Chi hội Hội chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình để gắp gắp rót rót cho hăng hái :)

Inocent

Xe buýt
Biển số
OF-86133
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
709
Động cơ
416,255 Mã lực
Cảm ơn em đã chia sẻ nhé. Thời gian này không xách đồ nặng và tập nhẹ nhàng để cột sống nó tái tạo em nhé. Đây là viêm cấp chứ để nó mãn tính nó xuống hông thành thần kinh toạ là chữa mệt lắm em ạ.




Thế em hông bằng nhợn à anh



Cụ gửi em xin 5 hào nắng ấm quê hương vấy
E đang định hỏi mợ xem có khi nào tranh thủ lúc phải ra nắng để làm cho hàn khí thoát ra khỏi cơ thể được không.
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,403
Động cơ
218,845 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Cảm ơn em đã chia sẻ nhé. Thời gian này không xách đồ nặng và tập nhẹ nhàng để cột sống nó tái tạo em nhé. Đây là viêm cấp chứ để nó mãn tính nó xuống hông thành thần kinh toạ là chữa mệt lắm em ạ.




Thế em hông bằng nhợn à anh



Cụ gửi em xin 5 hào nắng ấm quê hương vấy
Vâng, em cảm ơn chị, cảm ơn bạn Hảo. May mắn cho em có duyên được biết đến chị. Nhờ những gói thuốc thần kỳ của chị mà cột sống em hồi phục lại được nhanh như vậy. Trước đó thì là 2 hộp thuốc kinh lạc như tái tạo lại toàn bộ cơ thể, trở nên có da có thịt, có năng lượng, có sức sống, nhất là huyết áp ổn định, ko còn hoa mắt tiền đình mỗi khi ngồi hơi lâu. Chỉ số kg nặng 49kg ấy trước đó em nào dám mơ đến đâu ❤

Các cụ mợ trong thớt mình nhớ chăm chỉ luyện tập, đừng chủ quan ạ. Xương khớp, nhất là cột sống, đĩa đệm, thần kinh toạ, dây chằng càng có tuổi càng trở nên đỏng đảnh, bất cứ lúc nào cũng có thể đình công. Em khiếp hãi lắm rồi.
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,403
Động cơ
218,845 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Em xin phép cccm gửi tấm hình này ở đây để bàn về vấn đề sức khoẻ - no tôn giáo nha.

FB_IMG_1718685891339.jpg


Trong nhiều tấm ảnh, video, em đặc biệt chú ý làn da của cụ ấy. Mặc dù đi bộ đường trường, dãi dầu mưa gió nắng nôi nhưng chỉ vẫn rất nhẵn mịn, ko thô ráp, lỗ chân lông ko hề to, đặc biệt ko hề có nám hay tàn nhang gì cả. Mà hoàn toàn ko có sự hỗ trợ của kem chống nắng. Làn da này em nghĩ phản ánh 1 thể lực, sức khoẻ bền bỉ dẻo dai.

Nguyên nhân nào có được điều đó?

Phải chăng đó là nhờ việc luyện tập đi bộ chân trần, các huyệt đạo dưới lòng bàn chân được hấp thu năng lượng dương khí, toàn bộ cơ thể được nhận ánh sáng Mặt trời - tắm nắng đầy đủ như mợ My vẫn hướng dẫn chúng ta?

Phải chăng nhờ việc điều hoà hơi thở, ngồi thiền, hít thở sâu đưa luồng khí đi khắp cơ thể vào massage tận từng tế bào?

Nhờ vào sự an yên, tĩnh tại trong suy nghĩ, ko lo âu vướng bận stress, những áp lực công việc gia đình, cơm áo gạo tiền, trong tâm luôn hướng thiện, luôn có Phật từ bi soi sáng che chở?

Em mới nghĩ được đến đó, các cụ mợ vào mổ xẻ, phân tích, bóng bàn cùng ạ :)
 

HoangTuan79

Đi bộ
Biển số
OF-861983
Ngày cấp bằng
23/6/24
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
52
E đang bị Bếu phì làm sao gảim các cụ các mợ ơi
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,403
Động cơ
218,845 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Kính chào mợ My và các cụ các mợ trong thớt, nay em trồi lên trong thớt nhà mình để chia sẻ với các cụ các mợ 1 trải nghiệm nhớ đời, đau hơn đau đẻ của em vừa mới cách đây tầm hơn chục ngày qua, với mong muốn giúp cho các cụ mợ phần nào nhìn vào đó, tránh được, giảm thiểu được tình trạng khốn khổ như của em ạ.

