Cụ Hardtop ơi, xe em khi đạp phanh từ từ thì ở dưới chân phanh nghe tiếng ken két nhỏ ( không phải do chạm thảm sàn hoặc do giày nhé ) Cụ bày en cách khắc phục với.
Hai chức năng này được điều khiển bởi 2 công tắc khác nhau nhưng chung một bộ điều khiển nên nhà cháu dự là xe cụ bị trục trặc cái hộp điều khiển này rồi.chào cụ tóp, em bị bệnh lày cụ ơi: chả là thi thoảng em phun nước rửa kính thì hệ thống phun nước rửa đèn nó cũng làm việc luôn, mà cái cần để rửa kính nó có ở bên bật đèn đâu mà bị chập cheng được. em đau lòng quá cụ ạ, em hỏi 2 câu ngu tí.
1. em muốn trải sàn da thì ló có ảnh hưởng tới phần điện không ạ?
2. dán kính lái, kính phụ và kính chắn gió thì có sờ mó hoặc ngó ngoáy tới phần điện không?
em mà chơi em nó 2 vụ này em sợ phải lưu kho mấy tháng lắm, thấy cụ nói lỗi phần điện em nó là đắp chiếu, em no ngay ngáy.
trăm sự nhờ cụ chỉ giúp!
Cái nỳ em phải có thời gian, làm hướng dẫn bằng hình ảnh thì các cụ mới xử được.Cụ H ...t quên em mất rồi .... huhu :'(
Cái vụ hướng dẫn vệ sinh "VAN 1 CHIỀU" của Getz 1.1 để trị bệnh V...ù...u ga ấy, cụ đã st đc hình hài chưa ợ !
Thanks cụ lần n...ữ...a !(b)
Cụ nên quay lại xưởng và yêu cầu họ kiểm tra thêm các tham số khác của HT điện Đk động cơ.Bác hardtop cho em thêm tý lời khuyên, hôm trước em lên Hyundai PVD yêu cầu làm vệ sinh mấy cái như bác nói rồi, đi êm được hai tuần rồi nhưng tự nhiên hôm nay lại có hiện tượng bị lại, mà hôm này trời cũng không rét, bác có lời khuyên nào cho em không, sợ như lần trước, mang vào viện các bác ý lại bảo tại xăng không đạt yêu cầu :^) (em vẫn toàn đổ xăng ở một chỗ cố định và chỉ một loại mà trước thì ko bị sao). Em cám ơn bác.
Từ giờ đến tết thì em và hầu hết các cụ đều kín lịch cả rồi, tắm bướm thì đơn giản, thợ ở đâu làm cũng được, Start/Stop thợ cũng làm ngon lắm rồi, còn ĐKTX 2 chiều thì em vừa thi công cho cụ Đơ nhưng chưa có thời gian hưỡng dẫn cụ ấy sử dụng, cụ chờ mấy hôm rồi hỏi cụ Đơ cho khách quan nhé.Cụ Hardtop ơi, chắc bướm vợ em cũng bẩn rồi, từ giờ đến Tết có hôm nào cụ rảnh để em nhờ cụ mấy việc:
Kiểm tra bảo dưỡng chung, nếu bướm bẩn thì rửa bướm, thay lọc gió động cơ và điều hòa (xe chạy 28000km rồi). Cái này chắc đệ của cụ làm ngon, chả dám nhờ đến cụ. Nhưng cái nữa là lắp cái Sì tát và Sì tốp nữa thì chắc phải tay cụ rờ vào rồi. Thấy Cụ Đơ lắp thèm quá, còn cái món SmartKey 2 chiều gì đó cụ cũng giới thiệu luôn giúp xem nó hay ho thế nào.
Tiếng kêu thì em không làm online được cụ ạ, nhưng nhà em dự là nó bị khô dầu mỡ thôi.Cụ Hardtop ơi, xe em khi đạp phanh từ từ thì ở dưới chân phanh nghe tiếng ken két nhỏ ( không phải do chạm thảm sàn hoặc do giày nhé ) Cụ bày en cách khắc phục với.
