[Thảo luận] Hoàng Quốc Việt 19h tối nay - em lạy cụ 30K-6033 3 lạy

micraft

Xe tải
Biển số
OF-13113
Ngày cấp bằng
12/2/08
Số km
287
Động cơ
522,470 Mã lực
Nơi ở
gần mả Bác
Hơn 19h tối nay, em đang bon bon trên đường Hoàng Quốc Việt thì đàng sau có 1 cụ Isuzu màu nâu (em không nhớ đời nào nữa) biển số 30K - 6033 chạy sau em, xin vượt không xin mà cụ chỉ thịch vượt phải. Vượt chưa qua đầu xe em cụ tạt trái luôn, em nghe soẹt 1 cái, thôi xong, lại một phát xước nữa rồi. Không biết có phải cụ ấy điếc hay không nhưng vẫn tiếp tục chạy thẳng tiếp mà không thấy em nháy đèn liên tục. Vết sước ở mũi phải xe em không quan tâm vì em mua bảo hiểm rồi nhưng em chỉ thấy chán cho cái cách lái xe của cụ ấy thôi.
Nếu cụ 6033 là OFer (em không thấy logo ở *** cụ, em cũng không có logo) thì mong cụ lái xe cẩn thận hơn theo đúng tinh thần OF cho người tham gia giao thông được an toàn.
Nếu cụ không phải là OFer mà có cụ nào trên OF biết cụ đấy thì em gửi lời nhắn mong cụ ấy cái ạ.
Tham gia giao thông ở thủ đô bây giờ cứ như đánh vật ấy ạ.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hề hề, bị xước 1 phần lỗi lớn là ở bác :))
Với em, nếu không muốn họ vượt phải, đạp ga chạy ngang hoặc nhanh hơn, cương quyết không cho vượt.
Nếu vì lí do gì đó xác định nhường, đệm phanh cho họ qua.
Chả bao giờ va chạm.
Trên đường lưu thông chả nói hay được, đầy lúc phải vượt phải, dù biết là sai.

PS : Em không phải cái bác tạt đầu đâu nhé, tối nay em ở nhà hihihi
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khả năng là cụ bị chơi rồi :D,chắc cụ đi chậm quá nên cụ kia cố tình tạt đầu nhưng không ngờ tạt hơi quá tay.Em đi thỉnh thoảng cũng bị nên e luôn cảnh giác mấy ông vượt phải là hay tạt đầu,thấy ông ngoi lên là mình phải giảm ga ngay vì đằng nào cũng thua rồi :D nhưng vẫn không nguy hiểm bằng xe máy tạt đầu.Cụ để ý nhé,cứ khi nào có cụ ngoi lên ngang vị trí lái mình là mình nên giảm đừng tiến vì lúc đấy cụ ý đang máu với cả đang thừa thắng xông lên.Thế cho lành :D
 

hubugi

Xe buýt
Biển số
OF-57508
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
781
Động cơ
452,980 Mã lực
Ơ! thế là cụ à. Biển xe em là 6033 dưng mà em quệt xe ở Vĩnh Yên cơ mà. Em cũng là Isuzu, màu đen cụ ạ. Có gì cho em nhận lỗi với cụ nhá! Cụ nhẩy!
 

hubugi

Xe buýt
Biển số
OF-57508
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
781
Động cơ
452,980 Mã lực
Xe em .ếch có BH, nên em phải "bùng" cụ ạ.
 

AT76

Xe điện
Biển số
OF-54148
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
2,419
Động cơ
472,648 Mã lực
Khả năng là cụ bị chơi rồi :D,chắc cụ đi chậm quá nên cụ kia cố tình tạt đầu nhưng không ngờ tạt hơi quá tay.Em đi thỉnh thoảng cũng bị nên e luôn cảnh giác mấy ông vượt phải là hay tạt đầu,thấy ông ngoi lên là mình phải giảm ga ngay vì đằng nào cũng thua rồi :D nhưng vẫn không nguy hiểm bằng xe máy tạt đầu.Cụ để ý nhé,cứ khi nào có cụ ngoi lên ngang vị trí lái mình là mình nên giảm đừng tiến vì lúc đấy cụ ý đang máu với cả đang thừa thắng xông lên.Thế cho lành :D
Cụ nói có lý. Em mới lái và cũng bị con SF đen vượt phải quyệt một lần. Ngẫm lại cũng thấy tại mình thiếu kinh nghiệm nên không né được.
 

gamevn

Xe buýt
Biển số
OF-72369
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
936
Động cơ
434,730 Mã lực
Hề hề, bị xước 1 phần lỗi lớn là ở bác :))
Với em, nếu không muốn họ vượt phải, đạp ga chạy ngang hoặc nhanh hơn, cương quyết không cho vượt.
Nếu vì lí do gì đó xác định nhường, đệm phanh cho họ qua.
Chả bao giờ va chạm.
Trên đường lưu thông chả nói hay được, đầy lúc phải vượt phải, dù biết là sai.

