Em cũng để ý cái này cụ . Đẹp hơn của mình nhiều!các cụ có để ý cái cửa sổ ở hàng ghế sau nó khác so với bản châu âu k ạ? Bên châu Âu nó vát lên cao, nhìn thể thao hơn. Hic, e coi review bên đó mà thèm
Em cũng để ý cái này cụ . Đẹp hơn của mình nhiều!các cụ có để ý cái cửa sổ ở hàng ghế sau nó khác so với bản châu âu k ạ? Bên châu Âu nó vát lên cao, nhìn thể thao hơn. Hic, e coi review bên đó mà thèm
còn cái nào khác nữa k các cụ nhỉ? lazang co giống mình k?Em cũng để ý cái này cụ . Đẹp hơn của mình nhiều!
Chúc mừng bác, grand đi là chuẩn luôn rồi, cháu đi hỗn hợp điều hòa full, độ 500 đi 350 km mới phải bơm tiếp, mà nó vọt cũng gớm lắm, 1.0 mt nhưng chỉ có 920 kg nên em nó vọt như 1.5.dạ 1.0 cụ ơi em đi trong phố là chính nên lay 1.0 ? với lại 1.2 giờ phải chờ nên thoi lấy 1.0
Bản châu Âu có nhiều Option hơn.còn cái nào khác nữa k các cụ nhỉ? lazang co giống mình k?
Option thì k nói rồi cụ ạ, vì giá mình rẻ hơn thì phải cháp nhận thôi. Không biết ngoại hình e bên kia hơn e mình cái gì nữa nhỉ?Bản châu Âu có nhiều Option hơn.
Đáng nhẽ cụ phải kiểm tra mấy cái cọc ắc quy trước. Chứng tỏ cụ chưa có kinh nghiệm rồi. Xe cụ thế nào em ko biết chứ xe em có mở cửa mà quên thì đèn vẫn tự tắt. Có hôm F1 nhà e đóng không chặt, sáng hôm sau thấy cửa hở mà đèn không sáng.Em xin phép tham gia Hội nhé các cụ, có vụ gì hay ới em phát
Xe em hôm trước đi bảo dưỡng lần đầu về, để từ hôm thứ 7 đến sáng thứ 2 ra đề máy không lên, đèn trần sáng lom dom rồi tắt, điện đóm tắt hoàn toàn không thể nào nổ được.
Em gọi cho hãng thì họ kêu chắc em quên để đèn hoặc đóng cửa không chặt, nhưng em chắc chắn đóng cửa chặt luôn, còn đèn thứ nhất là khi xe tắt máy khóa cửa thì tự động tắt đèn luôn (em thấy thế không rõ có đúng không), thứ hai là hôm bảo dưỡng về là buổi chiều chưa tối nên em cũng chắc chắn không bật đèn.
Cuối cùng gọi thợ mang bình ăcquy vào định kích nổ vì nghi hết điện, thợ vào kêu không phải hết điện, thả phanh đẩy xe đi một tý rồi nổ lại không được, mở nắp kiểm tra thì hóa ra là lỏng cái chân cắm ăcquy, chỉ lỏng thôi chứ không phải tuột, hôm đi bảo dưỡng về vẫn ngon lành không có dấu hiệu gì bị ngắt điện, chắc để mấy hôm nó mới oxy hóa nên không tiếp xúc nữa. Thợ lôi cờlê ra xiết chặt lại phát nổ được máy luôn, ắcquy cũng không bị báo lỗi.
Cuối cùng mất 100K tiền công cho bác thợ
Em nếu để các bác biết, có thể như trường hợp bác này cũng bị như vậy chăng?
Em nghĩ khi cụ chạy vào cao tốc là đường trường thì bao giờ cũng đỡ tốn xăng hơn mà, vì nó dựa trên tốc độ cụ đi trên cao tốc chân ga ổn định nên dựa trên các thông số đó nó đưa ra con số tính toán như vậy thôi, nếu cụ cứ chạy trên cao tốc đúng như vậy thì nó sẽ là 420km, còn nếu cụ chạy ngăn loanh quanh trong phố thì e nghĩ nó sẽ nhảy con số khác.Các cụ cho e hỏi, e đổ 500 xăng đồng hồ báo đi đc 390km nữa đấy là e chạy ngắn, đến khi báo còn đi đc 330km nữa thì e vào cao tốc chạy khoảng 100k thì nó lại nhảy lên 420km e chẳng hiểu kiểu gì
tất nhiên I10 hơn hẳn cụ ợEm đang muốn mua e i 10 bản AT, nếu so với con Spark zest 2014 AT thì con nào hay hơn nhờ các bác tư vấn giúp?
cụ này nói chuẩn ợ, nó tính nếu cứ đi thế này sẽ dc số km như sau, còn nếu cụ đi địa hình khác nó sẽ tính theo kiểu đóEm nghĩ khi cụ chạy vào cao tốc là đường trường thì bao giờ cũng đỡ tốn xăng hơn mà, vì nó dựa trên tốc độ cụ đi trên cao tốc chân ga ổn định nên dựa trên các thông số đó nó đưa ra con số tính toán như vậy thôi, nếu cụ cứ chạy trên cao tốc đúng như vậy thì nó sẽ là 420km, còn nếu cụ chạy ngăn loanh quanh trong phố thì e nghĩ nó sẽ nhảy con số khác.
