[Thảo luận] Hỗ trợ kỹ thuật online cho HYUNDAI/KIA (F4)

Trạng thái
Thớt đang đóng

cailin213

Xe buýt
Biển số
OF-41496
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
649
Động cơ
472,300 Mã lực
Nhà em không quên đâu ạ ! Vì nghĩ rằng đã allo nói chuyện trực tiếp với cụ rồi nên nhà cháu không nhắc lại nữa. Việc chạy xe mà không có SMK không ảnh hưởng gì đến hiện tượng bác nêu. Bệnh xe của bác là rất khó, nói bác hơi buồn nhưng kể cả bác có ra HN thì việc xử nó cũng không hề đơn giản và khả năng thành công cũng không cao.
Vâng e cám ơn bác. Mà bác có thể nói rõ hơn trường hợp của xe e sẽ xử lí như thế nào k ạ. 2 hôm nay e cũng dần quen với cảnh khóa = cơ, mở = SK roài. Nếu sửa quá phức tạp và tỉ lệ k cao thì có lẽ e sẽ sống chung với lũ vậy. Nhưng có lẽ ra tết e đi công tác HN 2 tuần, vẫn cứ mang xe ra cho bác kiểm tra cho yên tâm:)
Một lần nữa e cám ơn bác rất nhiều!
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,828
Động cơ
498,866 Mã lực
Em cũng mong bác HT chỉ giúp. SF của em báo hết nước rửa kính, em đổ vào thì thấy chảy tong tỏng. Trước em cũng bị không bơm được nước kính, lý do cái củ bơm nước bị gẫy phần nhựa nối vào ống cấp nước lên kính. Lần này thì vẫn bơm được nên em chẳng hiểu tại sao.
Mai em định chạy Hà Giang mà chẳng hiểu chiều nay 199MK có mở không để em thay bơm cho yên tâm :'(:'(:'(
 

cailin213

Xe buýt
Biển số
OF-41496
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
649
Động cơ
472,300 Mã lực
cụ top ơi, xe e lại bây h đi mà cứ có cái đèn báo ABS màu vàng là sao hả cụ. hồi xưa đề nổ xong là nó mất, bây h nó cứ hiện ra là sao ạ:mad::mad:
 

nampvi

Xe tải
Biển số
OF-15379
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
391
Động cơ
515,635 Mã lực
Gửi cụ Hardtop

Chuyện là con Kia Morning số tự động của em mấy hôm nay có một hiện tượng là rất lạ đó là mỗi khi chuyển số từ D về R (số lùi) và hơi đè ga để lùi thì phát ra một tiếng cạnh.

Hiện tượng này mới xuất hiện, em đang sợ có vấn đề gì liên quan đến hộp số.

Cụ cho em biết nguyên nhân và cách xử lý cái nhé!!

Cảm ơn cụ.
 

Vo danh

Xe đạp
Biển số
OF-30938
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
36
Động cơ
480,860 Mã lực
Mong tin bác HT quá trời! Chắc bác bận ăn tết rùi!:mad::mad::mad:
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,828
Động cơ
498,866 Mã lực
Vừa có thớt đấu giá số điện thoại. Các bác mong tin quá thì em cũng làm thớt đấu giá số điện thoại bác HT, phen này kiếm đây.
Nói vậy chứ em cũng mong tin bác HT quá nhưng ngại chẳng dám gọi vì em biết bác ấy rất nhiệt tình, tết nhất thế này, gấu nhà bác HT lại mắng em thì gay, đợi tiếp vậy
 

