- Biển số
- OF-199439
- Ngày cấp bằng
- 24/6/13
- Số km
- 5,105
- Động cơ
- 320,985 Mã lực
Góp đẩy hộ thớt,kdcn chuối quá để còn tránh.
À vâng. Em nhầm. Nhưng nói chung là năm Tuất.Mậu Tuất chứ cụ. Bính Tuât́ đã có đt cảm ứng đâu.
Cụ cho em địa chỉ nhé. Chẹp chẹp.chi nhánh hoanghamobile ở tphcm toàn gái xinh chẹp chẹp
mới vào rót nước trà mời , rồi hỏi a cần gì em tư vấn
chẹp chẹp
Dạ. Em đọc khá kỹ ạ.cụ đọc hết chưa? có cần e tóm lại cho k mà bảo thớt bôi nhọ
Nói chung lại vẫn là điện thoại lởm cụ ạ. Chưa được tháng lăn ra chết.Dạ. Em đọc khá kỹ ạ.
1. Chết màn là chết màn
2. Mang ra thợ khác mở bung - Kêu chết ổ cứng -main
=> Có lẽ nào chết cùng một lúc cả 2. Nếu chết ổ cứng, chết main rồi thì sao biết chết màn và ngược lại. Nghe nó vô lý lắm.
- Nhiều cụ nhìn ảnh kêu câu dây - Cụ biết đt cho em hỏi có phải dây ănten gì ko ạ?
Địa chỉ: 55 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1 Tân Định Quận 1 Hồ Chí MinhCụ cho em địa chỉ nhé. Chẹp chẹp.
Chào toàn thể cccm trên of.
E xin có đôi lời về sự việc như sau.
- Thứ nhất: E cũng gửi lời xin lỗi đến cụ chủ đã mua máy bên e về sự việc đã xảy ra.
- Thứ hai: E xin đính chính lại sự việc như sau:
+ Trong điều khoản bảo hành máy bên e là: Bao test máy 15 ngày 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất (trừ lỗi từ người dùng như: Rơi, vỡ, va đập, máy có dấu hiệu vào nước...) (các cụ có thể xem chi tiết tại đây)
+ Khi cụ chủ mua máy bên e cũng đã có tư vấn rất rõ về vấn đề bảo hành, riêng về Nguồn & Màn hình cảm ứng bên e chỉ bao test trong 15 ngày đầu (bao gồm tất cả các lỗi khác đến từ nhà sản xuất), ngoài ra bên e có gói Bảo hành riêng là Gói Bảo Hành Vàng (đối với gói Bh này bên e sẽ BH toàn bộ máy, bao gồm cả Nguồn và Màn Hình cảm ứng trong 6 tháng với bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất)
+ Như trên phiếu bảo hành đã ghi rõ, cụ chủ k có mua thêm gói bảo hành nâng cấp trên cũng như thời gian bao test máy là trong 15 ngày cũng đã hết vậy nên khi máy có lỗi về nguồn và màn như trên bên e sẽ từ chối bảo hành đúng như quy định bảo hành của bên e.
+ Về vấn đề cụ chủ nói máy bên e chết ổ cứng, là máy dựng và có bung máy ra để xem, vấn đề này là tự ý cụ chủ bung và không có bên e kiểm chứng.
- Thứ ba: Máy bên e bán ra cam kết là chuẩn zin 100%, đối với những dòng máy có tính năng chống nước như S7 & S7 Edge bên e đều cho khách hàng test nước tại shop để khẳng định máy là còn nguyên zin với tất cả tính năng của máy.
- Cũng mong cccm xem lại giúp e ạ.
E xin cám ơn.
