Mình chạy M6 MT 2.0 mấy năm nay khá nhuyễn, cũng chỉ sáng lái xe đi làm chiều lái về. Nói chung xe mình để cả đêm sáng mới khởi động, hay cả ngày chiều mới khởi động thì khi mới khởi động vòng tua cao, lại thường đi một mình, để chạy guaranty khoảng 30 giây cho dầu nhớt phun đều lên các te và máy ấm dần lên rồi vào số 2 khởi động, không cần ga, ra côn từ từ xe nhẹ nhàng chuyển động êm ái không hề giật, rồi theo đà quán tính của xe mà lên xuống số cho phù hợp với điều kiện đường phố. Khi dừng đèn đỏ, khi khởi động lại thì nên bắt đầu từ số 1 cho khỏe xe, chú ý số thấp thì ga nhỏ thôi cho vòng tua máy không cao, xe không bị gằn, đủ gia tốc thì lên số nhịp nhàng với đà xe nên không bị giật. Lái quen rồi thì thấy chạy AT rất thú vị, cảm giác côn số và chân ga nhịp nhàng như một thói quen lâu năm nên cũng nhẹ nhàng cho dù côn M6 có hơi nặng.