[Funland] Hội các cụ mợ ở Vin Ocean Park 3

Future2135

Xe buýt
Biển số
OF-619778
Ngày cấp bằng
2/3/19
Số km
522
Động cơ
120,423 Mã lực
cái khu NOXH ở Park 3 chưa thấy khởi công các cụ nhỉ, hay lại chuyển đổi rồi...
H mọi thứ làm chặt hơn r. Nên phải hoãn binh. Chưa chuyển đổi ngay ô đó sang nhà ở thg mại như khu sapphire như bên vin 1 dc cụ ạ. Có các tòa thương mại của mas thì đag xây hết r
 

Big Babol

Xe buýt
Biển số
OF-687995
Ngày cấp bằng
15/7/19
Số km
757
Động cơ
107,442 Mã lực
Liền kề OCP 2 3 có chương trình mua trả góp o các cụ mợ thông thái?
 

Suri15

Xe điện
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
2,067
Động cơ
1,870,005 Mã lực
Tuổi
36
Nếu về HN thì giá ngang Gia Lâm luôn ý chứ cụ. Hạ tầng VG h hơn cả Gia Lâm mà cụ
Nếu về HN thì OCP 2-3 giá sẽ tiện cận ocp 1. Cụ k thể kl OCP 2-3 tăng bao nhiêu thì OCP 1 cũng tăng theo vậy đc vì giá OCP 1 đã có rồi, còn OCP /-3 vẫn là thấp
Em thì nghĩ cùng phân khúc thì OP2/3 vẫn rẻ hơn OP1, do đó nếu giá OP2/3 mà x2 thì OP1 cũng phải x1.5 nữa để duy trì sự chênh lệch chứ nếu OP2/3 x2 mà OP1 không tăng thì giá 2 bên tiệm cận nhau rồi. Trừ khi dân cư OP2/3 về full và có số lượng dân cư lớn hơn OP1 thì có thể nói đến việc giá tiệm cận.
Không về đâu cụ. Cá nhân em chỉ mong xong vđ 3.5 với vđ 4 là ocp2,3 tung bay rồi
Sếp em thường nói We don't know what we don't know.
 

LoveSSC

Xe tải
Biển số
OF-170816
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
462
Động cơ
345,419 Mã lực
Em gửi bác chính sách hiện tại nhé. Hiện giờ mà mua thì em đang thấy chương trình vay lại hợp lý, miễn gốc lãi tới tận 30 tháng, tới giữa năm 2027, mà thời điểm đó thì thông tin về Cầu phà, hạ tầng các đường vành đai và hạ tầng nội bộ toàn khu VOP2-3 đã hoàn thiện lắm rồi. Cụ cần thêm thông tin cụ thể thì ib em nhé.
Cụ cho e cái số hoặc nhắn e số được ko e hỏi chút ạ
 

Future2135

Xe buýt
Biển số
OF-619778
Ngày cấp bằng
2/3/19
Số km
522
Động cơ
120,423 Mã lực
Em thì nghĩ cùng phân khúc thì OP2/3 vẫn rẻ hơn OP1, do đó nếu giá OP2/3 mà x2 thì OP1 cũng phải x1.5 nữa để duy trì sự chênh lệch chứ nếu OP2/3 x2 mà OP1 không tăng thì giá 2 bên tiệm cận nhau rồi. Trừ khi dân cư OP2/3 về full và có số lượng dân cư lớn hơn OP1 thì có thể nói đến việc giá tiệm cận.