3 tháng gần đây, em vượt lười chăm chỉ theo tập 1 lớp yoga mỗi ngày 1 tiếng. Ỷ y là đã đi tập nên sáng ra ngủ dậy em có phần xao nhãng những bài tập ông dí ra, bà dí vào, TVT, CVG, quay tay...mà trước đó em tập tích cực đều đặn mỗi sáng ngủ dậy + tối trước đi ngủ. Chế độ ăn cũng vậy, thay vì chân gà hầm 1 tuần 2 lần thì em nhâm nhi chân gà rút xương sả tắc với bao biện, chân gà nào cũng vào bụng. Chắc chắn bổ ngang bổ dọc.

Thế là em dính chưởng :(

Cái cột sống của em nhâm nhẩm đau. Cơn đau lan dần sang bề ngang khu vực thắt lưng. Do em ở vùng sâu xa, ko 1 bước chạy đi chụp MRI được nên em cũng chủ quan, tuy đau vẫn đi tập yoga kéo cơ căng người.

Và rồi chiều hôm thứ tư định mệnh, đi tập về em đau lắm rồi, định bụng chỉ vào tắm, thay quần áo tập rồi nằm luôn, ko xuống nấu cơm chiều nữa, thì cúi người phát, cơn đau nhói kinh khủng từ cột sống thắt lưng lên thẳng đầu. Em lăn đùng ở sàn WC trong trạng thái ko thể gồng người. Cụ nào bị giãn dây chằng mới thấu hiểu được cơn đau kinh dị này của em. Em phải vội gọi ngay cho lão sói đang bên phòng làm việc để lão í bế vào phòng ngủ. Và quả là 1 sự tra tấn cực hình vì toàn bộ cơ của em bị sao đó mà đau thấu xương. Chỉ cần hơi gồng cơ lên là toàn bộ cơ thể chịu 1 cơn đau lên thẳng não, thái dương giật giật, vượt xa hơn cả đau đẻ. Và từ lúc đó trong suốt liên tiếp 2 ngày sau, mọi biện pháp để giảm đau tiếp theo gần như ko hiệu quả như viên sủi giảm đau, dán cao nóng, cao lạnh, chườm đỗ rang nóng, ngải cứu nóng..... Mọi tư thế nằm của em, em ko thể xoay người vì hơi nghiêng sang 1 phía sẽ phải di chuyển cơ, mà điều đó là ko thể vì cực kỳ đau đớn. May mắn là thận em rất tốt nên mỗi ngày em chỉ đi wc nhẹ có 2 lần và đóng luôn bỉm người lớn vì ko nhấc người lên đc. Em hoang mang tuyệt vọng vì tình trạng lúc đó là em liệt luôn rồi.

Người đầu tiên, duy nhất em nghĩ tới là chị My. Bởi em đã trực tiếp dùng thuốc kinh lạc, thuốc bổ của chị để từ mèo hen xấp xỉ 40kg lên tới 49kg da dẻ hồng hào, cơ thể đầy sức sống như hiện tại, nên em hoàn toàn tin tưởng vào những bài thuốc của chị. Thế là ngay trong đêm, em nhắn tin cho chị, kể về tình trạng cột sống tuyệt vọng của mình. May mắn làm sao, chị hồi đáp, hỏi han em rồi nhờ được cô cháu gái gửi thuốc cho em. Nhưng cũng phải đến 2 ngày em mới nhận được thuốc vì em ở tỉnh. Trong suốt mấy ngày dài đằng đẵng bị đau đó, em ko tiến triển chút nào, liệt toàn thân, mọi sinh hoạt ăn uống vệ sinh đều trong phòng ngủ có lão Sói em cứ lúc lúc lại đảo qua xem vợ cần gì. Em sợ ho, sợ ắt hơi vì hơi cong người xíu là đau dọc cột sống. Cảm giác tuyệt vọng lắm lắm. 1 ước muốn nhỏ nhoi là được ngồi dậy, được đi lại bình thường, 1 cảm giác mà chưa bao giờ mình có thể nghĩ là lại mong ước cháy lòng đến như vậy.

