- Biển số
- OF-42104
- Ngày cấp bằng
- 1/8/09
- Số km
- 280
- Động cơ
- 468,842 Mã lực
Những nơi em đã đi qua rất nhiều lần . Xe của cụ chủ gốc là của xăng dầu hb phải không ????
Những nơi em đã đi qua rất nhiều lần . Xe của cụ chủ gốc là của xăng dầu hb phải không ????
Cụ tinteu chuẩn ko cần sửa...fe Cụ Heosua cũng là một trong những em fe ở Cty xăng dầu đấy ah.Những nơi em đã đi qua rất nhiều lần . Xe của cụ chủ gốc là của xăng dầu hb phải không ????
Biết khẩu vị của Chủ tịt rồi...cứ cháo là êm...nhéNửa đêm đọc thớt, lại đói mặc dù tối nay đã chén no, thôi làm chén táo mèo mật ong ấm thân rồi hóng hớt tiếp vậy
Cụ hợp Gu fe em đới...Vọt trải nghiệm cũng là theo 1 quan niệm "sống chậm lại một chút Cụ ah" ..em là em khoái nhất cái cảnh dân dã bình dị và phong cảnh hữu tình..................
Tk Cụ đã ủn, nếu Cụ dự đi Thung Nai thì nên ra Tết đi cầu tài, cầu lộc ở Đền chúa Thác bờ luôn Cụ ah.E cũng đang định đi thũng nai 1 chuyến
Bác giải thích giúp, sao đường Tây tiến lại là đường 6 cũ ạ? Nếu vậy, sẽ phải có đường thông ra 6 mới phải không?Đồng hồ nhiệt đã ở vạch quá ngưỡng, thôi lại vào đây xin ý con kiến Bác chủ đây xem hướng điều trị?
Gara Quỳnh Minh
Trong khi đợi máy móc hạ nhiệt, làm chén nước chè chém bệnh fe đã nào...
Cuối cùng là không sao đâu, Bác chủ gara tư vẫn...thay quạt...thế thì lại vọt
Vẫn đường 6 hướng Tây ta tiến
Biển báo hướng đi, kiến cắn bụng rồi hay sao mà run tay bấm thế
Đã đến ngã ba đường lên dốc Cun đi Sơn La, đường đi Chợ Bờ (đường 6 cũ) nay đường Tây Tiến
Đã vào đường 6 cũ, con đường mang dấu ấn lịch sử, đường vẫn đẹp như xưa...
Vâng. Cảm ơn Cụ đã đẩy thớt này lên, fe em lại muốn cho thớt về đích 100 trang rồi. vì điểm đến thì ko ít,Bác giải thích giúp, sao đường Tây tiến lại là đường 6 cũ ạ? Nếu vậy, sẽ phải có đường thông ra 6 mới phải không?
Bác cho em hỏi vị trí này với, em muốn đến mà không biết chỗ, biết đườngvút xa....
Cảm ơn bác, thực lòng tôi đang ấp ủ 1 chuyến đi toàn tuyến theo con đường 6 cũ của ngày xưa, chẳng biết a hay b gì. Mong bác có thể thu thập, gom góp, hỏi han giúp để lập được cung đường chuẩn.Vâng. Cảm ơn Cụ đã đẩy thớt này lên, fe em lại muốn cho thớt về đích 100 trang rồi. vì điểm đến thì ko ít,
Thưa Cụ Cai banh xe, đường Quốc lộ 6A (cũ) tài liệu minh họa để Cụ rõ thêm, fe em chưa có thời gian thu thập đc, tuy nhiên theo http://baohoabinh.com.vn/40/71414/di_tich_lich_su_chien_cong_diet_xe_tang_cua_anh_hung_cu_chinh_lan.htm..và trước đây Công trình Thủy điện Hòa Bình đang xây dựng, mình cũng đã có thời gian trekking thực thấy Bến phà Bờ thuộc Thung Nai bây giờ ( trước đây chuyên chở các phương tiện qua sông Đà) con đường 6A (cũ) dọc sông Đà ngược hướng Sơn La...ko chắc lắm nhưng theo phỏng đoán nó như này Cụ ạ...
Vậy nên cớ bản QL6 cũ ko thông thông ra QL 6 mới mà thông ra QL43 Mộc Châu, Sơn La...
Cung đường này lên xã Lũng Vân, thuộc huyện Tân Lạc, Hòa Bình đấy Cụ ạ!! http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/viet-nam/hoa-binh/thung-lung-may-o-hoa-binh-2928211.htmlBác cho em hỏi vị trí này với, em muốn đến mà không biết chỗ, biết đường
Cụ chịu khó vọt theo QL6, đến ngã ba Đồng Bảng, Mai Châu rẽ phải là sẽ tiếp cận QL6(cũ), nhưng warning( ko khuyến khích) Cụ là tuyến này đẹp, xấu bất thường Cụ ạ, nên thật cẩn thận, tham khảo kỹ trước khi lập trình....Cảm ơn bác, thực lòng tôi đang ấp ủ 1 chuyến đi toàn tuyến theo con đường 6 cũ của ngày xưa, chẳng biết a hay b gì. Mong bác có thể thu thập, gom góp, hỏi han giúp để lập được cung đường chuẩn.
Như phía trên bác nói thì đường 6 cũ không qua Mai châu và đèo Thung khe ạ?
mấy bình rượu này uống nhạt lắm cụ ạ.Đáng đói nhìn mấy món nướng mà thèm hic hic. Mấy bình rượu chắc ngon lắm.
Cụ Fexx lại cuồng chân phải khôngKhi nước lòng hồ dâng lên thì Mai Châu mới mù mịt như bây giờ,trước đây không bị như vầy
Con. Toyota hllux còn chạy ko kụ, còn nguyên tem. Đăng kiểm của ngành,kekeCụ Fexx lại cuồng chân phải không