PS : Em không phải cái bác tạt đầu đâu nhé, tối nay em ở nhà hihihi
Em cũng mới lái xe thôi, và em cũng ghét mấy ông hay vượt phải và tạt đầu lắm (Mặc dù thỉnh thoảng em cũng vượt phải, dưng mà không tạt đầu). Tối hôm qua có 1 thằng taxi theo em từ Khuất Duy Tiến nối dài ra Linh Đàm xin vượt không được, nó cay hay sao ấy, nó giương pha chiếu *** em suốt. Đến đoạn thắt cổ chai chỗ Linh Đàm với đường Giải Phóng em tránh 1 cái xe máy đi cùng chiều phía trước nên bên phải em hơi rộng, thế là thằng taxi lao lên, em cũng ga không cho nó lên. Nó chắc cay quá, nhất quyết lên bằng được, mặc dù lúc đấy em ép sát nó vào vỉa ba-toa rồi. Lúc đấy em cũng cáu rồi, nhất là bét thì cũng cho nó lên vỉa hè rồi xuống nói chyện bằng tay hay bằng mồm thì tính sau. Cuối cùng thì thằng taxi cũng chịu nhún, đến đường Giả Phóng "nó rẽ phải, em rẽ trái". Hình như em hơi nóng tính.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tôi nghĩ đây cũng là một bài học kinh nghiệm khi đi đường. Nói thật các cụ, nhiều khi trên đường, biển cho phép 50, có ku cứ tèn tèn 30 hoặc chậm hơn mặc dù đường không đông. Đèn, còi xin vượt cũng ko được (lúc đó đành nghĩ, nó là thằng dở hơi biết bơi). Thôi thì đành vượt phải tranh thủ và hơi tạt 1 tí cho bõ tức (nhưng đừng để chạm). Nói chung, khi chạy xe các bác cũng phải giảm độ nóng tính đi, một chút va chạm là gây bực mình, mà chẳng ai có lợi cả, toàn thiệt hại không ít thì nhiều.
Bàn chuyện vượt, hôm kia tôi đi Hải dương, gặp một em Caren mới cóng cứ 1 mình dẫn đoàn với tốc độ khoảng hơn 50-60km/h!, hàng bao nhiêu xe bị tụ lại và đều lần lượt vượt phải. Nhưng chắc kụ đó mới lái nên một lúc sau, tới địa phận Hải dương, mọi người bắt đầu đi chậm thì kụ ta vẫn cứ gần 60, và lại vượt phải mới ngộ chứ. Tôi rẽ Hải dương nên nỏ biết kụ í có bị vịn hay không.
 

checkout_2k

Xe hơi
Biển số
OF-39210
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
130
Động cơ
471,000 Mã lực
Em thì lại không thích có xe nào đi sau *** xe mình nên thấy có xe phía sau mà phia trước thuận lợi là em tấp lề cho vượt tuốt tuột (thậm chí chưa có tín hiệu vượt). Vậy nên cứ đi sau thằng nào trên đường vắng mà cứ chạy ì ì, mình bóp còi- nháy đèn xin vượt hoài mà không cho thì thật là tức anh ách đi được. Vừa rồi em chạy sau chiếc Cam, biển số thấy cũ, mà cứ tà tà trước mặt mình, thậm chí quẹt trái phải cũng chẳng xin nhanh, thỉnh thoảng lại đạp phanh bất tử, xin vượt hoài không được em cũng tức, muốn chơi cú liều cho nó một phát. Nghĩ lại thấy thôi, bấm bụng chạy sau nghĩ rằng chắc bác tài là nữ mới tập lái nên mình nhân nhượng vài phần cho lành. Đến lúc có điều kiện vượt qua, nhìn thấy một thằng trai tráng, mặt mày sáng sủa .... đúng là cái đồ bị thịt !!!.
 

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,651
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
Nhiều lúc em cững bị thế nhưng e thôi mình nóng tính lên một tý lại mất xiền, nên ai cứ còi to e cho vượt.
 

Phú Ông

Xe container
Biển số
OF-42822
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
6,786
Động cơ
610,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hề hề, bị xước 1 phần lỗi lớn là ở bác :))
Với em, nếu không muốn họ vượt phải, đạp ga chạy ngang hoặc nhanh hơn, cương quyết không cho vượt.
Nếu vì lí do gì đó xác định nhường, đệm phanh cho họ qua.
Chả bao giờ va chạm.
Trên đường lưu thông chả nói hay được, đầy lúc phải vượt phải, dù biết là sai.