Em nhận được thuốc của chị vào buổi chiều muộn và ngay lập tức em pha uống luôn sau khi nuốt vội nửa chén cơm. Tuân theo hướng dẫn của chị, em cũng cố gắng ngủ sớm để thuốc ngấm và hồi phục phần nào trong đêm. Đêm đó em ngủ kiểu chập chờn, phần vì vẫn đau nên ko ngủ được nhưng đến gần sáng thì thiếp đi sâu giấc hơn chút. Sáng ra khi tỉnh dậy thì kỳ diệu làm sao, em nhận thấy là em nhúc nhắc xoay người sang bên trái phải được 1cách từ từ chậm rãi ko quá đau nữa. Nghĩa là em đang dần thoát khỏi tình trạng liệt rồi. Em mừng lắm, vội nhắn tin báo cáo chị. Chị cũng mừng và động viên em là còn may vì chưa đến mức ảnh hưởng đến tủy sống. Em biết ơn bài thuốc của chị vô cùng vì đúng kiểu chết rồi mà hồi sinh lại vậy. Rồi liên tiếp 5 ngày sau đó, em túc tắc uống thuốc đều để từng bước cột sống của em hồi phục. Từ nằm ngửa, em xoay phải trái, em chưa nhấc đc lưng nhưng nhấc được đầu gối, rồi chân, rồi dần dần lật sấp úp, rồi bò. Khi uống thuốc đến hết ngày thứ 2, em bò bằng 4 chi để vào WC tự đi. Rồi ngày thứ 3 em chập chứng nhổm lên để tập đứng, tập đi từng bước nhỏ. Bởi cột sống vẫn còn yếu, ko thể trụ được sức nặng cơ thể 47kg của em. Là em đoán vì suốt mấy ngày, em ko ăn uống vì quá đau nên chắc chắn số kg 49 của em bị giảm rồi.

Đến hôm nay, em đã uống hết thuốc được vài ngày. Em hồi phục hoàn toàn đi lại bình thường. Nghĩ lại những ngày qua, em vẫn hãi hùng kinh khiếp vì mọi chuyện diễn ra nhanh quá, trải qua cơn đau thấu xương, đau toàn thân như bị vặn ép từng thớt thịt bó cơ, nhức nhối trong từng dây thần kinh vậy. Em đoán là do sự thoái hoá xương cốt khi bước vào tuổi lưng chừng, do việc thiếu hụt canxi trong chế độ dinh dưỡng và nhất là do sự chủ quan thiếu phòng bị trong luyện tập, chưa đúng cách dẫn tới chèn lệch cột sống, bó cơ, giãn dây chằng. Em chia sẻ ở đây cũng để các cụ mợ quan tâm chăm sóc sức khoẻ bản thân mình nhiều hơn. (Bị nặng như em, thì mới ứa nước mắt ước gì chỉ cần ho ắt hơi ko đau, đi lại ngồi dậy bình thường thôi, ko dám cầu mong gì nhiều).
Những bài tập, chế độ ăn uống mợ My hướng dẫn chung trong thớt cũ, riêng với cá nhân em, có ý nghĩa to lớn, hữu dụng mà chắc chắn từ nay em ko dám lơ là. Thực lòng ko biết nói lời cảm ơn, trân trọng bao nhiêu cho đủ với tấm lòng, bài thuốc của mợ My dành cho em. Em cầu mong mợ cùng bác Thiu công tử ở nơi trời xa, nơi rừng sâu khắc nghiệt luôn được Bề Trên chở che, bình an, mạnh khoẻ.

Em cảm ơn các cụ mợ đã đọc ạ :)
Em giải thích thêm vài ý nguyên nhân vì sao em rất tín nhiệm, chịu khó dùng thuốc đông y lá lẩu của chị My đến như vậy.

