Lốp mới nào đi chả ............... sướng.
Y như bồ mới ấy mà
, sướng phải biết !
Cá nhân em thấy Brig hay Mit chả khác chi nhau (có chăng là khoản $ là chính ). Nhưng thấy gai Brid sâu gấp đôi luôn (chắc bền cũng .............. gấp đôi
).
Vấn đề nó không nằm ở cái la..............răng.
Vì cái này là cơ khí chế tạo mà, lại còn tiện hoàn tất nữa nên bất cứ ông thợ vườn nào cũng có thể đúc nó đều cũng được.
Mà thành phần chính nó nằm ở cái lốp, vì lốp các nhà chế tạo cố gắng hết mực để cho nó đều " 1 cách tương đối" là ok rồi.
Riêng xe em còn gắn thêm cảm biến áp suất nữa nên nó có lệch cũng là điều dễ hiểu.
Còn nếu nó không quan trọng thì cũng chả nên làm làm gì (tuy nhiên tất cả các xe xuất xưởng đều có công đoạn này cả).
Thằng tây lông còn cẩn thận hơn, cứ mỗi lần vá lốp lại phải cân mâm lại (chắc bọn này thích...........đua xe).
Bác lục tìm trong thớt này em có 1 vố bị vỡ mồm vì cái vụ chỉnh thước lái rồi nhé.
Nguyên nhân là tại cái ................ lốp bị mòn, thế là ngứa mồm nói chú thợ chỉnh thước, khốn khổ cả tháng trời mà giờ mới ổn ổn đấy bác.
Theo em thì cái thước này rất khó mà lệch ạ, chỉnh chọt lăng nhăng rất dễ thành .............lợn què như em
.
Còn bác đi mà nó lệch lệch tay lái (hơi xỉa về 1 phía) thì coi chừng là do lốp bác bị mòn đấy ạ.