cailin213

Xe buýt
Biển số
OF-41496
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
649
Động cơ
472,300 Mã lực
Vâng e cám ơn bác. Mà bác có thể nói rõ hơn trường hợp của xe e sẽ xử lí như thế nào k ạ. 2 hôm nay e cũng dần quen với cảnh khóa = cơ, mở = SK roài. Nếu sửa quá phức tạp và tỉ lệ k cao thì có lẽ e sẽ sống chung với lũ vậy. Nhưng có lẽ ra tết e đi công tác HN 2 tuần, vẫn cứ mang xe ra cho bác kiểm tra cho yên tâm:)
Một lần nữa e cám ơn bác rất nhiều!
cụ top ơi, xe e lại bây h đi mà cứ có cái đèn báo ABS màu vàng là sao hả cụ. hồi xưa đề nổ xong là nó mất, bây h nó cứ hiện ra là sao ạ:mad::mad:
Update thêm tình hình hư hỏng của xe iem, chiều nay tự nhiên cái trợ lực lái của iem đã ra đi k bít bao h mới trở lại được. bây h đánh lái vô lăng mà cứng như đá, e lái có 10km mà như tập ta:'(:'(:'(
Xe của iem bị gì vậy bác hard ơi:'(:'(:'(:'( e mới chạy đc có 3000km
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,473 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Chào bác HardTop nhân ngày đầu năm mới. Chúc bác luôn khỏe như Hổ để có sức giúp bà con :41:
Nhờ bác bắt bệnh giúp cho em, con SF Gold của em nó dở chứng mấy hôm nay: thi thoảng nó ì ra, hình như không về số, một lần phải đẩy để vượt 1 đoạn dốc vì không có đà, lúc sau lại khỏi. Hôm qua khi thắng lại nhưng vẫn để số D, nó khịt khịt rồi tắt máy, thử lại 2-3 lần như vậy, hôm nay thử nó không chết nhưng máy nổ gằn hơn bình thường. Dầu số không thiếu nhưng đi được hơn 2 vạn rùi. Bác thử phán xem nó thế nào và cứ đi như vậy có nguy hiểm gì không, vì em ở xa phải đi 1 tua khoảng trên 1000 km nữa mới có thể đi bệnh viện được, chỉ sợ nằm đường thôi. Mong tin bác (c)(c)(c)
Nhà cháu dự là xe nhà cụ bị đổ nhầm xăng vào mất rồi, cụ nghĩ lại coi từ khi đổ nhiên liệu lần cuối đến khi xe có hiện tượng là bao xa, sau đó mở nắp thùng nhiên liệu và chẩn đoán bằng mũi xem thế nào. Có gì cụ báo lại nhà cháu bắt mạch tiếp.

Bác hardtop xem biết ở đâu làm chỉ em với bác ơi :'(
Mời cụ đến hãng.................. mua cái mới về thay, cách đơn giản hơn là sơn lại thành màu đen hoặc đồng màu với thân xe. Các chi tiết xi mạ hiện nay ở VN chỉ có SG là có thể mạ với chất lượng tương đương hàng nhập nhưng người ta chỉ nhận làm hàng loạt. Các laọi mạ sửa chữa nếu có cũng không ra gì.

Em cũng mong bác HT chỉ giúp. SF của em báo hết nước rửa kính, em đổ vào thì thấy chảy tong tỏng. Trước em cũng bị không bơm được nước kính, lý do cái củ bơm nước bị gẫy phần nhựa nối vào ống cấp nước lên kính. Lần này thì vẫn bơm được nên em chẳng hiểu tại sao.
Mai em định chạy Hà Giang mà chẳng hiểu chiều nay 199MK có mở không để em thay bơm cho yên tâm :'(:'(:'(
Các xưởng của Hyundai đều làm việc vào ngày mồng 6 nhưng chính thức là mồng 9 các cụ ạ. Hỏng bình nước rửa kính thì không nguy hại gì đến an toàn thế giới nên vô tư đi cụ ạ. Nhà cháu dự là cái bình nước hoặc ống dẫn bị bác Tý bác ấy xơi rồi.


Gửi cụ Hardtop

Chuyện là con Kia Morning số tự động của em mấy hôm nay có một hiện tượng là rất lạ đó là mỗi khi chuyển số từ D về R (số lùi) và hơi đè ga để lùi thì phát ra một tiếng cạnh.

Hiện tượng này mới xuất hiện, em đang sợ có vấn đề gì liên quan đến hộp số.

Cụ cho em biết nguyên nhân và cách xử lý cái nhé!!

Cảm ơn cụ.
Có tiếng ồn bất thường đương nhiên là không bình thường rồi cụ ơi, nhà cháu làm online nên không dám phán thêm gì cả, mong cụ thông cảm. Trước mắt cụ đi lại nhẹ nhàng chờ bệnh viện mở cửa.

Update thêm tình hình hư hỏng của xe iem, chiều nay tự nhiên cái trợ lực lái của iem đã ra đi k bít bao h mới trở lại được. bây h đánh lái vô lăng mà cứng như đá, e lái có 10km mà như tập ta:'(:'(:'(
Xe của iem bị gì vậy bác hard ơi:'(:'(:'(:'( e mới chạy đc có 3000km
Xe cụ bệnh trạng cứ tăng dâgn như thế thì nhà cháu dự là cụ mới dán kính xe hoặc vì một lý do nào đó mà nước đã chui vào bộ điều khiển điện ở bảng táp-lô. Cụ thử nhớ lại xem rồi khai tiếp bệnh với nhà cháu nhé!!!!!
 