1 - so sánh với thuốc Tây y, các loại viên nén đã qua bào chế + chất bảo quản v.vv... có nguy cơ hại gan, hại thận, hại dạ dày. Những lần em sử dụng thuốc Tây y đều cảm thấy trong người rất nóng, luôn cảm giác khan cổ, nước tiểu vàng đục, da khô, da mặt thì sạm. Ở trẻ em còn có hiện tượng đi lỏng. Em để ý rất kỹ những dấu hiệu đó nên chứng tỏ cơ thể đã phải gồng như thế nào.

2- với những lần được sử dụng thuốc của chị My, cơ thể chỉ buồn ngủ, giấc ngủ sâu, khi tỉnh dậy thì khoan khoái, cảm giác được chữa lành, cơ thể nhẹ nhàng hơn. Ăn uống cũng ngon miệng hơn. Các dấu hiệu như trên hoàn toàn ko có. Thậm chí em còn cảm thấy da mịn hơn, những vết thâm do mụn, do mẩn ngứa cũng mờ đi. Em ko rõ trong bài thuốc là những cây cỏ gì mà mang lại hiệu quả, hợp với cơ địa em đến thế. Lần này cũng vậy, khi hồi phục đi lại được, em kiểm tra lại da dẻ thế nào, xem các sản phẩm put out ra sao thì hoàn toàn bình thường.

Việc lạm dụng thuốc Tây y, nhất là với gia đình có trẻ em, em đã thấy nhiều. Em cho rằng điều đó ko ổn chút nào. Cố gắng duy trì dinh dưỡng, luyện tập, giữ cơ thể ở trạng thái Bình, lỡ chẳng may có dấu hiệu Bế ở bộ phận nào thì tìm hiểu nguyên nhân, dùng các sản phẩm phù hợp với cơ địa chứ đừng nóng ruột sốt sắng vội vàng táng các thể loại hoả lực mạnh, công phá cao. Dễ là con dao 2 lưỡi, tàn phá dần các cơ quan như gan, thận lắm. Nguy hại vô cùng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Soinho

Xe hơi
Biển số
OF-429078
Ngày cấp bằng
11/6/16
Số km
102
Động cơ
198,953 Mã lực
Mợ MyMac ơi, sau gần 1 tháng gieo hạt đu đủ thì hôm qua em đã thu hoạch được 1 bữa rau mầm đu đủ xào tỏi+ thịt bò rồi. Từ lần em đọc bài về rau mầm đu đủ, em đã giữ lại hạt đu đủ để gieo với mục đích ăn rau mầm :)
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,719
Động cơ
483,523 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Mợ MyMac ơi, sau gần 1 tháng gieo hạt đu đủ thì hôm qua em đã thu hoạch được 1 bữa rau mầm đu đủ xào tỏi+ thịt bò rồi. Từ lần em đọc bài về rau mầm đu đủ, em đã giữ lại hạt đu đủ để gieo với mục đích ăn rau mầm :)
Có ngon không mợ ơi. Có nhiều cụ mợ trong Ò cũng trồng mầm đu đủ ăn mợ ạ. Mà mợ cứ ăn nhiều vào cơ thể mợ sẽ thay đổi kinh ngạc đó mợ ạ. Máu mỡ gan mỡ sạch bách, sỏi các loại biến hết mà gan thận sạch tinh.
 

Soinho

Xe hơi
Biển số
OF-429078
Ngày cấp bằng
11/6/16
Số km
102
Động cơ
198,953 Mã lực
Có ngon không mợ ơi. Có nhiều cụ mợ trong Ò cũng trồng mầm đu đủ ăn mợ ạ. Mà mợ cứ ăn nhiều vào cơ thể mợ sẽ thay đổi kinh ngạc đó mợ ạ. Máu mỡ gan mỡ sạch bách, sỏi các loại biến hết mà gan thận sạch tinh.
Với những người ăn được vị đắng thì sẽ thấy ngon mợ ạ. Em thấy rau mầm đu đủ còn không bị đắng như mướp đắng ấy. Không hiểu có làm salad rau mầm đu đủ được không mợ ơi?
 

