- Biển số
- OF-33017
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 149
- Động cơ
- 479,290 Mã lực
Cám ơn bác, khi nào hỏng nhà em sẽ vào đấy làm việc lại với bọn nó, không thể để chúng nó vô trách nhiệm thế được, cần thì em cho chúng nó lên tivi luôn.
Nếu không có gì thay đổi thì em sẽ về Giải Phóng.Cuối tuần này cụ hiện diện ở chỗ nào để nhà em mang cháu nó đến cụ thăm khám ạ.
Cái dây đó ít hỏng nên ít người nhập về, cụ phải đặt hàng người ta mới nhập. Nếu không yêu cầu cao thì cụ có thể lên phố Huế, đối diện ngon Huế người ta chế lại cho.Cụ hardtop ơi! Con Santafe Gold của em bị hỏng bộ cơ cấu khóa cửa bên lái và cái dây nốt lên chôt cửa cũng bị đứt.
E tìm bộ cơ cấu thì nhiều nhưng cái dây nối thì ko thấy đâu. Bác biết ở đâu có ko ạ?
Okie bác. E vừa gọi cho HDC 199MK rồi. Chiều đánh xe xuống để xem dây đó như thế nào. Hic hic ... Cái dây nối chốt cửa mà :102:hardtop nói:Cái dây đó ít hỏng nên ít người nhập về, cụ phải đặt hàng người ta mới nhập. Nếu không yêu cầu cao thì cụ có thể lên phố Huế, đối diện ngon Huế người ta chế lại cho.
5000 km chỉ thay dầu thôi bác nhá, sau đó thì kiểm tra toàn bộ gầm và các hệ thống xem có gì bất thường không, dùng máy scan chuyên dụng kiểm tra toàn bộ các hệ thống Đk điện tử xem có lỗi tồn hay không. Lốp 1 vạn mới phải đảo.Em chào bác Hartop.Bác Hartop ơi cho em hỏi.Em đi SF và chạy được 5000km rồi.Em định đi thay dầu lần đầu, bác cho em hỏi ngoài thay dầu ra em còn phải kiểm trả nhưng gì nữa không.Em nghe nói còn phải đảo lốp gì đó nữa.Cuối tuần này bác ở gara Giải Phóng hay ở 199 Minh Khai vậy để em đưa xe đến kiếm trả.Em nghe mấy bác trong hội SFC là bác có sáng chế ra dây câu bình,giờ em muốn lấy một cái bên bác có không vậy.
Đơn giản như đan rổ cụ ơi, cái công tắc đèn phanh của cụ nó nhập nhèm, tất cả xe Hyundai vè Kia đều bị bệnh này nhưng Hyundai chỉ thu hồi xe ở Mỹ thôi. Xử à, đơn giản, tháo nó ra, nhẹ thì đánh sạch tiếp điểm, nặng thì thay mới, cái công tắc này cũng rẻ thôi cụ ạ.Lúc nào xong việc nhà, cụ nghiên cứu giúp em vụ này với.
Nhà em đang chạy KF nhập (mới đi được 1000km), nhưng hai lần bị hiện tượng sau: Lủc lên xe, đạp phanh đề nổ, ko được, mặc dù đèn vẫn báo là phải đạp vào phanh...loay hoay một lúc, đạp lại phanh và lại đề nổ như bình thường....:102::102:
Cụ cho em hỏi vợ hai e có bị sao ko?cần kiểm tra như thế nào ợ...Thank cụ nhiều...
Thank cụ nhiều nhiều, cụ ơi cho nhà cháu hỏi, cháu có tự làm được ko?tháo cái tiếp điểm đấy ntn ợ?hay nhà cháu mang vào hãng để sửa cho chắc...Đơn giản như đan rổ cụ ơi, cái công tắc đèn phanh của cụ nó nhập nhèm, tất cả xe Hyundai vè Kia đều bị bệnh này nhưng Hyundai chỉ thu hồi xe ở Mỹ thôi. Xử à, đơn giản, tháo nó ra, nhẹ thì đánh sạch tiếp điểm, nặng thì thay mới, cái công tắc này cũng rẻ thôi cụ ạ.
