Hỗ trợ kỹ thuật online dòng xe ga!!!

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!

gauchip83

Xe tải
Biển số
OF-120725
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
430
Động cơ
386,260 Mã lực
Nơi ở
Nhà trên núi
Bác LiemBu onl muộn thế cơ à:P
 

tommyhtp

Xe buýt
Biển số
OF-59924
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
530
Động cơ
447,800 Mã lực
à mà có bác nào nhắn tin cho e bảo mai trên 55 ae ta tụ tập. sao mà hiểm ác thế này hả trời. toàn đúng lúc lực bất tòng tâm thì lại có vụ hay ho, lần trước đã bỏ lỡ rồi đã tiếc lắm rồi đây. mong từ h đến gần tết đc nghỉ buổi nào là e té lên đó ngay, chả về nhà nữa
 

mptb85

Xe tải
Biển số
OF-115992
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
229
Động cơ
388,490 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy HN
mấy ae thức đêm cho e hỏi chút. chả là con Li vịt nhà e cái đèn pha nó gần quá, e chỉnh hết cỡ cái vít chỉnh phía dưới pha rùi nhưng vẫn khôg được. có bác nào có cách chỉnh nào khác để pha được xa hơn chút không.
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
mấy ae thức đêm cho e hỏi chút. chả là con Li vịt nhà e cái đèn pha nó gần quá, e chỉnh hết cỡ cái vít chỉnh phía dưới pha rùi nhưng vẫn khôg được. có bác nào có cách chỉnh nào khác để pha được xa hơn chút không.
Quan trọng là bác phải quan sát trong mặt chóa khi bác vặn ốc nó có di chuyển ko bác nhé,nếu ko di chuyển là hỏng lỗ ốc vặn bác ạ
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
à mà có bác nào nhắn tin cho e bảo mai trên 55 ae ta tụ tập. sao mà hiểm ác thế này hả trời. toàn đúng lúc lực bất tòng tâm thì lại có vụ hay ho, lần trước đã bỏ lỡ rồi đã tiếc lắm rồi đây. mong từ h đến gần tết đc nghỉ buổi nào là e té lên đó ngay, chả về nhà nữa
Mai 55 có vụ rất to tăng 1 tăng 2 tăng 3 nhé
 

mptb85

Xe tải
Biển số
OF-115992
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
229
Động cơ
388,490 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy HN
Quan trọng là bác phải quan sát trong mặt chóa khi bác vặn ốc nó có di chuyển ko bác nhé,nếu ko di chuyển là hỏng lỗ ốc vặn bác ạ
Tất nhiên là mặt chóa có di chuyển, và ánh đèn pha có lên xuống. Nhưng chỉnh cho đến khi pha cao nhất rùi thì nó vẫn quá gần. thế mới chán bác ợ. Có khi phải tính nước nâng cao đầu trước xem sao.
 

benben80

Xe hơi
Biển số
OF-90456
Ngày cấp bằng
1/4/11
Số km
117
Động cơ
406,470 Mã lực
bác liembu cho em hỏi là em dao nay dừng lại no rất là giật và tiểm tra thấy bô xe rung và no thổi ra hơi cực manh theo từng đợt.nhưng lúc đi thì lại hết.bác chẩn đoán hộ em là bi làm sao vậy.em lên full đồ của bác shark :!
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
bác liembu cho em hỏi là em dao nay dừng lại no rất là giật và tiểm tra thấy bô xe rung và no thổi ra hơi cực manh theo từng đợt.nhưng lúc đi thì lại hết.bác chẩn đoán hộ em là bi làm sao vậy.em lên full đồ của bác shark :!
Ôi bác hay nhỉ qua em ngay để bốc thuốc khẩn trương bác ơi.Em thề
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Tất nhiên là mặt chóa có di chuyển, và ánh đèn pha có lên xuống. Nhưng chỉnh cho đến khi pha cao nhất rùi thì nó vẫn quá gần. thế mới chán bác ợ. Có khi phải tính nước nâng cao đầu trước xem sao.
Dòng Li công nhận đèn nó hơi thấp thật bác ạ,nhưng không đến nỗi thấp quá mà bác cần chỉnh cao quá đâu ạ,bác rảnh qua em nghía xem có giúp gì đc bác ko ợ
 