đinh tặc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19548
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
651
Động cơ
508,561 Mã lực
Website
www.need.com.vn
cụ HT cho nhà cháu hỏi là xe SF sau 3 năm sử dụng chạy ~3 vạn đã cần phải cân chỉnh độ chụm, cân bằng vô lăng (cháu chẳng hiểu từ kỹ thụt thía lào đại khải là cái vô lăng chạy thẳng thì nó thẳng).......chưa ợ
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,473 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
cụ HT cho nhà cháu hỏi là xe SF sau 3 năm sử dụng chạy ~3 vạn đã cần phải cân chỉnh độ chụm, cân bằng vô lăng (cháu chẳng hiểu từ kỹ thụt thía lào đại khải là cái vô lăng chạy thẳng thì nó thẳng).......chưa ợ
Cái món đó gọi là cân bằng động cái bánh xe và đảo lốp cụ ạ, cái này thì 3 vạn là làm được rồi.
 

lsha

Đi bộ
Biển số
OF-55860
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
4
Động cơ
448,340 Mã lực
Bác hardtop ơi cho em hỏi chút em mới cưới 1 em SF slx 2010 về nhà loay hoay mãi ko dùng được cái blue tooth. Bác có sách hướng dẫn tiếng việt hay tiếng anh ko ạ, cho em đến copy với. Thank bác.
 

Vo danh

Xe đạp
Biển số
OF-30938
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
36
Động cơ
480,860 Mã lực
Nhà cháu dự là xe nhà cụ bị đổ nhầm xăng vào mất rồi, cụ nghĩ lại coi từ khi đổ nhiên liệu lần cuối đến khi xe có hiện tượng là bao xa, sau đó mở nắp thùng nhiên liệu và chẩn đoán bằng mũi xem thế nào. Có gì cụ báo lại nhà cháu bắt mạch tiếp.


Cám ơn bác HT đã hồi âm nhưng bác làm em sợ quá !!!:'(. Lục lại bộ nhớ em vẫn tin chắc là không có chuyện lẩm cẩm như vậy. Mở lắp thùng nhưng cũng chưa khẳng định được gì :6:. Chắc để mai xem kỹ xem thế nào.

Nhưng có điều này nữa là hôm trước xe bị tuột đầu bọc cao su trục láp cho nên mỡ chảy ra, sinh ra tiếng kêu khi vào cua, thợ đã xử lý và bảo có lẽ láp có vấn đề rồi nhưng vẫn đi được. Lúc quay bánh tự do với vận tốc lớn rồi ngớt ga thì có tiếng cạch cạch liên hồi, thợ bảo do trục láp nhưng em lại nghi ngờ hay là do hộp số, vì em thấy bộ số không ổn thì phải. Hình như có lúc nó không tự động nhảy số... Hôm trước bị chết máy đúng như kiểu xe số tay mà không đạp côn ấy.

Giả sử dự đoán của bac HT là đúng thì em phải làm sao bây giờ? Và có cách nào để khẳng định chính xác và dễ dàng là nhầm nhiên liệu không bác? Chiều mai em vẫn phải đi cả 200km nữa kia chứ.
 

ruoi

Xe điện
Biển số
OF-16336
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
3,135
Động cơ
541,160 Mã lực
Nơi ở
Lượn ầm ầm... oánh bóng mẹt đường.
Website
www.sirnam.co.cc
Cụ Top... chúc mừng năm mới cụ....

Nhà cháu lại có chuyện muốn nhờ cụ tư vấn đây ạ...:'(

Chả là như thế này....