Hehe cái sờ sướng từ hồi lắp đi đâu cũng giật mình khi sờ vào cụ à thế còn vụ sì mát ki là thía nào cụ nhỉ cụ, xe em ko có báo động khi mở được chốt cụ đã nghĩ ra phương án nào chưa cụ nhỉ :^)Từ giờ đến tết thì em và hầu hết các cụ đều kín lịch cả rồi, tắm bướm thì đơn giản, thợ ở đâu làm cũng được, Start/Stop thợ cũng làm ngon lắm rồi, còn ĐKTX 2 chiều thì em vừa thi công cho cụ Đơ nhưng chưa có thời gian hưỡng dẫn cụ ấy sử dụng, cụ chờ mấy hôm rồi hỏi cụ Đơ cho khách quan nhé.
Lúc cụ rửa kính thì đèn pha có bật không? Nếu cụ để chế độ Auto mà rửa kính vào buổi tối là nó cũng rửa đèn pha đấy.chào cụ tóp, em bị bệnh lày cụ ơi: chả là thi thoảng em phun nước rửa kính thì hệ thống phun nước rửa đèn nó cũng làm việc luôn, mà cái cần để rửa kính nó có ở bên bật đèn đâu mà bị chập cheng được. em đau lòng quá cụ ạ, em hỏi 2 câu ngu tí.
1. em muốn trải sàn da thì ló có ảnh hưởng tới phần điện không ạ?
2. dán kính lái, kính phụ và kính chắn gió thì có sờ mó hoặc ngó ngoáy tới phần điện không?
em mà chơi em nó 2 vụ này em sợ phải lưu kho mấy tháng lắm, thấy cụ nói lỗi phần điện em nó là đắp chiếu, em no ngay ngáy.
trăm sự nhờ cụ chỉ giúp!
Em chưa có tg để ngâm cụ ạ, với cả hơi khó nên cũng ngại ngâm, cái SMK thì cụ alo cho Máy Bị Đơ nhá, cụ ấy vừa làm con chuột bạch.Hehe cái sờ sướng từ hồi lắp đi đâu cũng giật mình khi sờ vào cụ à thế còn vụ sì mát ki là thía nào cụ nhỉ cụ, xe em ko có báo động khi mở được chốt cụ đã nghĩ ra phương án nào chưa cụ nhỉ :^)
Cụ cứ mang đi bình thường thôi mà, có gì đâu, chỉ tránh nước và chỗ ẩm thôi.Cụ HT ơi nhà cháu đi chơi xa muốn mang cái chìa khóa SmartKey thứ 2 đi theo (trong hành lý) thì phải làm ntn là chuẩn ạ?
Bác hardtop ơi, nhờ bác giúp em với:
Xe em là SF Gold 2003, hiện giờ cái đồng hồ chỉ giờ của em trên mặt tablo mất tiu rồi, không hiện lên nữa. Không biết có nơi nào sửa cái này không ạh?
Thường thì cái đồng hồ này chỉ mất nguồn thôi nhưng cụ đã qua hãng rồi thì có thể loại trừ, vậy là hỏng cái đồng hồ, cái này mà hỏng thì chỉ có thay, còn nước còn tát thì cụ tháo cái đồng hồ ra, mang lên 13 hàng Phèn HN nhé, may ra cứu được.
Vụ này em đã thử hỏi HD Ngọc Khánh chỗ Phạm Văn Đồng rồi nhưng họ không làm :'(. Và liệu cái đồng hồ giờ đó nó có liên can gì tới cái đồng hồ ngày tháng ở ngay trên đầu lái xe không ợh, vì em đã chỉnh thử nó mấy lần rùi nhưng hình như nó đang chạy ở một múi giờ nào khác íh, ứh phải của Vịt Ngan.
Em cũng chưa ngâm cái đồng hồ ngày tháng ở trên đầu bao giờ nhưng em nhớ không nhầm là chỉnh được và hiện tại là nó báo giờ Hàn Quốc, sớm hơn ta 2 tiếng.
