- Biển số
- OF-134794
- Ngày cấp bằng
- 16/3/12
- Số km
- 858
- Động cơ
- 412,809 Mã lực
Khi mua có hơn 5 tăm đi 7 năm bán 4 tăm.thế này là mất giá à.Sao dòng này mất giá ghê quá cụ nhỉ
Khi mua có hơn 5 tăm đi 7 năm bán 4 tăm.thế này là mất giá à.Sao dòng này mất giá ghê quá cụ nhỉ
Chắc so với Camry 2004, mua 400 10 năm sau bán 450.Khi mua có hơn 5 tăm đi 7 năm bán 4 tăm.thế này là mất giá à.
Hôm trước đi bảo dưỡng Gara cũng báo em thay dầu hộp số nhưng em thấy giá đắt xo với chỗ khác nên chưa thay. 2 triệu/lần, loại dầu Hàn Quốc thì phải.Các cụ cho hỏi có nên thay dầu hộp số Captiva k ạ? E chuẩn bị bảo dưỡng mức 4 vạn. Tks các cụ!
Cụ ra ga ra ngoài thay rẻ hơn trong hãng,khoảng 160 ngàn 1 lít,thay hết khoảng 6-8 lít chứ ko thể hết toàn bộ được vì dàu còn nằm trong quả bầu hộp số.Hôm trước đi bảo dưỡng Gara cũng báo em thay dầu hộp số nhưng em thấy giá đắt xo với chỗ khác nên chưa thay. 2 triệu/lần, loại dầu Hàn Quốc thì phải.
Cụ nào đã thay rồi và địa chỉ ở đâu thì mách a e với.
Cụ sửa ở đâu ? dòng này cần tìm gara có kinh nghiệm sửa xe cho GMtình hình e có 1 số vấn đề về xe nhờ các cụ giải đáp hộ
Điều hòa: xe em đã thay mới lốc điều hòa do hỏng nhưng điều hòa mát ko sâu, các bác thợ kiểm tra súc nạp két, đường ống nhưng vẫn điều hòa ko thể mát hơn. Áp xuất tại đường ống đủ, nhưng nhiệt độ trên hệ thống ống luôn duy trì mức 14-15o C . Theo ý kiến của các bác thợ nhiệt độ của hệ thống ống điều hòa phải là 10oC thì mới mát sâu được. Do vậy, 1 số nguyên nhân có thể xảy ra. là đường ống bị dò do lâu ngày sử dụng lão hóa và do van tiết lưu đóng mở( lò xo ko đóng hết ) gây ra hiện tượng hao ga và làm nhiệt độ đường ống ko giảm
Vấn đề về cảm biến: khi scan bằng máy thì báo hỏng 1 em, thay mới thì lại báo 1 em khác tiếp tục thay thì lại báo em khác. Sau khi scan xóa lỗi chạy ok ko báo nữa, nhưng tắt máy khởi động lại thì lại báo 1 loạt đèn ABS, chống trơn trượt, đổ đèo. Theo đánh giá của e có thể đứt do chuột cắn gây ra hiện tương chập.
Rất mong các bác tư vấn dùm xem vụ này dùm em. Hôm vừa rồi em e mang xe đi làm cả buổi t7 mà vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.
Một bệnh đã nổi 4 cái rồi cụ à. Vẫn đi được mà.E vừa ngồi xe thằng em,nhìn khoảng 5,6 cái đèn báo lỗi thế mà nó vẫn đi mới lạ.
Cụ reset lại máy chưa ạ. Lần trước e sửa xe xong vẫn cứ hiện đèn báo lỗi, xong rồi thợ nó reset cái gì đó gần bình ắc quy là hết các đèn báoCụ sửa ở đâu ? dòng này cần tìm gara có kinh nghiệm sửa xe cho GM
tính theo USD thì mất giá quá mà cụKhi mua có hơn 5 tăm đi 7 năm bán 4 tăm.thế này là mất giá à.
báo cáo các cụ là đã tìm ra nguyên nhân sau khi đánh vật gần 1 ngày. Do các đường ống cao su của hệ thống do lốc điều hòa cũ bị hỏng gây ra hiện tương nóng đường ống cao su khi lạnh đột ngột gây ra phồng phía trong ống bị kín đường ống (nó như kiểu búi trĩ) gây tắc. Sau khi tìm ra nguyên nhân các bác thợ mang đi ép thủy lực lắp vào giờ thì điều hòa lại mát như xưaCụ sửa ở đâu ? dòng này cần tìm gara có kinh nghiệm sửa xe cho GM
Kinh nghiêm quý báu cho các cụ.báo cáo các cụ là đã tìm ra nguyên nhân sau khi đánh vật gần 1 ngày. Do các đường ống cao su của hệ thống do lốc điều hòa cũ bị hỏng gây ra hiện tương nóng đường ống cao su khi lạnh đột ngột gây ra phồng phía trong ống bị kín đường ống (nó như kiểu búi trĩ) gây tắc. Sau khi tìm ra nguyên nhân các bác thợ mang đi ép thủy lực lắp vào giờ thì điều hòa lại mát như xưa
còn vụ abs báo tùm lum. Sau khi reset lại khi xe đi 1 đoạn lại hiện đèn có 1 bác thợ cứng y/c thợ phụ tháo cái bảng cầu trì ra và kiểm tra từng chân giắc thì phát hiện 1 số chân giắc bị lỏng tiếp xúc thanh đồng
Nói chung là lỗi đơn giản nhưng rất mất nhiều time để tìm ra nguyên nhân.
Em sửa ở HP NET Dương Đình Nghệ
các cụ đâu rồi giúp em đi.Các cụ giúp em với. Xe em Cap LT 2008 đi khoảng 9 vạn, dao này tốn xăng hơn trước mặc dù em mới thay côn, bugi, lọc gió động cơ vệ sinh họng hút, dạo này khi ra vào số bất kỳ số nào hình như có cảm giác hơi rung giật thì phải. đồng hồ báo xăng thỉnh thoảng có lúc báo không chính xác chạy một lúc lại chính xác, nhưng đề phát vẫn ăn ngay. Vậy có khi nào lọc xăng bẩn gây tốn xăng sắp phải thay bơm không, hay phải vệ sinh kim phun, dây cao áp.... Các cụ cao kiến giúp em.....
thanks cụ nhéCụ hỏi trên này lâu lắm, vào hội Captiva trên face mà hỏi cụ ợ
Cụ cứ điện đến HP netauto cho bác Phúc bác ý tư vấn chocác cụ đâu rồi giúp em đi.
Chắc phải xin tư vấn trực tiếp thôi. Thanks cụCụ cứ điện đến HP netauto cho bác Phúc bác ý tư vấn cho
xe có nổi đèn gì k cụ ? bệnh ngốn xăng này do ecu điều khiển phun xăng không chuẩn .buổi sáng xe cụ khó nổ k ?Các cụ giúp em với. Xe em Cap LT 2008 đi khoảng 9 vạn, dao này tốn xăng hơn trước mặc dù em mới thay côn, bugi, lọc gió động cơ vệ sinh họng hút, dạo này khi ra vào số bất kỳ số nào hình như có cảm giác hơi rung giật thì phải. đồng hồ báo xăng thỉnh thoảng có lúc báo không chính xác chạy một lúc lại chính xác, nhưng đề phát vẫn ăn ngay. Vậy có khi nào lọc xăng bẩn gây tốn xăng sắp phải thay bơm không, hay phải vệ sinh kim phun, dây cao áp.... Các cụ cao kiến giúp em.....