Hôm 29 tết, tự dưng cái SK của cháu nó dở chứng lúc bấm được, lúc không... những lúc không bấm được thì vẫn có thể bấm cái nút đen ở cửa để Khóa/Mở xe bình thường. Cháu dự là SK hết pin nên về nhà lấy cái SK sơ cua thay thế, khi thay thì lại bấm mở bình thường. Thế nhưng.... chiều hôm 30 thì lại có vấn đề. Khi nhà cháu bấm cái nút đen thì chả có tín hiệu cạch cạch, tít, tít tít gì cả, im re....:102:, khi nhà cháu bấm cái SK thì vẫn hoạt động bình thường.... huhu cho đến hôm nay (mồng 2 tết) vẫn không bấm nút đen ở cửa được, SK vẫn hoạt động bình thường.... huhu cụ ơi... liệu như thế là có vấn đề gì không??? Hôm 26 tết nhà cháu có mang xe đi trải sàn.... thợ trải sàn có tháo hết ghế, ốp nhựa xung quanh ra để trải sàn da, sau khi lắp lại thì vẫn hoạt động bình thường đến đúng hôm 29 thì bắt đầu dở chứng.... xe nhà cháu mới đi được 248xxkm thôi ạ, cụ xem như thế nào bắt bệnh giúp nhà cháu cái....:102::'(:'(:'(
 

cailin213

Xe buýt
Biển số
OF-41496
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
649
Động cơ
472,300 Mã lực
Xe cụ bệnh trạng cứ tăng dâgn như thế thì nhà cháu dự là cụ mới dán kính xe hoặc vì một lý do nào đó mà nước đã chui vào bộ điều khiển điện ở bảng táp-lô. Cụ thử nhớ lại xem rồi khai tiếp bệnh với nhà cháu nhé!!!!!
Kính xe thì e dán cách đậy hơn 4 tháng roài cụ ạ, trong khi xe iem mới đổ bệnh 2 tuần nay.
Thật sự thì iem k nghĩ ra nguyên nhân j khiến nước vào hộp điều khiển đc cụ ạ, từ lúc mua xe đến giờ chỉ xảy ra 2 trục trặc sau, 2 cái này đều xuất phát từ việc cho thằng bạn mượn xe cách đây 20 ngày đi từ Vinh vào Hà Tĩnh:
1. K mang theo SK như e đã nói với cụ -> cái này k ảnh hưởng j, nhưng bây giờ tự dưng ngồi nghĩ quẩn, e lại nghĩ cái lúc mà ở Hà Tĩnh, nó k có SK để đề nổ, nó có làm gì xe e k:mad: k khéo nó k đề nổ được lại vọc vạch lung tung vì thằng này nó mới đi xe củ Sâm lần đầu, nó cứ tưởng cái SK chỉ để khóa xe thôi, còn cứ vào xe vặn cái kia là đề nổ đc:mad::mad::mad:
2. Lần đó nó đậu xe bị chú nào lùi húc vào xe iem ( cái này nó nói với e chứ sự thật thía nào e chịu) làm cửa sau bên phải xe bị móp nhẹ. E đã mang đi nắn lại, và hỏi kĩ mấy a thợ sửa thì thấy bảo cái này k ảnh hưởng j đến máy móc của xe cả
Việc này xảy ra cách đây 20 ngày, ngày hôm sau thì e đi nắn lại xe, và 1 tuần sau thì SK của e bắt đầu nổi điên. Đến giờ phút này tình hình của xe iem như sau:
1. SK bị điên, lúc ấn được lúc k ( cái này khá thường xuyên, k dưới chục lần trong 2 tuần wa), SK có lúc k đề nổ đc ( cái này mới xảy ra 3 lần/ 2 tuần:redface::redface:)
2.Đèn báo ABS màu vàng xuất hiện từ sáng sớm hôm nay ( hiện cả sau khi đề nổ , lái xe)
3. Trợ lực lại hỏng từ trưa hôm nay ( e đoán thề vì tự nhiên vô lăng xe e cứng như đá)
K bít sáng mai thức dậy xe e có hư hỏng thêm gì k:mad:, đang Tết nhất lại mưa gió thế này e vẫn đành cưỡi trên cô vợ 2 bệnh tật đi chúc Tết, chờ ngày bệnh viện mở cửa cụ ạ.
Đọc các triệu chứng trên mong cụ có thêm cao kiến cho e ạ! :)
 
Chỉnh sửa cuối:

snolat

Xe hơi
Biển số
OF-32653
Ngày cấp bằng
31/3/09
Số km
165
Động cơ
479,528 Mã lực
Mời cụ đến hãng.................. mua cái mới về thay, cách đơn giản hơn là sơn lại thành màu đen hoặc đồng màu với thân xe. Các chi tiết xi mạ hiện nay ở VN chỉ có SG là có thể mạ với chất lượng tương đương hàng nhập nhưng người ta chỉ nhận làm hàng loạt. Các laọi mạ sửa chữa nếu có cũng không ra gì.
Chỗ bác có bán ko bác ơi? E qua cho bác mua luôn :P
 

dzuy1010

Xe tăng
Biển số
OF-28643
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
1,599
Động cơ
2,143 Mã lực
Cụ HT cho nhà cháu hỏi tý ạ:

