- Biển số
- OF-515668
- Ngày cấp bằng
- 13/6/17
- Số km
- 390
- Động cơ
- 205,744 Mã lực
hàng tàu dựng dễ chết quá
Túm lại cụ bán máy xịn hay máy đểu?Thớt lên 18 tầng và e có chút ý kiến để cccm hiểu, Với các lỗi về " Nguồn, Mành Hình và Cảm Ứng " shop chỉ bao test 15 ngày , và khi mua máy shop có tư vấn về gói bảo hành vàng là bảo hành cả nguồn, màn hình và cảm ứng 6 tháng thì cụ ấy ko mua thêm, tức là cụ ấy chỉ cẩn bảo hành nguồn,màn hình và cảm ứng 15 ngày và ko cần mua thêm. Đồ điện tử thì có % hên xui , lúc mua máy cccm cũng chọn máy tét máy chán chứ ko phải đua cái nào lấy cái đó
Do máy hết thời gian bảo hành nên shop từ chối bảo hành với lý đo đó
- Máy cụ ấy mang đến shop báo lỗi duy nhất là sọc màn hình, khi mang máy về cụ ấy nhờ người tháo máy ra phán thêm lỗi tem lởm và chết ổ
Về tem lởm: e ko hiểu cụ ấy nói tem nào, máy nó là nguyên khối ko có tem
Về ổ cứng: với bất cứ 1 thiết bị điện tử nào của điện thoại hay laptop khi chết ổ cứng đều ko dùng dc, đó là điều hiển nhiên ko bàn cải . và khi cụ ấy mang máy đến shop thì vẫn dùng bình thường ( chỉ lỗi màn ) . còn vấn đề lỗi ổ cứng khi tháo máy ra thì shop ko trực tiếp mở nên ko biết khi mở có dụng chạm gì ko, chỉ biết khi mang máy đến bảo hành ổ cứng vẫn bình thường
- Cụ chủ mang máy đi nơi khác tháo họ phán gì cụ biết thế, họ phán dựng bảo dựng, họ phán zin bảo zin, họ phán chết ổ cứng biết chết ổ cứng, mà ko biết thợ nó phán hay cụ thớt phán để tăng tội cho shop
- e e xin kết luận là máy thớt hết thời gian bảo hành nên shop em từ chối bảo hành của thớt ạ.
Hỏi câu khoai vãi đáiTúm lại cụ bán máy xịn hay máy đểu?
em nghĩ bán hàng thì có xác suất lỗi ntn 100 con may ra có vài 3 con , khách đen gặp con máy lởm gần hết bh nó mới chết
cửa hàng từ chối bảo hành thì khách mất 1 mớ tiền , nếu cửa hàng có tâm hỗ trợ khách sửa chữa thay thế thiệt 1 chút ít nhưng sẽ tăng uy tín , có khi hàng bán lại chạy hơn
từ chối thẳng thừng như thế này bác Phạm Duy Nam mất nhiều hơn được
Ơ em thật, ông shop cứ loằng ngà loằng ngoằng, chính sách lọ chai đến mệtHỏi câu khoai vãi đái![]()
Sao cụ thớt bảo shop nhất định không mua lại ?Shop em vẫn hổ trợ 30% giá trị đó cụ ạ
Cụ hỏi khó thế,biết rồi còn hỏiTúm lại cụ bán máy xịn hay máy đểu?
Cụ hỏi thế 99% KDCN trên Ofer chả dám trả nhời cụTúm lại cụ bán máy xịn hay máy đểu?
Cửa Hàng nói được mà ko làm được Mợ nhé!Khách nói hàng dựng, cái đó em ko có nghề em không dám bàn.
Nhưng vấn đề xử lý sự cố, khi xảy ra, cụ đã trao đổi với khách chưa, nếu khách không đồng ý, shop đã thương lượng dẫn đến thỏa thuận cuối cùng chưa, nếu họ yêu cầu cao hơn quy định % của shop đề ra, cụ có chấp nhận không. Thực ra, bán 100 món, sẽ có một vài món xảy ra sự cố, đó là rủi ro của khách cũng là rủi ro của mình điều không ai mong muốn cả, shop có thiện chí chấp nhận chia sẻ thêm rủi ro cùng khách không ?
