- Biển số
- OF-50888
- Ngày cấp bằng
- 14/11/09
- Số km
- 348
- Động cơ
- 458,971 Mã lực
nấc nào báo giá giúp e xe tải huyndai 5 tấn,huyndai 3 chân,4 chân với ạ
Cái bầu lọc khí xả này là cái món rất khó chế tạo mặc dù trông nó rất đơn giản, xe cụ chắc là bị lỗi nên bong lớp keo liên kết rồi, rong đó hoàn toàn là gốm đúc theo kiểu tổ ong, cụ cho thợ tháo ra kiểm tra đi, nếu đúng như vậy thì chỉ còn nước phải thay mới thôi, mà cái này đắt lắm đấy.Cụ TOP cho em hỏi tí ! Xe em hôm qua nâng gầm lên kiểm tra thấy tiêng kêu hôm trước nói với cụ là phát từ cái bầu ở giữa pô (Em có hỏi thợ thì nói là do long cái vách ngăn ở trong). Cụ cho em hỏi có cách nào khắc phục không vì tiếng kêu phát ra càng ngày càng to. (Pô không có vết sước chứng tỏ không va chạm mạnh vào đâu cả - KHông biết sao lại long cái vách đấy ra được. Cụ giải ngố giùm em phát)
Thank cụ nhiều ! :6:
Dòng máy phát 2.2 CRDI là 150A cụ ạ, lăp sbinhf dưng lượng lớn hơn không giải quyết được vấn đề đâu, cụ mua con tụ về mà chơi đồ âm thanh công suất cao.Bác Hardtop cho em hỏi dòng máy phát của SantaFe 2007, 2.2 Diesel, MLX là bao nhiêu ampe? Em đang nghiên cứu lắp acquy dòng lớn hơn để tải mấy món âm thanh!
Cái này thì nhiều nguyên nhân lắm, cụ phải đưa xe tới xưởng, thậm chí phải vứt ở đó qua đêm cho người ta theo dọi thông số kỹ thuật lúc máy nguội thì mới ra được vấn đề. Rất tiếc là em chỉ tư vấn được như vậy thôi.redarcher viết
Kính cụ hartop,
Mấy hôm nay em để ý khi xe khởi động trước khi đi, nổ máy không tải lúc thì vòng tua thường xuyên trên 600rpm, thi thoảng thì lại thấy trên 1000rpm. Nữa là em để ý cũng mấy hôm nay thấy tiếng máy vọng vào cabin rõ hơn trước (trước đây ngồi trong xe, đỗ nổ máy không có cảm giác xe đang nổ).
Em thêm là: khi số D, nhả phanh ra xe tự chạy thì em thấy vòng tua máy ở khoảng 650-800rpm (trước đây mức này đều ở trên 1000rpm thôi bác ợ).
- Xe em bị bệnh gì
- Có nghiêm trọng không
- Khắc phục/điều chỉnh ở đâu
P/s: xe HD Click W, em mới đổ xăng A95 thay vì A92 hồi trước (sau khi chuyển sang A95 còn có hiện tượng thỉnh thoảng buổi sáng khởi động máy, máy ạch ạch mức ~500rpm một lúc rồi mới vèo lên trên 1000rpm và ổn định ở mức đó).
Cám ơn cụ trước, mời cụ
Thank cụ, sáng nay em có xem lại và hỏi kỹ hơn nhưng chắc phương án đập bẹp cho nó giữ chặt lại không khả thi. Thay thì hiện giờ chưa muốn mà tháo ra thì tiếng nổ sẽ to hơn nên em sẽ sống chung với lũ một thời gian nữa rồi tính. Cảm ơn cụ đã tư vấn ! (b)Cái bầu lọc khí xả này là cái món rất khó chế tạo mặc dù trông nó rất đơn giản, xe cụ chắc là bị lỗi nên bong lớp keo liên kết rồi, rong đó hoàn toàn là gốm đúc theo kiểu tổ ong, cụ cho thợ tháo ra kiểm tra đi, nếu đúng như vậy thì chỉ còn nước phải thay mới thôi, mà cái này đắt lắm đấy.
