Thớt lên 18 tầng và e có chút ý kiến để cccm hiểu, Với các lỗi về " Nguồn, Mành Hình và Cảm Ứng " shop chỉ bao test 15 ngày , và khi mua máy shop có tư vấn về gói bảo hành vàng là bảo hành cả nguồn, màn hình và cảm ứng 6 tháng thì cụ ấy ko mua thêm, tức là cụ ấy chỉ cẩn bảo hành nguồn,màn hình và cảm ứng 15 ngày và ko cần mua thêm. Đồ điện tử thì có % hên xui , lúc mua máy cccm cũng chọn máy tét máy chán chứ ko phải đua cái nào lấy cái đó
Do máy hết thời gian bảo hành nên shop từ chối bảo hành với lý đo đó
- Máy cụ ấy mang đến shop báo lỗi duy nhất là sọc màn hình, khi mang máy về cụ ấy nhờ người tháo máy ra phán thêm lỗi tem lởm và chết ổ
Về tem lởm: e ko hiểu cụ ấy nói tem nào, máy nó là nguyên khối ko có tem
Về ổ cứng: với bất cứ 1 thiết bị điện tử nào của điện thoại hay laptop khi chết ổ cứng đều ko dùng dc, đó là điều hiển nhiên ko bàn cải . và khi cụ ấy mang máy đến shop thì vẫn dùng bình thường ( chỉ lỗi màn ) . còn vấn đề lỗi ổ cứng khi tháo máy ra thì shop ko trực tiếp mở nên ko biết khi mở có dụng chạm gì ko, chỉ biết khi mang máy đến bảo hành ổ cứng vẫn bình thường
- Cụ chủ mang máy đi nơi khác tháo họ phán gì cụ biết thế, họ phán dựng bảo dựng, họ phán zin bảo zin, họ phán chết ổ cứng biết chết ổ cứng, mà ko biết thợ nó phán hay cụ thớt phán để tăng tội cho shop
- e e xin kết luận là máy thớt hết thời gian bảo hành nên shop em từ chối bảo hành của thớt ạ.