Các bác chú ý giúp nhé, các bác cậy xe các bác chân dài nên đi đường cứ phi ầm ầm vào nước, cống, rãnh..., nó bắn tứ tung lên giắc, máy xe 2,5 rất nóng khi dừng xe các giắc cắm của abs captiva nằm chềnh hềnh gần cái đĩa phanh và đĩa phanh cap không có tấm chắn như các xe khác thường hay có, giắc này rất hay bị bụi bẩn của phanh, đường xá, nằm ở vị trí nóng rồi lạnh rồi rung bần bật nên các đầu cắm giắc cảm biến có thể bị chập chờn chứ chưa chắc đã phải cảm biến hỏng( vì lẽ này chăng nên nhiều bác thay vào vẫn nổi đèn check) bác vệ sinh đầu giắc cắm bẻ nó bám hơn, cái này em đã bị dính ở công tắc đèn lùi nằm ở hộp số ạ, em tưởng hỏng công tắc thay vào, gạt số lùi đèn vẫn chập chờn, tháo ra lấy anh "kim khâu quần" nậy nậy nhẹ lá đồng ở giắc lên rồi cắm vào ngon loét, bác thử cách này với đầu giắc ABS xem! còn đèn clê thì bác xem lại công tắc chân phanh nhé.