Nhờ bác xem thêm hộ em việc nữa là với cái công tác đèn. Dạo này em khi em bật đèn (đăng-téc hoặc pha, cốt) thì cái đèn nền của công tơ mét + đèn trên các nút điều khiển hay bị chập chờn, lúc bật lúc tắt (trong khi đèn pha cốt hay đăng téc vẫn sáng bình thường). Nhờ bác phán giúp em bệnh này là làm sao, và ở đâu có thể xử được ạh. Hic hic. Tự nhiên nó lại đổ đốn ra thế.
Cái này thì chắc là chập chờn cái nút chỉnh độ sáng táp lô ở bên trái vô-lăng, cái này chữa được, không chữa được thì đấu thẳng cho nó sáng hết công suất luôn.
Thêm 1 việc con con nữa cũng dính đến cái đồng hồ công tơ mét là lần trước thợ tháo bảng đồng hồ của em ra, em có nhòm thấy có 2 dây điện con con được hàn vào bảng mạch phía sau đồng hồ. Em dự rằng nó được đấu thêm vào nên giờ muốn dứt nó ra, nhưng không rõ ở đâu có thể làm được. Em kính nhờ bác chỉ chỗ luôn ạh.
Cái đồng hồ này thì nếu bình thường chả ai dở hơi hàn dây điện vào làm gì cụ ạ, chắc là nó bệnh nên người ta chữa và cũng có thể nó là lỗi thiết kế nên nhà SX tự hàn vào ngay từ đầu.
Thanks bác.
Chúc bác sang năm mới mạnh khỏe, vạn sự như ý. (b)
Ý em là hành lý để trong xe. Giả dụ mình ra ngoài, khóa xe mà trong xe vẫn có 1 cái chìa nữa thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ? Người khác có thể bấm vào nút vuông đen đen ở cánh cửa để mở không? Hoặc nếu hành lý vứt cốp sau thì cứ thế đứng ngoài mở cốp luôn được không?Cụ cứ mang đi bình thường thôi mà, có gì đâu, chỉ tránh nước và chỗ ẩm thôi.
cụ tốp ơi, cái bộ điều khiển đó hiện có để thay không? mà em muốn hỏi ở 199MK có cái bộ điều khiển cần gạt mưa có chức năng cảm biến trời mưa không? xe 2010 không có cảm biến gạt mưa và em muốn lắp thêm.Hai chức năng này được điều khiển bởi 2 công tắc khác nhau nhưng chung một bộ điều khiển nên nhà cháu dự là xe cụ bị trục trặc cái hộp điều khiển này rồi.
Cụ phải mang khoá ra ngoài phạm vi của xe chứ? Nếu có 1 chìa ở trong xe, hoặc gần vị trí xe là ai cũng có thể mở được cửa đấy.Ý em là hành lý để trong xe. Giả dụ mình ra ngoài, khóa xe mà trong xe vẫn có 1 cái chìa nữa thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ? Người khác có thể bấm vào nút vuông đen đen ở cánh cửa để mở không? Hoặc nếu hành lý vứt cốp sau thì cứ thế đứng ngoài mở cốp luôn được không?
Xe chỉ nhận tín hiệu từ SMK thông qua 3 anten ngoài xe đó là cửa trước bên lái, cửa trước bên phải và cốp với dải sóng dạng bán nguyệt hướng ra ngoài xe, do vậy nếu SMK nằm trong xe thì các cái nút ấy không có tác dụng đâu cụ ạ, trừ Genesis, nếu cụ để chìa khóa ở trong cốp thì không thể sập cốp xuống được.Ý em là hành lý để trong xe. Giả dụ mình ra ngoài, khóa xe mà trong xe vẫn có 1 cái chìa nữa thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ? Người khác có thể bấm vào nút vuông đen đen ở cánh cửa để mở không? Hoặc nếu hành lý vứt cốp sau thì cứ thế đứng ngoài mở cốp luôn được không?