Cụ nên đưa đi viện người ta làm cho, trăm hay không bằng tay quen cụ ạ.Thank cụ nhiều nhiều, cụ ơi cho nhà cháu hỏi, cháu có tự làm được ko?tháo cái tiếp điểm đấy ntn ợ?hay nhà cháu mang vào hãng để sửa cho chắc...
Cái van đó là van EGR, Hyundai (Kia dùng máy của Hyundai cho Caren) thừa nhận bị lỗi nhưng chưa có giải pháp cho đến năm 2009. Trước mắt cụ cứ dùng và sống chung với nó, cứ khói là đi làm ngay, sau có hàng cải tiến thì thay đi cho nó lành cụ ạ.Cụ Hardtop cho hỏi chút: Hôm trước định đưa xe xuống chỗ bác nhưng vì bác có chuyện buồn nên đành vào KIA Mỹ Đình vậy. Xe tui máy dầu CRDI, mơi chạy hơn vạn bị khói đen, nản quá bác ợ.
Kia T.Hải loay hoay tháo ra, làm vệ sinh cái van gì đó, lại ngon nhưng thấy bảo cứ tầm vạn hơn vạn phải làm lại. Nguyên do dầu của mình tệ quá, khi cháy không hết làm bám muội cái cảm biến ...
Bác ơi, thế cứ phải thỉnh thoảng đi làm vệ sinh như vậy à? Dòng Carens máy dầu còn có bệnh gì phải chú ý nữa không bác.
Cảm ơn bác hardtop nhiều (b)
Cụ đừng có nghe mồm sale, KF tối đa có 6 túi thôi cụ ạ, và chỉ có 2 đời, 2 túi và 6 túi, giải thích ra đây thì nó hơi dài, cụ là người tiêu dùng thì chỉ cần biết đến thế là đủ.Bác ơi cho em hỏi tại sao xe Forte sli 2010 có xe thì có 12 túi khí an toàn có xe lại có 8 túi lại có xe có 6 túi,2 túi là sao ạ?em đang định mua em này nhưng thắc mắc về vấn đề này quá!
Em chỉ biết ở đâu bán và cái đặt còn tốt thì hên xui thôi cụ ạ vì cái này chỉ có hàng hãng, không có hàng nhái, rẻ hay đắt thì em không biết vì nó nằm ngoài tầm kiểm soát của em.Cụ chủ giúp em với, bây giờ em bị mất cái chìa điều khiển từ xa, thì cụ cho em ý kiến mua ở đâu thì tốt và rẻ. Em đi Hyundai Starex 2006 MT-6 chỗ, thanks cụ nhiều.(b)(b)(b)
Thế là có 2 loại đấy cho mình chọn hay sao hở bác?em tìm mãi mà ko thấy cấu hình chuẩn của em nó nên xoắn quá!có bác nào biết xe mới nhất của SLi 2010 là mấy túi ko?cứu em với!(k)(k)(k)Theo như em biết thì chỉ có loại 8 túi khí - 12 điểm nổ và 2 túi khí - 2 điểm nổ thôi. Sâu nó chém gió bác đấy
Về còi thì họ nói như thế là thiếu hiểu biết đó cụ ạ, cụ đừng tin, vô tư đê!!!! Và nhớ là không cần phải lắp thêm rơ-le như một số xe cùng hạng khác, GETZ đã có rơ-le còi rồi, chỉ cần gắn đôi còi mới vào là xong, cầu chì cũng không cần thay loại cao hơn chì zin (10A).Cụ Hardtop cho e. hỏi là, e. vừa thay đôi còi sên cho vợ 2 e. getz1.1, nhưng thấy mọi người bảo công suất điện xe getz không đủ để dùng còi này có phải ko ạ?(b)
Và e, hỏi thêm là: thỉnh thoảng do vào số lùi nhiều lúc rất nặng, nên vào số lùi ko hết, nên côn xe nó kêu rú lên, như thế có hại gì ko cụ?