- Biển số
- OF-48799
- Ngày cấp bằng
- 15/10/09
- Số km
- 680
- Động cơ
- 465,300 Mã lực
Hội Cap ngày càng phát triển và đông vui, hehe
Mời cụ vào đây tìm được xe sớm thôiE cung muon tham gia hoi,cu nao co e ltz ko dug nua de e nhe
Ở đấy có thay được cái da màu đen 2 bên của cần số xe LTZ ko cụ ? xe ông anh bị sờn 2 bên gần sát với vân gỗ ý cụ ợ.Cụ ra Dũng hàn thuyên là đẹp nhất ạ.
Chỗ đấy chuyên bọc vô lăng ,cần số.con xe trước của em làm đấy ngon ạ.Ở đấy có thay được cái da màu đen 2 bên của cần số xe LTZ ko cụ ? xe ông anh bị sờn 2 bên gần sát với vân gỗ ý cụ ợ.
Cụ cụ thể ra cho em hiểu với ạ.đường trường LT 10,5 L ạ. cap thì hay bị đỗ chết đánh lái thì còn thêm cái bệnh kêu lục cục.
Cụ cụ thể ra cho em hiểu với ạ.
1- Đỗ chết đánh lái thì hỏng những cái gì? giá cả thay thế có đắt không?
2- Kêu lục cục thì hỏng những bộ phận nào? giá cả thay thế ntn?
Cụ i-meo cho em phát cụ nhé, minh1016@yahoo.com. Tks cụ.Em mới sưu tầm được file sách hướng dẫn sử dụng captiva, có cụ nào có nhu cầu pm em địa chỉ mail, em gửi cho nhé.
Khiếp thế. Nhỡ mà....cháy thì sao. Cụ ấy dũng cảm thậtE vừa ngồi xe thằng em,nhìn khoảng 5,6 cái đèn báo lỗi thế mà nó vẫn đi mới lạ.
lạ 1 cái là cứ đi thì nó lại tắt hết các đèn này .E vừa ngồi xe thằng em,nhìn khoảng 5,6 cái đèn báo lỗi thế mà nó vẫn đi mới lạ.
Kết kụ rồi đó nha.Chào các bác! xe em đã sửa hết căn bệnh nan y đó là bệnh rần rần khi ở vòng tua nhất định rồi ạ. Một đêm em vắt trán lên nghĩ thì mới ra đó là trước đây con accord cỏ nhà em cũng bị và em cắt phần ruột gà( phần ở giữa đường ống xả là điểm giảm bớt rung giật mạnh ở bô) em nó ra nối ruột mới hồi đó mua có 160k ở chợ trời về nhờ thợ hàn lại và thế là Ok, thế mà em không nghĩ ra. Đó là cái ruột gà ở phần bô các bác ạ, nó làm việc kém quá nên gõ vào nhau cộng hưởng và làm rung máy dội lên ca bin và vô lăng, em thay cái ruột đó 500k, hết sạch bệnh! hay thật, tự dưng đi thay côn, mobin, dây cao áp, xót tiền quá!
Các bác chú ý em thấy trên mạng có rất nhiều bác thắc mắc chuyện này nhưng chưa có câu trả lời thích đáng, vì em cũng đi tìm bấy lâu nay, kể cả các dòng xe khác, hy vọng đây là bệnh và bài viết cảu em vác xin chia sẻ chung để các bác khắc phục.!
Ghi chú: phần nối trung gian của ống xả này gọi là ruột gà, nó là phần các lò xo quấn thành dạng ống và bọc qua lớp bọc, chỗ mềm nhất của ống xả để giảm trấn động tối đa ống xả nối từ buồng đốt tới bầu ống xả phía cuối cấu tạo của nó sinh ra để giảm tối đa co giật của máy góp phần tránh khỏi việc nứt cổ bô chỗ tiếp giáp với máy khi các bác đi giật đùng đùng!!!
Thân gửi các bác! đã có một bác đăng ký off và có cả số điện thoại nữa, hoan nghênh bác.!
cái cụ cụ kết ý cụ ý bán xe cap ko còn tham gia hội cap rồi )Kết kụ rồi đó nha.
Cụ lý giải cho em như thế nào là mất giáSao dòng này mất giá ghê quá cụ nhỉ
Cái này do hỏng cảm biến abs bánh trước , nó kết hợp với congtomet luôn, cụ thay cảm biến bánh trước 1 cái khoảng 1 tr, cái này trc xe e cũng bị, e thay tổng thể tới 3 cái cho nó yên tâm và hết báo đèn với lại thay hết thì ABS mới h/đ, cái này thợ bảo thế. Hôm nay e cũng vừa đi thay gioăng nắp dàn cò, thằng thợ cứ tròn mắt lên vì dầu chảy đầy mấy lỗ puji mà xe không sao hết vẫn chạy phình phường, , nhưng nó bảo may mà e biết đi thay chứ cứ để như thế chạy dầu nó chảy xuống các thiết bị khác thì khéo lại to chuyện.Thưa các cụ, em đang định mua Cap 2007 lt, nhưng thấy hỏng congtomet (không nhảy số km). Xin hỏi các cụ, sửa bệnh này nhiều tiền không?
Cám ơn cụ, nhưng không thấy báo lỗi ABS cụ ợCái này do hỏng cảm biến abs bánh trước , nó kết hợp với congtomet luôn, cụ thay cảm biến bánh trước 1 cái khoảng 1 tr, cái này trc xe e cũng bị, e thay tổng thể tới 3 cái cho nó yên tâm và hết báo đèn với lại thay hết thì ABS mới h/đ, cái này thợ bảo thế. Hôm nay e cũng vừa đi thay gioăng nắp dàn cò, thằng thợ cứ tròn mắt lên vì dầu chảy đầy mấy lỗ puji mà xe không sao hết vẫn chạy phình phường, , nhưng nó bảo may mà e biết đi thay chứ cứ để như thế chạy dầu nó chảy xuống các thiết bị khác thì khéo lại to chuyện.