@Mợ Khôi:
mợ hem còn trẻ đâu ná
làm chén hạ hỏa nào. Em cũng điên vụ 5% lắm
Như mợ Khôi nói thì làm sao để xe nó như là "chân tay" của mình ấy ạ, hay nói cách khác là xe với người là 1
lúc đó các cụ sẽ lái bằng cảm nhận, không cần nhìn đồng hồ km và vòng tua máy nữa
Có một câu rất hay em hóng được là:
Cái quan trọng của độ xe là phải "độ" cái thằng cầm lái ngon
Thấy nhà cháu hiền là cụ cứ trêu thôi, ghét con mẹ mướp quá cơ!
Cái câu cuối cụ kết hạp ý nhà cháu thế không biết!
Cụ đừng nóng thế, 35 km mà cụ chạy số 5 chắc đang xuống dốc hoặc xe cụ dung tích máy 5 chấm. Trừ phi chạy taxi hoặc xe cơ quan, chứ xe nhà đi thế hơi xót cái xe, mặc dù nó chỉ là phương tiện đi lại.
Xem ra cụ cầm lái cũng lâu rồi mà phát biểu... "cẩn trọng" ghê!
Xưa nay nhà cháu thường xuyên chạy mấy dòng xe cỏ với dung tích chỉ tầm 1,4 -> 2 chấm là bạch thủ nhé. Và tất nhiên, nhà cháu chả phải rồ mà lúc nào cũng khổ sở cố tình ép số, tất cả chỉ dựa vào cảm nhận nghe tiếng máy, dứ chân ga là có thể hiểu được cái xe mình đang đi nên để số như thế nào cho phù hợp, cho chắc xe.
Mà cụ vẫn lăn tăn về vụ 35km/h để số 5 nhỉ, thế nhà cháu lại "dấn" thêm tí nào: đường bằng, tải nhẹ, ít phanh, xe chấm rưỡi... nhà cháu để số 5 chạy 20km/h mà không hề đè côn và không hề rung giật nhé. Lưu ý: cả họ nhà cháu cùng góp tiền mới mua nổi cái xe đấy, cho nên đừng bảo là không biết xót xe
. Hy vọng cụ đừng "choáng"!