Ý mợ ấy là mời bác lên quán (c) nhà mợ ấy luôn bác Hardtop ạ... bác uống (c) free còn mợ ấy được khám xe free... em đoán thế đúng không mợ dimsCụ Hard đi công tác về rồi nhá, e là em cứ nhắc khéo thế....hôm nào mời cụ (c) nhỉ!!!!
Ý mợ ấy là mời bác lên quán (c) nhà mợ ấy luôn bác Hardtop ạ... bác uống (c) free còn mợ ấy được khám xe free... em đoán thế đúng không mợ dimsCụ Hard đi công tác về rồi nhá, e là em cứ nhắc khéo thế....hôm nào mời cụ (c) nhỉ!!!!
Tình hình thế nào rồi, bác cho em cái kết quả cái!!!!!!!!Hyundai Giải phóng thì em đến rồi, bác có thể bố trí vào ngày mai được không. T7 này em đi Tam đảo rồi.
Mợ Dim sờ xê ra nhá, mợ mà vào thì chắc chắn nhà cháu ra rìa thui, cụ Top là cụ ấy Ga lăng lắm! Hic!:102:Riêng các mợ thì em đây luôn luôn hết lòng hết dạ luôn ạ, để em xem kế hoạch cuối tuần này thế nào rồi em sẽ viết giấy mời mợ ạ!!!!
Đội ơn cụ Hardtop quá! Cụ có nhời làm em yên tâm hẳn. Ah mà cụ ơi, xe em từ lúc mua đến giờ, em chưa bảo dưỡng thay dầu lần nào, vì mới chạy được có 4000km. Như vậy lần đầu em có phải thay dầu sớm hơn không cụ? Em thấy mua xe máy mới họ cứ bắt thay dầu lần đầu sớm, không biết oto có phải vậy không. Em gà, lại mua xe nhập, nên không biết gì. Có gì nếu hỏi ngớ ngẩn quá mong cụ bỏ quá cho.Đó là lý thuyết và là cái bẫy để các hãng nó từ chối trách nhiệm khi có "Biến" cụ ạ, bọn em cũng đã định tin lời chúng nó nhưng sau khi kiểm tra lại mọi thứ thì em thấy chế độ 5000km với máy dầu, 6000km với máy xăng là vừa phải, thậm chí còn hơi sớm cụ ạ, vì vậy cụ hãy yên tâm.
Úi giời!!! Bì xe máy với oto thì có khác gì bì phần với vôi!!!!!!! Cụ cứ chạy đi, đúng đến cữ thì làm gì hãy làm, đó là tiêu chí của các hãng và là cái sướng của chủ xe hiện đại ngày nay.Đội ơn cụ Hardtop quá! Cụ có nhời làm em yên tâm hẳn. Ah mà cụ ơi, xe em từ lúc mua đến giờ, em chưa bảo dưỡng thay dầu lần nào, vì mới chạy được có 4000km. Như vậy lần đầu em có phải thay dầu sớm hơn không cụ? Em thấy mua xe máy mới họ cứ bắt thay dầu lần đầu sớm, không biết oto có phải vậy không. Em gà, lại mua xe nhập, nên không biết gì. Có gì nếu hỏi ngớ ngẩn quá mong cụ bỏ quá cho.
