- Biển số
- OF-187924
- Ngày cấp bằng
- 2/4/13
- Số km
- 773
- Động cơ
- 339,750 Mã lực
ơ cái nợ nầy.hàng tiêu chuẩn châu âu chứ có phải hàng tung của đâu mà chạy loạn ngoài đường,rõ chánmình ít thấy xe này trên đường hà nội nhỉ????????
ơ cái nợ nầy.hàng tiêu chuẩn châu âu chứ có phải hàng tung của đâu mà chạy loạn ngoài đường,rõ chánmình ít thấy xe này trên đường hà nội nhỉ????????
Ơ nói đúng thế chứơ cái nợ nầy.hàng tiêu chuẩn châu âu chứ có phải hàng tung của đâu mà chạy loạn ngoài đường,rõ chán
Thế nà phải tháo cả táp nô ra hở cụMụ lần ngược theo cái dây mà nó đấu vào từ công tắc là sẽ tìm được điểm chập chờn
Cháu xin hóng vụ này. Xe nhà cháu điều hòa cũng chập chờn. Mang đi sửa thì chập, hỏng luôn công tắc quạt, thay mất 600k. Bây giờ điều hòa lại không hoạt động. Cháu đang lên kế hoạch CN tuần tới sang bác Tân xử lý dứt điểm vụ này.Xe cháu rạo nì bị hiện tượng zư nài:
- Điều hòa chập chờn lúc bật được, lúc không.
- Khi không được thì zư này ->Nhấn công tắc AC: Không sáng đèn (đèn xanh trong công tắc), rơ le không thấy kêu tạch phát ->dĩ nhiên là lốc không chạy -> không có điều hòa.
Cháu đã khắc phục như sau:
- Tháo công tắc, vệ sinh, uốn lại lá đồng cho tiếp xúc -> Ok được một thời gian
- Điên tiết tháo ra đấu tắt thử thấy ăn, thế là cháu đổi công tắc xấy kính sang -> cả 2 công tắc ok
Cơ mờ được mấy hôm nóa nại tịt, cháu nghi cái chân rơ le, hoặc rơ le toi ròi, các cụ chỉ giúp cháu cái rơ le đới nó nằm ở đâu không ợ, cháu tìm trong hộp cầu chì không thấy.
Bác tháo taplo sao chỉ e vài đường-có hình càng tốt. Nghe đâu cũng dễ nhưng phải qua các bước kẻo nó hư hết mấy cái móc, e thì không có khéo tay cho lắm.Xe cháu rạo nì bị hiện tượng zư nài:
- Điều hòa chập chờn lúc bật được, lúc không.
- Khi không được thì zư này ->Nhấn công tắc AC: Không sáng đèn (đèn xanh trong công tắc), rơ le không thấy kêu tạch phát ->dĩ nhiên là lốc không chạy -> không có điều hòa.
Cháu đã khắc phục như sau:
- Tháo công tắc, vệ sinh, uốn lại lá đồng cho tiếp xúc -> Ok được một thời gian
- Điên tiết tháo ra đấu tắt thử thấy ăn, thế là cháu đổi công tắc xấy kính sang -> cả 2 công tắc ok
Cơ mờ được mấy hôm nóa nại tịt, cháu nghi cái chân rơ le, hoặc rơ le toi ròi, các cụ chỉ giúp cháu cái rơ le đới nó nằm ở đâu không ợ, cháu tìm trong hộp cầu chì không thấy.
Món này lại cụ Tân điều hòa. Chả ai sành hơn đâu cụ ạ.Xe cháu rạo nì bị hiện tượng zư nài:
- Điều hòa chập chờn lúc bật được, lúc không.
- Khi không được thì zư này ->Nhấn công tắc AC: Không sáng đèn (đèn xanh trong công tắc), rơ le không thấy kêu tạch phát ->dĩ nhiên là lốc không chạy -> không có điều hòa.
Cháu đã khắc phục như sau:
- Tháo công tắc, vệ sinh, uốn lại lá đồng cho tiếp xúc -> Ok được một thời gian
- Điên tiết tháo ra đấu tắt thử thấy ăn, thế là cháu đổi công tắc xấy kính sang -> cả 2 công tắc ok
Cơ mờ được mấy hôm nóa nại tịt, cháu nghi cái chân rơ le, hoặc rơ le toi ròi, các cụ chỉ giúp cháu cái rơ le đới nó nằm ở đâu không ợ, cháu tìm trong hộp cầu chì không thấy.
Cháu xin hóng vụ này. Xe nhà cháu điều hòa cũng chập chờn. Mang đi sửa thì chập, hỏng luôn công tắc quạt, thay mất 600k. Bây giờ điều hòa lại không hoạt động. Cháu đang lên kế hoạch CN tuần tới sang bác Tân xử lý dứt điểm vụ này.
Cụ đi sửa có gì thông tin cho cháu nhé, cuối tuần cháu đi tỉnh ko sửa được, sáng nay tháo cái mạch công tắc ra để đo lại cho chắc chắn là ko phải công tắc -> đo xong ok, tưởng là loại trừ xong một khả năng -> cắm thử lại chạy, không làm thế nào cho nó tịt đi đc, để đo. Vậy là vẫn chưa kết luận được gì.Cháu xin hóng vụ này. Xe nhà cháu điều hòa cũng chập chờn. Mang đi sửa thì chập, hỏng luôn công tắc quạt, thay mất 600k. Bây giờ điều hòa lại không hoạt động. Cháu đang lên kế hoạch CN tuần tới sang bác Tân xử lý dứt điểm vụ này.
Tìm được roài thế xử ní nuôn cho đỡ khó chệu chứ cụ, chả thấy báo đã sử ní hay chưaBáo cáo các cụ, cháu đã tìm được nguyên nhân do cái mạch công tắc chập chờn nên lúc được lúc không. Tối qua nó chết hẳn cháu mới đo được.
Cháu về khuya, lại không có mỏ hàn, nên chưa xử, cháu lấy dây điện đấu tắt ở dưới, làm cái zắc để bật tắt, đi tây bắc, thứ 2 mang đến cơ quan hàn lại cái mạch là ok thôi mà, mấy bữa trước nó chập chờn không thể tìm ra nguyên nhân, chứ tìm ra rồi thì ok thôi.Tìm được roài thế xử ní nuôn cho đỡ khó chệu chứ cụ, chả thấy báo đã sử ní hay chưa
cái này nhà cháu gọi là thường thôi, làm ra thằng người còn được cơ màHoa hô, cụ này rọi quá, sửa được cả o to
Cụ cũng chị khó theo rõi tình hình của hội thế .Hoa hô, cụ này rọi quá, sửa được cả o to
Xe phải đẹp. Ăn ít xăng. Đi phải sướng. Lai lịch rõ ràng. Xe ngon thì còn nghĩ gì cụ ơi.các bác đánh giá về Albea 1.3 thế nào? em đang định múc V2 Albea 1,3 2007 giá tầm 220k có được k?
nếu máy còn tốt thì ok. Xe tôi thì mua 235k, máy móc phụ tùng còn tốt lắm, xe chạy Nha Trang, Đà Lạt chưa nằm đường bao giờ, kưng em ấy vô cùngcác bác đánh giá về Albea 1.3 thế nào? em đang định múc V2 Albea 1,3 2007 giá tầm 220k có được k?
Bao dây điện là cái món gì hả cụ?chào các bác, tôi là thành viên mới. Rất vui được thamn gia diễn đàn với các anh em nhà Fiat. Các bác cho hỏi mua bao dây điện báo nhớt ở đâu không (Tp.HCM)?