôn. Xong về sẽ review lại cho các cụ rõ.Em ko biết của Si thế nào, chứ mụ Albea nhà em thì cũng dễ. Cụ chui vào gầm taplo bên phụ, có cái cục nhựa dưới phần cửa gió điều hòa. Tháo 2 con vít phần nắp phía sát vách máy là kéo đuọc tấm lọc gió ra thôi.
Ab thì dễ vậy chứ Si thì khốn khổ, tháo thì dễ chứ lắp lại thì...Em ko biết của Si thế nào, chứ mụ Albea nhà em thì cũng dễ. Cụ chui vào gầm taplo bên phụ, có cái cục nhựa dưới phần cửa gió điều hòa. Tháo 2 con vít phần nắp phía sát vách máy là kéo đuọc tấm lọc gió ra thôi.
Ôi fiat nguoi tình 100 năm
ĐÚNG là dùng fiat khó chia tay vì cái xe nó ngon lành cành đào thía mà giá lại rẻ nên người đã trót dùng thì chả ai muốn bánMua xong 101 năm moi chia tsy
Hi. Bán cũng lưu luyến ...ĐÚNG là dùng fiat khó chia tay vì cái xe nó ngon lành cành đào thía mà giá lại rẻ nên người đã trót dùng thì chả ai muốn bán
Thì các xe khác mà giá bằng xe fiat thì ngồi thía lào đc 3 tháng mà chẳng phải chia tay cụ nhề. Ồn như cái thùng tôn ấy.ĐÚNG là dùng fiat khó chia tay vì cái xe nó ngon lành cành đào thía mà giá lại rẻ nên người đã trót dùng thì chả ai muốn bán
Khả năng là hỏng bình thì đơn giản, còn dò điện thì hơi phức tạp cụ à...Chào các cụ ạ. Hôm nay nhà cháu có vđề nhờ các cụ tư vấn ạ. Chả là tuần trc cháu có đi ctác 1 tuần. Trước khi đi, vợ 2 của cháu vaãn ngoan ngoãn chiều chồng. Đến lúc về, nhớ vợ quá, nhà cháu vào thăm nàng ngay. Ôi thôi, đề chẳng được. Cháu nghi là kiệt ắc quy. Vì trc khi đi, cháu quên ko rút ổ cắm 12v chỗ cắm tẩu (chỗ này cháu cắm bâo gồm 1 bộ chia 3 ổ tẩu để cắm cam hành trình, lọc khí lifepro với quả đèn led cháu mới cấy). Mà cháu đọc đâu đấy trong diễn đàn là fiat kể có rút khoá điện vẫn có thể hao ắc quy. Sau đây, cháu nhờ xe ông anh, câu bình, nổ được. Vi vu tối qua không sao. Nghĩ là chạy như vậy đủ để máy phát nạp cho ắc quy lại bình thường. Chiều nay cháu vác vợ đi chơi thì lại có hiện tượng khó đề. Đâu phải giữ khoá hơn 4s 5s gì đó thì lại nổ bình thường. Cả đi cả về tầm 50km. Về đến nơi, tắt máy. Thử đề lại thì không có hiện tượng đề máy luôn các cụ ạ. "Im thin thít". Cháu bia về phê rồi nên kệ nó đấy. Giờ tỉnh mới lọ mọ lên hỏi các cụ nhà mình. Liệu có hiện tượng là hở dây, dò mát ở đâu không các cụ nhỉ. Cháu nghi nghi khoản dây dợ. Câu văn cháu hơi loằng ngoằng. Mong các cụ bày giúp nhà cháu với ạ.
BÌNH khô thì không sao,bình nước thì khả năng toi là rất cao! Hiện tượng cụ chủ mô tả thì nhiều khả năng tiết chế máy phát đã ra đi cụ uôi !Khả năng là hỏng bình thì đơn giản, còn dò điện thì hơi phức tạp cụ à...
Tiết chế dò điện cụ nhỉ...BÌNH khô thì không sao,bình nước thì khả năng toi là rất cao! Hiện tượng cụ chủ mô tả thì nhiều khả năng tiết chế máy phát đã ra đi cụ uôi !
Cháu cũng đang trên con đường dò dẫm tìm hiểu xe cộ nói chung và Fiat nhà mình nói riêng các cụ ạ. Bình nhà cháu hãng atlas, còn khô hay nước cháu chưa tìm hiểu rõ. Hiện tại cháu ở Ninh Bình, làm thế nào được các cụ nhỉ. Tiết chế thay tháo có giống các xe khác không ạ. Thêm nữa là lần gần nhất thử đề thì nó chẳng khèn khẹc như trước nữa mà im thít. Đèn đóm các thứ cháu mở thì vẫn sáng bthg các cụ ạ.BÌNH khô thì không sao,bình nước thì khả năng toi là rất cao! Hiện tượng cụ chủ mô tả thì nhiều khả năng tiết chế máy phát đã ra đi cụ uôi !