Vậy là xong.. các cụ muốn thắc mắc thỏa mãn chưa??Thớt lên 18 tầng và e có chút ý kiến để cccm hiểu, Với các lỗi về " Nguồn, Mành Hình và Cảm Ứng " shop chỉ bao test 15 ngày , và khi mua máy shop có tư vấn về gói bảo hành vàng là bảo hành cả nguồn, màn hình và cảm ứng 6 tháng thì cụ ấy ko mua thêm, tức là cụ ấy chỉ cẩn bảo hành nguồn,màn hình và cảm ứng 15 ngày và ko cần mua thêm. Đồ điện tử thì có % hên xui , lúc mua máy cccm cũng chọn máy tét máy chán chứ ko phải đua cái nào lấy cái đó
Do máy hết thời gian bảo hành nên shop từ chối bảo hành với lý đo đó
- Máy cụ ấy mang đến shop báo lỗi duy nhất là sọc màn hình, khi mang máy về cụ ấy nhờ người tháo máy ra phán thêm lỗi tem lởm và chết ổ
Về tem lởm: e ko hiểu cụ ấy nói tem nào, máy nó là nguyên khối ko có tem
Về ổ cứng: với bất cứ 1 thiết bị điện tử nào của điện thoại hay laptop khi chết ổ cứng đều ko dùng dc, đó là điều hiển nhiên ko bàn cải . và khi cụ ấy mang máy đến shop thì vẫn dùng bình thường ( chỉ lỗi màn ) . còn vấn đề lỗi ổ cứng khi tháo máy ra thì shop ko trực tiếp mở nên ko biết khi mở có dụng chạm gì ko, chỉ biết khi mang máy đến bảo hành ổ cứng vẫn bình thường
- Cụ chủ mang máy đi nơi khác tháo họ phán gì cụ biết thế, họ phán dựng bảo dựng, họ phán zin bảo zin, họ phán chết ổ cứng biết chết ổ cứng, mà ko biết thợ nó phán hay cụ thớt phán để tăng tội cho shop
- e e xin kết luận là máy thớt hết thời gian bảo hành nên shop em từ chối bảo hành của thớt ạ.
Em hưởng ứngVậy là xong.. các cụ muốn thắc mắc thỏa mãn chưa??
Mời các cụ vỗ tay nhiệt liêt kết thúc ở đây ..
Khách đến với mình gặp sự cố, shop có hỗ trợ/chia sẻ chút nào với khách để giữ khách không cụ ?Thớt lên 18 tầng và e có chút ý kiến để cccm hiểu, Với các lỗi về " Nguồn, Mành Hình và Cảm Ứng " shop chỉ bao test 15 ngày , và khi mua máy shop có tư vấn về gói bảo hành vàng là bảo hành cả nguồn, màn hình và cảm ứng 6 tháng thì cụ ấy ko mua thêm, tức là cụ ấy chỉ cẩn bảo hành nguồn,màn hình và cảm ứng 15 ngày và ko cần mua thêm. Đồ điện tử thì có % hên xui , lúc mua máy cccm cũng chọn máy tét máy chán chứ ko phải đua cái nào lấy cái đó
Do máy hết thời gian bảo hành nên shop từ chối bảo hành với lý đo đó
- Máy cụ ấy mang đến shop báo lỗi duy nhất là sọc màn hình, khi mang máy về cụ ấy nhờ người tháo máy ra phán thêm lỗi tem lởm và chết ổ
Về tem lởm: e ko hiểu cụ ấy nói tem nào, máy nó là nguyên khối ko có tem
Về ổ cứng: với bất cứ 1 thiết bị điện tử nào của điện thoại hay laptop khi chết ổ cứng đều ko dùng dc, đó là điều hiển nhiên ko bàn cải . và khi cụ ấy mang máy đến shop thì vẫn dùng bình thường ( chỉ lỗi màn ) . còn vấn đề lỗi ổ cứng khi tháo máy ra thì shop ko trực tiếp mở nên ko biết khi mở có dụng chạm gì ko, chỉ biết khi mang máy đến bảo hành ổ cứng vẫn bình thường
- Cụ chủ mang máy đi nơi khác tháo họ phán gì cụ biết thế, họ phán dựng bảo dựng, họ phán zin bảo zin, họ phán chết ổ cứng biết chết ổ cứng, mà ko biết thợ nó phán hay cụ thớt phán để tăng tội cho shop
- e e xin kết luận là máy thớt hết thời gian bảo hành nên shop em từ chối bảo hành của thớt ạ.