PS : Em không phải cái bác tạt đầu đâu nhé, tối nay em ở nhà hihihi
Hôm rồi em chạy trên đường 5, có 1 cụ taxi định vượt phải, phía trước lại bị chắn, em sợ bị tạt đầu nên nhấn ga vọt lên không cho vượt phải. Lúc sau không để ý, nó vẫn vượt lên rồi cà khịa. Xe thì khá đông, mọi người gàn chứ không thì em đành phải cho thằng cu này 1 trận.
Nhịn 1 tý rồi cũng qua cơn bực mình, nghĩ lại thấy các cụ ngày xưa nói chả sai, "1 điều nhịn là 9 điều lành" cụ nhỉ!
Nghĩ mà thấy đau cho các văn hóa của mấy thằng cu taxi này cụ ợ. Bằng thì mua, xe thì lái thuê, đã nghèo lại còn hèn hạ,... chạy xe ô tô mà lạng lách như chạy xe máy vậy!
 

viet phuong

Xe máy
Biển số
OF-29203
Ngày cấp bằng
15/2/09
Số km
91
Động cơ
483,610 Mã lực
Lại cũng chuyện vượt phải
Kính chào các cụ!
E vừa đọc mấy bài của các cụ, e thấy rất hay và phần nào cũng giải tỏa được bức xúc của mình.
Đúng như các cụ nói, đi trong phố thì đôi khi cũng phải vượt phải, chứ nếu k linh hoạt mà cứ bám đuôi mấy cụ mới lái thì nạn tắc đường sẽ còn trầm trọng hơn. Nhưng theo quan điểm của e thì lái xe cũng cần có cái tâm đúng k các bác?
E xin kể câu chuyện này để các bác nào hay đi qua Hải Dương thì hãy cẩn thận!
Cách đây vài tuần, e với một ông bạn rủ nhau xuống HP để ăn đồ biển và ..... Khi đi đến gần TP Hải Dương thì bắt gặp một bác lái xe container đi đằng trước, bác ấy đi đúng tốc độ quy định, nghĩa là rất chậm và đi sát về phía bên trái đường, e và nhiều xe khác đã phát tín hiệu xin vượt nhưng bác ấy chẳng thèm để ý gì trong khi phía bên phải đường rất rộng và thoáng.Trong trường hợp như vậy, e xin hỏi các bác là chúng ta có nên vượt phải k?
Câu trả lời của e là, các bác k được vượt phải ở địa điểm đó, hãy chịu khó đi sau bác xe container kia cho đến khi nào đi qua mặt mấy chú XXX nhé, ở đó có một trạm kiểm soát mà.
Bây giờ thì chắc các bác hiểu ý e rồi, chiếc xe container đó chính là chim mồi của mấy chú xxx. Trở lại tình huống của e lúc đó,sau khi e vượt bên phải cùng với mấy bác xe con nữa, đi được khoảng hơn 100m thì ôi thôi, bọn e bị các chú xxx ra tín hiệu dừng cả lượt mà khổ thân e bị dừng đúng lúc giá cả vừa leo thang, đưa 200k, các chú k nghe và bảo rằng, với lỗi này thì phạt 700k và giữ bằng hay xe gì đó 1 tuần, e đành phải đưa thêm tờ 500 và được các chú ấy trả lại tờ 200 (kể ra cũng lịch sự). Sau đó e cùng các bác lái xe khác lại tiếp tục cuộc hành trình. E đếm sơ qua lúc đó có khoảng 6 hay 7 xe vượt trong như e bị các chú ý dừng.
Qua mẩu chuyện này, e muốn các bác hãy cẩn thận khi vượt bên phải ơ những khu vực nhạy cảm nhé, k là dính bẫy của mấy chú xxx đó!
 