1. cái này có thể xảy ra cụ ạ.Chào các cụ ạ. Hôm nay nhà cháu có vđề nhờ các cụ tư vấn ạ. Chả là tuần trc cháu có đi ctác 1 tuần. Trước khi đi, vợ 2 của cháu vaãn ngoan ngoãn chiều chồng. Đến lúc về, nhớ vợ quá, nhà cháu vào thăm nàng ngay. Ôi thôi, đề chẳng được. Cháu nghi là kiệt ắc quy. Vì trc khi đi, cháu quên ko rút ổ cắm 12v chỗ cắm tẩu (chỗ này cháu cắm bâo gồm 1 bộ chia 3 ổ tẩu để cắm cam hành trình, lọc khí lifepro với quả đèn led cháu mới cấy). Mà cháu đọc đâu đấy trong diễn đàn là fiat kể có rút khoá điện vẫn có thể hao ắc quy. Sau đây, cháu nhờ xe ông anh, câu bình, nổ được. Vi vu tối qua không sao. Nghĩ là chạy như vậy đủ để máy phát nạp cho ắc quy lại bình thường. Chiều nay cháu vác vợ đi chơi thì lại có hiện tượng khó đề. Đâu phải giữ khoá hơn 4s 5s gì đó thì lại nổ bình thường. Cả đi cả về tầm 50km. Về đến nơi, tắt máy. Thử đề lại thì không có hiện tượng đề máy luôn các cụ ạ. "Im thin thít". Cháu bia về phê rồi nên kệ nó đấy. Giờ tỉnh mới lọ mọ lên hỏi các cụ nhà mình. Liệu có hiện tượng là hở dây, dò mát ở đâu không các cụ nhỉ. Cháu nghi nghi khoản dây dợ. Câu văn cháu hơi loằng ngoằng. Mong các cụ bày giúp nhà cháu với ạ.
Cái này thì bản chất, nguyên lý xe nào cũng giống nhau, nó thực ra là bộ ổn định điện áp nạp cho ác qui thoai. chế chắc là cũng đc. Cái này cụ hỏi kỹ cụ Danca nhà mềnh, cụ ấy là bậc thầy đới.Cháu cũng đang trên con đường dò dẫm tìm hiểu xe cộ nói chung và Fiat nhà mình nói riêng các cụ ạ. Bình nhà cháu hãng atlas, còn khô hay nước cháu chưa tìm hiểu rõ. Hiện tại cháu ở Ninh Bình, làm thế nào được các cụ nhỉ. Tiết chế thay tháo có giống các xe khác không ạ. Thêm nữa là lần gần nhất thử đề thì nó chẳng khèn khẹc như trước nữa mà im thít. Đèn đóm các thứ cháu mở thì vẫn sáng bthg các cụ ạ.
Dạ cảm ơn cụ ạ. Lúc nãy cháu tranh thủ chạy xuống gara đề thử xem tnao. Thì hôm nay lại được các cụ ạ. Nhưng vẫn phải giữ khoá lâu hơn bình thường 2s gì đó. Hôm qua cháu chạy tầm 50km cơ mà nên nghĩ cũng bình thường. Cháu đang hy vọng ổn để cuối tuần chạy về Hanoi check xem tnao.1. cái này có thể xảy ra cụ ạ.
2. Cái này thi xe nào cũng thế cụ nhá, vì điện còn phải nuôi bộ nhớ của ECU, của đồng hồ Taplo và đồng hồ của dài đóm, các cảm biến ...
3. Cụ vi vu bao lâu, bao nhiêu KM??? thường thì nếu máy phát, tiết chế, bình ngon thì chạy vài Km là có thể nạp đủ để đề roài tuy nhiên để căng bình thì lâu hơn thế.
Hiện tượng xe của cụ có lẽ do bình cũ nên tích điện kém, để lâu nên hết kiệt ( để bình hết kiệt cũng rất hại bình cụ nhóe ) nên lần nạp lại đầu tiên chưa ngọt ngay. hiện tượng tiết chế có vấn đề như cụ Danca chuẩn đoán thì em nghĩ trong trường hợp này chưa hẳn vì bình vẫn có khả năng nạp lại, chứ tiết chế mà hỏng thì cụ đẩy mấy lần roài. em nghĩ xe cụ cứ để 1, 2 ngày thì ok còn lâu hơn thì cụ cứ xác định là phải gọi để câu bình thôi. Do bình kém roài.
ĐỂ tét máy phát,tiết chế...cụ tìm cách câu bình nổ máy xong cụ rút cọc âm acquy nếu động cơ chết máy thì toi phần này, nếu vẫn nổ bình thường thì có thể an tâm về máy phát,chỉ tập trung xử lý acquy ,nếu acquy của cụ là loại acquy kín thì cụ nạp dòng nhỏ khoảng 20h là ok.NẾU acquy của cụ là loại bình nước thì cụ nên thay vì có phục hồi thì cũng không ăn thua. KHI thay ac quy mới cụ nên kiểm tra vấn đề chập hoặc rò điện thì cụ thử bằng cách tắt khóa điện, rút chìa khóa xong rút , lắp cực âm ac quy nếu thấy có hiện tượng nẹt lửa nhẹ thì không sao,nếu nẹt mạnh ở cọc bình thì phải tháo acquy để dò tìm xem mạch điện thân xe chạm mát ở đâu ?(để dò xử lý chạm mát cụ nên nhờ thợ điện)Cháu cũng đang trên con đường dò dẫm tìm hiểu xe cộ nói chung và Fiat nhà mình nói riêng các cụ ạ. Bình nhà cháu hãng atlas, còn khô hay nước cháu chưa tìm hiểu rõ. Hiện tại cháu ở Ninh Bình, làm thế nào được các cụ nhỉ. Tiết chế thay tháo có giống các xe khác không ạ. Thêm nữa là lần gần nhất thử đề thì nó chẳng khèn khẹc như trước nữa mà im thít. Đèn đóm các thứ cháu mở thì vẫn sáng bthg các cụ ạ.