Sếp em thường nói We don't know what we don't know.
Vâng nếu VG về Hn thì e nghĩ giá vin 1 vẫn nhỉnh hơn nhưng e nghĩ sẽ ko nh. Vì quy hoạch tiện ích của vin 2 3 nh hơn vin 1. Vin 2 3 cũng quy hoạch đều thấp tầng xen kẽ cao tầng chứ ko tách biệt như vin 1 nên e nghĩ thấp tầng sẽ đông vui hơn vin 1. Vì thấp tầng ngoài ở ra thì còn làm tiện ích cho cư dân cao tầng như nhà hàng quán xá. Vin 1 1 phần dân ở ko nh vì cũng do xa chùn cư quá nên cảm giác hơi buồn tẻ trừ kiểu compound vip hẳn như ngọc trai. Bên cạnh đó vin 2 3 dính gói hoàn thiện rất nh nên tỉ lệ hoàn thiện nhà rất cao. Cộng vs đợt đẩy sóng cc trog nội đô rõ ràng là bài lùa đẩy ng mua ra vin 2 3 ở rất nh. Và quan trọng nữa là vin 2 3 là trục giữa vde 3.5. Giao thôg thuận tiện hơn vin 1 cụ ạ. Cụ 2 3 có lối lên xuống từ đường 5 theo cả 2 chiều HN HP. Trog khi vin 1 chỉ có chiều từ HP lên. Rõ ràng từ đầy vin 2 3 đc cdt định vị ở phân khúc ít nhất bằng thậm chí cao hơn vin 1. Tiện ích rất nhiều. Vinmec cũng xây ở đây chứ ko phải vin 1. Vin 2 3 giá ko cao dc ở chỗ là hưng yên và quỹ hàng quá lớn. Nhưng h e thấy tỉ lệ hấp thụ gần hết r. Hàng vin 2 gần như ko còn. Vin 3 thì chỉ còn phía sát đường 5. Các vị trí đẹp gần cc như PBien và Thời đại cũng gần như ko còn hàng. Vòng quanh cả HN cũng chưa có đại đô thị nào to cỡ như eco và vin 2 3. Và nếu chỉ dừng lại ở Vin 1 thì cũng thiếu liên kết vs vin 2 3 và eco. Nên nếu sát nhập dc về HN thì đúng là thành cả 1 cụm tổ hợp cụ ạ. Còn chưa kể safari gia lâm nữa.
 

Future2135

Xe buýt
Biển số
OF-619778
Ngày cấp bằng
2/3/19
Số km
522
Động cơ
120,423 Mã lực
Mợ cập nhật chậm rồi. Đến thời điểm này thì gần như 99% Văn Giang vào Hà Nội rồi.
Đợt này thông tin kín quá cụ ạ. Về logic là phải về. Nhưng nếu ko về thì dở hơi quá. Văn giang đoạn giáp HN tỉ lệ đô thị hóa quá khủng khiếp mà sát HN ko về HN thì quá vô lý. Ko thể 1 khu vực đẹp nhất 1 tỉnh nhưng lại ko nằm giữa tỉnh mà lại sát danh giới HN đc
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tăng
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
1,120
Động cơ
5,793 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
Qui hoạch dda được thông qua đến 2030 VG là đô thị loại 3. Nhưng kế hoạch sát nhập tỉnh mới xuất hiện gần Ddaay , mà HY có đt bé gần nhất, chỉ hơn Bắc Ninh thôi, nên nếu sát nhập thì chắc chắn khi Văn Giang có cơ hội về HN giống như Mê Linh vậy
Đợt này thông tin kín quá cụ ạ. Về logic là phải về. Nhưng nếu ko về thì dở hơi quá. Văn giang đoạn giáp HN tỉ lệ đô thị hóa quá khủng khiếp mà sát HN ko về HN thì quá vô lý. Ko thể 1 khu vực đẹp nhất 1 tỉnh nhưng lại ko nằm giữa tỉnh mà lại sát danh giới HN đc
Mợ cập nhật chậm rồi. Đến thời điểm này thì gần như 99% Văn Giang vào Hà Nội rồi.
Thực ra tt sát nhập em nghe phong phanh lâu r, mà trên này cccm cũng bàn lâu r mà. Chỉ là giờ mới chính thức lại.

Cá nhân em thì cũng muốn về Hà Nội nhưng quan điểm dựa trên các quyết định của nn thì lại hướng riêng, ví như qd Hưng Yên trở thành thành phố trực thuộc TƯ, hay Văn Giang, Văn Lâm tiến tới quy hoạch hoàn toàn đô thị trở thành quận trọng điểm của HY. Có hẳn tầm nhìn đến 2050 thì vấn đề sát nhập vào Hà Thành khó xảy ra.

Còn cũng không khó đoán, nếu có phải kết hợp thì em nghĩ khả năng Bắc Ninh với vị trí phía Tây- Tây Nam giáp thủ đô, phía Nam giáp HY, phía Đông giáp HY sẽ ghép với HY, có thể ghép với cả Hải Dương, trở thành trục phát triển: Hà Nội - [Bắc - Hưng - Hải] - Hải Phòng. Để các khu vực phát triển hài hòa chứ không nghiêng vào bên nào.

Nói chung mình chỉ chờ xem và nghiên cứu phương án đầu tư thôi ạ.
 