Cụ thương thì thương cho trót , cho 500 ảnh con bé mặc đồ như học sinh Nhật đi cụĐịa chỉ: 55 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1 Tân Định Quận 1 Hồ Chí Minh
có con bé mặc đồ như học sinh nhật ấy cụ
chẹp chẹp![]()
Hình như cụ bán máy không muốn quote lại những dòng này thì phải? Thay màn hình mà đến tận 5,4 củ à? Chưa mở máy sao lại bắt được bệnh chuẩn thế? Sao không cho khách đổi máy khác bù tiền nếu đã hết BH?Cửa Hàng nói được mà ko làm được Mợ nhé!
1. Kiểm tra máy ko kỹ càng. Ko mở máy. Máy ko lên dc mà đã biết bệnh.
E ko rõ là có thợ nào làm như thế ko?
2. Ko có vụ thông báo cho khách hỗ trợ 30% thay linh kiện. Báo giá 3.6M luôn.
Nếu đã có hỗ trợ thì giá gốc nó là: 5.14M????
(Giá máy mua là:6.89M nhé)
E ko biết có ai mà hỗ trợ khách lại ko báo để khách biết ko?
Em thấy cụ không khó, cụ chủ shop thì hơi cứng nhắc. Nếu mềm dẻo linh hoạt hơn, đặt mình vào địa vị khách hàng mình có mong muốn yêu cầu gì trong trường hợp này để xử lý ngồi lại với nhau thì câu chuyện nó chỉ còn là chuyện của hai người.Cửa Hàng nói được mà ko làm được Mợ nhé!
1. Kiểm tra máy ko kỹ càng. Ko mở máy. Máy ko lên dc mà đã biết bệnh.
E ko rõ là có thợ nào làm như thế ko?
2. Ko có vụ thông báo cho khách hỗ trợ 30% thay linh kiện. Báo giá 3.6M luôn.
Nếu đã có hỗ trợ thì giá gốc nó là: 5.14M????
(Giá máy mua là:6.89M nhé)
E ko biết có ai mà hỗ trợ khách lại ko báo để khách biết ko?
30% giá trị kia là của tiền thay màn mới thì phải cụ ạSao cụ thớt bảo shop nhất định không mua lại ?
cái 30% giá trị kia là cái món gì bác ?
Túm lại cụ bán máy xịn hay máy đểu?
Cứ coi như là đánh rơi cái máy đi Cụ chủ.... ra hãng xác minh xem là hàng gì nếu đúng hàng dựng về gọi thàng bán hàng ra ném vào mặt nó rồi Thôi cho nhẹ đũng quần. Đến nước nài rồi 30% thì làm cái méo giề.bây giờ em cũng muốn cụ chủ thớt cầm máy đó ra hãng xác minh xem có phải dựng thật không, vì thợ phán thì cũng chưa biết ntn
dù cái chi tiết bán xác máy lại cho shop mà shop nhất quyết không nhập (ko mở máy ra kiểm tra) em thấy cứ ngờ ngợ
Chắc cụ ko biết giá màn là 4tr9 cụ nhé màn liền khung ạ, e thạy ở trung tâm bh samsung 23 nguyễn xuyển, đó có hóa đơn cụ check thoải mái nhéCửa Hàng nói được mà ko làm được Mợ nhé!
1. Kiểm tra máy ko kỹ càng. Ko mở máy. Máy ko lên dc mà đã biết bệnh.
E ko rõ là có thợ nào làm như thế ko?
2. Ko có vụ thông báo cho khách hỗ trợ 30% thay linh kiện. Báo giá 3.6M luôn.
Nếu đã có hỗ trợ thì giá gốc nó là: 5.14M????
(Giá máy mua là:6.89M nhé)
E ko biết có ai mà hỗ trợ khách lại ko báo để khách biết ko?