Em đang dùng 1.2, xe đi đầm chắc, đi rất mượt. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng rất hợp lý khoảng 7l/100km đường hỗn hợp, khoảng 5.5l/100km đường trường. Bật chế độ ECO ON để tiết kiệm nhiên liệu. Em thấy nhược điểm nhất là cái còi kêu như còi xe máy, chìa khoá thông minh nhưng trong một vài trường hợp lại bất tiện. Ví dụ khi bác dững xe vào quán mua chai nước uống nhưng không muốn tắt máy, chìa khoá bác cầm theo người nhưng kẻ xấu có thể nhảy lên xe và lái xe đimấtNên mua vios 2010 hay là con i này nhỉ? Em chi đi loanh quanh, it đi đâu xa, toàn đi 01 mình ko bồ bịch ji
bật tắt ECO này làm như thế nào cụ nhỉ?Em đang dùng 1.2, xe đi đầm chắc, đi rất mượt. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng rất hợp lý khoảng 7l/100km đường hỗn hợp, khoảng 5.5l/100km đường trường. Bật chế độ ECO ON để tiết kiệm nhiên liệu. Em thấy nhược điểm nhất là cái còi kêu như còi xe máy, chìa khoá thông minh nhưng trong một vài trường hợp lại bất tiện. Ví dụ khi bác dững xe vào quán mua chai nước uống nhưng không muốn tắt máy, chìa khoá bác cầm theo người nhưng kẻ xấu có thể nhảy lên xe và lái xe đimất
Ấn vào trip trên vô lăng đến ECO thì giữ reset đến khi off là được đấy là 1.2 còn các xe 1.0 thì e k biếtbật tắt ECO này làm như thế nào cụ nhỉ?
Cụ này nói chuẩn rồi ko cần chỉnhẤn vào trip trên vô lăng đến ECO thì giữ reset đến khi off là được đấy là 1.2 còn các xe 1.0 thì e k biết
Cái màn hình này có bluetooh để trả lời điện thoại k cụ ơi.vùa làm em này ,em FM CÒN MỚI BÁC NÀO BẢN BASE MUA KO NHÉ ,1 củ + ra ngoài hàn nó lắp cho công 300k nữa là các bác có dài nghe theo xe vãi luôn.làm em này 6,1 củ nhìn sang chảnh hẳn lên , em này DVD ,GPS,CHẠY USB MP4,CHẠY VIDE USB FULL HD ,NÓI CHUGN LÀ NGON
Nó thông mình ở chỗ là nếu nổ máy ắt phải có người trên xe bác ạEm đang dùng 1.2, xe đi đầm chắc, đi rất mượt. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng rất hợp lý khoảng 7l/100km đường hỗn hợp, khoảng 5.5l/100km đường trường. Bật chế độ ECO ON để tiết kiệm nhiên liệu. Em thấy nhược điểm nhất là cái còi kêu như còi xe máy, chìa khoá thông minh nhưng trong một vài trường hợp lại bất tiện. Ví dụ khi bác dững xe vào quán mua chai nước uống nhưng không muốn tắt máy, chìa khoá bác cầm theo người nhưng kẻ xấu có thể nhảy lên xe và lái xe đimất
Đồng ý với bác cái điểm thông minh này của em nó, nhưng cái điểm ngu thì lại ngu quá, đáng nhẽ ra khi chìa khoá không nằm trong xe thì nó khôngđược cho phép xe chạy mới đúng, xe vẫn nổ máy nhưng khi gài số mà không thấy chĩa khoá phải dừng ngay chứ. Em thấy vấn đề này rất nguy hiểm, ko phải tự nhiên mà em đưa ra vấn đề này vì chính em đã bị tình huống này. Có lần em bị va quyệt với gã say riệu đi xe máy, em chuyển số về N, kéo phanh tay không tắt máy vì còn bà cả và các F1 ngồi trên xe nên em để đièu hoà chạy. Em mở của ra khỏi xe phân vua với gã kia một lúc ko xong, đang gọi điện thoại cho người thân thì bất ngờ hắn nhảy vào xe em, đạp ga ầm ix rồi loay hoay gạt cần số, may mà em kịp lao vào tắt máy không thì nó lao xe đâm vào xe khác thì chắc chắn sẽ ko còn cơ hội gặp lại vợ con. Thực sự hú hồn.Nó thông mình ở chỗ là nếu nổ máy ắt phải có người trên xe bác ạ
Vâng, em thấy đúng là may thật, bài học kinh nghiệm nêấyn muốn chia sẻ cùng các bác.may cho cụ đới lần sau mà phân bua với ai thì nhớ đứng chắn bên cửa lái nhé