LoveSSC

Xe tải
Biển số
OF-170816
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
462
Động cơ
345,419 Mã lực
Vâng nếu VG về Hn thì e nghĩ giá vin 1 vẫn nhỉnh hơn nhưng e nghĩ sẽ ko nh. Vì quy hoạch tiện ích của vin 2 3 nh hơn vin 1. Vin 2 3 cũng quy hoạch đều thấp tầng xen kẽ cao tầng chứ ko tách biệt như vin 1 nên e nghĩ thấp tầng sẽ đông vui hơn vin 1. Vì thấp tầng ngoài ở ra thì còn làm tiện ích cho cư dân cao tầng như nhà hàng quán xá. Vin 1 1 phần dân ở ko nh vì cũng do xa chùn cư quá nên cảm giác hơi buồn tẻ trừ kiểu compound vip hẳn như ngọc trai. Bên cạnh đó vin 2 3 dính gói hoàn thiện rất nh nên tỉ lệ hoàn thiện nhà rất cao. Cộng vs đợt đẩy sóng cc trog nội đô rõ ràng là bài lùa đẩy ng mua ra vin 2 3 ở rất nh. Và quan trọng nữa là vin 2 3 là trục giữa vde 3.5. Giao thôg thuận tiện hơn vin 1 cụ ạ. Cụ 2 3 có lối lên xuống từ đường 5 theo cả 2 chiều HN HP. Trog khi vin 1 chỉ có chiều từ HP lên. Rõ ràng từ đầy vin 2 3 đc cdt định vị ở phân khúc ít nhất bằng thậm chí cao hơn vin 1. Tiện ích rất nhiều. Vinmec cũng xây ở đây chứ ko phải vin 1. Vin 2 3 giá ko cao dc ở chỗ là hưng yên và quỹ hàng quá lớn. Nhưng h e thấy tỉ lệ hấp thụ gần hết r. Hàng vin 2 gần như ko còn. Vin 3 thì chỉ còn phía sát đường 5. Các vị trí đẹp gần cc như PBien và Thời đại cũng gần như ko còn hàng. Vòng quanh cả HN cũng chưa có đại đô thị nào to cỡ như eco và vin 2 3. Và nếu chỉ dừng lại ở Vin 1 thì cũng thiếu liên kết vs vin 2 3 và eco. Nên nếu sát nhập dc về HN thì đúng là thành cả 1 cụm tổ hợp cụ ạ. Còn chưa kể safari gia lâm nữa.
Vị trí vin 1 khác biệt hoàn toàn vin 2-3 nhiều cụ ạ. E khẳng định vin 2-3 h ô tô thì ko chênh nhau nhiều là chuẩn. Nhưng từ vin 1 đi vào trung tâm Hn hoàn toàn có thể đi xe máy được, còn vin 2-3 đi xe máy vào trung tâm cực kỳ xa 😁.
Kỷ nguyên ô tô này nọ nhưng những ng mua chung cư, hoặc ng thuê cc còn đông hơn nh mua nhiều liệu bao nhiêu người đi xe ô tô.

thêm nữa bên đối diện có khu đang quây tôn cả khu đó cũng cực kỳ rộng. Đã thấy rục rịch quảng cáo rồi. Thêm nguồn cung ở ecp thì nói thật tăng giá cực chậm.
 

LoveSSC

Xe tải
Biển số
OF-170816
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
462
Động cơ
345,419 Mã lực
Còn bên ocp2-3 cụ nắm thông tin ở đâu bán hết và bán gần hết cho e xem với đc ko.
e thì cũng tìm hiểu nhưng e nghe thông tin còn đến hơn 1/3 cả 2 khu. Tức là hàng cđt còn khoảng 7000 căn. Chả biết đúng ko 🤣
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,074
Động cơ
223,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vị trí vin 1 khác biệt hoàn toàn vin 2-3 nhiều cụ ạ. E khẳng định vin 2-3 h ô tô thì ko chênh nhau nhiều là chuẩn. Nhưng từ vin 1 đi vào trung tâm Hn hoàn toàn có thể đi xe máy được, còn vin 2-3 đi xe máy vào trung tâm cực kỳ xa 😁.
Kỷ nguyên ô tô này nọ nhưng những ng mua chung cư, hoặc ng thuê cc còn đông hơn nh mua nhiều liệu bao nhiêu người đi xe ô tô.

thêm nữa bên đối diện có khu đang quây tôn cả khu đó cũng cực kỳ rộng. Đã thấy rục rịch quảng cáo rồi. Thêm nguồn cung ở ecp thì nói thật tăng giá cực chậm.
Giờ oto giá đâu có cao cụ ơi, còn gần thì V1 vẫn gần hơn. Nhưng nếu giá vênh nhau nhiều thì người ta chọn V23, số tiền vênh mua xe.
 