HoangTuan79

Đi bộ
Biển số
OF-861983
Ngày cấp bằng
23/6/24
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
52
Có thánh đu đủ ăn thấy ngon mà
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,719
Động cơ
483,523 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Với những người ăn được vị đắng thì sẽ thấy ngon mợ ạ. Em thấy rau mầm đu đủ còn không bị đắng như mướp đắng ấy. Không hiểu có làm salad rau mầm đu đủ được không mợ ơi?
Làm salad được mợ ạ. Ăn quen nó bùi bùi ngon lắm ạ


Có thánh đu đủ ăn thấy ngon mà
Thánh đó là ăn lá đu đủ đã lớn còn đây là mầm đu đủ cụ ạ
 

explore

Xe buýt
Biển số
OF-136974
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
613
Động cơ
379,604 Mã lực
Bá cáo các cụ em Mị đang ở Scotland lu bu mà nhận được nhiều mật thư hỏi về căn bệnh trĩ và viêm đường tiết niệu. Các cụ mợ nào bị 2 căn bệnh này thì hãy uống giúp em 10 ngày đầu mỗi ngày ít nhất 2 trái dừa. Sau đó ngày ít nhất 1 trái và sau đó nữa thì uống tuỳ khả năng.

Song song với việc uống nước dừa. CCCM sang nhà hàng xóm mắt trước mắt sau rình nhà nào có cây ớt. CCCM hãy vặt trộm nữ 9 lá nam 7 lá bỏ vào mồm nhai nuốt xuống thế là ổn cả viêm đại tràng cả trĩ nhé CCCM ơi.

Ảnh: Em Mậy con cháu Hai Bà Trưng sang Scotland phất cờ khởi nghĩa đơi ạ.

IMG_7159.jpeg
mợ cho hỏi là lá ớt ăn 1 lần hay ăn mấy lần ạ???? cảm ơn mợ
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,277
Động cơ
173,013 Mã lực
Giờ còn cụ mợ nào đang theo bài giai lệch mồm gái méo miệng ko ah?
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,403
Động cơ
218,845 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Giờ còn cụ mợ nào đang theo bài giai lệch mồm gái méo miệng ko ah?
Thờn bơn méo miệng chứ cụ.

Có em đây, nhưng em chỉ dám làm ở nhà lúc ngồi 1 mình thôi, F1 nhà em còn trêu chứ đừng nói lão Sói già :)) Cả bài TVT cũng vậy =))
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,277
Động cơ
173,013 Mã lực
Thờn bơn méo miệng chứ cụ.

Có em đây, nhưng em chỉ dám làm ở nhà lúc ngồi 1 mình thôi, F1 nhà em còn trêu chứ đừng nói lão Sói già :)) Cả bài TVT cũng vậy =))
Hôm bữa em ngồi chờ lên tầu bay, xong tự nhiên cảm giác có người đang nhìn. Liếc lên cái thấy ngay mấy cháu đang biểu hiện bộ mặt lo lắng. Rồi mới chợt phát hiện ra là mình đang đánh hàm :)) :)) :))
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,403
Động cơ
218,845 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Hôm bữa em ngồi chờ lên tầu bay, xong tự nhiên cảm giác có người đang nhìn. Liếc lên cái thấy ngay mấy cháu đang biểu hiện bộ mặt lo lắng. Rồi mới chợt phát hiện ra là mình đang đánh hàm :)) :)) :))
=)) quả đấy cụ mà giơ bàn tay múa quạt hoặc tập full bài thì các cháu cứ là trầm trồ luôn :P

Em sợ sau này lẫn với tiền đình lắm nên em cố oánh hàm thờn bơn méo miệng nhiều nhất có thể trong ngày đấy :D
 

Thai_Dzui

Xe hơi
Biển số
OF-320991
Ngày cấp bằng
25/5/14
Số km
165
Động cơ
290,357 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
=)) quả đấy cụ mà giơ bàn tay múa quạt hoặc tập full bài thì các cháu cứ là trầm trồ luôn :P

Em sợ sau này lẫn với tiền đình lắm nên em cố oánh hàm thờn bơn méo miệng nhiều nhất có thể trong ngày đấy :D
quái lạ em tập mãi mà chỉ đánh được sang 1 bên, bên còn lại không tài nào đánh được. có lý do gì không mợ nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top