Èo uôi, ai lại máy bị đơ lại đi tranh nhau với nhà em nhể!!!! E đang định hôm nào đi gặp bác sỹ Hardtop e rủ máy bị đơ đi cùng đới. Có được không ạ?Mợ Dim sờ xê ra nhá, mợ mà vào thì chắc Ôchắn nhà cháu ra rìa thui, cụ Top là cụ ấy Ga lăng lắm! Hic!:102:
Lắp cũng được bác ạ, có điều là lắp như thế nào thôi, cái này phải chế vì hàng hãng không có, bác cứ kêu thợ làm để chắn bùn mà không cản gió là được.bác top cho em hỏi tí. xe getz có cần lắp chắn bùn gầm máy không bác? có bác kêu lắp nó bị nóng máy ko tốt. :102::102::102:
Có thể làm được, em cũng đã từng làm cho một "mợ" nếu cụ là Mợ thì hãy nên làm, nam nhi ai lại kêu ca cái chuyện vặt vãnh thế này, mà văn minh bây giờ là hạn chế dùng còi, cụ cứ bấm còi ít đi thì sẽ hết đau tay thôi!!!!!!!!!!:69::69::69:Cụ HT cho em hỏi có cách nào làm cho cái còi của SF nhẹ hơn không ợ?? Nhà em đau tay vì bấm còi quá
Tiếng kêu ấy không nguy hiểm nhưng em sợ nó sắp chết cái cuộn dây điện dẫn lên túi khí, lúc nào chết nó sẽ báo đèn và lúc này thì mới là nguy hiểm!!!!!Bác hardtop cho em hỏi với, xe em click w 1.4 AT, dạo này em đi xe tắt nhạc mới để ý thấy mỗi lần vào cua, xoay vô lăng thì có tiếng rít rít, như thế thì có sao không bác
Có nhiều đời máy lắp cho cùng một model lắm cụ ạ, theo em thì nó giống ELANTRA.Cụ Top ơi xe em Click AT, có mấy cái nút điều khiển trên tay lái, em thay đầu đĩa khác nên phải lắp thêm cái cục adaptor chuyển đổi tín hiệu, trong hướng dẫn lắp lại ko có Hyundai Getz hay Click mà chỉ có cho Interface của các loại Hyundai: Azera, Elantra, Entourage, Santa FE, Sonata, Tiburon, Veracruz.
Cụ cho em hỏi interface nút điều khiển trên tay lái của Click thì giống loại Hyundai nào ở trên ạ để em đặt thông số cho cái cục điều khiển. Em cám ơn cụ!
Hiện tượng này nếu cụ tả đúng thì V2 nhà cụ "đi" cái bộ vi-sai LSD mà em đã nói từ lâu, tuy nhiên đó chỉ là khám bệnh qua thư, để cụ thể phải trực tiếp kiểm tra cụ ạ. Nếu đúng nó bị vi-sai thì cụ cũng đừng trách người mượn xe vì nó sống hay chết chẳng liên quan gì đến tai nạn, thậm chí tai nạn xảy ra do cái vi-sai chết, điều này đã có 1 bác dính rồi.Anh hardtop cho em hỏi là xe em SF MLX giờ đánh hết lái thì kêu lục cục và cảm giác tay lái bị giằng ngược trở lại rất rõ, cảm giác hơi giật giật (lúc xe ko chuyển động), hiện tượng này xảy ra sau khi em cho mượn xe bị đâm vào vỉa hè (bánh trước) phải mang ra Huyndai Phạm văn Đồng sửa nhưng vẫn ko hết, anh cho em hỏi là cái bệnh này thì em mang ra đâu chỉnh được ạ và nguyên nhân có thể là do đâu?
Cảm ơn Anh nhiều!
Hiện tượng như vậy em đã gặp rồi, xe bác có thể bị kẹt cái công tắc chuyển số ở ngay cái cần số nhưng bác không thể tự làm được, rất tiếc khi phải nói như vậy, bác cố lết về Sài Gòn đi.Urgent!!! SF MLX 2009 không chuyển số khi lên dốc
Em đang đi du lịch bằng xe nhà, SF MLX 2009, chạy được 9000 KM, hôm nay chạy Nha Trang lên Đà Lạt có hiện tượng như sau:
Để chế độ tự động,lên đèo được chừng 15 km, hết dốc, nhấn ga nhưng xe không sang số mặc dù đường bằng, vòng tua máy lên đến 3k500 rpm, chuyển sang MT cũng không sang được. Tắt AC, giảm ga một lúc sau lại chạy BT.
Bị hai lần như vậy.
Em hỏi như vậy có điều gì bất thường không, cách xử lý tại chỗ ra sao (em ở Hà Nội) vì còn trước mắt 1k500 km nữa mới về đến nhà.
hardtop; Tiếng kêu ấy không nguy hiểm nhưng em sợ nó sắp chết cái cuộn dây điện dẫn lên túi khí nói:Ặc, thế thì chết em rồi, bác giúp em vụ này được không, lúc nào em qua bác được, chỗ 199 MK í ạ, bác giúp em với để tuần tới em đưa các cụ nhà em đi chơi