hiepsituxedo

Xe tải
Biển số
OF-81927
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
390
Động cơ
417,772 Mã lực
Nơi ở
457 Bạch Mai - Hà Nội
Em có con Shi Việt đi được hơn 8000 km rồi lần trước ra bảo dưỡng bọn nó nói dây cu roa hơi mòn lúc khoảng 5000km, giờ em thấy đi tốc độ trên 20km thì ok nhưng dưới thì hơi gằn máy và rung liệu có phải do dây curoa đó ko cụ ?
Cụ tư vấn em nên thay loại nào trong tầm tiền cụ nhé
thanks cụ ạ
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Em có con Shi Việt đi được hơn 8000 km rồi lần trước ra bảo dưỡng bọn nó nói dây cu roa hơi mòn lúc khoảng 5000km, giờ em thấy đi tốc độ trên 20km thì ok nhưng dưới thì hơi gằn máy và rung liệu có phải do dây curoa đó ko cụ ?
Cụ tư vấn em nên thay loại nào trong tầm tiền cụ nhé
thanks cụ ạ
xe nào dưới 20km chẳng gằn bắc :D bác thk êm bốc thì làm lại côn đi :D
 

mptb85

Xe tải
Biển số
OF-115992
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
229
Động cơ
388,490 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy HN
Dòng Li công nhận đèn nó hơi thấp thật bác ạ,nhưng không đến nỗi thấp quá mà bác cần chỉnh cao quá đâu ạ,bác rảnh qua em nghía xem có giúp gì đc bác ko ợ
Nay e chỉnh được rùi bác ợ. e tháo cả cái đầu ra, ở trong nó còn 2 con ốc vít chỉnh pha trái - phải, e chỉnh cả 2 cái vít đó để cho cái chóa nó ngửa lên, giờ thì cho pha soi lên mây cũng được bác ợ. vụ này không cần bác phải đụng tay rùi. Nhưng khi nào rảnh vẫn ra chỗ bác học hỏi chút ít vì e trước toàn đi xe số, giờ mới đi xe ga nên còn gà lắm. nhất là mấy cái cụ côn và dây curoa.
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Nay e chỉnh được rùi bác ợ. e tháo cả cái đầu ra, ở trong nó còn 2 con ốc vít chỉnh pha trái - phải, e chỉnh cả 2 cái vít đó để cho cái chóa nó ngửa lên, giờ thì cho pha soi lên mây cũng được bác ợ. vụ này không cần bác phải đụng tay rùi. Nhưng khi nào rảnh vẫn ra chỗ bác học hỏi chút ít vì e trước toàn đi xe số, giờ mới đi xe ga nên còn gà lắm. nhất là mấy cái cụ côn và dây curoa.
Bác tự sử đc là em vui òi,bác thấy đấy cái gì cũng có thể làm đc nều như mình lọ mọ tí bác nhể
 

mptb85

Xe tải
Biển số
OF-115992
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
229
Động cơ
388,490 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy HN
Bác tự sử đc là em vui òi,bác thấy đấy cái gì cũng có thể làm đc nều như mình lọ mọ tí bác nhể
Vâng, thì e vốn xuất thân là dân cơ khí, tính lại hay tò mò, muốn khám phá. Trước còn đi Ex cũng mày mò làm tuốt bác ợ, chỉ còn mỗi cái máy là không dám mổ ra chọc ngoáy thôi vì sợ đến khi lắp vào lại thừa ra một đống ốc thì ăn không hết...hihi
 

nph_hn

Xe tải
Biển số
OF-88440
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
329
Động cơ
410,764 Mã lực
Các bác tư vấn cho em với: Xe em là PS 150, dạo này đi bị chẩy nước làm mát ra ngoài từ chỗ bình phụ.

Các công việc đã làm:
- Kiểm tra két nước, không bị thủng, các mối nối đều kín, làm tại 55 ST
- Đã xúc rửa hệ thống làm mát ( tháo hết nhựa, xả nước lã vào trong két, mở vít nước ở máy, bật cho máy chạy và nắn các ống dẫn, làm hết khoảng 2 chậu 30 lít đến khi nước trong thì thôi, đổ nước mát, xả air, test tại chỗ chạy không tải thấy ok )
- Bảo dưỡng phớt trục bơm ( thay mới phớt dầu + phớt nước )