Đang làm thủ tục thông quan rồi cụ ạ, cả Engine Start/Stop luôn.Choách choách về chưa bác top ơi ờiiiiiii........
Đạp bẹp thì gốm bên trong nó thành cám luôn. Cụ cho anh em tháo ra xem có phải nó lỏng thậy không đã, nếu nó lỏng thật thì có thể xử lý và dùng tạm bằng cách dùng mũi khoét phi 25mm khoét thành ra rồi đổ xi-măng lỏng vào.Thank cụ, sáng nay em có xem lại và hỏi kỹ hơn nhưng chắc phương án đập bẹp cho nó giữ chặt lại không khả thi. Thay thì hiện giờ chưa muốn mà tháo ra thì tiếng nổ sẽ to hơn nên em sẽ sống chung với lũ một thời gian nữa rồi tính. Cảm ơn cụ đã tư vấn ! (b)
Độ dốc như thế cụ nên dùng cả phanh tay và phanh số "P", sẽ không ảnh hưởng gì tới xe đâu.Cụ top cho em hỏi nhờ chút là chỗ để xe nhà em dốc tầm 30 độ thì khi đỗ xe nên để P hay N và kéo phanh tay? Đỗ như vậy có ảnh hưởng gì tới xe không ? Em cảm ơn
Lắp được và đương nhiên cụ phải dùng thêm rơ le + cầu chì, không cần công tắc thêm, cụ có thể lấy đường điều khiển từ đèn sương mù cho nó lành. Vấn đề ở chỗ là cụ lựa chọn loại đèn nào để có khả năng chiếu xa 40~50 mét. Tuyệt đối không nên dùng HID.Em đi Getz. Cụ Hardtop cho hỏi tý:
Mắt của em Getz hơi kém, em đã thay đôi bóng hiệu năng cao của Narva mua bên Namvu vào có khả quan hơn. Nhưng bản thân em cũng là thằng 4 mắt nên thấy chưa thỏa mãn, dự định lắp thêm 1 đôi đèn pha nữa vào khu vực khe hút gió.
Theo cụ thì có nên lắp không, lắp có tăng hiệu quả chiếu sáng không.
Nếu lắp thì cần đi dây như thế nào, cần lắp thêm rơ lw, công tắc, cầu chì ra sao?
Em ở Hải Phòng nên cụ cố hướng dẫn củ tỷ giúp.
Kính cụ, cám ơn cụ.
Công nhận cụ lắm đòn cong thật ! :41::41::41: Em sẽ thử xem thế nào vì của em kiểm tra đúng là long ra thật cụ ạ ! Thank cụ nhiều nhiều ! (l)Đạp bẹp thì gốm bên trong nó thành cám luôn. Cụ cho anh em tháo ra xem có phải nó lỏng thậy không đã, nếu nó lỏng thật thì có thể xử lý và dùng tạm bằng cách dùng mũi khoét phi 25mm khoét thành ra rồi đổ xi-măng lỏng vào.
Dạ!!! Em còn nhiều đòn hiểm lắm cả đong khù khoằm nữa, nếu cụ kiếm được thạch cao thì tốt nhất vì khả năng điền khuôn của thạch cao là rất tốt, thạch cao chịu nhiệt tốt và nếu cụ mang xe ra đua thì thạch cao rất có thể sẽ biến thành SỨ vì nhiệt độ ở đây có thể lên tới 800 độ C ở trong lõi, lúc đó thì khỏi cần thay mới và vớ vẩn hãng sẽ mang tiền tỷ sang mua bản quyền đới!!!!!!!!!!!!:21::21::21:Công nhận cụ lắm đòn cong thật ! :41::41::41: Em sẽ thử xem thế nào vì của em kiểm tra đúng là long ra thật cụ ạ ! Thank cụ nhiều nhiều ! (l)
Hơ thía là cháu sắp sướng rồi à:41::41::41:Đang làm thủ tục thông quan rồi cụ ạ, cả Engine Start/Stop luôn.