Khi hết thời gian bảo hành với các lỗi nhỏ bên em miễn phí, các lỗi lớn thì có hổ trợ tối đa 30% khi khác hàng thay thế hoặc sửa chữa mợ ạ,Khách đến với mình gặp sự cố, shop có hỗ trợ/chia sẻ chút nào với khách để giữ khách không cụ ?
Khách nói hàng dựng, cái đó em ko có nghề em không dám bàn.Khi hết thời gian bảo hành với các lỗi nhỏ bên em miễn phí, các lỗi lớn thì có hổ trợ tối đa 30% khi khác hàng thay thế hoặc sửa chữa mợ ạ,
- bán hàng gì thì sắc xuất lỗi đều có chứ ko khảo ko, khi gặp lỗi thì hổ trợ nhau thôi ạ
Cá nhân em vote comment này. Em thấy thế là rõ ràng sòng phẳng. Các cụ khác ném đá thoải mái nhưng em khẳng định em không quen biết gì cụ này. Đừng chụp mũ em.Thớt lên 18 tầng và e có chút ý kiến để cccm hiểu, Với các lỗi về " Nguồn, Mành Hình và Cảm Ứng " shop chỉ bao test 15 ngày , và khi mua máy shop có tư vấn về gói bảo hành vàng là bảo hành cả nguồn, màn hình và cảm ứng 6 tháng thì cụ ấy ko mua thêm, tức là cụ ấy chỉ cẩn bảo hành nguồn,màn hình và cảm ứng 15 ngày và ko cần mua thêm. Đồ điện tử thì có % hên xui , lúc mua máy cccm cũng chọn máy tét máy chán chứ ko phải đua cái nào lấy cái đó
Do máy hết thời gian bảo hành nên shop từ chối bảo hành với lý đo đó
- Máy cụ ấy mang đến shop báo lỗi duy nhất là sọc màn hình, khi mang máy về cụ ấy nhờ người tháo máy ra phán thêm lỗi tem lởm và chết ổ
Về tem lởm: e ko hiểu cụ ấy nói tem nào, máy nó là nguyên khối ko có tem
Về ổ cứng: với bất cứ 1 thiết bị điện tử nào của điện thoại hay laptop khi chết ổ cứng đều ko dùng dc, đó là điều hiển nhiên ko bàn cải . và khi cụ ấy mang máy đến shop thì vẫn dùng bình thường ( chỉ lỗi màn ) . còn vấn đề lỗi ổ cứng khi tháo máy ra thì shop ko trực tiếp mở nên ko biết khi mở có dụng chạm gì ko, chỉ biết khi mang máy đến bảo hành ổ cứng vẫn bình thường
- Cụ chủ mang máy đi nơi khác tháo họ phán gì cụ biết thế, họ phán dựng bảo dựng, họ phán zin bảo zin, họ phán chết ổ cứng biết chết ổ cứng, mà ko biết thợ nó phán hay cụ thớt phán để tăng tội cho shop
- e e xin kết luận là máy thớt hết thời gian bảo hành nên shop em từ chối bảo hành của thớt ạ.
Vấn đề hổ trợ có con số rõ ràng là 30% nếu kh yêu cầu cao hơn % đó thì ko đáp ứng dc , nếu đáp ứng thì ko cần bán thêm bảo hành làm gì mợ ạ, mà bảo hành trọn đời cho kh luôn cho nhanhKhách nói hàng dựng, cái đó em ko có nghề em không dám bàn.
Nhưng vấn đề xử lý sự cố, khi xảy ra, cụ đã trao đổi với khách chưa, nếu khách không đồng ý, shop đã thương lượng dẫn đến thỏa thuận cuối cùng chưa, nếu họ yêu cầu cao hơn quy định % của shop đề ra, cụ có chấp nhận không. Thực ra, bán 100 món, sẽ có một vài món xảy ra sự cố, đó là rủi ro của khách cũng là rủi ro của mình điều không ai mong muốn cả, shop có thiện chí chấp nhận chia sẻ thêm rủi ro cùng khách không ?