micraft

Xe tải
Biển số
OF-13113
Ngày cấp bằng
12/2/08
Số km
287
Động cơ
522,470 Mã lực
Nơi ở
gần mả Bác
Tôi nghĩ đây cũng là một bài học kinh nghiệm khi đi đường. Nói thật các cụ, nhiều khi trên đường, biển cho phép 50, có ku cứ tèn tèn 30 hoặc chậm hơn mặc dù đường không đông. Đèn, còi xin vượt cũng ko được (lúc đó đành nghĩ, nó là thằng dở hơi biết bơi). Thôi thì đành vượt phải tranh thủ và hơi tạt 1 tí cho bõ tức (nhưng đừng để chạm). Nói chung, khi chạy xe các bác cũng phải giảm độ nóng tính đi, một chút va chạm là gây bực mình, mà chẳng ai có lợi cả, toàn thiệt hại không ít thì nhiều.
Bàn chuyện vượt, hôm kia tôi đi Hải dương, gặp một em Caren mới cóng cứ 1 mình dẫn đoàn với tốc độ khoảng hơn 50-60km/h!, hàng bao nhiêu xe bị tụ lại và đều lần lượt vượt phải. Nhưng chắc kụ đó mới lái nên một lúc sau, tới địa phận Hải dương, mọi người bắt đầu đi chậm thì kụ ta vẫn cứ gần 60, và lại vượt phải mới ngộ chứ. Tôi rẽ Hải dương nên nỏ biết kụ í có bị vịn hay không.
Em thì lại không thích có xe nào đi sau *** xe mình nên thấy có xe phía sau mà phia trước thuận lợi là em tấp lề cho vượt tuốt tuột (thậm chí chưa có tín hiệu vượt). Vậy nên cứ đi sau thằng nào trên đường vắng mà cứ chạy ì ì, mình bóp còi- nháy đèn xin vượt hoài mà không cho thì thật là tức anh ách đi được. Vừa rồi em chạy sau chiếc Cam, biển số thấy cũ, mà cứ tà tà trước mặt mình, thậm chí quẹt trái phải cũng chẳng xin nhanh, thỉnh thoảng lại đạp phanh bất tử, xin vượt hoài không được em cũng tức, muốn chơi cú liều cho nó một phát. Nghĩ lại thấy thôi, bấm bụng chạy sau nghĩ rằng chắc bác tài là nữ mới tập lái nên mình nhân nhượng vài phần cho lành. Đến lúc có điều kiện vượt qua, nhìn thấy một thằng trai tráng, mặt mày sáng sủa .... đúng là cái đồ bị thịt !!!.
Hehe, biết ngay là các cụ sẽ nói lỗi 1 phần của em mà. Em có phải lái mới đâu, mặc dù vợ 2 em biển 30Y nhưng em cầm vô lăng hơn chục năm rồi. hôm qua chạy đường HQV em chạy cũng 40-45km ấy chứ. MẶc dù nhiều khi gặp mấy bác đi làn ngoài mà bò ra 20-30km thì cũng ức chế, thình thoảng xin vượt ko được cũng phải làm cái vượt phải nhưng em chưa bao giờ và cũng chăng có ý định là phải tạt 1 phát cho bõ tức, cái hành động đấy chẳng giải quyết được gì có khi lại hại hơn. Em lập thớt này cũng chỉ để giải tỏa bức xúc khi tham gia giao thông ở Thủ đô thôi (không dám nói Hà Nội vì rộng quá, nhiều quận huyện em chưa đến bao giờ, hehe).
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,388
Động cơ
483,260 Mã lực
Lái xe tham gia giao thông cứ như đi đánh trận, luôn đề cao cảnh giác. Em là em chẳng bon chen làm gì, cứ thấy tín hiệu xin vượt là em cho vượt tuốt.
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,341
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Hôm qua em đang đi chậm chờ đèn đỏ ở Ngã tư Nam Hồng cũng bị 1 bác Cam ry biển 80 B vượt phải xong cắt chéo đầu em giông y như trường hợp bác Chủ thớt. May mà em phanh kịp, không thì....:77:.
 

H.T

Xe hơi
Biển số
OF-13183
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
126
Động cơ
520,560 Mã lực
Nơi ở
172 Bạch Mai, HN
Website
www.htecom.vn
Em gặp trường hợp này nhiều rồi và cũng vượt phải thường xuyên khi còi, xi nhanh trái và nháy pha không tác dụng. Nhiều thằng bên phải rõ thoáng, thấy nó ngó gương trái biết mình xin vượt rồi mà nó vẫn tà tà như thế, gặp lúc mình đang có việc vội thử hỏi cụ nào ko nóng.
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,333
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
nếu nhường được là em nhường luôn, thế cho lành
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Chắc tay đấy, nhầm tưởng chim mồi của xxx, nên định vặt cánh chim tí thôi :))
 

NewPeace

Xe điện
Biển số
OF-60490
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
3,605
Động cơ
477,420 Mã lực
Nơi ở
Mù Cang Chải
Có lần đi trên đường Láng- Hoà Lạc gặp 1 xe cứ chạy lừ đừ giữa đường, xe này lịch sự bằng cách dán tờ giấy in to đậm "LÁI MỚI, THÔNG CẢM" nên mọi người vượt phải trái vô tư không tạt đầu đuôi gì. Xe em vượt lên hoá ra là 1 em gái đang rất chăm chú vần vô lăng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top