.
Đúng rồi đới!!!!!! Cả nhà cháu cũng sắp sướng rồi vì nhà cháu đã lắp vào xe rồi mà còn bị cướp đới!!!!!!!Hơ thía là cháu sắp sướng rồi à:41::41::41:
Cụ quên em ạ.Bác Hát tóp cho em hỏi: em thấy cỡ lốp con Sorento 2010 giống hệt con xe Santa Fe 2008 của em thì em có dùng được la zăng của con Sorento 2010 k0 ạ? Em thấy la zăng đấy ngon quá, hơn cả St Fe 2010.
Chắc sẽ hơi lâu đấy cụ ạ, cái đó nặng lắm, đi hàng không về chịu không nổi nhiệt đâu. Vụ BH thì em OK rồi, cụ cứ làm việc với KH đi, em đã nói với hắn rồi đấy.Cụ Hardtop chuẩn bị cho em cái "self-levelizer" với nhé. Nếu ko có sẵn hàng thì order giúp em đi. Chủ nhật 22/11 em lấy xe về roài. Mà cụ vẫn chưa giả nhời em vụ BH nhỉ. Em cứ lấy xe về rồi liên lạc với cụ xử lý 2 món trên nhá.
Để em check cái đã, em không có thông số chi tiết của 2 phụ tùng này, lốp thì đơn giản em e cái vành.workerbee2006 viết
Bác Hát tóp cho em hỏi: em thấy cỡ lốp con Sorento 2010 giống hệt con xe Santa Fe 2008 của em thì em có dùng được la zăng của con Sorento 2010 k0 ạ? Em thấy la zăng đấy ngon quá, hơn cả St Fe 2010.
(b) Khiếp, cụ ZIC máu thía, CN này lấy xe về mà đã tính độ luôn rồi à :21! Vô SFC chưa cụ ơi!!!Cụ Hardtop chuẩn bị cho em cái "self-levelizer" với nhé. Nếu ko có sẵn hàng thì order giúp em đi. Chủ nhật 22/11 em lấy xe về roài. Mà cụ vẫn chưa giả nhời em vụ BH nhỉ. Em cứ lấy xe về rồi liên lạc với cụ xử lý 2 món trên nhá.
Bá cáo với cụ là em chưa đăng ký ạ. Khi nào có số có má thì mới xin cụ Kiến cho vào SFC.(b) Khiếp, cụ ZIC máu thía, CN này lấy xe về mà đã tính độ luôn rồi à :21! Vô SFC chưa cụ ơi!!!
Trước hết cụ chạy chương trình tự chẩn đoán rồi báo lại em kết quả, thao tác: Bấm và giữ nút "OFF" + bấm nhanh 4 lần nút "MODE" xem nàn hình nó báo cái gì. Nếu không có vụ báo -40 độ C mà chỉ báo 20 độ thì là hỏng cảm biến nhiệt độn ngoài trời ở mũi xe nhưng nếu nó báo cả -40 thì có thể hỏng cả cái cụm điều khiển điều hoà cụ ạ. Cái cảm biến thif có thể mua của Hyundai lắp vào được, có chăm mấy thôi mà.Cụ hardtop cho em hỏi tí, em đang có cô vợ 2 tên là New Carens model 2008, từ khi em cưới cô ấy về đến nay lúc nào cái điều hòa cũng báo TEMP OUT 20oC. Nếu gặp trời mưa to là nó lại báo là - 40oC thế là nó tự động chuyển sang chế độ sấy, sấy khô em luôn.
Mấy hôm nắng hè vừa rồi nhiệt độ ngoài trời lên đến 38oC thế mà nó vẫn báo 20oC còn bây giờ lạnh thun cả .... cũng báo 20oC.
Cụ bắt mạnh kê đơn giúp em với
Cám ơn cụ trước nhé! mời cụ một ly (c)