cụ tốp ơi, cái bộ điều khiển đó hiện có để thay không? Hàng có sẵn luôn! mà em muốn hỏi ở 199MK có cái bộ điều khiển cần gạt mưa có chức năng cảm biến trời mưa không? xe 2010 không có cảm biến gạt mưa và em muốn lắp thêm. Nếu cụ muốn lắp thêm chì chi phí sẽ rất cao vì ngoài cái cảm biến còn hệ thống điều khiển nữa nên cụ tạm thời quên nó đi. KỤ Ạ : em nghe nói tất cả dòng santafe, kể cả seri mới là 2010 đều thiết kế có các khe chờ, rãnh CHỜ đặt đường ống gió điều hòa và cả hệ thống điện cho cửa gió hàng ghế thứ 3. mùa hè sắp tới không có cái này thì nóng lắm cụ ạ
em sợ chết phần điện nên không dám tự ý đi lắp thêm cái cửa gió thứ 3 + nút điều khiển trên bảng hệ thống điều khiển cho nó. NAY EM KÍNH HỎI Ý KIẾN CỤ TRƯỚC KHI EM LÀM LIỀU: em lắp thêm cửa gió thứ 3. nếu em đến chính hãng HD mà cụ thể là 199MK để lắp thêm option thì có phải lăn tăn vụ này không? và ở 199MK có cung cấp những option này LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG CỦA HUYNDAI theo yêu cầu riêng của khách không? Đã có nhiều cụ lắp thêm option này, nhất là ở Sài Gòn chạy vài năm nay rồi, không sao cả. Vấn đề là nó không có cái gì chờ sẵn cả nên chi phí lắp cũng rất cao (1400$).em cảm ơn KỤ nhiều. chúc KỤ khỏe để anh em có cơ hội (b) với KLỤ!
Không nên rửa máy, hiệu quả duy nhất là đẹp mắt, hậu quả thì cả trước mắt và lâu dài đều có. Có thể máy chết ngay sau khi rửa hoặc chết sau và tiếng hoặc vài ngày. Tấm chắn gầm nhiều người đã chế rồi, không ảnh hưởng nếu cụ không làm kín hoàn toàn vì động cơ cần thoáng để giải nhiệt.Bác tốp ơi, gầm xe verna của em không có tấm chắn làm bùn đất bắn lên máy. Em định làm một tấm chắn bịt toàn bộ gầm trước lại, như vậy có ảnh hưởng gì không bác.
Máy móc bị bùn đất bám có thể xịt rửa được không?
Cám ơn bác
Điều này là bình thường, trời càng lạnh đèn sáng càng lâu, đèn này sáng nghĩa là động cơ còn đang quá nguội, chạy sẽ hao nhiên liệu và cụ không nên dùng chế độ sưởi lúc này.Thưa cụ Hard! xe em hiện nay, sau khi khởi động thì tất cả các đèn báo đều tắt, chỉ còn đèn bào nhiệt độ là còn, hiển thị màu xanh. sau khi đi được vài trăm mét thì đèn tắt. Hiện tượng này có là bình thường không cụ? nếu không thì cụ chỉ dẫn hộ nhà êm ạ! xe êm là KF 2010.
Vâng. Thế này mà không hỏi cụ thì làm sao mà hiểu tường tận được! Sáng nay sau khi gọi điện nhờ cụ, theo lời khuyên của cụ nhà cháu qua HD Giải Phóng và công nhận các anh ấy cực kỳ nhiệt tình, chuyên nghiệp!Xe chỉ nhận tín hiệu từ SMK thông qua 3 anten ngoài xe đó là cửa trước bên lái, cửa trước bên phải và cốp với dải sóng dạng bán nguyệt hướng ra ngoài xe, do vậy nếu SMK nằm trong xe thì các cái nút ấy không có tác dụng đâu cụ ạ, trừ Genesis, nếu cụ để chìa khóa ở trong cốp thì không thể sập cốp xuống được.
Cụ ơi nếu cụ cần về HP thì tốt nhất cụ cứ qua làm từ sớm chứ ko cần nhão Top ở đó đâu cho sớm chợ rồi đến lúc lắp xong nhão lên xem cho cụ là vừaCụ Hardtop cho hỏi nếu T7 này nhà cháu lên HD Giải Phóng vào khoảng 10h thì có thể lắp SS và kiểm tra bảo dưỡng kịp để cuối giờ xong lên đường về Hải Phòng không?