Tình trạng hiện tại:
- Ban đầu mực nước trước khi đi trong bình phụ là giữa vạch min & max, nước trong két full, nước tản nhiệt là loại xịn xanh lè anh Sơn Shark đổ, không pha với nước lã.
- Sau đó xe đi nóng máy, nhiệt độ nước làm mát trên đồng hồ ở vạch đậm giữa, quạt tản nhiệt vẫn quay đều, em dừng xe tắt máy thì nước tản nhiệt chảy ra ròng ròng từ lỗ thoát nước trên bình phụ ( nắp đậy bình phụ có 1 lỗ nhỏ thoát nước phòng khi nước đầy bình ) lúc này nhìn vào bình phụ thấy nước sôi đầy ặc cả bình, chính vì lý do đó nên nước bị trào ra ngoài.
- Khi để nguội máy và nước thì mực nước trong bình phụ dưới cả mức min, nước trong két chính thì còn full.
- Bị 4 lần như vậy (mỗi lần bị chảy thì quãng đường đi dưới 20km, tốc độ 30-50km/h, quạt tản nhiệt hoạt động bình thường trong quá trình đi, đồng hồ nhiệt không bao giờ vượt quá vạch đậm 2, sau mỗi lần bị hụt nước đều đổ lại đầy đến vạch max )




Đợi sự tư vấn của các bác.
 
Chỉnh sửa cuối:

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Các bác tư vấn cho em với: Xe em là PS 150, dạo này đi bị chẩy nước làm mát ra ngoài từ chỗ bình phụ.

Mô tả:

- Ban đầu mực nước trước khi đi trong bình phụ là giữa vạch min & max, nước trong két full, nước tản nhiệt là loại xịn xanh lè anh Sơn Shark đổ, không pha với nước lã.
- Sau đó xe đi nóng máy, nhiệt độ nước làm mát trên đồng hồ ở vạch đậm giữa, quạt tản nhiệt vẫn quay đều, em dừng xe tắt máy thì nước tản nhiệt chảy ra ròng ròng từ lỗ thoát nước trên bình phụ ( nắp đậy bình phụ có 1 lỗ nhỏ thoát nước phòng khi nước đầy bình ) lúc này nhìn vào bình phụ thấy nước sôi đầy ặc cả bình, chính vì lý do đó nên nước bị trào ra ngoài.
- Khi để nguội máy và nước thì mực nước trong bình phụ dưới cả mức min, nước trong két chính thì còn full.
- Bị 4 lần như vậy (mỗi lần bị chảy thì quãng đường đi dưới 20km, tốc độ 30-50km/h, quạt tản nhiệt hoạt động bình thường trong quá trình đi, đồng hồ nhiệt không bao giờ vượt quá vạch đậm 2, sau mỗi lần bị hụt nước đều đổ lại đầy đến vạch max )

Các công việc đã làm:
- Kiểm tra két nước, không bị thủng, các mối nối đều kín, làm tại 55 ST
- Đã xúc rửa hệ thống làm mát ( tháo hết nhựa, xả nước lã vào trong két, mở vít nước ở máy, bật cho máy chạy và nắn các ống dẫn, làm hết khoảng 2 chậu 30 lít đến khi nước trong thì thôi, đổ nước mát, xả air, test tại chỗ chạy không tải thấy ok )
- Bảo dưỡng phớt trục bơm ( thay mới phớt dầu + phớt nước )


Đợi sự tư vấn của các bác.
Kụ xem lại cái nắp đậy cao su của bình phụ xem có hở ko? Thông thường khi chạy nóng máy, áp suất trong két tăng thì cũng chả ảnh hưởng giề đến bình phụ cả kụ ợ. Nhiều kụ ngày trc ko lắp kín nắp bình phụ, chạy nóng may, áp suất cao đẩy tung cả nắp, bốc khói nghi ngút như cháy máy luôn đới kụ.
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Kính gửi kụ Shark.
Đồng kính gửi kụ Liêm cùng ku em Đu cành,

Tình hình sắp tới là e sẽ mang 1 em SH đời 08 lên chỗ các kụ. Xe đã thay lại bi chuẩn gam 11g và chuông khoan. E tính là nhờ các kụ chỉnh trang lại cho em này và sơn tút lại nữa.

Kính nhờ các kụ tư vấn và chỉ bảo.
Vì điều kiện có hạn: e mang xe từ tỉnh lên nên e muốn khoảng thời gian thi công cụ thể để còn báo lại với chủ nhân của xe.

E cảm ơn các kụ nhiều.

Chiều nay các kụ off mà e tiếc đứt ruột vì lại phải đi tỉnh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top