cái cảmb ga nó dúc liền vào cổ hút .. ae nào nói là thay duọc,,, giỏi thật dấy .ae nào có cách tháo mà ko bị võ xin chi giáo.. nếu cạy no ra là võ nát luôn.....riêng tôi thì dể nguyên ko cạy ra do dạc xác dinh bệnh chính xác rồi xủ lý hết 15phut. và thàh công 100% .chân ga mủot mà nhủ xe mói ...ko có òa ga hoạc chết máy khi dạp côn sang số hay dùng dèn dỏ nhủ truóc khi dó....nếu ae bị òa ga thì cú dến gạp tôi. sẽ xủ lý don giản ..toi ỏ tp vinh nghê an .dt 0915107229
Cụ có võ gì xử lý cái cảm biến đó thì cứ phọt lên cho anh em mở rộng tầm mắt, cứ úp mở làm gì
, mà cụ ở Nghệ An thì dù có muốn nhiều cụ ở đây cũng ko thể đến cho cụ xử lý đc đâu. Cái cảm biếm bướm ga đó tháo ra ko khó lắm, mà nói cảm biến cho oai chứ thực ra nó là cái "chiết áp" các bác có thể cạy nó ra cẩn thận từ từ xung quanh là đc, nó có 1 cái phanh thép nên lắp vào thì dễ, tháo ra hơi chặt tí thôi. Theo e hiểu thì đa số nó bị mòn mất lớp than ở phần đầu chiết áp sau quá trình dài sử dụng (thanh quét trong chiết áp phần lớn thời gian làm việc ở vị trí này, vì có mấy khi đạp hết ga đâu) nên khi nhả hết chân ga thanh quét không tiếp xúc tốt (do lớp than mòn) nên điện trở không ổn định làm vòng tua máy cũng không ổn đinh theo. Cả cái cổ hút liền cảm biến thì giá quá chát, e định thay bằng 1 chiết áp 5K ohm (ở vị trí garanti khoảng 1,5K, hết ga khoảng 2,5K) lắp đồng trục vào bướm ga thay cái chiết áp zin đây. Có cụ nào cùng ý tưởng ko vậy?
Mà đọc mấy bài của cụ hongson 323 hơi khó hiểu, câu cú lung tung cả...