- Biển số
- OF-717536
- Ngày cấp bằng
- 24/2/20
- Số km
- 672
- Động cơ
- 91,370 Mã lực
- Tuổi
- 64
Hi các cụ,
Bắt đầu từ cái comment này, về một cái máy bay trực thăng rơi của cụ Von Stierlitz. Em post lại cái hình vì sợ comment bị xoá. Nguồn ảnh ở đây.
Đây là bình luận của cụ Ngo Rung
Em mở topic mới vì em thấy câu hỏi này không liên quan đến topic kia. Em cũng chẳng care máy bay của nước nào. Câu hỏi của em là:
1. Với cái ảnh như vậy, có cơ sở nào để khẳng định rằng con trực thăng này "bị đốt khi đang ở mặt đất và tắt máy" không ? Cụ thể là gì ?
2. Có con trực thăng nào rụng xuống mà cánh quạt ở trạng thái như trong hình hay không ? Vì sao ?
Em cũng mong các cụ có chuyên môn cho ý kiến về vấn đề này ạ.
Cảm ơn các cụ
Bắt đầu từ cái comment này, về một cái máy bay trực thăng rơi của cụ Von Stierlitz. Em post lại cái hình vì sợ comment bị xoá. Nguồn ảnh ở đây.
Đây là bình luận của cụ Ngo Rung
Em không hiểu ý của cụ ấy, và em cũng nghi ngờ là "Chẳng có con TT nào đang bay rụng xuống mà cách quạt còn nguyên hình dạng thế kia cả.", nên em có đặt câu hỏi, và đây là một số trao đổi em nhận được.Con này chẳng biết Nga hay không, nhưng có vẻ bị đốt khi đang ở mặt đất và tắt máy.
Chẳng có con TT nào đang bay rụng xuống mà cách quạt còn nguyên hình dạng thế kia cả.
Chịu khó học lại kiến thức phổ thông đê
cụ giải thích rõ hơn được không ?
cánh quạt phải ntn mới đúng ? vì sao phải như vậy ? liên quan đến kiến thức phổ thông nào ?
Cụ thử đốt cánh quạt đang quay xem nó rụng ra có ngay ngắn được thế không? Kiến thức vật lý tối thiểu mà không biết thì chả phải học lại à
Thật sự cái cụ nói em chưa hiểu nó là kiến thức vật lý chỗ nào. Nghe giống bình dân học vụ hơn. Cụ có phân tích nào giống vật lý hơn không ?
Trực thăng rơi thì có vô vàn lý do. Cánh quạt trong hình cũng đâu phải là ngay ngắn lắm đâu. Nếu nó bị trục trặc dẫn tới cánh quạt bị tắc, không quay được nữa, trực thăng rơi va chạm mặt đất mới cháy thì sao ?
Với tinh thần học hỏi, muốn mở mang kiến thức, và em cũng tin là cụ Ngo Rung và tunggiang185 cũng là những người có trách nhiệm với phát ngôn của mình (hay là em sai ?), em muốn hai cụ giải thích rõ về nội dung này. Đồng thời đây cũng là một câu hỏi + một kiến thức em cho là khá thú vị với mọi người.Thế mà cụ còn cố còm lại cụ ấy. Thời gian dành cho việc này cụ nên đọc học nhiều hơn. Học xong cụ tự thấy cái còm của cụ nó buồn cười lắm.
Em mở topic mới vì em thấy câu hỏi này không liên quan đến topic kia. Em cũng chẳng care máy bay của nước nào. Câu hỏi của em là:
1. Với cái ảnh như vậy, có cơ sở nào để khẳng định rằng con trực thăng này "bị đốt khi đang ở mặt đất và tắt máy" không ? Cụ thể là gì ?
2. Có con trực thăng nào rụng xuống mà cánh quạt ở trạng thái như trong hình hay không ? Vì sao ?
Em cũng mong các cụ có chuyên môn cho ý kiến về vấn đề này ạ.
Cảm ơn các cụ