Bình thường xe Getz nhà cháu đi tốc độ ứng với số thì bình thường. Nhưng khi để số cao mà đi với tóc độ thấp VD: số 3 đi 10-20km/h thì nghe bên ngoài tiếng kêu khẹc khẹc của máy rất to. Vậy thì làm sao ạ. Chuyển lên đúng số thì chạy bình thường
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,473 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Bác hardtop ơi cho em hỏi chút em mới cưới 1 em SF slx 2010 về nhà loay hoay mãi ko dùng được cái blue tooth. Bác có sách hướng dẫn tiếng việt hay tiếng anh ko ạ, cho em đến copy với. Thank bác.
Bác chịu khó khai quật lại mấy bài nói về cái này nhé, nói chung là khó dùng ngay cả với nhà cháu là người biết tiếng Hàn.

Cám ơn bác HT đã hồi âm nhưng bác làm em sợ quá !!!:'(. Lục lại bộ nhớ em vẫn tin chắc là không có chuyện lẩm cẩm như vậy. Mở lắp thùng nhưng cũng chưa khẳng định được gì :6:. Chắc để mai xem kỹ xem thế nào.

Nhưng có điều này nữa là hôm trước xe bị tuột đầu bọc cao su trục láp cho nên mỡ chảy ra, sinh ra tiếng kêu khi vào cua, thợ đã xử lý và bảo có lẽ láp có vấn đề rồi nhưng vẫn đi được. Lúc quay bánh tự do với vận tốc lớn rồi ngớt ga thì có tiếng cạch cạch liên hồi, thợ bảo do trục láp nhưng em lại nghi ngờ hay là do hộp số, vì em thấy bộ số không ổn thì phải. Hình như có lúc nó không tự động nhảy số... Hôm trước bị chết máy đúng như kiểu xe số tay mà không đạp côn ấy.

Giả sử dự đoán của bac HT là đúng thì em phải làm sao bây giờ? Và có cách nào để khẳng định chính xác và dễ dàng là nhầm nhiên liệu không bác? Chiều mai em vẫn phải đi cả 200km nữa kia chứ.


Cũng có thể là do hộp số hỏng nhưng nó không liên quan đến cái cao su láp bị hỏng đâu. Nói chung là bệnh tình như thế thì cụ cũng chỉ kiểm tra được sơ sơ như vậy thôi chứ đụng đến máy và hộp số thì hiện nay chỉ có hãng mới là nơi tin tưởng, bọn em phải xử rất nhiều lợn què do lang băm bốc thuốc ở tuyến dưới rồi.
Xăng hay dầu ở trong thùng thì cụ dùng mũi là được rồi, nếu là xăng thì cụ xem lại bài hướng dẫn xử của cháu ở ngay cạnh bài này nhé!

Cụ Top... chúc mừng năm mới cụ....

Nhà cháu lại có chuyện muốn nhờ cụ tư vấn đây ạ...:'(

Chả là như thế này....

Hôm 29 tết, tự dưng cái SK của cháu nó dở chứng lúc bấm được, lúc không... những lúc không bấm được thì vẫn có thể bấm cái nút đen ở cửa để Khóa/Mở xe bình thường. Cháu dự là SK hết pin nên về nhà lấy cái SK sơ cua thay thế, khi thay thì lại bấm mở bình thường. Thế nhưng.... chiều hôm 30 thì lại có vấn đề. Khi nhà cháu bấm cái nút đen thì chả có tín hiệu cạch cạch, tít, tít tít gì cả, im re....:102:, khi nhà cháu bấm cái SK thì vẫn hoạt động bình thường.... huhu cho đến hôm nay (mồng 2 tết) vẫn không bấm nút đen ở cửa được, SK vẫn hoạt động bình thường.... huhu cụ ơi... liệu như thế là có vấn đề gì không??? Hôm 26 tết nhà cháu có mang xe đi trải sàn.... thợ trải sàn có tháo hết ghế, ốp nhựa xung quanh ra để trải sàn da, sau khi lắp lại thì vẫn hoạt động bình thường đến đúng hôm 29 thì bắt đầu dở chứng.... xe nhà cháu mới đi được 248xxkm thôi ạ, cụ xem như thế nào bắt bệnh giúp nhà cháu cái....:102::'(:'(:'(
SMK là một hệ thống rất phức tạp, hôm nay tết nhất bận rộn nên nhà cháu không thể dự thêm được điều gì, hơn nữa bánh chưng lấp hết bã đầu mất roài!
Tháo ghế trải sàn không đụng đến được cái gì của SMK đâu cụ ạ.

