- Biển số
- OF-174240
- Ngày cấp bằng
- 29/12/12
- Số km
- 701
- Động cơ
- 347,969 Mã lực
Em vote 1 phiếu cho Nam Trung Yên. Cụ bố trí địa điểm đi.Hay lại Nam Trung Yên đỗ xe cho thoải mái các cụ nhỉ
Em vote 1 phiếu cho Nam Trung Yên. Cụ bố trí địa điểm đi.Hay lại Nam Trung Yên đỗ xe cho thoải mái các cụ nhỉ
Hôm vừa rồi e đưa xe vào định thay mới ống dẫn dầu của bơm trợ lực lái bên NetAuto cụ Phúc làm giám đốc còn Cụ Việt nhà ta làm chân chạy ( thư ký cho cụ Phúc). Anh em ở đây làm việc nhiệt tình , tư vấn là ko phải thay mà đi ép thủy lực lại ống mà vẫn đảm bảo. . Lúc đầu e vào thấy gara mới xây dựng nhà xưởng đều mới nên có phần ngại. Nhưng khi làm xong thì đánh giá của e, đội ngũ anh e ở đây làm việc em không chê được.vâng khi nào bác tới gara cắm máy vào đọc lỗi bác ới em cái nhé để em cùng ra cafe với bác! em thấy bác nói gara mới mở ( Net auto thì phải) cũng nhiệt tình nên em cũng muốn qua đó thăm quan.
các cụ đi cafe thứ 7 alo em nhé. Số cầm tay của em là 0904019845. Em làm HP tối t6 mới về Hn, nên mấy vụ off của anh em không tham dự lần nào cảCụ honda_accord lên cái lịch cafe giao lưu hội Cap đi.chiều thứ 7 này chẳng hạn.
Em Cap LTZ 2008 Cũng bị gãy chỗ ngã ba rụng cả ra, đi hàn lại hết mấy lít. Đi đc thêm 1 năm nay rồi chưa vấn đề gì Bệnh chung của Capđọc bài cụ thớt em về xem lại cái ngã 3 ống xả em đúng là mọt, gỉ, nứt vỡ thật, chắc phải thay thôi. Có cụ nào biết thông tin giá cả cái đó không mách em với, CapLT 2007. Thanks
Đúng là bệnh chung của Cap. Xe của em cũng bị có tiếng kêu ro ro chỗ ngã ba này, hôm trước xuống hãng phán thay cả cụm 14 củ, em tức mình hỏi cứ để vậy có sao không thì bảo chỉ khó chịu tiếng kêu thôi. Thế là về luôn.Em Cap LTZ 2008 Cũng bị gãy chỗ ngã ba rụng cả ra, đi hàn lại hết mấy lít. Đi đc thêm 1 năm nay rồi chưa vấn đề gì Bệnh chung của Cap
oạch 14 củ nếu thế hàn cho rẻ cụ nhỉĐúng là bệnh chung của Cap. Xe của em cũng bị có tiếng kêu ro ro chỗ ngã ba này, hôm trước xuống hãng phán thay cả cụm 14 củ, em tức mình hỏi cứ để vậy có sao không thì bảo chỉ khó chịu tiếng kêu thôi. Thế là về luôn.
quán cafe chỗ đường bờ mương phía sau kangnam.Em vote 1 phiếu cho Nam Trung Yên. Cụ bố trí địa điểm đi.
Chiều thứ 7 em alo cho cụcác cụ đi cafe thứ 7 alo em nhé. Số cầm tay của em là 0904019845. Em làm HP tối t6 mới về Hn, nên mấy vụ off của anh em không tham dự lần nào cả
chỗ mọi hôm em với cụ ngồi nhéHay lại Nam Trung Yên đỗ xe cho thoải mái các cụ nhỉ
Đúng là bệnh chung của Cap. Xe của em cũng bị có tiếng kêu ro ro chỗ ngã ba này, hôm trước xuống hãng phán thay cả cụm 14 củ, em tức mình hỏi cứ để vậy có sao không thì bảo chỉ khó chịu tiếng kêu thôi. Thế là về luôn.
đọc bài cụ thớt em về xem lại cái ngã 3 ống xả em đúng là mọt, gỉ, nứt vỡ thật, chắc phải thay thôi. Có cụ nào biết thông tin giá cả cái đó không mách em với, CapLT 2007. Thanks
quán cafe chỗ đường bờ mương phía sau kangnam.
Chiều thứ 7 em alo cho cụ
chỗ mọi hôm em với cụ ngồi nhé
3h chiều thứ 7 các cụ nhé.chỗ quán cafe ở cạnh báo pháp luật chỗ đường đôi bờ mương Nam Trung Yên (hình như New Cafe).3h em sẽ chờ các cụ ở đây nhé(em mạn phép).số của em 0983851912
Hôm vừa rồi e đưa xe vào định thay mới ống dẫn dầu của bơm trợ lực lái bên NetAuto cụ Phúc làm giám đốc còn Cụ Việt nhà ta làm chân chạy ( thư ký cho cụ Phúc). Anh em ở đây làm việc nhiệt tình , tư vấn là ko phải thay mà đi ép thủy lực lại ống mà vẫn đảm bảo. . Lúc đầu e vào thấy gara mới xây dựng nhà xưởng đều mới nên có phần ngại. Nhưng khi làm xong thì đánh giá của e, đội ngũ anh e ở đây làm việc em không chê được.
Ảnh gì đấy cụ. 13h em ra hóng cùng với cụ
Do đợt trước bơm trợ lực lái bị tèo trong quá trình thay thế chắc do lão hóa của sự gắn kết giữa cao su và nhôm theo thời gian nên mới gây ra hiện tượng chảy dầu từ 2 sự gắn kết trên. Định mua mới nhưng AE bên NetAuto bảo ko cần thay tốn xiền sẽ xử lý như mới cho mình hết có 250 k rẻ hơn mua mới 1tr7.Giờ đau đầu nhất vụ cảm biến khí thải Oxy chắc phải mua mới rùi. Sửa chữa ko được.Xin hỏi bác sao lại phải thay ống dẫn dầu, cái ống này rất ít khi phải thay mà! Bác cho ý kiến để anh em có kinh nhiệm nhé!
Do đợt trước bơm trợ lực lái bị tèo trong quá trình thay thế chắc do lão hóa của sự gắn kết giữa cao su và nhôm theo thời gian nên mới gây ra hiện tượng chảy dầu từ 2 sự gắn kết trên. Định mua mới nhưng AE bên NetAuto bảo ko cần thay tốn xiền sẽ xử lý như mới cho mình hết có 250 k rẻ hơn mua mới 1tr7.Giờ đau đầu nhất vụ cảm biến khí thải Oxy chắc phải mua mới rùi. Sửa chữa ko được.
Mình còn làm thêm 1 số thứ nói chung là thấy ok và cảm nhận AE ở NETAUTO làm rất ok và thân thiện
Em đang định lấy tín hiệu của 1 cảm biến ABS để cấp cho cả 4 bánh. Coi như không có ESP, chỉ cần ABS thôi. Các cụ thấy thế nào