dog.fearless

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
2,615
Động cơ
54,635 Mã lực
Vị trí của vin 2 3 vs eco đẹp hơn nh cụ ạ. Nó ko khác gì gia lâm. Nhất là khi có cầu ngọc hồi và mễ sở. Nhìn trên bản đồ là văn giang như lưỡi bò liếm sâu vào hà nội mà cụ. H đúng chỉ là chờ về HN là x2 cụ ạ
Đi quá gần tt HN, qua mỗi cái cầu thanh trì
 

dog.fearless

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
2,615
Động cơ
54,635 Mã lực
Còn bên ocp2-3 cụ nắm thông tin ở đâu bán hết và bán gần hết cho e xem với đc ko.
e thì cũng tìm hiểu nhưng e nghe thông tin còn đến hơn 1/3 cả 2 khu. Tức là hàng cđt còn khoảng 7000 căn. Chả biết đúng ko 🤣
Thế là bán quá kinh rồi
 

vanducdhbk

Xe tăng
Biển số
OF-305613
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,216
Động cơ
312,880 Mã lực
Cá nhân mình thấy, win 1 để ở, win 2,3 ĐỂ ở kết hợp du lịch, thăm quan. Nên tốc độ bán, tốc độ lấp đầy win2,3 sẽ nhanh hơn( có thể do win2,3 số căn lớn nên cảm giác chậm). Năm ngoái chị mình mua 1 căn bên Phố biển, Do chuyến đi chơi cùng gia đình sang mấy khu ăn chơi ở win2,3, thế là thích , sau đó tìm hiểu và xuống tiền. Nếu VG về HN thì sau này mình nghĩ V2,3 sẽ ngang Vin 1 hoặc gần bằng Vin 1, thậm chí vượt Vin 1. Vì mình thấy các khu nào có điểm du lịch, check in , khu đó nhộn nhịp, tấp nập thì giá đất chỗ đó sẽ cao hơn các khu lân cận.
 

Lavander

Xe tải
Biển số
OF-132726
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
264
Động cơ
371,580 Mã lực
Quỹ hảng quá lớn cũng là yếu tố khó tăng giá, cạnh tranh giữa cdt va nhà đầu tư, và sau hàng cdt hêt thi các ndt canh tranh nhau. Mật độ qua dày mặt tiền bé sau vê ở full thì ko biêt ntn. Nếu ai có y đinh xuống tiền mua thì nên mua mặt tiền 5 met trở lên nhé
 

Future2135

Xe buýt
Biển số
OF-619778
Ngày cấp bằng
2/3/19
Số km
522
Động cơ
120,423 Mã lực
Mấy cái tầm nhìn 2050 đó giờ bỏ đi thôi mợ. Chưa nói đến tin tức đồn sao mà nhìn thấy rõ Hưng Yên không kịp đề xuất lên TP TW năm nay vậy bắt buộc phải sáp nhập. Hưng Yên không thể vào Hà Nội toàn bộ, cũng không thể xác nhập toàn bộ với 1 tỉnh khác (cụ số 1 chắc chắn ko đồng ý) nên nhìn logic thì Văn Giang cắt về Hà Nội là 99% rồi.
Hà Nội còn đề xuất làm chủ đầu tư của cầu Ngọc hồi cơ mà
Vg mà về HN thì nhân dân quê cụ cũng tôn thờ cảm ơn cụ mà! Và cắt phần đó về thì miếng bánh thơm sẽ thực sự bắt đầu. Vin làm vc khó nhất là vực cả khu VG lên r. H chính thức về HN thì các bác thịt nốt các kdt xen còn lại giữa vin 2 3 và eco vs giá HN để bán là chuẩn bài câu chuyện r.
 

Whoamidear

Xe buýt
Biển số
OF-763684
Ngày cấp bằng
11/3/21
Số km
599
Động cơ
148,715 Mã lực
Thực ra tt sát nhập em nghe phong phanh lâu r, mà trên này cccm cũng bàn lâu r mà.
Hưng Yên không thể vào Hà Nội toàn bộ, cũng không thể xác nhập toàn bộ với 1 tỉnh khác.
Cá nhân mình thấy, win 1 để ở, win 2,3 ĐỂ ở kết hợp du lịch, thăm quan.
Oimeoi :(
Có mỗi cái từ "sáp nhập" mà người trên thì "sát nhập", người dưới lại "xác nhập".
Còn "phong thanh" thì bị viết là "phong phanh".
Và "tham quan" bị biến thành "thăm quan".
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top