Kính xe thì e dán cách đậy hơn 4 tháng roài cụ ạ, trong khi xe iem mới đổ bệnh 2 tuần nay.
Thật sự thì iem k nghĩ ra nguyên nhân j khiến nước vào hộp điều khiển đc cụ ạ, từ lúc mua xe đến giờ chỉ xảy ra 2 trục trặc sau, 2 cái này đều xuất phát từ việc cho thằng bạn mượn xe cách đây 20 ngày đi từ Vinh vào Hà Tĩnh:
1. K mang theo SK như e đã nói với cụ -> cái này k ảnh hưởng j, nhưng bây giờ tự dưng ngồi nghĩ quẩn, e lại nghĩ cái lúc mà ở Hà Tĩnh, nó k có SK để đề nổ, nó có làm gì xe e k:mad: k khéo nó k đề nổ được lại vọc vạch lung tung vì thằng này nó mới đi xe củ Sâm lần đầu, nó cứ tưởng cái SK chỉ để khóa xe thôi, còn cứ vào xe vặn cái kia là đề nổ đc:mad::mad::mad:
2. Lần đó nó đậu xe bị chú nào lùi húc vào xe iem ( cái này nó nói với e chứ sự thật thía nào e chịu) làm cửa sau bên phải xe bị móp nhẹ. E đã mang đi nắn lại, và hỏi kĩ mấy a thợ sửa thì thấy bảo cái này k ảnh hưởng j đến máy móc của xe cả
Việc này xảy ra cách đây 20 ngày, ngày hôm sau thì e đi nắn lại xe, và 1 tuần sau thì SK của e bắt đầu nổi điên. Đến giờ phút này tình hình của xe iem như sau:
1. SK bị điên, lúc ấn được lúc k ( cái này khá thường xuyên, k dưới chục lần trong 2 tuần wa), SK có lúc k đề nổ đc ( cái này mới xảy ra 3 lần/ 2 tuần:redface::redface:)
2.Đèn báo ABS màu vàng xuất hiện từ sáng sớm hôm nay ( hiện cả sau khi đề nổ , lái xe)
3. Trợ lực lại hỏng từ trưa hôm nay ( e đoán thề vì tự nhiên vô lăng xe e cứng như đá)
K bít sáng mai thức dậy xe e có hư hỏng thêm gì k:mad:, đang Tết nhất lại mưa gió thế này e vẫn đành cưỡi trên cô vợ 2 bệnh tật đi chúc Tết, chờ ngày bệnh viện mở cửa cụ ạ.
Đọc các triệu chứng trên mong cụ có thêm cao kiến cho e ạ! :)
Cụ chịu khó cưỡi con bệnh cho đến khi đi viện được vậy, chứ nhà cháu có dự ra đây thì kể cả Hyundai Vinh cũng bó tay không biết đường nào mà lần đâu. Khả năng xe cụ bị hỏng mạng nội bộ là rất cao. Mạng nội bộ là mạng liên kết giữa các hộp điều khiển với nhau.

Chỗ bác có bán ko bác ơi? E qua cho bác mua luôn :P
Để mấy hôm nữa đi làm thì cháu mới check được, kho hàng của nhà cháu nó có hơn 10.000 loại phụ tùng nên nhà cháu không nhớ được.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,249
Động cơ
631,473 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Cụ HT cho nhà cháu hỏi tý ạ:

Bình thường xe Getz nhà cháu đi tốc độ ứng với số thì bình thường. Nhưng khi để số cao mà đi với tóc độ thấp VD: số 3 đi 10-20km/h thì nghe bên ngoài tiếng kêu khẹc khẹc của máy rất to. Vậy thì làm sao ạ. Chuyển lên đúng số thì chạy bình thường
Cụ đi như thế người ta gọi là đi ép số, nó khèng khẹc là phải rồi!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top